Workbean xây dựng thư mục văn hóa công ty lớn nhất ở Châu Á nhằm giúp lao động tìm được nơi làm việc ưng ý
MANILA, PHILIPPINES – Media OutReach – Ngày 8 tháng 7 năm 2022 – Hàng triệu người đang vật lộn để tìm việc làm, trong khi thách thức đối với các công ty là tìm ra công thức để thu hút đúng người. Kể từ sau đại dịch COVID-19, nhiều người tìm việc bắt đầu đặt những câu hỏi sâu hơn về công ty bao gồm cách tổ chức, vận hành của công việc, chiến lược dài hạn và văn hóa doanh nghiệp.

Workbean đang nỗ lực thực hiện sứ mệnh xây dựng thư mục văn hóa công ty lớn nhất ở Châu Á nhằm giúp các công ty khuếch đại câu chuyện văn hóa của họ, trong khi giúp các chuyên gia, lao động tìm được việc làm ở nơi họ cảm thấy ưng ý và phù hợp nhât. Workbean đang hỗ trợ các công ty hàng đầu như Lalamove, Kumu và Atlassian trong hành trình xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng của họ nhằm thu hẹp khoảng cách giữa kỳ vọng của ứng viên và công ty bắt đầu từ giai đoạn tuyển dụng.
Trong một sự kiện cộng đồng gần đây được tổ chức bởi các nhà lãnh đạo Workbean for Talent Acquisition (tạm dịch: Workbean thu hút, tuyển dụng nhân tài) ở Philippines, đại diện công ty chia sẻ rằng, ngày càng có nhiều ứng viên bắt đầu đặt những câu hỏi thông minh hơn, buộc các công ty tuyển dụng phải suy nghĩ lại về chiến lược xây dựng thương hiệu của họ để lấy ứng viên làm trung tâm hơn.
Bà Kass Monzon, Đồng sáng lập của Workbean cho biết: “Hãy coi chúng tôi giống như Airbnb, nhưng thay vì tìm kiếm địa điểm tiếp theo để ở, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn trải nghiệm tương tự trong việc tìm kiếm công ty tiếp theo để làm việc. Chúng tôi đang làm điều này để cung cấp cho các công ty một nền tảng để giới thiệu văn hóa của họ, đồng thời giúp người tìm việc nghiên cứu kỹ hơn trước khi nộp đơn hoặc phỏng vấn”.
Thích ứng với xu hướng việc làm trong thời đại kỹ thuật số
Trước bối cảnh tình hình suy thoái kinh tế đã và đang xảy ra, Workbean không ngừng phát triển và hoàn thiện tất cả các tính năng hỗ trợ để góp phần giảm tỷ lệ thất nghiệp. Nền tảng Workbean được tham gia miễn phí và sử dụng quy trình tìm kiếm việc làm đơn giản và duy nhất thông qua các thuật toán thông minh để giúp nhà tuyển dụng và người tìm việc tìm thấy nhau nhanh hơn. Nhận thức được sự dịch chuyển của thị trường lao động, Workbean đăng tải thông tin liên quan đến các cơ hội việc làm nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhà tuyển dụng và người tìm việc trên toàn cầu, đặc biệt là tại Philippines. Trước khi năm 2022 kết thúc, Workbean sẽ có thể biên soạn 5.000 văn hóa công ty trên nền tảng của họ, một kỳ tích mà chưa có nền tảng tìm kiếm việc làm nào khác thực hiện được.
Hashtag: #Workbean
Thông tin về Workbean
Workbean là một nền tảng văn hóa công ty hàng đầu có trụ sở chính tại Philippines.
Các chủ sử dụng lao động có thể quảng bá văn hóa công ty của họ trên Workbean để thu hút các ứng viên tiềm năng phù hợp, vì Workbean có số lượng văn hóa công ty cao nhất được tổng hợp trong một nền tảng.
Để biết thêm thông tin về các công ty hàng đầu ở Philippines trên Workbean, hãy truy cập https://www.workbean.co/discover.
Tin bài liên quan
Các tin bài khác
Nhà khoa học VinFuture: Sẽ có khoảng 1 tỷ “giống người mới” chung sống với loài người vào năm 2050
Noble Palace Long Bien tung ưu đãi chưa từng có với gói quà tặng nội thất lên tới gần 14 tỷ đồng
The Mall Group ra mắt dự án hợp tác Mùa lễ hội Monchhichi đầu tiên tại Đông Nam Á
Đưa nông sản Canada đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam
Đọc nhiều
TS Trà My tiết lộ bí quyết để con “đọc thông, viết thạo” tiếng Việt
Cô giáo Việt ở Osaka và hành trình "vun trồng" tiếng mẹ đẻ cho những đứa trẻ xa quê
Huy động nguồn lực quốc tế, thúc đẩy phát triển bền vững
Giữ tiếng Việt để nói với con bằng ngôn ngữ trọn vẹn nhất
Bờ cõi biển đảo
Miền đất - Con người Cuộc sống vùng biên Nhịp sống biển đảo Lịch sử chủ quyền Giao lưu hữu nghị
Mường Toong bừng sáng từ những bước chân đầu tiên
Nà Sự - Hành trình từ bản nghèo thành điểm đến du lịch cộng đồng
Đặc khu Trường Sa chủ động triển khai các biện pháp ứng phó áp thấp nhiệt đới
Multimedia
[Infographic] World Travel Awards 2025: Việt Nam tiếp tục được bình chọn là Điểm đến Di sản hàng đầu thế giới
[Infographic] Lịch sử hình thành và phát triển Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam
[Infographic] 10 tháng năm 2025: Hà Nội đón 28,22 triệu lượt khách du lịch
[Infographic] Quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác nhiều mặt Việt Nam-Phần Lan
Quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam-Triều Tiên
[Infographic] Khuyến cáo về chiêu trò giả danh công an để lừa đảo
[Infographic] Chiến dịch "Tự hào Việt Nam - Nhuộm đỏ không gian mạng" chào mừng Quốc khánh 2/9
[VIDEO] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em tiếp sức trẻ em Bắc Ninh sớm quay về nhịp sống sau thiên tai
[Video] World Vision hỗ trợ hơn 1.100 người dân Quảng Ngãi tiếp cận nước sạch bền vững
[Video] Đồng tâm, dốc sức cứu trợ đồng bào vùng lũ
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước






