Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
12:30 | 08/07/2022 GMT+7

Workbean xây dựng thư mục văn hóa công ty lớn nhất ở Châu Á nhằm giúp lao động tìm được nơi làm việc ưng ý

aa
Hàng triệu người đang vật lộn để tìm việc làm, trong khi thách thức đối với các công ty là tìm ra công thức để thu hút đúng người. Kể từ sau đại dịch COVID-19, nhiều người tìm việc bắt đầu đặt những câu hỏi sâu hơn về công ty bao gồm cách tổ chức, vận hành của công việc, chiến lược dài hạn và văn hóa doanh nghiệp.

MANILA, PHILIPPINES – Media OutReach – Ngày 8 tháng 7 năm 2022 – Hàng triệu người đang vật lộn để tìm việc làm, trong khi thách thức đối với các công ty là tìm ra công thức để thu hút đúng người. Kể từ sau đại dịch COVID-19, nhiều người tìm việc bắt đầu đặt những câu hỏi sâu hơn về công ty bao gồm cách tổ chức, vận hành của công việc, chiến lược dài hạn và văn hóa doanh nghiệp.

Workbean đang nỗ lực thực hiện sứ mệnh xây dựng thư mục văn hóa công ty lớn nhất ở Châu Á nhằm giúp các công ty khuếch đại câu chuyện văn hóa của họ, trong khi giúp các chuyên gia, lao động tìm được việc làm ở nơi họ cảm thấy ưng ý và phù hợp nhât. Workbean đang hỗ trợ các công ty hàng đầu như Lalamove, Kumu và Atlassian trong hành trình xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng của họ nhằm thu hẹp khoảng cách giữa kỳ vọng của ứng viên và công ty bắt đầu từ giai đoạn tuyển dụng.

Trong một sự kiện cộng đồng gần đây được tổ chức bởi các nhà lãnh đạo Workbean for Talent Acquisition (tạm dịch: Workbean thu hút, tuyển dụng nhân tài) ở Philippines, đại diện công ty chia sẻ rằng, ngày càng có nhiều ứng viên bắt đầu đặt những câu hỏi thông minh hơn, buộc các công ty tuyển dụng phải suy nghĩ lại về chiến lược xây dựng thương hiệu của họ để lấy ứng viên làm trung tâm hơn.

Bà Kass Monzon, Đồng sáng lập của Workbean cho biết: “Hãy coi chúng tôi giống như Airbnb, nhưng thay vì tìm kiếm địa điểm tiếp theo để ở, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn trải nghiệm tương tự trong việc tìm kiếm công ty tiếp theo để làm việc. Chúng tôi đang làm điều này để cung cấp cho các công ty một nền tảng để giới thiệu văn hóa của họ, đồng thời giúp người tìm việc nghiên cứu kỹ hơn trước khi nộp đơn hoặc phỏng vấn”.

Thích ứng với xu hướng việc làm trong thời đại kỹ thuật số

Trước bối cảnh tình hình suy thoái kinh tế đã và đang xảy ra, Workbean không ngừng phát triển và hoàn thiện tất cả các tính năng hỗ trợ để góp phần giảm tỷ lệ thất nghiệp. Nền tảng Workbean được tham gia miễn phí và sử dụng quy trình tìm kiếm việc làm đơn giản và duy nhất thông qua các thuật toán thông minh để giúp nhà tuyển dụng và người tìm việc tìm thấy nhau nhanh hơn. Nhận thức được sự dịch chuyển của thị trường lao động, Workbean đăng tải thông tin liên quan đến các cơ hội việc làm nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhà tuyển dụng và người tìm việc trên toàn cầu, đặc biệt là tại Philippines. Trước khi năm 2022 kết thúc, Workbean sẽ có thể biên soạn 5.000 văn hóa công ty trên nền tảng của họ, một kỳ tích mà chưa có nền tảng tìm kiếm việc làm nào khác thực hiện được.

Hashtag: #Workbean

Thông tin về Workbean

Workbean là một nền tảng văn hóa công ty hàng đầu có trụ sở chính tại Philippines.

Các chủ sử dụng lao động có thể quảng bá văn hóa công ty của họ trên Workbean để thu hút các ứng viên tiềm năng phù hợp, vì Workbean có số lượng văn hóa công ty cao nhất được tổng hợp trong một nền tảng.

Để biết thêm thông tin về các công ty hàng đầu ở Philippines trên Workbean, hãy truy cập https://www.workbean.co/discover.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại  Trung tâm triển lãm Việt Nam

Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại Trung tâm triển lãm Việt Nam

Ngày 12/11/2025, tại Hà Nội, Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ Việt Nam 2025 chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, Hà Nội) với gần 750 gian hàng đến từ hàng trăm doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Đây là lần đầu tiên, 5 triển lãm chuyên ngành công nghiệp – công nghệ lớn nhất hội tụ trong không gian triển lãm đẳng cấp, tạo nền tảng xúc tiến thương mại chiến lược, kết nối tri thức, công nghệ và cộng đồng doanh nghiệp.
Vietjet vào top thương hiệu hàng không giá trị nhất ASEAN 2025, dẫn đầu ngành tại Việt Nam

Vietjet vào top thương hiệu hàng không giá trị nhất ASEAN 2025, dẫn đầu ngành tại Việt Nam

Vietjet vừa được Brand Finance, tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, vinh danh trong Top các hãng hàng không có giá trị thương hiệu lớn nhất Đông Nam Á và là thương hiệu hàng không giá trị nhất Việt Nam năm 2025.
KienlongBank ra mắt K-Rewards: Dấu ấn 30 năm gắn kết và tri ân khách hàng

KienlongBank ra mắt K-Rewards: Dấu ấn 30 năm gắn kết và tri ân khách hàng

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) chính thức ra mắt K-Rewards – hệ thống Loyalty/Điểm thưởng được tích hợp trực tiếp trên ứng dụng ngân hàng số KienlongBank Plus. Sự kiện này đánh dấu bước phát triển quan trọng trong hành trình chuyển đổi số và khẳng định triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” mà KienlongBank kiên định theo đuổi suốt ba thập kỷ qua.

Đọc nhiều

[Live] Lễ kỷ niệm 75 năm Ngày Truyền thống và Đại hội Thi đua yêu nước giai đoạn 2025 - 2030 của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam

[Live] Lễ kỷ niệm 75 năm Ngày Truyền thống và Đại hội Thi đua yêu nước giai đoạn 2025 - 2030 của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam

Sáng 17/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế (số 11 Lê Hồng Phong, Hà Nội) diễn ra Lễ kỷ niệm 75 năm Ngày Truyền thống (17/11/1950 - 17/11/2025) và Đại hội Thi đua yêu nước giai đoạn 2025 - 2030 của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (Liên hiệp).
Cần Thơ - Hành trình trở thành “Điểm đến quốc tế” thân thiện và đáng tin cậy

Cần Thơ - Hành trình trở thành “Điểm đến quốc tế” thân thiện và đáng tin cậy

Cần Thơ đang định vị là “điểm hẹn” của hợp tác quốc tế. Phóng viên Tạp chí Thời đại có cuộc trao đổi với bà Lê Thị Thanh Giang, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ (Liên hiệp Cần Thơ) về chiến lược đối ngoại nhân dân (ĐNND) để Cần Thơ trở thành “điểm đến” thân thiện, năng động và giàu tiềm năng hợp tác trên bản đồ thế giới.
Giao lưu sinh viên Việt Nam - Campuchia: Gắn kết từ những điều giản dị

Giao lưu sinh viên Việt Nam - Campuchia: Gắn kết từ những điều giản dị

Từ những gian hàng ẩm thực tự tay chuẩn bị, các tiết mục văn nghệ rộn ràng đến câu chuyện về mái nhà thứ hai khi xa quê hương, Chương trình giao lưu sinh viên Việt Nam - Campuchia tại Trường Đại học Y Dược Thái Bình (tỉnh Hưng Yên) ngày 15/11 đã đưa sinh viên ba nước Việt Nam - Lào - Campuchia đến gần nhau hơn, tạo nên những khoảnh khắc gắn kết và tình hữu nghị bền chặt giữa các thế hệ trẻ.
Nối vòng tay sinh viên Việt Nam - Campuchia

Nối vòng tay sinh viên Việt Nam - Campuchia

Ngày 15/11, tại Hưng Yên diễn ra Chương trình giao lưu sinh viên Việt Nam - Campuchia năm 2025 với chủ đề "Gắn kết hôm nay - Bền vững mai sau". Chương trình do Trung ương Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia phối hợp Ủy ban nhân dân tỉnh Hưng Yên và Trường Đại học Y Dược Thái Bình tổ chức.
Việt Nam - Campuchia diễn tập quân y, khánh thành trường, kết nghĩa biên giới

Việt Nam - Campuchia diễn tập quân y, khánh thành trường, kết nghĩa biên giới

Trong khuôn khổ Giao lưu hữu nghị quốc phòng biên giới Việt Nam - Campuchia lần thứ 2 đã diễn ra các hoạt động: diễn tập quân y, khánh thành trường học và kết nghĩa cụm dân cư hai bên biên giới.
Ngư dân Cà Mau tham dự phiên tòa giả định chống khai thác IUU

Ngư dân Cà Mau tham dự phiên tòa giả định chống khai thác IUU

Ba phiên tòa giả định tại Cà Mau giúp hơn các ngư dân hiểu rõ mức phạt và trách nhiệm pháp lý khi vi phạm quy định chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU), đồng thời nâng cao ý thức chấp hành pháp luật trên biển.
Chi đội Kiểm ngư số 4 đẩy mạnh tuyên truyền, hỗ trợ ngư dân phòng, chống khai thác IUU

Chi đội Kiểm ngư số 4 đẩy mạnh tuyên truyền, hỗ trợ ngư dân phòng, chống khai thác IUU

Trong thời gian qua, trên các vùng biển được phân công quản lý, các tàu của Chi đội Kiểm ngư số 4 đã triển khai đợt cao điểm tuyên truyền, kiểm tra và kiểm soát hoạt động khai thác thủy sản, góp phần ngăn chặn tình trạng khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU).
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Phiên bản di động