Trang chủ Kinh tế Xe
12:06 | 10/05/2022 GMT+7

VinFast Vento S - xe máy điện “quốc dân” cho giới trẻ Việt

aa
Các nhược điểm được xem là cố hữu của xe máy điện như thiết kế thiếu thực dụng, quãng đường di chuyển ngắn, tốc độ hạn chế, diện tích chứa đồ nhỏ hẹp đã được khắc phục hoàn toàn trên mẫu xe mới Vento S sử dụng pin LFP của VinFast.
Vinfast hợp tác với Electrify America cung cấp giải pháp sạc và tích hợp ứng dụng di động cho xe điện Vinfast hợp tác với Electrify America cung cấp giải pháp sạc và tích hợp ứng dụng di động cho xe điện
Ngày 14/04 theo giờ Việt Nam, trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Quốc tế New York (NYIAS 2022), VinFast và Electrify America - công ty sở hữu mạng lưới trạm sạc nhanh công cộng lớn nhất tại Mỹ, công bố thỏa thuận cung cấp dịch vụ sạc cho các mẫu xe điện VinFast cùng ưu đãi 2 lần sạc miễn phí. Sự kiện khẳng định quyết tâm của VinFast trong việc tiến vào thị trường Mỹ, đem đến trải nghiệm lái xe thông minh cho mọi khách hàng.

Trải nghiệm

Trải nghiệm "3 Nhất" khi mua trả góp xe máy điện của VinFast

Dải sản phẩm đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn với dịch vụ hỗ trợ trả góp vô cùng tiện lợi, thủ tục nhanh chóng, VinFast đang mang tới cho khách hàng những trải nghiệm độc nhất khi mua xe máy điện tại đây.

Thiết kế tôn dáng bất kể bạn là ai

Nếu như dòng VinFast Theon mạnh mẽ, phù hợp với nam giới, Klara và Feliz phù hợp với chị em thì Vento S là sự kết hợp hài hòa và là lựa chọn an toàn bất kể bạn là ai. Thiết kế tinh tế của Vento S nói riêng và các dòng xe máy điện VinFast nói chung cũng xóa tan định kiến cho rằng, xe máy điện thường có thiết kế “khác thường” và không phù hợp với việc sử dụng làm phương tiện hàng ngày.

VinFast Vento S - xe máy điện “quốc dân” cho giới trẻ Việt

“Với mình, ngoại hình của Vento S là một điểm cộng lớn. Con trai mình vẫn có thể sử dụng xe để đi học. Khi cần, vợ mình cũng có một chiếc xe không quá nam tính để đi chợ hay đi cafe cùng bạn bè”, anh Duy Chinh, một người trải nghiệm xe máy điện VinFast Vento S tại sự kiện ra mắt ở Hà Nội vừa qua cho biết.

Công suất mạnh mẽ, không lo hết pin

Nhờ sử dụng pin LFP thay cho pin NMC trước đây, VinFast Vento S sở hữu cảm giác lái phấn khích hơn với công suất tối đa 5.200W. Ngay cả ở chế độ Eco, mẫu xe này vẫn có thể đạt tới vận tốc 50km/h. Đây là một vận tốc dư giả trong điều kiện sử dụng tại đô thị Việt Nam, khi phần lớn người dùng chỉ lưu thông ở dải vận tốc khoảng 40km/h. Còn với những ai cần cảm giác mạnh, tốc độ tối đa của xe có thể lên tới gần 90km/h nếu người lái có cân nặng dưới 65kg và di chuyển một mình. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-50km/h chỉ trong 6,2 giây.

“Không nhiều mẫu xe điện có thể đem lại cảm giác mượt mà ở dải vận tốc tiệm cận với tốc độ tối đa, nhưng VinFast Vento S vẫn đem tới sự đầm chắc ngay cả khi vít ga lên ngưỡng 80km/h”, Trần Đức – một người đã trải nghiệm VinFast Vento S - đánh giá.

VinFast Vento S - xe máy điện “quốc dân” cho giới trẻ Việt

Không dừng lại ở đó, công nghệ pin LFP cũng góp phần giúp VinFast Vento S đạt được con số ấn tượng cho quãng đường đi được sau một lần sạc. 160km là quãng đường đủ để số đông người dùng di chuyển nội đô trong vòng nhiều ngày, thậm chí dư pin cho những nhu cầu bất chợt.

Thoải mái đựng đồ với thể tích cốp lên tới 25L

Dung tích cốp chứa đồ lớn đã trở thành điểm mạnh của xe máy xăng tay ga trong nhiều năm trở lại đây. Tuy nhiên, nhờ việc đặt pin thế hệ mới xuống sàn để chân, VinFast Vento S nay cũng sở hữu điểm mạnh này với dung tích chứa đồ ấn tượng lên tới 25 lít, có thể đựng 2 mũ bảo hiểm 3/4 hoặc một mũ bảo hiểm và một ba lô nhỏ. Con số này vượt trội hơn hẳn khi đem so sánh với dung tích cốp chứa đồ của những mẫu xe tay ga tầm trung.

VinFast Vento S cùng với VinFast Feliz S đang là hai mẫu xe máy điện sở hữu dung tích chứa đồ ấn tượng nhất mà VinFast từng bán ra.

Cho mượn xe không còn là nỗi lo

VinFast Vento S - xe máy điện “quốc dân” cho giới trẻ Việt

Nhằm hỗ trợ tối đa cho người sử dụng, VinFast Vento S được trang bị hàng loạt tính năng thông minh, thậm chí ngang ngửa với những mẫu xe ô tô phổ thông. Có thể kể đến chìa khóa thông minh tích hợp chức năng tìm xe, bật/tắt chống trộm, mở khóa, khóa cổ xe từ xa. Thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh, người dùng có thể nắm được các thông tin về xe như trạng thái pin, vị trí đỗ xe, hành trình đã đi… hay thông tin về trạm sạc pin gần nhất.

Chị Thảo, một khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh cho biết: “Tôi đặt cọc mua VinFast Vento S vì ấn tượng với những trang bị thông minh trên xe. Từ giờ nếu có cho bạn bè mượn xe, tôi sẽ luôn cảm thấy yên tâm với những thông tin hiển thị trên điện thoại về vị trí đỗ xe hay hành trình xe đã đi qua. Đây là tính năng mà hiện tại tôi không thể tìm thấy trên những mẫu xe máy xăng”.

Xe máy điện VinFast Vento vừa ra mắt có gì hấp dẫn? Xe máy điện VinFast Vento vừa ra mắt có gì hấp dẫn?
Khách hàng hưởng lợi gì từ chính sách thuê pin của hãng xe điện VinFast Khách hàng hưởng lợi gì từ chính sách thuê pin của hãng xe điện VinFast

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Xanh SM Platform cam kết chia sẻ doanh thu tới 80% trong 3 năm đầu, hỗ trợ đối tác tài xế an tâm sở hữu ô tô điện VinFast

Xanh SM Platform cam kết chia sẻ doanh thu tới 80% trong 3 năm đầu, hỗ trợ đối tác tài xế an tâm sở hữu ô tô điện VinFast

Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) công bố chính sách hỗ trợ đối tác tài xế vay mua ô tô điện VinFast trả góp qua ngân hàng bằng việc cam kết duy trì mức chia sẻ doanh thu lên tới 80% trong 3 năm đầu tiên. Đây là mức chia sẻ doanh thu tốt nhất thị trường hiện nay, đảm bảo cho các đối tác tài xế có nguồn thu nhập ổn định và dễ dàng sở hữu ô tô điện VinFast.
Người Việt dùng xe điện Việt và bài học xây dựng thương hiệu quốc gia của Hàn Quốc, Nhật Bản

Người Việt dùng xe điện Việt và bài học xây dựng thương hiệu quốc gia của Hàn Quốc, Nhật Bản

Chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” của VinFast đang khiến nhiều người liên tưởng tới cách người dân Hàn Quốc, Nhật Bản từng chung tay làm nên thương hiệu ô tô quốc dân mang tầm cỡ thế giới. Theo các chuyên gia, hơn lúc nào hết, trong thời điểm cạnh tranh khốc liệt hiện tại, người Việt cần phát huy niềm tự hào dân tộc để thôi thúc, tạo động lực cho các doanh nghiệp dân tộc như VinFast mạnh mẽ tiến ra thế giới.
Nữ chủ xe VinFast: Phái nữ ai cũng nên có cho mình một chiếc xe điện!

Nữ chủ xe VinFast: Phái nữ ai cũng nên có cho mình một chiếc xe điện!

Không mùi xăng, không say xe, giúp chủ xe tự tin chinh phục mọi cung đường… là những lời khen mà các tay lái nữ dành cho các mẫu xe điện VinFast. Đồng thời, nhờ có chính sách ưu đãi tài chính siêu đặc biệt từ chương trình “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam” của VinFast, việc sở hữu xe điện đối với chị em càng trở nên dễ dàng.
Cộng đồng Việt kiều lan tỏa niềm tự hào về thương hiệu Việt

Cộng đồng Việt kiều lan tỏa niềm tự hào về thương hiệu Việt

Gắn biển 'FROM VN' lên VF 8 để chu du khắp châu Mỹ, tiếp tục mua xe VinFast lần 2 sau khi tiên phong sử dụng những chiếc VF 8 đầu tiên và sẵn sàng mua tiếp… là những hành động thiết thực và truyền cảm hứng từ cộng đồng người Việt ở nước ngoài. Không chỉ hưởng ứng tinh thần “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” của VinFast, đó cũng là cách bà con Việt kiều chung tay cùng đồng bào trong nước xây dựng một thương hiệu công nghiệp – công nghệ đẳng cấp thế giới.

Đọc nhiều

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Mỗi năm, vào dịp cuối tháng hai, đầu tháng ba, Lễ hội Tiễn mùa đông (Maslenitsa) lại được tổ chức trên khắp mọi miền nước Nga Trong dịp này, người dân Nga rộn ràng tiễn ...
Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Tỷ giá USD/VND được các ngân hàng điều chỉnh tăng khá mạnh từ 20 đến 39 đồng.
Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Những nếp nhà cột kèo gỗ, bố cục ba gian hai chái cùng mái lợp ngói âm dương hai tầng, xung quanh là hàng rào bằng đá kiên cố... gây ấn tượng với du khách ...
Việt Nam - Ấn Độ tăng cường hợp tác trong lĩnh vực báo chí

Việt Nam - Ấn Độ tăng cường hợp tác trong lĩnh vực báo chí

Ngày 18-30/3, Viện Phát triển nguồn nhân lực Dr Marri Channa Reddy (bang Telangana, Ấn Độ) triển khai chương trình đào tạo dành riêng cho phóng viên, biên tập viên của các cơ quan báo ...
Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Ngày 18/3, tại tỉnh Tây Ninh, Trường Cao đẳng kỹ thuật (CĐKT) Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo tỉnh uỷ Tây Ninh tổ chức thông tin tuyên truyền biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực cho Quân chủng Hải quân tại 4 trường THPT trên địa bàn.
Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Ngày 18/3, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Vùng 5 Hải quân đã tổ chức khai mạc tập huấn 5 vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội năm 2024.
Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Ngày 15/3, phát biểu tại Hội nghị gặp mặt báo chí đầu Xuân Giáp Thìn 2024, Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Tiến, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 3 Hải quân cho biết “những kết quả trên các mặt công tác Vùng đạt được trong năm 2023 đều có sự đồng hành, hỗ trợ, ủng hộ quan trọng của cơ quan báo chí và các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài quân đội”.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
lan toa tinh yeu am nhac dan toc viet nam nhat ban
Xin chờ trong giây lát...
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Giữ gìn văn hóa lễ chùa, xin lộc đầu năm của người Việt
Lưu học sinh Campuchia dọn nhà đón Tết Việt
Phiên bản di động