Trang chủ Kinh tế Xe
11:33 | 11/11/2021 GMT+7

VinFast mang “Tương lai của di chuyển” đến Los Angeles Auto Show 2021

aa
Los Angeles, 11/11/2021 - Công ty xe điện thông minh toàn cầu VinFast công bố, bên cạnh 2 mẫu xe điện VF e35 và VF e36, “Tương lai của di chuyển” sẽ là thông điệp chủ đạo VinFast mang tới Triển lãm Los Angeles Auto Show 2021.
Hé lộ loạt xe đình đám dự đoán “gây bão” tại Los Angeles Auto Show 2021 Hé lộ loạt xe đình đám dự đoán “gây bão” tại Los Angeles Auto Show 2021
VinFast sẽ đua tài cùng những “ông lớn” nào tại Los Angeles Auto Show 2021? VinFast sẽ đua tài cùng những “ông lớn” nào tại Los Angeles Auto Show 2021?
Hé lộ một phần cho tầm nhìn “Tương lai của di chuyển” của VinFast chính là hai mẫu xe điện VF e35 và VF e36
Hé lộ một phần cho tầm nhìn “Tương lai của di chuyển” của VinFast chính là hai mẫu xe điện VF e35 và VF e36

Ý tưởng “Tương lai của di chuyển” xuất phát từ chính tầm nhìn của VinFast - “Trở thành hãng xe điện thông minh thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng xe điện toàn cầu”. “Tương lai của di chuyển” mà VinFast hướng tới là một tương lai bền vững khi mọi người đều có thể tận hưởng việc di chuyển bằng phương tiện thông minh, an toàn, thú vị và thân thiện với môi trường. VinFast tin vào triết lý “công nghệ vị nhân sinh” phục vụ đời sống hằng ngày và mang lại trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

Thông điệp chủ đạo trên sẽ được hiện diện xuyên suốt trong tất cả các chi tiết, bố cục tại không gian trưng bày rộng gần 800m2 của VinFast. Mọi chi tiết thiết kế và tạo hình trong gian hàng sẽ được thực hiện theo chủ nghĩa tối giản với gam màu chủ đạo trắng và xanh dương nổi bật. Đây cũng là màu sắc nhận diện thương hiệu đặc trưng của VinFast - được ví như một “tia điện xanh” tràn đầy năng lượng, đang không ngừng thúc đẩy cuộc cách mạng di chuyển thông minh toàn cầu.

Hé lộ một phần cho tầm nhìn “Tương lai của di chuyển” của VinFast chính là hai mẫu xe điện VF e35 và VF e36. Đội ngũ thiết kế của VinFast và đơn vị thiết kế nổi tiếng thế giới Pininfarina đã sử dụng ngôn ngữ thiết kế hiện đại, kết hợp những đường cong mềm mại với những nét cắt mạnh mẽ, khỏe khoắn. Những yếu tố tương phản được bố trí một cách hài hòa và thú vị, mang đến ấn tượng đặc biệt về thị giác, khiến 2 mẫu xe lúc nào cũng có vẻ như đang chuyển động, tạo nên vẻ đẹp Cân Bằng Động đặc biệt. Nội thất xe cũng được thiết kế với ưu tiên tạo sự thoải mái và hứng khởi cho người dùng bằng những chi tiết tinh xảo, tỉ mỉ cùng không gian sang trọng tiện nghi.

Đúng với tinh thần “Tương lai của di chuyển”, một số công nghệ thông minh, hứa hẹn tạo nên sự hứng khởi và tạo động lực chuyển đổi sang xe điện cho người dùng sẽ được VinFast hé lộ tại triển lãm. Điển hình như: Hệ thống An ninh thông minh, Hệ thống Giám sát giao thông và người lái do VinAI phát triển; Dịch vụ Kiểm thử ADAS và tính năng Tự hành trên nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) Routix, do Vantix triển khai. Trong đó, giải pháp kiểm thử Routix giúp phát hiện sự cố trong thời gian ngắn nhất với độ chính xác tuyệt đối, nâng cao tiêu chuẩn an toàn của mỗi chiếc xe.

VinFast mang “Tương lai của di chuyển” đến Los Angeles Auto Show 2021
Mẫu xe điện VF e35.

Ông Michael Lohscheller, Tổng Giám Đốc VinFast Toàn cầu, chia sẻ: “VinFast tin tưởng rằng ‘Tương lai của di chuyển’ sẽ là những chiếc xe điện thông minh có tính cá nhân hoá cao và được tích hợp những ‘công nghệ vì cuộc sống’, thân thiện với môi trường, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn, tạo ra trải nghiệm cầm lái vượt trội và thoải mái. Los Angeles Auto Show được biết đến là triển lãm ô tô tiên phong dẫn dắt xu hướng tiêu dùng xe, vì vậy, VinFast xem đây là địa điểm hoàn hảo để công bố cam kết của mình với xu hướng giao thông xanh và khuyến khích mọi người chuyển sang sử dụng xe điện.”

Để đạt được mục tiêu đầy thách thức trên, VinFast đã và đang không ngừng nỗ lực mang đến cơ hội sở hữu xe điện với những công nghệ tiên tiến, mức giá cạnh tranh, dịch vụ hậu mãi vượt trội với chính sách bảo hành 10 năm nhằm khuyến khích người dùng xe xăng an tâm chuyển sang xe điện.

Lisa Kaz, Tổng Giám đốc kiêm người sáng lập của Los Angeles Auto Show chia sẻ:“Điện hóa là sự chuyển đổi lớn nhất trong ngành công nghiệp ô tô thế giới trong 100 năm qua. Los Angeles Auto Show rất hào hứng được chào đón các hãng xe điện, trong đó có VinFast, đến với triển lãm, đem đến cơ hội khám phá thương hiệu xe điện đầu tiên đến từ Việt Nam cùng các dòng xe điện mới nhất. Đặc biệt, VinFast cũng sẽ mang đến triển lãm lần này tầm nhìn truyền cảm hứng về xu hướng điện hóa ô tô - ‘Tương lai của di chuyển’. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi hành trình hiện thực hóa mục tiêu của VinFast và sẽ luôn chào đón họ quay trở lại sân chơi này với những thành công mới.”

VinFast mang “Tương lai của di chuyển” đến Los Angeles Auto Show 2021

Lễ ra mắt thương hiệu xe điện toàn cầu và triển lãm “Tương lai của di chuyển” của VinFast sẽ diễn ra vào ngày 15h30 ngày 17/11/2021 (giờ Los Angeles, tức 6h30 sáng 18/11 theo giờ Hà Nội). Chương trình được phát trực tiếp trên các trang Facebook và YouTube của VinFast tại các thị trường Việt Nam, Mỹ, Canada, Pháp, Đức và Hà Lan.

Los Angeles Auto Show 2021 sẽ mở cửa đón khách tham quan từ ngày 19-28/11/2021. Thông tin chi tiết tại: https://vinfastauto.com/globalpremiere.

Giới thiệu Los Angeles Auto Show

Được thành lập vào 1907, Los Angeles Auto Show là triển lãm ô tô lớn thường niên tại Bắc Mỹ. Los Angeles Auto Show được công nhận là một trong những triển lãm có ảnh hưởng nhất trên toàn cầu. Đây là nơi những người dân Los Angeles - hay còn gọi là “Angelenos” được thỏa mãn niềm đam mê với xe hơi, đồng thời là nền tảng cho công nghệ đổi mới và công nghiệp trên toàn cầu. Los Angeles Auto Show diễn ra trong 10 ngày vào dịp Lễ Tạ ơn và là điểm đến không thể bỏ lỡ của các chuyên gia trong ngành, người đam mê ô tô và người tiêu dùng.

Năm 2021, Los Angeles Auto Show sẽ đón tiếp truyền thông và các chuyên gia trong ngành ô tô vào ngày 17-18/11 và chính thức mở cửa cho công chúng từ ngày 19-28/11, hứa hẹn mang đến những thông tin đột phá trong ngành ô tô.

Los Angeles Auto Show được chứng nhận bởi Hiệp hội đại lý xe hơi mới Greater LA, được sở hữu và điều hành bởi ANSA Productions. Để nhận được tin tức mới nhất về sự kiện, hãy theo dõi Los Angeles Auto Show trên Twitter, Facebook hoặc Instagram và tại trang web http://www.laautoshow.com/.

Giới thiệu Vingroup và VinFast

Thành lập năm 1993, Vingroup là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu châu Á với tổng giá trị vốn hóa của 3 công ty niêm yết đạt 34,9 tỷ USD (Ngày 3/11/2021). Vingroup hoạt động trong 3 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi, bao gồm: Công nghệ - Công nghiệp - Thương mại Dịch vụ. Tìm hiểu thêm tại: https://www.vingroup.net/en

VinFast - công ty thành viên của Tập đoàn Vingroup - là thương hiệu xe điện thông minh đang thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng xe điện toàn cầu. Được thành lập vào năm 2017, VinFast sở hữu tổ hợp nhà máy sản xuất ô tô hiện đại, có quy mô hàng đầu khu vực đặt tại Hải Phòng, Việt Nam với mức độ tự động hóa lên đến 90%.

VinFast đã công bố 3 mẫu ô tô điện đầu tiên, chính sách cho thuê pin ưu việt và chính sách bảo hành xe điện 10 năm. Từ tháng 7/2021, VinFast đã mở rộng hoạt động tới các thị trường Bắc Mỹ và châu Âu. Dự kiến hai dòng sản phẩm ô tô điện thông minh VF e35 và VF e36 sẽ được VinFast chính thức ra mắt toàn cầu vào đầu năm 2022. Tìm hiểu thêm tại: https://vinfastauto.com.

Báo quốc tế: VinFast từ kẻ đến sau đến người tiên phong trên hành trình xe điện Báo quốc tế: VinFast từ kẻ đến sau đến người tiên phong trên hành trình xe điện
Viễn cảnh tương lai xanh sắp thành hiện thực với hơn 40.000 cổng sạc xe điện VinFast Viễn cảnh tương lai xanh sắp thành hiện thực với hơn 40.000 cổng sạc xe điện VinFast
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Chơi lớn như VinFast: Sở hữu ngay ô tô điện từ 5,2 triệu/tháng, rẻ hơn thuê xe

Chơi lớn như VinFast: Sở hữu ngay ô tô điện từ 5,2 triệu/tháng, rẻ hơn thuê xe

Với lãi suất từ 5%, trả gốc và lãi hàng tháng cố định chỉ từ 5,2 triệu đồng, hoàn toàn quẳng gánh lo về rủi ro tài chính trong 8 năm, chính sách trả góp mua ô tô điện của VinFast được đánh giá là tốt nhất thị trường hiện nay. Giới quan sát nhận định, chưa bao giờ người Việt sở hữu một chiếc xe ô tô điện thông minh lại dễ dàng đến thế.
Tính năng “trồng cây, giảm CO₂” trên ứng dụng VinFast gây sốt mạng xã hội

Tính năng “trồng cây, giảm CO₂” trên ứng dụng VinFast gây sốt mạng xã hội

Với tính năng “Cùng Việt Nam Xanh” giúp quy đổi quãng đường di chuyển bằng xe điện thành số cây trồng được, VinFast đã mang lại niềm vui cho nhiều chủ xe khi được chung tay giảm thiểu CO₂ cho môi trường.
Chuyển đổi xanh tại Việt Nam và nhân tố dẫn dắt mang tên VinFast

Chuyển đổi xanh tại Việt Nam và nhân tố dẫn dắt mang tên VinFast

Với nhiều hành động thiết thực, đặc biệt là chính sách tài chính ưu đãi giúp mọi tầng lớp người dân dễ dàng tiếp cận phương tiện xanh, VinFast được đánh giá là nhân tố dẫn dắt trong hành trình chuyển đổi xanh tại Việt Nam.

Các tin bài khác

Khách hàng hưởng lợi kép từ chính sách “Thu cũ xe xăng - Đổi mới xe điện”

Khách hàng hưởng lợi kép từ chính sách “Thu cũ xe xăng - Đổi mới xe điện”

Cú bắt tay giữa VinFast và Chợ Tốt đã mở cánh cửa để khách hàng dễ dàng sở hữu những chiếc xe máy điện thông minh, thời trang và đẳng cấp với ưu đãi kép từ cả hai thương hiệu hàng đầu.
Chuyển đổi xanh tại Việt Nam và nhân tố dẫn dắt mang tên VinFast

Chuyển đổi xanh tại Việt Nam và nhân tố dẫn dắt mang tên VinFast

Với nhiều hành động thiết thực, đặc biệt là chính sách tài chính ưu đãi giúp mọi tầng lớp người dân dễ dàng tiếp cận phương tiện xanh, VinFast được đánh giá là nhân tố dẫn dắt trong hành trình chuyển đổi xanh tại Việt Nam.
“Xe của năm” VinFast VF 9 Plus: “Ngon” từ ngoài vào trong, đáng tiền hơn hẳn xe xăng cùng phân khúc

“Xe của năm” VinFast VF 9 Plus: “Ngon” từ ngoài vào trong, đáng tiền hơn hẳn xe xăng cùng phân khúc

Sở hữu hàng loạt lợi thế đáng tiền, vượt xa các đối thủ trong cùng phân khúc cả về thiết kế, trang bị, tính năng, VF 9 Plus (pin CATL) dễ dàng chiến thắng áp đảo ở giải thưởng “Xe của năm” 2024, hạng mục phân khúc xe gầm cao từ 1,5-2 tỷ đồng.
Chủ xe ấn tượng với quãng đường di chuyển của ô tô điện VinFast

Chủ xe ấn tượng với quãng đường di chuyển của ô tô điện VinFast

Tầm vận hành từ hơn 300 km mỗi lần sạc, cùng hạ tầng trạm sạc rộng khắp, mang lại trải nghiệm yên tâm tuyệt đối cho chủ xe điện trong những chuyến đi dài.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Ngày 19/4, tại Hà Nội, ông Vũ Hải Hà, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Việt Nam - Cuba, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động