Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
16:15 | 01/12/2022 GMT+7

ViewQwest và FPT Telecom thiết lập quan hệ đối tác chiến lược để cung cấp dịch vụ chuyển đổi số ở khu vực

aa
ViewQwest – doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông và bảo mật được quản lý từng đoạt giải thưởng của Singapore và FPT Telecom International (FTI) – một trong những nhà cung cấp giải pháp công nghệ và viễn thông phát triển nhanh nhất Việt Nam đã thiết lập quan hệ đối tác chiến lược.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 1 tháng 12 năm 2022 – ViewQwest – doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông và bảo mật được quản lý từng đoạt giải thưởng của Singapore và FPT Telecom International (FTI) – một trong những nhà cung cấp giải pháp công nghệ và viễn thông phát triển nhanh nhất Việt Nam đã thiết lập quan hệ đối tác chiến lược. Động thái này nhằm nâng cao năng lực trong khu vực của 2 công ty trong việc cung cấp công nghệ thông tin và truyền thông và chuyển đổi kỹ thuật số, cung cấp dịch vụ cho khách hàng ở khu vực Châu Á -Thái Bình Dương, đặc biệt là các nhà bán lẻ lớn trong khu vực.

Bằng cách kết hợp mạng lưới khu vực rộng khắp của ViewQwest và các giải pháp kỹ thuật số toàn diện của FTI, hai công ty đang kết hợp sức mạnh của mình để tạo ra kết quả đôi bên cùng có lợi với khách hàng.

Official-Picture.jpg

Với việc tận dụng khả năng cạnh tranh của các giải pháp kỹ thuật số và công nghệ thông tin và truyền thông của FTI, ViewQwest sẽ hợp tác với FTI để tiếp tục mở rộng phạm vi cung cấp dịch vụ Secure Access Service Edge – SASE (truy cập an toàn) và software defined wide area network – SDWAN (mạng được điều khiển bởi phần mềm WAN) được quản lý. Cả hai công ty sẽ thiết lập các cơ sở đặt máy chủ tại trung tâm dữ liệu của FTI và cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và kỹ thuật tại chỗ cho khách hàng của ViewQwest tại Việt Nam và Singapore, bao gồm các dịch vụ cài đặt và xử lý sự cố phần mềm và phần cứng.

Ông Vignesa Moorthy, Giám đốc điều hành (CEO) của ViewQwest cho biết: “Các doanh nghiệp trên toàn cầu đang bị cuốn theo làn sóng chuyển đổi số, rõ rệt nhất trong lĩnh vực bán lẻ, đặc biệt là các doanh nghiệp có độ phủ rộng trên nhiều thị trường. Sự hợp tác của chúng tôi với FTI tận dụng kiến thức và kinh nghiệm sâu rộng của họ tại thị trường Việt Nam và Singapore. Sự hợp tác với FTI sẽ cho phép chúng tôi phục vụ khách hàng tốt hơn với các hoạt động trong khu vực”. Sự hợp tác này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình của Viewqwest nhằm giúp khách hàng xây dựng và chuyển đổi kiến trúc mạng và bảo mật của họ một cách tự tin, hợp lý hóa hoạt động, tiết kiệm chi phí và cuối cùng là thúc đẩy sự linh hoạt trong kinh doanh”.

Ông Trần Hải Dương, Chủ tịch của FTI phát biểu: “Sự hợp tác này diễn ra vào một thời điểm quan trọng, cho phép chúng tôi phát huy hơn nữa tiềm năng của các thế mạnh bổ trợ lẫn nhau để hỗ trợ khách hàng. FTI cam kết nâng cao nỗ lực chung để mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng và mong muốn mở rộng sự tham gia chiến lược của hai bên. Tôi tin rằng ViewQwest và FTI đã hoàn toàn sẵn sàng để bắt đầu các hoạt động sau khi chính thức hóa thỏa thuận của chúng tôi. Tôi rất muốn thấy việc triển khai tích cực thỏa thuận này cũng như kết quả của mối quan hệ đối tác của chúng tôi sẽ đơm hoa kết trái”.

Hashtag: #ViewQwest

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về ViewQwest

ViewQwest là nhà cung cấp hàng đầu khu vực về Bảo mật được quản lý và các dịch vụ Kết nối từng đoạt giải thưởng. Có trụ sở chính tại Singapore và hoạt động tại Malaysia, Philippines và Hồng Kông, ViewQwest là đối tác đáng tin cậy của các tập đoàn đa quốc gia tầm cỡ toàn cầu và các công ty hàng đầu ở Bắc Á và Đông Nam Á. Là nhà cung cấp dịch vụ bảo mật được quản lý được chứng nhận có chuyên môn về các công nghệ an ninh mạng hàng đầu, Công ty giúp xây dựng và quản lý cơ sở hạ tầng bảo mật và mạng hiệu suất cao cho doanh nghiệp kỹ thuật số, kết nối an toàn các trang web và lực lượng lao động của công ty trên toàn thế giới.

ViewQwest cũng cung cấp các dịch vụ băng thông rộng và an ninh mạng cao cấp cho doanh nghiệp và dân cư tại Malaysia và Singapore, đồng thời đã liên tục được nhận Giải thưởng Ookla Speedtest Awards công nhận là Mạng cố định nhanh nhất Singapore từ năm 2018 đến 2022.

Thông tin về FPT Telecom International One Member Limited Company

Được thành lập vào ngày 22/05/2008, FPT Telecom International (FTI) là thành viên của FPT Telecom. Kế thừa kinh nghiệm và cơ sở hạ tầng của công ty mẹ, một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu tại Việt Nam, FTI hoạt động độc lập từ đầu năm 2008 và hiện được đánh giá là một trong những nhà cung cấp dịch vụ đáng tin cậy hàng đầu tại Việt Nam.

FTI là một trong những nhà cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin và điện toán đám mây toàn diện, cũng như được áp dụng rộng rãi nhất tại Việt Nam, cung cấp đầy đủ các dịch vụ trên toàn quốc. Khách hàng của FTI bao gồm các công ty khởi nghiệp (start-up) phát triển nhanh nhất, các doanh nghiệp lớn nhất và các cơ quan chính phủ hàng đầu, sử dụng FTI để tối ưu hóa chi phí cũng như thúc đẩy quá trình chuyển đổi số một cách hiệu quả nhất.

FTI cung cấp cho bạn sức mạnh và sự linh hoạt để lựa chọn cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin phù hợp và cấp độ dịch vụ được quản lý để cạnh tranh hiệu quả hơn và phát triển thành công doanh nghiệp của bạn.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Ông Lee Mun Fai được bổ nhiệm làm Giám đốc công nghệ (CTO) của ViewQwest

Ông Lee Mun Fai được bổ nhiệm làm Giám đốc công nghệ (CTO) của ViewQwest

ViewQwest, công ty cung cấp dịch vụ bảo mật được quản lý (Managed Security Services Provider – MSSP) và viễn thông từng đoạt giải thưởng, đã có quyết định bổ nhiệm ông Lee Mun Fai làm Giám đốc công nghệ (CTO) tại hiện trường.
Bà Francisco-Gamban được bổ nhiệm làm Giám đốc vận hành (COO) của ViewQwest từ ngày 1/1/2023

Bà Francisco-Gamban được bổ nhiệm làm Giám đốc vận hành (COO) của ViewQwest từ ngày 1/1/2023

ViewQwest vừa có quyết định bổ nhiệm nữ Luật sư Francisco-Gamban làm Giám đốc vận hành (COO) có hiệu lực từ ngày 1 tháng 1 năm 2023. Bà sẽ kiêm nhiệm vai trò hiện tại là Giám đốc tiếp thị của ViewQwest. Bà Francisco-Gamban gia nhập ViewQwest với tư cách là Giám đốc tiếp thị vào quý 4 năm 2018, mang theo gần hai thập kỷ kinh nghiệm xây dựng và thực hiện các chiến lược tăng trưởng hiệu quả cho các công ty viễn thông hàng đầu.
ViewQwest tổ chức cuộc thảo luận về an ninh mạng giữa các lãnh đạo cấp cao công nghệ của Philippines

ViewQwest tổ chức cuộc thảo luận về an ninh mạng giữa các lãnh đạo cấp cao công nghệ của Philippines

Mới đây, ViewQwest – công ty chuyên cung cấp giải pháp mạng và viễn thông tầm cỡ khu vực đã tổ chức một cuộc thảo luận bàn tròn độc quyền gồm các nhà quản lý cấp cao với các nhà lãnh đạo công nghệ thông tin ở Philippines, tập trung vào bối cảnh mạng và an ninh đang phát triển nhanh chóng của nước này và sự hỗ trợ cần thiết khi họ tiến hành chương trình số hóa.

Các tin bài khác

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.
Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Phía Paraguay đánh giá quy mô trao đổi thương mại với Việt Nam hiện còn rất nhỏ so với tiềm năng to lớn của hai nước. Bạn mong muốn mở rộng hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam nói riêng cũng như toàn khối ASEAN nói chung.
Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Đặc khu hành chính Hồng Kông tràn ngập màu sắc và sự sáng tạo trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài một tháng. Hơn chục sự kiện lớn, bao gồm Art Basel Hong Kong, sự ra mắt của ComplexCon ở châu Á...
Sự kiện airdrop của Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX chứng kiến ​​việc phân phối 5000 token ENA

Sự kiện airdrop của Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX chứng kiến ​​việc phân phối 5000 token ENA

Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX vừa kết thúc thắng lợi của sự kiện airdrop (hoạt động marketing thường được thực hiện bởi các dự án startup trong lĩnh vực kỹ thuật số) đầu tiên, một minh chứng cho cam kết của sàn trong việc cung cấp các cơ hội mang lại giá trị cho người dùng.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

Chương trình đã đem đến không gian giao lưu văn hóa Việt – Nga đặc sắc dành cho những người đang theo học tiếng Nga và yêu tiếng Nga, văn hóa Nga tại Hà Nội.
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Ngày 16/4, trường Hữu Nghị 80 đã tổ chức chương trình ngoại khóa tham quan và trải nghiệm tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam cho khối lưu học sinh, nhằm giúp các ...
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
Phiên bản di động