Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:59 | 01/07/2020 GMT+7

Vé máy bay đi Phú Quốc Vietjet Vietnam Airlines và Bamboo

aa
Vé máy bay đi Phú Quốc Vietnam Airlines, Vietjet và Bamboo Airways giá rẻ sẽ đem đến cho bạn và gia đình một chuyến du lịch tiết kiệm và đầy trải nghiệm. Phú Quốc được biết đến như một “thiên đường nghỉ dưỡng” với những bãi biển xanh mát lạnh, bãi cát trắng dài tít tắp cùng những khu nghỉ dưỡng cao cấp sang trọng. Vé máy bay đi Phú Quốc hiện nay được nhiều hãng hàng không khai thác với nhiều mức giá yêu thương. Bạn có thể dễ dàng săn được cho mình một chuyến bay đi Phú Quốc chỉ từ 99K tại hệ thống vé máy bay giá rẻ Timchuyenbay.com.
ty gia ngoai te hom nay 17 usd tang euro quay dau giam Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 1/7: USD tăng, EURO quay đầu giảm
vietnam airlines khai thac chuyen bay quoc te tro lai tu 17 Vietnam Airlines khai thác chuyến bay quốc tế trở lại từ 1/7

Vé máy bay đi Phú Quốc giá như thế nào?

Giá vé máy bay đi Phú Quốc có sự khác nhau giữa các chặng bay và hãng hàng không khai thác chặng bay đó. Nhìn chung những năm gần đây dịch vụ du lịch phát triển kéo theo nhiều hãng hàng không mở thêm đường bay đến Phú Quốc khiến cho giá vé máy bay khá rẻ. Cụ thể trung bình mức giá vé đi Phú Quốc như sau:

Đường bay Sài Gòn - Phú Quốc: được cả 4 hãng hàng không của Việt Nam khai thác bao gồm Vietnam Airlines, Vietjet, Pacific Airlines và Bamboo Airways khai thác. Tần suất hơn 20 chuyến bay mỗi ngày, giá vé dao động từ 99.000 - 1.319.000 đồng/lượt.

Đường bay Hà Nội - Phú Quốc: hơn 20 chuyến bay mỗi ngày với sự góp mặt của các hãng hàng không nội địa, đây cũng là chặng bay có lượng khách khá lớn. Giá vé máy bay đi Phú Quốc từ Hà Nội sẽ dao động ở mức 199.000 - 1.599.000 đồng/lượt.

Đường bay Hải Phòng - Phú Quốc: Tính đến thời điểm hiện tại đường bay này có hai hãng hàng không là Vietnam Airlines và Vietjet khai thác. Tần suất là 4 chuyến/ngày, giá vé dao động trong khoảng 699.000 - 2.899.000 đồng/lượt.

Vé máy bay đi Phú Quốc đặt như thế nào cho rẻ?

Vé máy bay đi Phú Quốc tùy thời điểm sẽ có mức giá dao động khác nhau. Ngoài những mức giá trung bình được Timchuyenbay.com thống kê ở trên thì bạn có thể tìm được những chuyến bay rẻ hơn rất nhiều, đặc biệt là thời điểm khuyến mãi. Lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn là nên đặt vé sớm trước thời gian khởi hành từ 1 - 2 tháng hoặc bạn có thể canh đúng thời điểm các hàng không tung ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn để đặt vé.

5356 99
Săn vé máy bay giá rẻ giá rẻ đi Phú Quốc chỉ từ 99K

Một số chương trình khuyến mãi bạn có thể tham khảo là chương trình “Mùa thu vàng” của hãng Vietnam Airlines, “12h rồi, Vietjet thôi”, “Thứ 4 - Bay Bamboo vô tư” hoặc “Siêu khuyến mãi cuối tuần” của hãng Pacific . Đặc biệt, vào một số dịp lễ các hãng hàng không sẽ đưa ra rất nhiều chương trình khuyến mãi với những mức giá cực sốc chỉ từ 0 đồng, 1.600 đồng, 11.000 đồng, 29.000 đồng... Hãy chọn đúng thời điểm khuyến mãi săn vé máy bay giá rẻ để có một chuyến du lịch tiết kiệm nhé! Tất cả thông tin khuyến mãi luôn được cập nhật sớm tại hệ thống săn vé máy bay giá rẻ Timchuyenbay.com để bạn tham khảo.

Thời điểm lý tưởng cho chuyến du lịch Phú Quốc

Ngoài việc săn vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc thì lựa chọn thời điểm du lịch để có một chuyến đi thuận lợi hơn cũng là điều mà nhiều du khách quan tâm.

Phú Quốc có khí hậu nhiệt đới gió mùa, lại chịu ảnh hưởng của khí hậu đại dương vì vậy mà thời tiết chia làm 2 mùa rõ rệt là: mùa mưa và mùa khô.

- Mùa khô: thường kéo dài từ cuối tháng 10 cho đến tháng 5 năm sau. Đây là thời điểm thích hợp nhất cho một chuyến du lịch tới “đảo ngọc” bởi lúc này thời tiết ở đây khá đẹp, biển xanh, nắng vàng, cát trắng và rất ít mưa. Đây là thời điểm lý tưởng để bạn hòa mình vào những khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và tận hưởng phút giây thư giãn tuyệt đối trên biển. Tuy nhiên, đây là mùa cao điểm du lịch ở Phú Quốc nên giá vé máy bay, giá phòng khách sạn, giá dịch vụ ở đây cũng có những biến động theo chiều hướng tăng.

- Mùa mưa: Bắt đầu từ cuối tháng 5 và kết thúc vào tháng 10. Lúc này ở Phú Quốc có độ ẩm rất cao, mưa triền miên, biển động, sóng dữ dội. Du lịch vào thời điểm này bạn phải cân nhắc vì những cơn mưa sẽ làm ảnh hưởng lớn đến lịch trình du lịch thậm chí là nguy hiểm cho du khách. Nếu bạn vẫn muốn đi du lịch mùa này để tiết kiệm chi phí thì nên theo dõi dự báo thời tiết thường xuyên, tránh du lịch bằng tàu thuyền và tham quan các hang động ở Phú Quốc nhé!

5527 100
Lựa chọn mùa du lịch thích hợp du lịch Phú Quốc giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí

Trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi du lịch Phú Quốc

Nổi tiếng với rất nhiều bãi biển đẹp, hệ sinh thái đại dương phong phú, những suối nước đầy huyền bí ẩn sâu giữa đại ngàn. Vì vậy, nếu đến Phú Quốc bạn nhất định không được bỏ qua những trải nghiệm sau đây.

Tắm ở suối Tranh

Một điểm du lịch ấn tượng nhất của Phú Quốc mà bạn không thể bỏ qua đó chính là suối Tranh. Nơi đây, thu hút du khách bởi cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ mà không kém phần lãng mạn. Đến đây, ngoài việc trekking khu rừng già thì bạn cũng được chiêm ngưỡng bức tranh tuyệt đẹp của núi rừng. Một trải nghiệm được du khách yêu thích đó là tắm suối. Hãy tưởng tượng bạn đang được đắm mình trong làn nước mát lạnh, xung quanh là những ghềnh đá, thác nước róc rách, tiếng chim ca líu lo, bao trùm là không gian xanh mát của cây, cỏ, hoa, lá thật là thi vị biết bao phải không? Cái cảm giác đó thật khiến cho người ta quên hết mọi ưu tư, muộn phiền của cuộc sống.

Lặn biển ngắm san hô

Thế giới sinh vật muôn màu dưới lòng đại dương luôn hấp dẫn đối với bất cứ du khách nào khi đặt chân đến Phú Quốc. Ở đây có rất nhiều địa điểm lặn biển ngắm san hô lý tưởng như hòn Móng Tay, hòn Đồi Mồi, hòn Dăm Ngang. Tour lặn ngắm san hô có mức giá từ 450.000 - 550.000 đồng/khách. Bạn sẽ được trang bị đầy đủ các thiết bị như ống thở, kính lặn, áo phao và sẽ có những thợ lặn chuyên nghiệp hướng dẫn chi tiết. Dải san hô Phú Quốc được xếp vào những dải đẹp bậc nhất Việt Nam nếu bạn không một lần đến lặn biển và chiêm ngưỡng chúng là “phí nửa đời người” đấy!

0527 101
Trải nghiệm lặn biển ngắm san hô ở Phú Quốc

Câu mực đêm tại Phú Quốc

Khi màn đêm bắt đầu buông xuống cũng là lúc những chiếc thuyền đánh cá ra khơi để thực hiện “xứ mệnh” của mình. Nếu bạn muốn trải nghiệm cuộc sống làng chài thì hãy theo chân họ đi câu mực, đánh cá vào ban đêm nhé. Chi phí cho một tour câu mực đêm ở Phú Quốc là 300.000 đồng/người. Bạn sẽ được tự tay kéo lưới, câu cá, câu mực, bắt tôm và có thể thưởng thức “chiến lợi phẩm” đó ngay trên thuyền. Tận hưởng không khí mát lạnh của biển đêm, nghe những câu chuyện vui của người dân miền biển, lai dai vài con cá, con mực nướng và tán ngẫu cùng bạn bè quả thật là một trải nghiệm đáng nhớ phải không nào?

Trên đây là những chia sẻ của Timchuyenbay.com về cách đặt vé máy bay giá rẻ và những gợi ý du lịch ở Phú Quốc. Nếu bạn không có nhiều thời gian để thực hiện các thao tác săn vé máy bay giá rẻ khuyến mãi thì hãy ủy thác cho chúng tôi. Timchuyenbay.com luôn có một đội ngũ booker, tư vấn viên chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn book vé máy bay giá rẻ 24/7. Đồng thời giải đáp tất cả những thắc mắc của bạn trong các vấn đề liên quan như hỗ trợ check-in online, giấy tờ, thủ tục bay và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bạn luôn là điều chúng tôi phấn đấu : cần là có – tìm là thấy. Tổng đài vé máy bay 1900 63 6060.

khach san trong long dai duong doc dao nhat the gioi di tau ngam toi nhan phong Khách sạn trong lòng đại dương độc đáo nhất thế giới: Đi tàu ngầm tới nhận phòng

Bạn đã bao giờ trải nghiệm cuộc sống trong lòng đại dương chưa? Hãy lên tàu ngầm để đi nhận 1 phòng khách sạn độc ...

du lich nha trang co nhieu khoi sac hau covid 19 Du lịch Nha Trang có nhiều khởi sắc hậu COVID-19

Hậu COVID-19, du lịch nội địa đang dần phục hồi và bước đầu đạt được nhiều dấu hiệu khả quan. Điểm du lịch Nha Trang, ...

kha m pha nhu ng cung duo ng de p nhat the gioi cho nguo i du lich bui Khám phá những cung đường đẹp nhất thế giới cho người du lịch 'bụi'

Nếu bạn muốn có một kỳ nghỉ trải nghiệm thực sự, đi bộ du lịch bụi sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Chỉ trên ...

Minh Huyền
Nguồn:

Tin bài liên quan

Thêm gần 36 tỷ đồng hỗ trợ chăm sóc trẻ em ở huyện Ba Tơ (Quảng Ngãi)

Thêm gần 36 tỷ đồng hỗ trợ chăm sóc trẻ em ở huyện Ba Tơ (Quảng Ngãi)

UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa có Quyết định số 472/QĐ-UBND ngày 16/4/2024 về việc tiếp nhận gần 36 tỷ đồng từ Chương trình Vùng Ba Tơ do World Vision Pháp và World Vision Hoa Kỳ tài trợ thông qua Tổ chức World Vision International (WVI) Hoa Kỳ tại Việt Nam.
Similarweb: Trang web quảng bá du lịch quốc gia vietnam.travel lọt top đầu khu vực

Similarweb: Trang web quảng bá du lịch quốc gia vietnam.travel lọt top đầu khu vực

Theo Similarweb đánh giá, xếp hạng trang web quảng bá du lịch quốc gia vietnam.travel của Cục Du lịch quốc gia Việt Nam đã vượt qua website du lịch của Thái Lan, xếp trên nhiều quốc gia khác trong khu vực.
Thúc đẩy hợp tác giữa tỉnh Ninh Bình và các địa phương của Hungary

Thúc đẩy hợp tác giữa tỉnh Ninh Bình và các địa phương của Hungary

Ngày 15/4, trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam, Đoàn công tác Quốc hội Hungary do bà Márta Mátrai, Phó Chủ tịch thứ nhất Quốc hội Hungary dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Ninh Bình.

Các tin bài khác

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.
Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc

Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc

Vinschool - Hệ thống giáo dục lớn nhất Việt Nam thuộc Tập đoàn Vingroup - bắt đầu tuyển sinh tại đảo ngọc Phú Quốc và dự kiến khai giảng khóa đầu tiên tại Phú Quốc vào tháng 8/2024. Nằm trong khuôn viên siêu quần thể Phú Quốc United Center, Vinschool Grand World Phú Quốc với đầy đủ các cấp học sẽ là “làn gió mới” đem chương trình giáo dục toàn diện nhất tới Thành phố đảo Ngọc.
ONYX Hospitality Group tổ chức roadshow đầu tiên tại Hàn Quốc để quảng bá thương hiệu, dịch vụ

ONYX Hospitality Group tổ chức roadshow đầu tiên tại Hàn Quốc để quảng bá thương hiệu, dịch vụ

ONYX Hospitality Group (Tập đoàn Khách sạn ONYX) – công ty quản lý khách sạn hàng đầu, vừa tổ chức sự kiện roadshow (hoạt động quảng bá sản phẩm, thương hiệu, dịch vụ trước đông đảo công chúng) đầu tiên tại Hàn Quốc từ ngày 16 đến 19 tháng 4 vừa qua tại hai thành phố trọng điểm là Seoul và Busan nhằm mở rộng sự hiện diện của mình tại thị trường đang phát triển nhanh chóng này.

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đây là phát biểu của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio khi nhận kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp ...
Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Ngày 24/4, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị song phương lần thứ nhất giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines. Thiếu tướng Lê Quang Đạo, Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam và Đô đốc Ronnie Gil L Gavan, Tư lệnh Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines đồng chủ trì hội nghị.
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động