Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
17:15 | 16/05/2023 GMT+7

Vantage Data Centers sẽ đầu tư 3 tỷ USD xây khuôn viên trung tâm dữ liệu thứ hai ở Malaysia

aa
Vantage Data Centers, doanh nghiệp cung cấp khuôn viên trung tâm dữ liệu quy mô lớn hàng đầu thế giới vừa công bố việc phát triển khuôn viên trung tâm dữ liệu thứ hai (KUL2) tại Cyberjaya với khoản đầu tư bổ sung theo kế hoạch là 3 tỷ USD (13,32 tỷ ringgit Malaysia – RM). Sau khi hoàn thành, khuôn viên KUL2 sẽ cung cấp công suất công nghê thông tin 256MW để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng đối với các dịch vụ trung tâm dữ liệu siêu quy mô.

DENVER, MỸ và SINGAPORE- Media OutReach – Vantage Data Centers, doanh nghiệp cung cấp khuôn viên trung tâm dữ liệu quy mô lớn hàng đầu thế giới vừa công bố việc phát triển khuôn viên trung tâm dữ liệu thứ hai (KUL2) tại Cyberjaya với khoản đầu tư bổ sung theo kế hoạch là 3 tỷ USD (13,32 tỷ ringgit Malaysia – RM). Sau khi hoàn thành, khuôn viên KUL2 sẽ cung cấp công suất công nghê thông tin 256MW để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng đối với các dịch vụ trung tâm dữ liệu siêu quy mô.

Nằm liền kề với khuôn viên trung tâm dữ liệu số 1 hiện tại (KUL1) của Vantage ở Cyberjaya, khuôn viên KUL 2 sẽ được đặt trên diện tích gần 35 mẫu Anh và sẽ bao gồm 10 cơ sở trên diện tích 256.000 mét vuông (2,75 triệu feet vuông). Nằm ở vị trí chiến lược để cung cấp kết nối có độ trễ thấp đến các thành phố lớn trong khu vực, bao gồm Singapore, Bangkok và Jakarta, khuôn viên lớn hiện đại nhất sẽ được xây dựng theo tiêu chuẩn cao nhất về hiệu suất, độ tin cậy và bảo mật, với nhiều lớp bảo mật cùng các biện pháp bảo mật vật lý và ảo tại chỗ để bảo vệ chống lại các mối đe dọa. KUL2 được lên kế hoạch mở cửa vào quý 4 năm 2025.

Ngoài ra, Vantage Data Centers đang mở rộng khuôn viên KUL1 của mình với cơ sở 16MW thứ tư hiện đang được phát triển. Kết hợp lại, cả hai cơ sở sẽ cung cấp tổng công suất công nghê thông tin là 287MW để đáp ứng nhu cầu của các công ty siêu quy mô, nhà cung cấp dịch vụ đám mây và các doanh nghiệp lớn.

Ông Giles Proctor, Giám đốc vận hành (COO) khối kinh doanh châu Á – Thái Bình Dương của Vantage Data Centers cho biết: “Vantage Data Center đã mở rộng sự hiện diện của mìnhi tại Malaysia kể từ khi chúng tôi gia nhập thị trường châu Á-Thái Bình Dương năng động. Kinh nghiệm tích cực của chúng tôi tại Cyberjaya đã khuyến khích chúng tôi thực hiện các bước tiếp theo để thúc đẩy cơ sở hạ tầng kỹ thuật số tại đây bằng cách xây dựng khuôn viên quy mô lớn nhất trong khu vực. Với những cơ hội thú vị phía trước, Vantage Data Centers cam kết thúc đẩy sự đổi mới, tính bền vững và tăng trưởng trong khu vực để đáp ứng nhu cầu của cả khách hàng toàn cầu và khu vực”.

Tại buổi lễ được tổ chức ngày 16/5, Vantage Data Centers đã ký một thỏa thuận với Cyberview – công ty phát triển trung tâm công nghệ của Cyberjaya, để tiến tới thực hiện khoản đầu tư này. Sự kiện diễn ra tại Cyberview Hari Raya Open House cùng lễ kỷ niệm 26 năm thành lập Cyberjaya, được chủ trì bởi Ngài Fahmi Fadzil, Bộ trưởng Bộ Truyền thông và Kỹ thuật số của Malaysia và Ngài Brian D. McFeeters, Đại sứ Mỹ tại Malaysia.

Ông Datuk Wira Arham Abdul Rahman, Giám đốc điều hành (CEO) của Cơ quan Phát triển Đầu tư Malaysia (Malaysian Investment Development Authority – MIDA) phát biểu: “Chúng tôi rất vinh dự khi Malaysia là địa điểm được các chuyên gia trong ngành như Vantage Data Centers lựa chọn để thành lập trung tâm dữ liệu của họ. Việc phát triển KUL2 làm khuôn viên trung tâm dữ liệu thứ hai của Vantage là bằng chứng cho thấy Malaysia đã nổi lên như điểm đến mong muốn nhất cho các khoản đầu tư vào trung tâm dữ liệu trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Chúng tôi tin tưởng rằng những nỗ lực của Vantage sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy Malaysia đạt được mục tiêu trở thành một quốc gia kỹ thuật số và hiện thực hóa mức tăng trưởng GDP 22,6% từ nền kinh tế kỹ thuật số vào năm 2025”.

Ông Datuk Wira Arham Abdul Rahman cho biết thêm: “Là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp đầu tư toàn diện và là đối tác đầu tư chiến lược tại Malaysia, MIDA luôn tận tâm hỗ trợ thành công của Vantage Data Centers và nâng cao vị thế của đất nước như một trung tâm kỹ thuật số nổi bật trong khu vực”.

Ông Mahadhir Aziz, CEO của Tập đoàn Kinh tế Kỹ thuật số Malaysia (Malaysia Digital Economy Corporation – MDEC) nhận định: “Với khoản đầu tư của Vantage tại Malaysia, chúng tôi đang tiến một bước gần hơn tới mục tiêu xây dựng vững chắc Malaysia thành trung tâm kỹ thuật số của ASEAN. Sáng kiến ​​chiến lược quốc gia kỹ thuật số Malaysia (MD) nhằm chuyển đổi năng lực kỹ thuật số của quốc gia, nâng cao đề xuất giá trị của chúng tôi để thu hút đầu tư kỹ thuật số và thúc đẩy nền kinh tế kỹ thuật số. Chúng tôi cam kết hỗ trợ sự hiện diện của Vantage tại đây và sự phát triển của lĩnh vực trung tâm dữ liệu của quốc gia thông qua các sáng kiến ​​PEMANGKIN khác nhau. Khuôn viên trung tâm dữ liệu mới của Vantage không chỉ củng cố cơ sở hạ tầng kỹ thuật số của Malaysia, mà còn đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số đang diễn ra của chúng tôi. Động thái này thể hiện niềm tin không ngừng vào sự phát triển mạnh mẽ của Malaysia và hỗ trợ hệ sinh thái trung tâm dữ liệu, nhân tài kỹ thuật số có tay nghề cao và cơ sở hạ tầng đẳng cấp thế giới”.

Vantage Data Centers hiện có 7 cơ sở trên khắp khu vực đang hoạt động hoặc đang được phát triển. Để biết thêm thông tin về các cơ sở của công ty tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương, hãy truy cập https://vantage-dc.com/data-center-locations/apac/.

Hashtag: #VantageDataCenters

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Vantage Data Centers

Vantage Data Centers cung cấp năng lượng, làm mát, bảo vệ và kết nối công nghệ của các công ty siêu quy mô, nhà cung cấp đám mây và doanh nghiệp lớn nổi tiếng trên thế giới. Đang phát triển và hoạt động trên khắp 5 châu lục ở Bắc Mỹ, châu Âu, Trung Đông, châu Phi và châu Á – Thái Bình Dương, Vantage Data Centers đã phát triển thiết kế trung tâm dữ liệu theo những cách sáng tạo để mang lại lợi ích đáng kể về độ tin cậy, hiệu quả và tính bền vững trong môi trường linh hoạt có thể mở rộng nhanh chóng theo nhu cầu của thị trường.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.vantage-dc.com

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Vantage Data Centers bổ nhiệm Chủ tịch và Giám đốc Tài chính mới ở châu Á – Thái Bình Dương

Vantage Data Centers bổ nhiệm Chủ tịch và Giám đốc Tài chính mới ở châu Á – Thái Bình Dương

Vantage Data Centers – công ty cung cấp cơ sở trung tâm dữ liệu siêu quy mô hàng đầu thế giới vừa có quyết định bổ nhiệm lãnh đạo điều hành mới tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương để hỗ trợ công ty mở rộng sự hiện diện trong khu vực này. Cụ thể, ông Raymond Tong đã gia nhập Vantage Data Centers với tư cách là Chủ tịch khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Vantage Data Centers khai trương trụ sở mới khu vực châu Á – Thái Bình Dương tại Singapore

Vantage Data Centers khai trương trụ sở mới khu vực châu Á – Thái Bình Dương tại Singapore

Vantage Data Centers, công ty hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các khuôn viên trung tâm dữ liệu siêu quy mô, đã chính thức khai trương trụ sở chính khu vực châu Á – Thái Bình Dương mới tại Singapore. Việc mở rộng này phản ánh cam kết của Vantage Data Centers trong việc đầu tư và củng cố sự hiện diện của mình ở châu Á – Thái Bình Dương nhằm tận dụng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường đối với các trung tâm dữ liệu siêu quy mô...
Vantage Data Centers khai trương trung tâm dữ liệu thứ hai ở Kuala Lumpur, đang xây dựng trung tâm thứ 3

Vantage Data Centers khai trương trung tâm dữ liệu thứ hai ở Kuala Lumpur, đang xây dựng trung tâm thứ 3

Vantage Data Centers (Trung tâm Dữ liệu Vantage) – doanh nghiệp hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các khuôn viên trung tâm dữ liệu cao cấp vừa thông báo về khai trương đúng tiến độ trung tâm dữ liệu thứ hai (KUL12) trong khuôn viên Cyberjaya ở Kuala Lumpur, Malaysia. Ngoài ra, Công ty cũng đang xây dựng cơ sở thứ ba (KUL13) trên khuôn viên đang phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong khu vực.

Các tin bài khác

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Ngày 24/04/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus vừa được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group. Cùng với Giám đốc điều hành lâu năm Christian Schaufler, kể từ nay, ông sẽ quản lý mọi hoạt động sản xuất – kinh doanh của Tập đoàn.
Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.

Đọc nhiều

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Tính đến 28/02/2024, dư nợ tín dụng đối với hoạt động kinh doanh bất động sản đạt 1.113.673 tỷ đồng, tăng gần 21.000 nghìn tỷ đồng so với ngày 31/12/2023.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của ...
7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
5 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Hoa Kỳ tỉnh Đồng Nai cần thực hiện

5 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Hoa Kỳ tỉnh Đồng Nai cần thực hiện

Ngày 26/4, tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã diễn ra Đại hội đại biểu Hội hữu nghị Việt Nam - Hoa Kỳ tỉnh Đồng Nai, lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi được đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động