Trang chủ Hữu nghị Tấm lòng tương trợ
14:25 | 21/02/2023 GMT+7

UK/Viet Nam Season 2023 sẽ tài trợ £50,000 cho mỗi dự án tham gia

aa
Thông tin từ Hội đồng Anh tại Việt Nam cho biết quỹ hợp tác chương trình UK/Viet Nam Season 2023 với trị giá lên tới £50,000 cho mỗi dự án bắt đầu nhận hồ sơ.
Australia tài trợ đợt 5 cho các dự án của cựu sinh viên Việt Nam Australia tài trợ đợt 5 cho các dự án của cựu sinh viên Việt Nam
Quảng Nam tiếp nhận 1,1 tỷ đồng của dự án Chăm sóc mắt cho người cao tuổi do FHF tài trợ Quảng Nam tiếp nhận 1,1 tỷ đồng của dự án Chăm sóc mắt cho người cao tuổi do FHF tài trợ
UK/Viet Nam Season 2023 sẽ tài trợ £50,000 cho mỗi dự án tham gia

Quỹ Hợp tác Chương trình UK/Viet Nam Season đợt 2 sẽ tài trợ với trị giá lên tới £50,000 cho mỗi dự án

(Ảnh: Hội đồng Anh tại Việt Nam).

Các dự án sáng tạo kết hợp nghệ thuật, khoa học và công nghệ kỹ thuật số. Các đề xuất dự án cần có sự tham gia, phát triển và thực hiện bởi ít nhất một tổ chức tại Vương quốc Anh và ít nhất một tổ chức tại Việt Nam.

Chủ đề: Khí hậu và Môi trường: Giải quyết các mối đe dọa của biến đổi khí hậu là ưu tiên chung của người dân và chính phủ Vương quốc Anh và Việt Nam. Chúng tôi kêu gọi đề xuất từ các lĩnh vực Nghệ thuật, Giáo dục và Ngôn ngữ Anh – nhằm tìm ra các giải pháp đổi mới và sáng tạo giúp nâng cao kiến thức và nhận thức về việc bảo vệ hành tinh của chúng ta, hướng tới việc hình thành một môi trường tốt hơn, đáng sống hơn cho các cộng đồng.

Di sản chung: Vương quốc Anh và Việt Nam có mối quan hệ lịch sử phong phú và sâu sắc được xây dựng dựa trên sự gắn bó thương mại và ngoại giao. Chúng tôi kêu gọi các đề xuất chia sẻ, thể hiện và khám phá mối quan hệ này thông qua di sản văn hóa của Vương quốc Anh và Việt Nam dưới mọi hình thức (vật thể và phi vật thể), hướng đến tạo ra những cuộc đối thoại đương đại, khơi gợi những câu chuyện mới và khơi nguồn cho những sáng kiến và tác phẩm mới với cảm hứng từ quá khứ.

Các quỹ tài trợ:

– Tài trợ trị giá tới £10,000

– Tài trợ trị giá tới £30,000

– Tài trợ trị giá tới £50,000

Đối tượng nộp hồ sơ:

Các đề xuất dự án phải có sự tham gia và phát triển bởi ít nhất một tổ chức tại Vương quốc Anh và một tổ chức tại Việt Nam.

Tất cả các khoản tài trợ được thiết kế dành cho các tổ chức nghệ thuật và văn hoá, cũng như tổ chức giáo dục đại học và nghiên cứu với trọng tâm văn hóa nghệ thuật.

Một “tổ chức” ở đây được định nghĩa là một đơn vị pháp nhân đã đăng ký hợp pháp với một tài khoản ngân hàng, và có thể bao gồm các tập thể, hiệp hội, và cộng đồng, tổ chức từ thiện, các tổ chức tư nhân và công cộng.

Các đề xuất của các đơn vị chưa được đăng ký pháp nhân chính thức như các nhóm nghệ sĩ hoặc mạng lưới giáo dục không chính thức cũng có thể được cân nhắc nếu kèm theo minh chứng về bề dày thành tích trong việc phát triển và triển khai các dự án và các chương trình có quy mô và tính chất tương tự.

Loại dự án nào sẽ được hỗ trợ:

Các đề xuất phải thể hiện xuất sắc ít nhất một trong các lĩnh vực chủ đề: Khí hậu và Mội trường, hoặc Di sản chung. Chúng tôi hoan nghênh các đề xuất từ bất kỳ loại hình nghệ thuật nào hoặc với các yếu tố đa dạng nghệ thuật, cũng như các đề xuất có chủ đề liên quan đến nền kinh tế sáng tạo hoặc liên quan đến lễ hội và nghệ thuật cho cộng đồng. Chúng tôi mong muốn nhận các dự án kết hợp, là các dự án liên ngành, đa ngành hoặc đa lĩnh vực (ví dụ: kết hợp nghệ thuật, khoa học, công nghệ, giáo dục và ngôn ngữ Anh).

Các chi phí hợp lệ:

Khoản tài trợ có thể được dùng để chi trả các chi phí của dự án bao gồm:

– Chi phí nhân sự, bao gồm nhân sự hiện có hoặc nhân sự mới được chỉ định cho dự án

– Chi phí chuyên môn

– Chi phí đào tạo

– Chi phí nghiên cứu

– Chi phí dịch thuật và phiên dịch

– Tài liệu, thiết bị mới hoặc chi phí thuê thiết bị được yêu cầu cho mục đích cụ thể của dự án

– Chi phí phát sinh, chi phí đăng ký trực tuyến cho các ứng dụng hoặc công cụ, tiện ích, cần thiết để phục vụ các hoạt động của dự án

– Chi phí truyền thông và quảng bá

– Chi phí địa điểm, ăn uống và an ninh

– Chi phí đi lại (bao gồm thị thực và bảo hiểm), chỗ ở và chi phí công tác

– Chi phí cho việc đánh giá, thu thập dữ liệu và báo cáo

Lưu ý:

– Khoản tài trợ không được sử dụng cho chi phí vận hành của công ty/tổ chức hoặc tài trợ cho dự án cũ.

– Các ứng viên nhận được tài trợ có trách nhiệm thanh toán mọi khoản thuế và phí ngân hàng liên quan đến khoản tài trợ được nhận. Các chi phí này phải được bao gồm trong bảng ngân sách dự trù vào thời điểm nộp hồ sơ xin tài trợ.

– Ứng nộp hồ sơ sẽ cần tự thu xếp việc đi lại, xin thị thực và bảo hiểm.

– Các nghệ sĩ, nhà sáng tạo và chuyên gia phải được trả lương công bằng, và điều này phải được thể hiện trong ngân sách dự toán của dự án.

– Chúng tôi hoan nghênh các đóng góp bằng hiện vật, ví dụ các địa điểm tổ chức

– Trong trường hợp ngân sách nhiều hơn khoản tài trợ sẵn có của Hội đồng Anh, các đề xuất có thể tìm hiểu các nguồn tài trợ bên ngoài khác, với điều kiện tổng số tiền của các nguồn tài trợ khác bằng hoặc ít hơn khoản tài trợ của Hội đồng Anh. Ứng viên nên nói rõ trong đơn đăng kí nếu nguồn tài trợ khác đã được xác nhận hay đang chờ xử lý.

– Ứng viên sẽ được yêu cầu chỉ rõ đối tác Vương quốc Anh hay đối tác Việt Nam là người nộp đơn chính, Nếu được chọn để nhận tài trợ, hợp đồng sẽ được ký kết với với đối tác chính.

Tiêu chí lựa chọn:

Hồ sơ đề xuất của bạn sẽ được đánh giá dựa trên ba tiêu chí sau. Những tiêu chí này cũng được thể hiện rõ ràng trong đơn đăng ký để giúp bạn chuẩn bị đề xuất của mình.

Mục tiêu, chủ đề và tính khả thi: 40%

Dự án có hỗ trợ mục tiêu của Chương trình UK/Viet Nam Season 2023 trong việc thúc đẩy quan hệ song phương Vương quốc Anh – Việt Nam không? Dự án có chất lượng cao và tính khả thi không?

– Thể hiện rằng dự án đang hỗ trợ mục tiêu của Chương trình UK/Viet Nam Season 2023

– Thể hiện sự tập trung vào các lĩnh vực chuyên đề

– Thể hiện tính khả thi của dự án: (các) mục tiêu có thể đạt được, kế hoạch hoạt động rõ ràng và (các) kết quả mong đợi, dự toán ngân sách và thời gian khả thi, khả năng thực hiện của các đối tác và bề dày kinh nghiệm.

Quan hệ hợp tác, khả năng đóng góp và tính kế thừa: 30%

Dự án có hỗ trợ các tổ chức của Vương quốc Anh và Việt Nam trong việc củng cố và phát triển hơn nữa quan hệ đối tác không? Dự án có mang lại lợi ích cho các cá nhân từ Vương quốc Anh và Việt Nam không?

– Thể hiện mối quan hệ hợp tác hiệu quả

– Thể hiện các cuộc thảo luận đã được phát triển giữa các đối tác Vương quốc Anh và Việt Nam

– Thể hiện lợi ích cho các cá nhân nghệ sĩ, người thực hành nghệ thuật và di sản, học giả, nhà nghiên cứu, chuyên gia giáo dục và các chuyên gia và người thực hành ngôn ngữ Anh từ Vương quốc Anh và Việt Nam

– Thể hiện cách thức mà các quan hệ đối tác sẽ được duy trì và phát triển sau khi dự án kết thúc.

Đổi mới, EDI (bình đẳng, đa dạng và bao trùm) và tính bền vững, bảo vệ, giám sát và đánh giá: 30%

Phương pháp tiếp cận của dự án có khuyến khích những cách làm mới và sáng tạo không?

– Thể hiện sự đổi mới

– Thể hiện rằng dự án có xét đến các vấn đề về bình đẳng, đa dạng và bao trùm (EDI) cũng như các biện pháp để giải quyết những vấn đề này trong các hoạt động được đề xuất

– Thể hiện cách mà dự án giảm lượng khí thải các-bon cũng như các biện pháp giải quyết vấn đề bền vững trong các hoạt động được đề xuất.

– Thể hiện rằng dự án có xét đến các vấn đề về bảo hộ cũng như các biện phát giải quyết các vấn đề này trong các hoạt động được đề xuất,

– Thể hiện kế hoạch giám sát và đánh giá

Những mốc thời gian quan trọng:

Cách thức nộp hồ sơ:

Vui lòng gửi câu hỏi của bạn đến email [email protected]. Để đảm bảo sự bình đẳng, chúng tôi sẽ không trả lời các câu hỏi trực tiếp mà sẽ đăng tải các câu trả lời cho các câu hỏi trên trang FAQs.

Hơn 200 đồng bào các dân tộc sẽ tham gia Ngày hội “Sắc Xuân trên mọi miền Tổ quốc” năm 2023 Hơn 200 đồng bào các dân tộc sẽ tham gia Ngày hội “Sắc Xuân trên mọi miền Tổ quốc” năm 2023
Đại sứ quán Việt Nam tại Thổ Nhĩ Kỳ tích cực tham gia công tác cứu trợ vụ động đất Đại sứ quán Việt Nam tại Thổ Nhĩ Kỳ tích cực tham gia công tác cứu trợ vụ động đất
Anh Vũ (T/H)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

WVI dành hơn 2,7 triệu USD hỗ trợ cải thiện sinh kế cho người dân huyện Đakrông (Quảng Trị)

WVI dành hơn 2,7 triệu USD hỗ trợ cải thiện sinh kế cho người dân huyện Đakrông (Quảng Trị)

UBND tỉnh Quảng Trị vừa có Quyết định số 912/QĐ-UBND ngày 19/4/2024 về việc phê duyệt điều chỉnh văn kiện Chương trình vùng huyện Đakrông, giai đoạn 2023-2027 do Tổ chức Tầm nhìn Thế giới tại Việt Nam (WVI) tài trợ với Tổng vốn thực hiện hơn 2,7 triệu USD.
Tưng bừng ngày hội đọc sách tại huyện Quang Bình, Hà Giang

Tưng bừng ngày hội đọc sách tại huyện Quang Bình, Hà Giang

Tổ chức GNI vừa kết hợp với Phòng Giáo dục huyện Quang Bình, tỉnh Hà Giang tổ chức sự kiện “Ngày hội đọc sách” với sự tham gia của hơn 735 học sinh, 60 giáo viên, 42 người đại diện BGH/Thủ thư của 21 trường Tiểu học và THCS và hơn 100 phụ huynh học sinh trên địa bàn huyện.
Khánh thành thư viện cho trường học vùng cao tại Quảng Trị

Khánh thành thư viện cho trường học vùng cao tại Quảng Trị

Ngày 19/4, tổ chức Vòng Tay Thái Bình, Hội hỗ trợ phát triển giáo dục Việt Nam - Canada và Hội khuyến học tỉnh Quảng Trị phối hợp với UBND huyện Hướng Hóa đã tổ chức lễ khánh thành thư viện tại Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Ba Tầng (Quảng Trị).
Thêm gần 36 tỷ đồng hỗ trợ chăm sóc trẻ em ở huyện Ba Tơ (Quảng Ngãi)

Thêm gần 36 tỷ đồng hỗ trợ chăm sóc trẻ em ở huyện Ba Tơ (Quảng Ngãi)

UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa có Quyết định số 472/QĐ-UBND ngày 16/4/2024 về việc tiếp nhận gần 36 tỷ đồng từ Chương trình Vùng Ba Tơ do World Vision Pháp và World Vision Hoa Kỳ tài trợ thông qua Tổ chức World Vision International (WVI) Hoa Kỳ tại Việt Nam.

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Ngày 24/4, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị song phương lần thứ nhất giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines. Thiếu tướng Lê Quang Đạo, Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam và Đô đốc Ronnie Gil L Gavan, Tư lệnh Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines đồng chủ trì hội nghị.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.
Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Trong ngày cuối tuần, cả nước xảy ra nắng nóng trong đó các khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa-Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.
Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Hầu hết các khu vực trên cả nước đón ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch - 18/4 dương lịch) trong thời tiết nắng nóng, nhiều nơi xuất hiện nắng nóng gay gắt. Thời điểm chiều tối và đêm khả năng mưa rào và dông vài nơi
Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Kazakhstan diện Hiệp định năm 2024. Theo đó, Chính phủ Kazakhstan cấp 3 học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại quốc gia này theo trình độ đại học.
Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Chương trình học bổng của chính phủ Ấn Độ; cơ hội việc làm; những lưu ý khi du học Ấn Độ... là những thông tin được cung cấp tại tọa đàm “Tăng cường giao lưu nhân dân-kết nối giáo dục, đào tạo Việt Nam-Ấn Độ” diễn ra vào ngày 10/4 tại Hà Nội.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động