Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:02 | 31/01/2021 GMT+7

Tử vi tuổi Sửu tuần mới 1/2 đến 7/2/2021: Vận may công việc, tình duyên, sức khỏe

aa
Tử vi tuần mới 1/2 đến 7/2/2021 tuổi Sửu: Những dự định trong năm mới bản mệnh nên thực hiện ngay từ bây giờ, đó bao gồm cả các công việc liên quan đến sắp xếp lại nhà cửa hoặc làm mới lại tủ quần áo sẽ trở thành trọng tâm tuần lễ mới.
Tử vi tuổi Tỵ: Vận may công việc, tài chính, tình cảm tuần mới 25/1 đến 31/1/2021
Tử vi tuổi Ngọ: Tình yêu, sức khỏe, vận may tình yêu tuần 25/1 đến 31/1/2021

Tử vi tuần mới 1/2 đến 7/2/2021 tuổi Sửu về Công danh sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu tuần mới 1/2 đến 7/2/2021: Vận may công việc, tình duyên, sức khỏe

Tử vi tuần mới 1/2 đến 7/2/2021 tuổi Sửu: Vận may công việc, tình duyên, sức khỏe

Thương Quan xuất hiện từ đầu tuần khiến tuổi Sửu đối mặt với không ít khó chịu từ các mối quan hệ cho tới chuyện tiền bạc suốt thời gian này. Mọi sự chỉ được khởi sắc và giúp bản mệnh thoát khỏi những rắc rối vào thời gian cuối tuần.

Bên cạnh đó, việc giao tiếp của người tuổi Sửu cũng gặp nhiều thuận lợi. Con giáp này khéo léo dùng ngôn từ của mình để thuyết phục, lôi kéo người khác. Vì vậy, các việc liên quan đến thuyết trình, mở rộng mối quan hệ sẽ vô cùng phù hợp để thực hiện ở thời điểm này.

Những dự định trong năm mới bản mệnh nên thực hiện ngay từ bây giờ, đó bao gồm cả các công việc liên quan đến sắp xếp lại nhà cửa hoặc làm mới lại tủ quần áo sẽ trở thành trọng tâm tuần lễ mới. Với những gì con giáp này ít sử dụng hay cho đi bớt vì nó cũng ảnh hưởng không nhỏ tới phương diện tài lộc nữa đấy.

Người có Thiên Tài tọa mạng sẽ trở nên vô cùng nhạy bén trong chuyện làm ăn, kinh doanh. Bạn biết thứ gì kiếm được tiền, biết khi nào phải nắm bắt cơ hội hời nhất. Để kiếm tiền người tuổi Sửu sẽ hành động vô cùng nhanh chóng và dứt khoát. Năng lực tiềm tàng của Thiên Tài sẽ giúp bạn sớm trở nên giàu có.

Về kinh tế, khoản chi của bạn luôn nhiều hơn thu. Trước tình huống này, tốt nhất nên tránh xa sòng bạc. Việc đầu cơ cũng nên né tránh, có tiền hãy làm những chuyện chính đáng. Có thể bạn sẽ thu được nhiều khoản ngoài dự tính, phát tài một đôi lần nhưng nhất thiết không được chìm đắm trong đó.

Tử vi tuần mới 1/2 đến 7/2/2021 tuổi Sửu về tình yêu

Là người ăn nói nhanh nhẹn, nam mạng có tài tán tỉnh còn nữ mạng thì khéo léo trong ăn nói, thu hút người đối diện. Là người tận tâm chăm sóc và quan tâm đến xung quanh nên bạn bè và đồng nghiệp vô cùng quý mến. Nam mạng có lợi vì được nhờ cơ duyên tài chính từ người yêu hoặc vợ mình.

Tuy vẻ ngoài lặng lẽ, nhưng trong lòng lại có một trái tim nồng nhiệt, thế giới nội tâm vô cùng phong phú. Đừng tưởng rằng ngày thường bạn luôn đủng đỉnh thủng thẳng, mọi chuyện đều nhẫn nại kiên trì, kỳ thực chẳng qua bạn giấu kín bản tính sôi nổi trong nơi thẳm sâu của tâm hồn.

Tử vi tuần mới 1/2 đến 7/2/2021 tuổi Sửu về sức khỏe

Cơ thể Sửu mạnh mẽ và kiên cường. Để duy trì sức khỏe, bạn cần sống trong môi trường không khí trong lành. Sửu thường mắc các bệnh về họng, mũi và phổi.

Tử vi tuổi Sửu năm 2021 chi tiết

Tử vi tuổi Sửu tuần mới 1/2 đến 7/2/2021: Vận may công việc, tình duyên, sức khỏe

Tử vi 2021 tuổi Kỷ Sửu – Sinh năm 1949

Trong năm tuổi phải đương đầu Thái Tuế, tuy nhiên, nhờ có Tuế Can Thực Thần chiếu mệnh, tuổi Kỷ Sửu vẫn được cát tinh bảo vệ, được bình an, cát tường, hưởng thụ cuộc sống.

Do đó, trong đại đa số hoàn cảnh, dù gặp vấn đề khó khăn, rắc rối, chỉ cần giữ trạng thái tâm lý tích cực, bình tĩnh thì bản mệnh vẫn có thể từ từ giải quyết.

Người tuổi này nên để tâm lắng nghe ý kiến của con cháu trong nhà, không nên tự mình quyết định làm mọi việc, nếu không có thể vướng vào những sự cố không đáng có.

Tử vi 2021 tuổi Tân Sửu – Sinh năm 1961 – Bích Thượng Thổ

Dù năm 2021 là năm tuổi phải đương đầu Thái Tuế, nhưng bạn không nên quá bi quan, bởi có cát tinh Thực Thần chiếu mệnh, đem lại bình an, bạn có thể tự mình giải quyết khó khăn hoặc nhận được sự giúp đỡ của người ngoài.

Tuy nhiên, trong năm này, bản mệnh thường quá cứng đầu, thích làm theo ý mình nên dễ vướng vào chuyện rắc rối không đáng có. Ngoài ra, một số người có thái độ làm việc không chuyên tâm, dễ phân tán tư tưởng sẽ dễ mắc lỗi, phải khắc phục sai lầm.

Bản mệnh nên chú ý hài hòa cuộc sống và công việc, không nên lẫn lộn việc công với việc tư.

Tử vi 2021 tuổi Quý Sửu – Sinh năm 1973 – Tang Đố Mộc

Năm 2021 không phải là một năm quá khó khăn đối với người tuổi Quý Sửu. Nhờ vào sự thông minh, tài trí và bản lĩnh của mình, bạn vẫn sẽ đạt được những thành tích nhất định trong sự nghiệp và tài lộc.

Tuy nhiên, bạn cần ý thức được điểm yếu của mình là quá cố chấp, bảo thủ, không chịu thay đổi. Nếu cứ ương bướng thích làm theo ý mình, bỏ ngoài tai lời khuyên nhủ của người khác, bạn dễ đưa mình vào những rắc rối, thậm chí là tai họa khó dự đoán trước.

Thời điểm này, bạn cần chú ý đến cách cư xử của bản thân, giữ quan hệ hữu nghị với mọi người, nếu không dễ khiến kẻ tiểu nhân ngứa mắt, tạo ra những chuyện mâu thuẫn, thị phi không đáng có.

Tử vi 2021 tuổi Ất Sửu – Sinh năm 1985 – Hải Trung Kim

Trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp, người tuổi Ất Sửu cần phải có tinh thần chuẩn bị sẵn sàng đối diện với những sự cố không thể dự đoán trước.

Tuy nhiên, đó cũng là thời cơ để bạn rèn luyện bản lĩnh, trở thành một người giỏi giang và vững vàng hơn. Các mối quan hệ xã giao về cơ bản là bình ổn nhưng vẫn không thuận lợi cho lắm, bạn cần phải chú ý cách cư xử của bản thân, khiêm tốn lắng nghe góp ý của người đi trước, chớ coi nhẹ người đi sau.

Chuyện tình cảm không có nhiều biến động, nếu người độc thân muốn tìm được nửa kia thì bạn nên chủ động mở lòng trước. Sức khỏe của bản mệnh khá ổn định, chú ý rèn luyện, không nên giữ những cảm xúc tiêu cực trong lòng.

Tử vi 2021 tuổi Đinh Sửu – Sinh năm 1997 – Giản Hạ Thủy

2021 chính là năm tuổi của đương số. Thời điểm này, bản mệnh cần tránh những hành vi bốc đồng, nóng nảy, vì đó là căn nguyên khiến bạn vướng vào nhiều điều thị phi, rắc rối.

May được Thực Thần chiếu mệnh, bạn giữ được trạng thái tinh thần khá lạc quan, tích cực, và điều đó góp phần lớn giúp bạn vượt qua khó khăn.

Tình hình sức khỏe của bản mệnh về cơ bản là ổn định, song không nên cho rằng mình còn trẻ tuổi mà duy trì lối sống thiếu khoa học. Chuyện tình cảm không có nhiều biến động, muốn tìm được người ưng ý thì có lẽ bạn phải chờ đợi thêm một khoảng thời gian nữa.

*Thông tin về tử vi tuần mới 1/2 đến 7/2/2021 tuổi Sửu chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Cúng ông Công ông Táo ở bếp hay trên ban thờ? Cúng ông Công ông Táo ở bếp hay trên ban thờ?
Nguồn gốc, ý nghĩa của lễ cúng ông Công ông Táo vào 23 tháng Chạp hàng năm Nguồn gốc, ý nghĩa của lễ cúng ông Công ông Táo vào 23 tháng Chạp hàng năm
Thời tiết ngày mai 31/1: Bắc bộ mưa rải rác nhiều nơi Thời tiết ngày mai 31/1: Bắc bộ mưa rải rác nhiều nơi
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi tuần mới 16 - 22/10/2023 12 con giáp: Mùi May mắn bủa vây, Tuất vô cùng chật vật

Tử vi tuần mới 16 - 22/10/2023 12 con giáp: Mùi May mắn bủa vây, Tuất vô cùng chật vật

Tử vi tuần mới 16 - 22/10/2023 12 con giáp may mắn sẽ ập đến với những con giáp nào. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này.
Con giáp may mắn nhất tuần (16/10 - 22/10): Công việc thăng tiến, tiền bạc rủng rỉnh

Con giáp may mắn nhất tuần (16/10 - 22/10): Công việc thăng tiến, tiền bạc rủng rỉnh

Con giáp may mắn nhất tuần (16/10 - 22/10) xướng tên Mão - Mùi. Trong tuần làm gì cũng hanh thông thuận lợi.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023): Mão thăng tiến vùn vụt

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023): Mão thăng tiến vùn vụt

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023) hứa hẹn là một tuần vượng phát của tuổi Mão. Còn những con giáp khác vận trình lên hay xuống cùng theo dõi nhé.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024 tuổi Dần đón tin vui về tài lộc. Những dự án đầu tư đang dần đem lại kết quả khả quan giúp con giáp này có thể yên tâm phần nào và thêm phần tự tin để tiếp tục theo đuổi lý tưởng của mình.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024 tuổi Thân đi làm cẩn thận có tiểu nhân nói xấu, cạnh tranh, hãm hại, mất chức.
Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, các tỉnh Lào Cai, Hà Giang và Cao Bằng tiếp tục có mưa với lượng mưa tích lũy phổ biến từ 20-50mm, có nơi trên 70mm, nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024) không phải ai cũng có kiến thức tương đồng với bạn, do đó cần hiểu và thông cảm. Bạn cũng phải học cách thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác.

Đọc nhiều

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động