Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:57 | 23/12/2020 GMT+7

Tử vi tuổi Ngọ năm Tân Sửu 2021: Năm tăng trưởng tài chính, mở rộng kinh doanh

aa
Tổng quan tử vi tuổi Ngọ năm Tân Sửu 2021 cho thấy các mối quan hệ bao gồm hôn nhân, đối tác làm ăn... cuối cùng cũng ổn định và có giá trị xây dựng hơn, sau suốt một thời gian dài dường như không ổn định.
Tử vi tuổi Thìn năm Tân Sửu 2021: Một năm đầy hứa hẹn trong công việc
Tử vi tuổi Sửu năm Tân Sửu 2021: Năm tuổi đầy biến động cả về sự nghiệp lẫn tình duyên

Sự nghiệp của tuổi Ngọ năm Tân Sửu 2021:

Tử vi tuổi Ngọ năm Tân Sửu 2021: Năm tăng trưởng tài chính, mở rộng kinh doanh

Tử vi tuổi Ngọ năm Tân Sửu 2021: Năm tăng trưởng tài chính, mở rộng kinh doanh

Những người tuổi Ngọ sẽ có một đầu năm đầy thành công và thành tựu. Đừng để cơ hội vụt qua, hãy làm việc chăm chỉ không ngừng, phần thưởng sẽ xuất hiện. Dự báo cho thấy sự nghiệp của tuổi Ngọ trong từ giữa đến cuối năm sẽ ở mức trung bình. Bạn sẽ bị quá tải với rất nhiều công việc, thậm chí nhiều lúc cảm thấy căng thẳng.

Cách giải quyết tốt nhất là giao phó, chia sẻ trách nhiệm và làm việc theo nhóm. Sự ôm đồm có thể khiến bạn bỏ qua các chi tiết nhỏ trong công việc, điều này có thể dẫn tới sai lầm. Với người làm trong lĩnh vực tiếp thị và báo chí, bạn sẽ có một năm tốt hơn vì có thể thuyết phục khách hàng bằng kỹ năng giao tiếp của mình. Tuy nhiên, bạn sẽ phải lựa chọn lời ăn tiếng nói của mình một cách khôn ngoan để có thể thuyết phục được đám đông.

Trong trường hợp bạn đang tìm kiếm cơ hội việc làm mới, nên chờ đợi vì năm nay không thuận lợi để chuyển đổi công việc.

Trong công việc, bạn sẽ được hưởng nhiều lợi ích. Đây cũng là năm mà bạn đi công tác nhiều. Liên quan đến việc đầu tư, chi tiêu, cần suy nghĩ kỹ trước khi hành động.

Trong năm Tân Sửu, người tuổi Ngọ khát khao được tự do, độc lập, không bị giám sát. Bản chất những chú ngựa không thể chịu được bất kỳ công việc nào mang tính trói buộc. Hơn ai hết, họ thích những công việc cho phép họ tương tác với mọi người.

Người tuổi Ngọ thích nổi trội, thế nên họ thường đưa ra những quyết định nhanh chóng. Những nghề nghiệp bao hàm sự kiên nhẫn và công việc chi tiết không dành cho họ. Chỉ khi liên tục chuyển động, họ mới cảm nhận được giá trị của mình. Chính vì những đặc điểm này, trong suốt năm Tân Sửu, tuổi Ngọ luôn biết mình phải hướng nỗ lực đến đâu và làm thế nào để đạt được hiệu quả công việc tối đa. Trong tình huống một sự cố nào đó xảy ra và điều đó "chứng tỏ" rằng họ không thể tự xử lý mọi việc, bạn có thể chắc chắn rằng đây chỉ là vấn đề nhất thời. Trong thời gian ngắn, họ sẽ giải quyết những "rắc rối" một cách hiệu quả, chứng tỏ rằng họ xứng đáng với vị trí được giao phó.

Về tài chính, lợi nhuận của bạn từ khoản đầu tư trước đây sẽ rất khả quan, tuy nhiên, việc tiết kiệm có thể khó khăn đối với bạn, do chi phí thực tế. Cần tránh xa bất kỳ hình thức kinh doanh đầu cơ nào, vì bạn có thể thua lỗ thảm hại. Sử dụng đồng tiền trong đầu tư một cách có tính toán nên đôi khi tuổi Ngọ có xu hướng trở nên quá thực dụng và keo kiệt với tiền bạc, đến mức không bao giờ chấp nhận rủi ro.

Sức khỏe của tuổi Ngọ năm Tân Sửu 2021:

Năm Tân Sửu 2021, tuổi Ngọ sẽ có sức khỏe tốt cả năm. Bạn có thể thỉnh thoảng bị cảm lạnh hoặc đau đầu, nhưng không có gì nghiêm trọng. Quan tâm đến các bậc cao niên trong gia đình. Hãy theo dõi chặt chẽ chúng và cảnh giác với bất kỳ bệnh nhỏ nào. Nói chung, nhớ ăn uống đầy đủ, ngủ ngon và tập thể dục đều đặn thì mọi chuyện sẽ ổn thôi.

Tình duyên của tuổi Ngọ năm Tân Sửu 2021:

Tử vi tuổi Ngọ năm 2021 dự báo may mắn vận tình cảm năm nay khá ít quả ngọt. Đồng thời, rất dễ mắc sai lầm. Các chàng trai sẽ có một số cơ hội tình cảm, nhưng họ phải dành nhiều thời gian hơn để có được những bước đột phá. Đối với các cô gái, bạn cần phá vỡ nhiều rào cản hơn để đạt được điều bạn mong muốn. Người độc thân thoát ế khá khó khăn. Không những không hái được quả ngọt yêu đương mà còn mất tiền dại dột. Bạn nên giữ một cái đầu lạnh để tránh bị tổn thương.

Những người có mục tiêu, không có bất kỳ suy nghĩ nào về chuyện kết hôn trong năm nay, nếu không sẽ có những mâu thuẫn sau khi kết hôn thì khả năng ly hôn vẫn còn khá cao. Với những người đã kết hôn, bạn phải kiềm chế sự nóng nảy, cần thấu hiểu đối phương nhiều hơn, nếu không sẽ khiến không khí gia đình trở nên căng thẳng, nhàm chán.

Tài lộc của tuổi Ngọ năm Tân Sửu 2021:

Khó khăn khách quan cộng với cục diện Hại Thái Tuế khiến lộ trình cầu tài của tuổi Ngọ gặp không ít trở ngại, khiến áp lực kinh tế ngày càng gia tăng.

Tuy nhiên, dưới sự hỗ trợ của cát thần Chính Tài cũng như đại cát tinh Tử Vi, con đường kiếm tiền, làm giàu của đương số tuy có vất vả và căng thẳng nhưng đổi lại sẽ được đền đáp tương xứng.

Tuổi Ngọ làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, ít hoạnh tài bất ngờ, không quá nhiều may mắn. Bạn tự làm tự ăn, không trông chờ vào vận may rủi.

Trong năm 2021, nguồn thu nhập chính có xu hướng tăng. Các nguồn thu phụ cũng có, nhưng không nhiều. Người làm công ăn lương vẫn có cơ hội tăng lương bất chấp tác động khách quan của thị trường.

Người kinh doanh, buôn bán, nhất là liên quan đến lĩnh vực thiết yếu như dược phẩm, thực phẩm, đi lại… thu về không ít lợi nhuận. Một số hạng mục liên quan đến bất động sản và đầu tư chứng khoán cũng sinh lời tốt, quan trọng là phải chọn đúng thời điểm.

Lời khuyên cho người tuổi Ngọ trong 12 tháng của năm Tân Sửu 2021

Tử vi tuổi Ngọ năm Tân Sửu 2021: Năm tăng trưởng tài chính, mở rộng kinh doanh

Tháng 1: Ngân sách của tuổi Ngọ tốt hơn rất nhiều so với năm trước. Nếu bạn chi tiêu ở mức vừa phải và không phung phí quá mức, bạn không có lý do gì để lo lắng.

Tháng 2: Các mối quan hệ tình cảm là điểm nhấn trong suốt tháng. Các cuộc gặp gỡ vui vẻ với gia đình, người thân, đem lại tâm trạng tốt cho bạn. Bạn cũng có thể nghĩ về việc mang thai, sinh con cái...

Tháng 3: Bạn thành công khi thực hiện các sở thích hoặc hoạt động liên quan đến trẻ em, dù là con cái của bạn hay của người khác. Về công việc, tháng này đánh dấu sự kết thúc của một giai đoạn. Do đó, mối quan hệ với cấp trên có thể gián đoạn, hoặc bạn chia tay một công việc từng gắn bó. Hình ảnh của bạn cũng có sự thay đổi.

Tháng 4: Các mối quan hệ nghề nghiệp được hỗ trợ tốt, đặc biệt là những mối quan hệ với cấp trên. Tuy nhiên, khoảng thời gian từ 7/4 tới 13/4 có thể báo hiệu những rắc rối trong quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên. Sếp có thể yêu cầu bạn hoàn tất những trách nhiệm bị bỏ dở trước đây hoặc họ có thể thảo luận về các điều kiện công việc.

Tháng 5: Gần đây, bạn phải đau đầu về tất cả các loại tài liệu hay những người mà bạn không hợp tính. Dù mọi thứ có vẻ rất rối ren nhưng bạn nên biết rằng trong khoảng thời gian sau đó, mọi chuyện sẽ lắng xuống và được giải quyết ổn thỏa. Chẳng bao lâu, bạn sẽ loại bỏ được mọi căng thẳng.

Tháng 6: Nếu vài tháng trước cho bạn ấn tượng rằng bạn không thể giải quyết tất cả các vấn đề mà bản thân phải đối mặt, thì bây giờ cuối cùng bạn cũng có thể thư giãn. Một tình huống tưởng chừng như vô vọng sẽ đột nhiên được giải quyết, do đó mang lại sự giải thoát cho bạn. Đó là thời điểm cho những khởi đầu mới và thử thách mới. Hãy sẵn sàng cho một sự thay đổi!

Tháng 7: Đối với bạn, từ khóa của tháng 7 là tình yêu. Bạn có khả năng sẽ chính thức hóa mối quan hệ của mình, hoặc gặp được người sẽ đưa bạn đến với hôn nhân. Dù đó là gì đi nữa thì tất cả những gì bạn phải làm là tận hưởng những điều bất ngờ này.

Tháng 8: Bạn ngày càng khó chấp nhận việc những người xung quanh luôn không hoàn toàn tán thành bạn. Mỗi ngày, bạn phải vật lộn để thuyết phục họ về tính đúng đắn của các ý kiến của mình, và bạn không thấy rằng đây không phải là mục tiêu bạn hướng tới. Tuy nhiên, cũng cần học cách chấp nhận những người khác như họ vốn có, hoặc chọn gần gũi hơn với một số người trong số họ.

Tháng 9: Mặc dù vào cuối mùa hè, bạn đã gặp một số vấn đề về sức khỏe, nhưng mùa thu, tất cả sẽ tốt hơn. Việc thay đổi công việc không bị loại trừ, nhưng bạn không có gì phải lo sợ. Đội ngũ mới sẽ chào đón bạn với vòng tay rộng mở, vì vậy hãy bình tĩnh, mọi thứ sẽ trở nên tuyệt vời.

Tháng 10: Trong những ngày đầu tháng, bạn sẽ có nhiều việc phải làm. Tuy nhiên, nên quan tâm hơn đến những gì người bạn đời của bạn muốn, bởi gần đây bạn đã quá bận rộn để quan tâm tới người ấy.

Tháng 11: Không nên tiêu xài phung phí vì rất có thể sẽ xảy ra biến cố khiến bạn phải trả giá, vì vậy sẽ tốt hơn nếu bạn có một số tiền tiết kiệm.

Tháng 12: Bạn sẽ có chuyến du lịch đến đâu đó, nhưng vì những lý do không hoàn toàn tùy thuộc vào bạn nên mọi việc phải hoãn lại. Lúc này, bạn cần tìm giải pháp để thoát khỏi sự chán nản. Một người bạn cho bạn một số ý tưởng về những địa điểm đáng ghé thăm đấy.

Chi tiết tử vi 2021 cho từng tuổi

Tử vi tuổi Ngọ năm Tân Sửu 2021: Năm tăng trưởng tài chính, mở rộng kinh doanh

Tử vi 2021 tuổi Giáp Ngọ - Sinh năm 1954 - Sa Trung Kim

Theo Lịch Ngày Tốt, người tuổi Giáp Ngọ bước sang năm Tân Sửu 2021 gặp phải cục diện Tương Hại, nhìn chung vận trình gặp không ít bất lợi, nhất là về tài chính.

Trong năm nên làm việc theo kế hoạch, tránh tình trạng tùy hứng hoặc ham vui khiến chi vượt thu, tài sản hao tổn, gây ảnh hưởng xấu tới tâm lý và sức khỏe.

Với những ai còn đi làm, năng lực vững chắc vẫn giúp đương số gặt hái được thành quả nhất định. Bản mệnh chủ động về tài chính, ít phải dựa dẫm vào con cái.

Tử vi 2021 tuổi Bính Ngọ - Sinh năm 1966

Trong năm Tân Sửu, người tuổi Bính Ngọ sinh năm 1966 phạm phải cục diện Tương Hại Thái Tuế, thiên can Tân Kim bị can Bính Hỏa khắc chế tạo thành họa Kiếp Tài, điềm báo tài vận sụt giảm.

Vốn dĩ trong năm 2021, đương số có một vài cơ hội làm giàu, tăng thêm thu nhập, nhưng rồi lại đối mặt với họa phá tài vì bạn bè, anh em họ hàng. Thậm chí có lúc còn là vì chiều theo nhu cầu của bản thân mà chi tiêu tùy hứng nên tiền trong tài khoản vơi đi là điều đương nhiên.

Ngoài ra, con giáp này cũng rất dễ gặp họa thị phi trong năm, sức khỏe cũng có vấn đề, chớ nên chủ quan. Nhất là những ai có ý định sinh con năm 2021, cần có sự chuẩn bị kỹ càng kẻo khó đạt ước mong.

Tử vi 2021 tuổi Mậu Ngọ - Sinh năm 1978

Dù chịu tác động không nhỏ từ cục diện Tương Hại Thái Tuế, song Mậu Thổ tương sinh Tân Kim tạo thành Thực Thần sinh tài, tốt cho việc kinh doanh, làm giàu.

Được khá nhiều cát tinh hội chiếu, đương số vẫn có cơ hội phát huy năng lực bản thân, cải thiện hiệu suất làm việc. Quan trọng là phải biết tận dụng lợi thế sẵn có.

Có điều, công việc không mấy thuận lợi, bản mệnh dễ nóng giận, bất ổn về tinh thần nên mắc sai lầm khiến mưu sự bất thuận, lại còn tổn hao sức khỏe. Thậm chí tâm lý tiêu cực còn có thể khiến bệnh cũ tái phát, đặc biệt là bệnh về đường tiêu hóa.

Tử vi 2021 tuổi Canh Ngọ - Sinh năm 1990

Với người tuổi Canh Ngọ, cục diện Hại Thái Tuế khiến đương số bất ổn về cảm xúc, thiếu thận trọng hoặc chủ quan lơ là, dễ xảy ra tranh chấp với bạn làm ăn, mưu sự trắc trở.

Thậm chí, đôi khi vì quá tham cái lợi trước mắt mà liều lĩnh dẫn tới họa phá tài.

Sức khỏe cũng có nhiều điểm bất ổn, cần đề phòng các bệnh về tiêu hóa.

Tử vi 2021 tuổi Nhâm Ngọ - Sinh năm 2002

Nhìn chung vận trình năm 2021 của đương số khá bình ổn, không có điều gì quá đáng ngại. Tuy nhiên cũng chưa thấy dấu hiệu nào mang tính đột phá.

Về phương diện học tập, bản thân con giáp này khá nhanh nhạy và biết suy nghĩ nên có thể tự mình tìm ra những phương pháp học tập phù hợp, cải thiện thành tích trong năm mới.

Có điều, cục diện Tương Hại mang theo điềm báo thị phi hung hại, tiểu nhân đe dọa, nên đương số làm gì cũng không nên chủ quan và nhất là cần tránh ngay tình trạng “ngựa non háu đá”.

Ngoài ra, cần chú ý vấn đề ăn nói, đừng quá tùy tiện kẻo ảnh hưởng xấu tới cả bản thân và uy tín cha mẹ.

Tử vi tuổi Mão năm Tân Sửu 2021: Sự nghiệp và sức khỏe bất lợi, tình cảm lên hương Tử vi tuổi Mão năm Tân Sửu 2021: Sự nghiệp và sức khỏe bất lợi, tình cảm lên hương
Tử vi tuổi Dần năm Tân Sửu 2021: Năm của sự phát triển, thu nạp tri thức Tử vi tuổi Dần năm Tân Sửu 2021: Năm của sự phát triển, thu nạp tri thức
Tử vi tuổi Tý năm Tân Sửu 2021: Một năm thành đạt về sự nghiệp Tử vi tuổi Tý năm Tân Sửu 2021: Một năm thành đạt về sự nghiệp
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024 tuổi Dần đón tin vui về tài lộc. Những dự án đầu tư đang dần đem lại kết quả khả quan giúp con giáp này có thể yên tâm phần nào và thêm phần tự tin để tiếp tục theo đuổi lý tưởng của mình.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024 tuổi Thân đi làm cẩn thận có tiểu nhân nói xấu, cạnh tranh, hãm hại, mất chức.
Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, các tỉnh Lào Cai, Hà Giang và Cao Bằng tiếp tục có mưa với lượng mưa tích lũy phổ biến từ 20-50mm, có nơi trên 70mm, nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024) không phải ai cũng có kiến thức tương đồng với bạn, do đó cần hiểu và thông cảm. Bạn cũng phải học cách thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác.

Đọc nhiều

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Tạo điều kiện để kiều bào đầu tư mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực nhà ở và bất động sản tại Việt Nam

Tạo điều kiện để kiều bào đầu tư mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực nhà ở và bất động sản tại Việt Nam

Ngày 26/3/2024, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài - Bộ Ngoại giao (Ủy ban NNVNVNONN) đã phối hợp với Ủy ban Kinh tế Quốc hội, Bộ Xây dựng và Bộ ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động