Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:28 | 31/01/2021 GMT+7

Tử vi tuổi Dậu từ 1/2 đến 7/2/2021: Có kẻ tiểu nhân rình rập hãm hại

aa
Tử vi tuần mới 1/2 đến 7/2/2021 tuổi Dậu: Kẻ tiểu nhân đang ẩn mình chờ đợi, chỉ đợi tới lúc con giáp này bất cẩn là lập tức kéo bạn xuống bùn sâu và chiếm đoạt thành quả bạn làm ra.
Xem giờ tốt để động thổ xây nhà theo lịch âm hôm nay (30/1/2021)
Xem hướng xuất hành để đón vận may theo Âm lịch hôm nay 29/1

Tử vi tuần mới 1/2 đến 7/2/2021 tuổi Dậu về Công danh sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu từ 1/2 đến 7/2/2021: Có kẻ tiểu nhân rình rập hãm hại

Tử vi tuần mới 1/2 đến 7/2/2021 tuổi Dậu: Có kẻ tiểu nhân rình rập hãm hại

Trong tuần này, người tuổi Dậu bị Ngũ Quỷ hung tinh chiếu mệnh nên vận trình khó suôn sẻ như mong muốn. Càng những ngày cận Tết như này, bản mệnh càng nên chú ý để không mắc sai lầm trong công việc.

Kẻ tiểu nhân đang ẩn mình chờ đợi, chỉ đợi tới lúc con giáp này bất cẩn là lập tức kéo bạn xuống bùn sâu và chiếm đoạt thành quả bạn làm ra. Trong tuần này, bản mệnh nếu vội vàng, mù quáng, không nhìn rõ cạm bẫy phía trước thì dễ ném tiền vào nơi không đáng tin cậy.

Thời điểm đầu và giữa tuần là lúc bạn cần phải cực kỳ cẩn thận, đến cuối tuần, hãy cố gắng thật nhiều để khắc phục lỗi lầm, làm lại từ đầu, kiếm lại khoản tiền mình đã đánh mất.

Bản mệnh hãy nhớ, đừng bao giờ dễ dàng đầu hàng trước mọi khó khăn. Càng dũng cảm chấp nhận thử thách, bạn sẽ càng được tôi luyện để trở nên mạnh mẽ hơn, không còn sợ hãi trước bất cứ sóng gió nào.

Tử vi tuần mới 1/2 đến 7/2/2021 tuổi Dậu về tình yêu

Về mặt cảm xúc người có Thực Thần sống thiên về các giá trị văn hóa cũ. Họ coi trọng đạo đức, lối sống có nề nếp. Bạn luôn mong chờ một đoạn tình cảm đi từ tình bạn lên, hoặc một mối quan hệ gần gụi ngay xung quanh mình.

Người tuổi Dậu là người khá kỹ tính trong chuyện tình cảm. Người độc thân luôn sống khá độc lập, mọi việc luôn dựa vào khả năng của mình là chính. Người có gia đình thì vẫn chu đáo và tỉ mỉ như vậy.

Tử vi tuần mới 1/2 đến 7/2/2021 tuổi Dậu về sức khỏe

Nếu có gặp phải áp lực trong mặt sức khỏe tinh thần, Dậu nhất định sẽ tự mình giải quyết một cách nhẹ nhàng, tế nhị. Dậu giống như loài phong lan tinh khiết và độc đáo.

Bạn cần được tưới sức mạnh của tình yêu để nở rộ như những bông hoa rực rỡ. Sự quan tâm của mọi người sẽ khiến Dậu khỏe khoắn hơn bao giờ hết.

Tử vi tuổi Dậu năm 2021 chi tiết

Tử vi tuổi Dậu từ 1/2 đến 7/2/2021: Có kẻ tiểu nhân rình rập hãm hại

Tử vi tuổi Ất Dậu - Sinh năm 1945 - Tuyền Trung Thủy

Trong năm có Bán Hợp Kim cục tác động, sức khỏe bản mệnh tốt, không có điều gì phải lo lắng. Nếu đau yếu cũng chỉ qua loa, gặp thầy gặp thuốc nhanh lành bệnh. Đương số có thể lực khá sung mãn, thoải mái làm điều mong muốn.

Tài vận khá lý tưởng, lương hưu được cải thiện, có thêm thu nhập phụ hoặc được con cái hỗ trợ thêm. Các mối quan hệ đều bình ổn nhờ nhân duyên tốt đẹp, gia đạo êm ấm, con cháu chăm ngoan hòa thuận là những niềm vui tinh thần cực lớn với con giáp này.

Có điều Tuế Can Ất Mộc bị Tân Kim khắc chế, làm gì đương số cũng phải chủ động và suy nghĩ tích cực hơn mới dễ thành.

Tử vi tuổi Đinh Dậu - Sinh năm 1957

Trong năm tân Sửu, người tuổi Đinh Dậu sinh năm 1957 gặp được cục diện Tam Hợp nâng đỡ, vận trình có nhiều chuyển biến tích cực.

Đương số được quý nhân nâng đỡ nên có thể tìm được những dự án hợp tác tiềm năng, đối tác hợp chí hướng, công danh thành đạt. Nhưng trong thành công, may mắn chỉ là một phần, chủ yếu vẫn phải dựa vào năng lực của chính bạn.

Chỉ cần chủ động giành lấy cơ hội cho bản thân thì ngày đổi vận chẳng còn xa nữa. Hơn nữa, sự chủ động cũng giúp bạn giảm bớt được kha khá áp lực lớn nhỏ.

Tử vi tuổi Kỷ Dậu - Sinh năm 1969

Bước sang năm 2021, Sửu Dậu Bán Hợp lại thêm tuế can Kỷ Thổ tương sinh Tân Kim, mang tới cho người tuổi Kỷ Dậu một năm hứa hẹn rất nhiều thành công.

Công việc có cảm giác thuận lợi hơn trước, có nhiều không gian phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp hơn.

Tài vận cũng rộng mở nhờ các khoản lợi nhuận thu về từ các dự án hợp tác. Vận quý nhân trong năm khá vượng, tuổi Kỷ Dậu mạnh dạn mưu sự lớn, sẽ được hỗ trợ nhiều về cả tinh thần lẫn tài chính.

Hơn nữa, nhân duyên trong năm khá tốt, bản mệnh còn có thể gặp được những người bạn có trợ giúp rất lớn cho sự nghiệp.

Tử vi tuổi Tân Dậu - Sinh năm 1981

Cục diện Bán Hợp thành Kim cục mang tới nhiều cải thiện tích cực trong sự nghiệp của tuổi Tân Dậu sinh năm 1981. Dự án hợp tác suôn sẻ, có quý nhân tương trợ, được bạn bè người thân giúp đỡ hết mình.

Tài chính trong năm cũng được nâng cao, cát khí mang tới nhiều nguồn lợi và cả cơ hội đầu tư, hợp tác làm ăn cho bạn.

Ngoài ra, bản thân tuổi Tân Dậu trong năm 2021 vẫn cần có sự chủ động nhất định, tích cực, tự thân phấn đấu để có những bước đột phá trong sự nghiệp hoặc những kế hoạch mà mình đang theo đuổi.

Tử vi tuổi Quý Dậu - Sinh năm 1993

Xét về tương quan Thái Tuế, năm nay người tuổi Quý Dậu gặp cục diện Bán Hợp Kim cục, Tuế Can Tân Kim tương sinh Quý Thủy, báo hiệu một năm nhiều đổi mới, nhiều cơ hội phát triển đang chờ đón.

Sự nghiệp có nhiều cơ may thăng tiến, có lợi cho các hạng mục, dự án hợp tác, mưu sự được quý nhân chỉ đường và nâng đỡ nên dễ thành công hơn.

Đồng thời, trong năm 2021 bản mệnh có nhiều cơ hội giải tỏa áp lực tinh thần như đi du lịch, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí hoặc ẩm thực...

Tử vi tuổi Ất Dậu - Sinh năm 2005

Đương số có cơ hội cải thiện thành tích học tập, thi cử suôn sẻ trong năm 2021. Thậm chí có người còn đạt thành tích đủ để học lên cao và giành được học bổng.

Nhân duyên trong năm tốt hơn giúp bản mệnh kết giao nhiều bạn bè, nhanh chóng làm quen và thích nghi với môi trường học tập mới, được thầy cô và bạn bè trợ giúp tận tình.

*Thông tin về tử vi tuần mới 1/2 đến 7/2/2021 tuổi Dậu Chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Nguồn gốc, ý nghĩa của lễ cúng ông Công ông Táo vào 23 tháng Chạp hàng năm Nguồn gốc, ý nghĩa của lễ cúng ông Công ông Táo vào 23 tháng Chạp hàng năm
Giá heo hơi hôm nay (30/1): Quay đầu giảm sau nhiều ngày tăng liên tiếp Giá heo hơi hôm nay (30/1): Quay đầu giảm sau nhiều ngày tăng liên tiếp
Tử vi tuổi Tỵ trong tháng 2/2021: Sức khỏe, tình duyên công việc đầy đủ nhất Tử vi tuổi Tỵ trong tháng 2/2021: Sức khỏe, tình duyên công việc đầy đủ nhất
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi tuần mới 16 - 22/10/2023 12 con giáp: Mùi May mắn bủa vây, Tuất vô cùng chật vật

Tử vi tuần mới 16 - 22/10/2023 12 con giáp: Mùi May mắn bủa vây, Tuất vô cùng chật vật

Tử vi tuần mới 16 - 22/10/2023 12 con giáp may mắn sẽ ập đến với những con giáp nào. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này.
Con giáp may mắn nhất tuần (16/10 - 22/10): Công việc thăng tiến, tiền bạc rủng rỉnh

Con giáp may mắn nhất tuần (16/10 - 22/10): Công việc thăng tiến, tiền bạc rủng rỉnh

Con giáp may mắn nhất tuần (16/10 - 22/10) xướng tên Mão - Mùi. Trong tuần làm gì cũng hanh thông thuận lợi.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023): Mão thăng tiến vùn vụt

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023): Mão thăng tiến vùn vụt

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023) hứa hẹn là một tuần vượng phát của tuổi Mão. Còn những con giáp khác vận trình lên hay xuống cùng theo dõi nhé.

Các tin bài khác

Lời bài hát (Lyrics) ”Đâu phải vợ anh” – Dangrangto gây sốt trên chương trình Rap Việt 2024

Lời bài hát (Lyrics) ”Đâu phải vợ anh” – Dangrangto gây sốt trên chương trình Rap Việt 2024

"Đâu Phải Vợ Anh" do Dangrangto thể hiện là bài hát nhận được nhiều sự mong đợi, chờ đón nhất trong tập 4 chương trình Rap Việt 2024.
Top con giáp xui xẻo hôm nay 26/10/2024: Hung tinh mang lại nhiều rắc rối cho tuổi Ngọ

Top con giáp xui xẻo hôm nay 26/10/2024: Hung tinh mang lại nhiều rắc rối cho tuổi Ngọ

Con giáp xui xẻo hôm nay 26/10/2024: Công việc của tuổi Ngọ không được suôn sẻ. Hung tinh mang lại nhiều rắc rối, con giáp này có lẽ sẽ gặp phải tranh chấp với đồng nghiệp
Top con giáp may mắn hôm nay 26/10/2024: Thân Dậu sự nghiệp kinh doanh ngày càng ổn định

Top con giáp may mắn hôm nay 26/10/2024: Thân Dậu sự nghiệp kinh doanh ngày càng ổn định

Con giáp may mắn hôm nay 26/10/2024 thích hợp để những con giáp này mở rộng quy mô làm ăn của mình hoặc thực hiện các kế hoạch đã ấp ủ suốt bao lâu nay.
Top con giáp xui xẻo hôm nay 25/10/2024: Công việc của tuổi Tỵ sa sút

Top con giáp xui xẻo hôm nay 25/10/2024: Công việc của tuổi Tỵ sa sút

Con giáp xui xẻo hôm nay 25/10/2024 nếu không hành động thận trọng thì có thể sẽ phải chịu hậu quả do mình gây ra

Đọc nhiều

Ký kết hợp tác giữa các trường tiểu học của thành phố Cần Thơ và Pháp

Ký kết hợp tác giữa các trường tiểu học của thành phố Cần Thơ và Pháp

Ngày 21/10, tại thành phố Cần Thơ, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ phối hợp với Hội hữu nghị Việt - Pháp thành phố Cần Thơ tổ chức Lễ ký kết bản ghi nhớ hợp tác giữa các trường tiểu học tại thành phố Cần Thơ và các trường tiểu học tại Pháp nhằm thúc đẩy việc dạy và học tiếng Pháp tại thành phố Cần Thơ.
Hỗ trợ doanh nghiệp xã hội đổi mới sáng tạo: động lực cho phát triển bền vững

Hỗ trợ doanh nghiệp xã hội đổi mới sáng tạo: động lực cho phát triển bền vững

Ngày 22/10 tại Hà Nội diễn ra Lễ công bố Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp xã hội đổi mới sáng tạo, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển doanh nghiệp xã hội trong bối cảnh nền kinh tế số và chuyển đổi số mạnh mẽ. Chương trình do Hội hữu nghị Việt Nam - Singapore, Công ty Cổ phần Nghiên cứu Ngành và Tư vấn Việt Nam (VIRAC), Quỹ Đầu tư Khởi nghiệp sáng tạo Bách khoa Hà Nội (BK Fund) và Viện Nghiên cứu Đổi mới và Phát triển (IID) phối hợp tổ chức.
ECHO, World Vision, CARE và Plan hợp tác hỗ trợ nhân đạo cho Việt Nam sau bão Yagi

ECHO, World Vision, CARE và Plan hợp tác hỗ trợ nhân đạo cho Việt Nam sau bão Yagi

Ngày 22/10, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết tiếp nhận nguồn hỗ trợ ứng phó nhân đạo và phục hồi sớm sau cơn bão Yagi ở Việt Nam từ Liên minh Châu Âu và các quốc gia thành viên. Hoạt động nhằm kịp thời chia sẻ, hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng nặng nề do thiên tai khắc phục hậu quả sau bão, tái thiết cuộc sống.
Ông Đồng Huy Cương được bầu giữ chức Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam

Ông Đồng Huy Cương được bầu giữ chức Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam

Ngày 21/10/2024, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Đoàn Chủ tịch lần thứ 12, khoá VI, nhiệm kỳ 2019 - 2024.
Tàu 468, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân lai kéo thành công tàu cá bị gãy trục chân vịt

Tàu 468, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân lai kéo thành công tàu cá bị gãy trục chân vịt

Ngày 22/10, Tàu 468, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã lai kéo thành công tàu PY 96091 TS bị gãy trục chân vịt, thả trôi ở vị trí phía tây Bắc đảo Song Tử tây khoảng 14 Hải lý vào neo tại cửa Âu tàu đảo Song Tử Tây an toàn.
Việt-Lào hợp tác xây dựng biên giới hòa bình, hữu nghị, hợp tác, phát triển

Việt-Lào hợp tác xây dựng biên giới hòa bình, hữu nghị, hợp tác, phát triển

Đại tướng Phan Văn Giang bày tỏ vui mừng nhận thấy quan hệ quốc phòng song phương Lào-Việt ngày càng phát triển tốt đẹp, tin cậy chính trị, chiến lược cao hơn, quan hệ đoàn kết ngày càng được củng cố.
Công tác thông tin, tuyên truyền góp phần thay đổi diện mạo vùng đồng bào DTTS&MN tại Nghệ An

Công tác thông tin, tuyên truyền góp phần thay đổi diện mạo vùng đồng bào DTTS&MN tại Nghệ An

Thời gian qua, ở tỉnh Nghệ An công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật và nâng cao nhận thức cho vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi (theo Nội dung 02, Tiểu dự án 2 thuộc Dự án 10 Chương trình MTQG giai đoạn 2021-2025 đang từng bước đi vào chiều sâu, góp phần thay đổi diện mạo của vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động