Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
09:05 | 05/06/2021 GMT+7

Tử vi tuần mới 7/6 đến 13/6/2021 tuổi Tỵ: Tình duyên không êm đẹp, bù lại công việc hanh thông

aa
Tử vi tuần mới 7/6 đến 13/6/2021 tuổi Tỵ: Theo tử vi tuần mới này, đường công danh sự nghiệp của Tuổi Tỵ không có nhiều biến động, nhìn chung mọi thứ vẫn diễn ra khá tốt.
Tử vi tuần mới 31/5 đến 6/6/2021 cung Sư Tử: Duyên khởi sắc, đừng bỏ lỡ cơ hội thổ lộ lòng mình Tử vi tuần mới 31/5 đến 6/6/2021 cung Sư Tử: Duyên khởi sắc, đừng bỏ lỡ cơ hội thổ lộ lòng mình
Tử vi tuần mới 31/5 đến 6/6/2021 cung Xử Nữ: Công việc thuận lợi, khát khao kiếm tiền mãnh liệt Tử vi tuần mới 31/5 đến 6/6/2021 cung Xử Nữ: Công việc thuận lợi, khát khao kiếm tiền mãnh liệt
Tử vi tuần mới 7/6 đến 13/6/2021 tuổi Tỵ: Tình duyên không êm đẹp, bù lại công việc hanh thông

Tử vi tuần mới 7/6 đến 13/6/2021 tuổi Tỵ về công danh sự nghiệp

Đường công danh sự nghiệp của Tuổi Tỵ không có nhiều biến động, nhìn chung mọi thứ vẫn diễn ra khá tốt. Bản mệnh đã biết cách để thể hiện năng lực của mình, tuy đôi lúc còn xao nhãng nhưng gây được nhiều ấn tượng tốt với lãnh đạo.

Về phương diện tài lộc có xu hướng sụt giảm đáng kể, con giáp này cần phải xem lại cách chi tiêu của mình. Đầu tuần tiền về tay không ít nhưng chẳng được bao lâu đã rơi vào cảnh cháy túi. Bản mệnh nên hạn chế mua sắm những thứ không thực sự cần thiết chỉ vì hứng thú nhất thời.

Tử vi tuần mới 7/6 đến 13/6/2021 tuổi Tỵ về tình yêu

Vận trình tình duyên của Tuổi Tỵ chẳng mấy êm đẹp đâu. Con giáp này nên cân nhắc lại trước khi có ý định đưa ra bất cứ quyết định nào. Đừng vì cô đơn mà vội vàng chọn bừa một ai đó khiến chính bản thân mình cũng như đối phương cùng chịu tổn thương.

Tử vi tuần mới 7/6 đến 13/6/2021 tuổi Tỵ về sức khỏe

Thái Tuế khuyên bạn nên cẩn thận trong bất cứ công việc gì, đặc biệt là khi cần ra khỏi nhà... Trước khi rời nhà, bạn nên có cách ăn mặc và bảo vệ bản thân phù hợp, đồng thời đi theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo để gặp được nhiều may mắn hơn, giảm bớt những ảnh hưởng xấu.

Tử vi 2021 tuổi Tỵ chi tiết

Tử vi 2021 tuổi Quý Tỵ sinh năm 1953

Tân Sửu sẽ là năm có nhiều may mắn cho đương số. Mọi mặt trong cuộc sống đều tiếp diễn một cách bình ổn. Bản mệnh nghĩ thoáng hơn về mọi việc nên tâm lý cũng trở nên nhẹ nhõm hơn, mang lại những tác động tích cực đối với sức khỏe.

Tình hình tài chính nói chung ổn định, dù không tiền bạc ngập két thì vẫn dư dả cho những hoạt động hằng ngày trong cuộc sống.

Tình cảm không có nhiều biến động, người tuổi Quý Tỵ nhận được sự chăm sóc và tôn trọng đến từ con cháu trong nhà, quan hệ hàng xóm láng giềng cũng hòa hợp.

Tử vi 2021 tuổi Ất Tỵ sinh năm 1965

Năm 2021 là một năm thuận lợi đối với người tuổi Ất Tỵ. Trong công việc, nhờ kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm, đương số có thể thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Nếu là người làm đầu tư, kinh doanh, bạn có thể tạo được nhiều mối quan hệ với các đối tác, mở ra cơ hội làm ăn, phát triển cho công ty của mình.

Tuy nhiên, bản mệnh không nên tính toán, so đo quá nhiều chuyện được mất, nếu không dễ vướng vào chuyện làm ăn phi pháp hoặc ảnh hưởng đến tình hình sức khỏe. Hãy cố gắng hết sức mình và thỏa mãn với những thành quả do chính bàn tay mình tạo nên.

Tử vi Ất Tỵ 2021 có nhiều điểm sáng ở các phương diện cuộc sống, đã tới lúc người sinh năm 1965 tận hưởng trái ngọt cuộc đời rồi.

Tử vi 2021 tuổi Đinh Tỵ sinh năm 1977

Người tuổi Đinh Tỵ có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình trong năm 2021 này. Đương số có thể đạt được những mục tiêu mà mình đã đặt ra từ trước, thậm chí có bước ngoặt trong sự nghiệp khiến mọi người ngưỡng mộ.

Phương diện tiền bạc cũng có nhiều chuyển biến tích cực, nếu trước đó bản mệnh phải cố gắng nhiều mới có được cuộc sống đầy đủ thì nay đã có thể làm ăn có lãi, được thưởng nóng, tăng lương…

Quan hệ xã giao thuận lợi cũng là một trong những nhân tố giúp bản mệnh đạt được nhiều thành công trong cuộc sống thuận lợi hơn.

Tử vi Đinh Tỵ 2021 cho thấy, đương số có thể đạt được những mục tiêu mà mình đã đặt ra từ trước, thậm chí có bước ngoặt trong sự nghiệp khiến mọi người ngưỡng

Tử vi 2021 tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989

Năm 2021 là năm thuận lợi đối với người tuổi Kỷ Tỵ. Dưới tác động của cục diện Tam Hợp, bản mệnh xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp, thậm chí gặp gỡ được quý nhân, khiến công việc đã thuận lợi lại càng trở nên trôi chảy hơn.

Chuyện đầu tư, kinh doanh cũng mang lại nhiều kết quả tốt đẹp, tạo động lực để người tuổi này cố gắng hơn nữa.

Trong năm nay, bản mệnh nên chú ý phát huy điểm mạnh của mình, như vậy sẽ dễ dàng gây ấn tượng cho mọi người xung quanh, đem lại tác động tích cực cho cả sự nghiệp và tình duyên.

Sau bao ngày tháng kiên trì, nỗ lực, cuối cùng, thời điểm để tuổi Kỷ Tỵ tỏa sáng cũng đến rồi đó! Hãy chủ động nắm bắt.

Tử vi 2021 tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001

Về cơ bản, năm Tân Sửu là một năm khá yên bình đối với người tuổi Tân Tỵ, mọi mặt trong cuộc sống của bản mệnh đều có những bước phát triển nhất định.

Nếu không ngừng cố gắng, tập trung cho nhiệm vụ của mình thì bạn sẽ đạt được thành tích xuất sắc trong việc học, đồng thời có cơ hội được thực tập, làm việc để rèn luyện bản thân.

Tình hình tài chính nói chung ổn định, nguồn tiền chủ yếu đến từ các công việc làm thêm cũng như tiền trợ cấp của cha mẹ, người lớn trong nhà.

Các mối quan hệ xã giao phát triển ổn định, bản mệnh có thể làm quen với một vài đối tượng đem lại tác động tích cực cho lĩnh vực học tập và sự nghiệp sau này.

Tân Sửu là một năm khá lý tưởng đối với người tuổi Tân Tỵ, mọi mặt trong cuộc sống đều có những bước phát triển nhất định.

Tử vi 2021 tuổi Quý Tỵ sinh năm 2013

Tử vi Quý Tỵ 2021 cho thấy, trẻ nhỏ sinh năm 2013 trải qua năm Tân Sửu một cách yên bình, không gặp phải những vấn đề lớn lao trong cuộc sống.

Bản tính hòa đồng có thể giúp bản mệnh kết giao được với nhiều bạn bè tốt, tinh thần luôn lạc quan, vui vẻ. Trong việc học tập, trẻ nhỏ đã có thể tự giác hơn khi ngồi vào bàn học, không cần thiết cha mẹ phải kèm cặp sát sao như trước đó.

Trong gia đình, bản mệnh đã biết quan tâm đến ông bà, cha mẹ và giúp đỡ mọi người xung quanh mình. Ngoài ra, trẻ nhỏ ở độ tuổi này vẫn được sống trong sự bao bọc, nuôi nấng của người lớn nên không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc.

*Thông tin về tử vi tuần mới 7/6 đến 13/6/2021 tuổi Tỵ chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới 31/5 đến 6/6/2021 cung Nhân Mã: Kiếm tiền dễ dàng nhưng cẩn thận bị lợi dụng Tử vi tuần mới 31/5 đến 6/6/2021 cung Nhân Mã: Kiếm tiền dễ dàng nhưng cẩn thận bị lợi dụng
Tử vi tuần mới 31/5 đến 6/6/2021 cung: Kiếm được khoản tiền kha khá để tận hưởng cuộc sống Tử vi tuần mới 31/5 đến 6/6/2021 cung: Kiếm được khoản tiền kha khá để tận hưởng cuộc sống
Tú Anh (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/1/2022:  Song Tử dễ rơi vào hoàn cảnh bị lợi dụng bạc tiền

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/1/2022: Song Tử dễ rơi vào hoàn cảnh bị lợi dụng bạc tiền

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/1/2022: Theo tử vi hôm nay, chòm sao này còn dễ sa vào hoàn cảnh bị lợi dụng và trở nên "quá tải" với nhu cầu vay mượn của người khác, dẫn đến đánh mất chính mình.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/1/2022:  Kim Ngưu phối hợp ăn ý với đồng nghiệp, xử lý rắc rối một cách vẹn toàn

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/1/2022: Kim Ngưu phối hợp ăn ý với đồng nghiệp, xử lý rắc rối một cách vẹn toàn

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/1/2022: Theo tử vi hôm nay, khối lượng công việc không nhiều, Kim Ngưu lại có sự tập trung cao độ nên sớm hoàn thành các nhiệm vụ được giao.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/1/2022: Vết thương lòng quá khứ cản bước Thiên Bình tìm hạnh phúc mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/1/2022: Vết thương lòng quá khứ cản bước Thiên Bình tìm hạnh phúc mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/1/2022: Theo tử vi hôm nay, Thiên Bình độc thân dễ nhạy cảm và để vết thương lòng trong quá khứ cản bước trên con đường đi tìm tình yêu mới.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024 tuổi Dần đón tin vui về tài lộc. Những dự án đầu tư đang dần đem lại kết quả khả quan giúp con giáp này có thể yên tâm phần nào và thêm phần tự tin để tiếp tục theo đuổi lý tưởng của mình.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024 tuổi Thân đi làm cẩn thận có tiểu nhân nói xấu, cạnh tranh, hãm hại, mất chức.
Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, các tỉnh Lào Cai, Hà Giang và Cao Bằng tiếp tục có mưa với lượng mưa tích lũy phổ biến từ 20-50mm, có nơi trên 70mm, nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024) không phải ai cũng có kiến thức tương đồng với bạn, do đó cần hiểu và thông cảm. Bạn cũng phải học cách thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác.

Đọc nhiều

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Tạo điều kiện để kiều bào đầu tư mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực nhà ở và bất động sản tại Việt Nam

Tạo điều kiện để kiều bào đầu tư mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực nhà ở và bất động sản tại Việt Nam

Ngày 26/3/2024, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài - Bộ Ngoại giao (Ủy ban NNVNVNONN) đã phối hợp với Ủy ban Kinh tế Quốc hội, Bộ Xây dựng và Bộ ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động