Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
14:52 | 28/07/2024 GMT+7

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/7-4/8/2024): Ma Kết túi tiền rủng rỉnh

aa
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/7-4/8/2024) chòm sao này có một túi tiền khá rủng rỉnh trong tuần này, đó là thành quả của việc bạn đã chăm chỉ suốt một thời gian dài.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/7/2024: Cự Giải tình cảm êm ấm hòa thuận Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/7/2024: Cự Giải tình cảm êm ấm hòa thuận
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/7/2024: Bảo Bình tiết kiệm được một khoản tiền lớn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/7/2024: Bảo Bình tiết kiệm được một khoản tiền lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/7-4/8/2024): Bạch Dương

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/7-4/8/2024): Ma Kết túi tiền rủng rỉnh

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/7-4/8/2024): Ma Kết túi tiền rủng rỉnh

Bạch Dương sẵn sàng đổi mới tư duy trong tuần này. Bạn thấy rằng những suy nghĩ cũ đã quá nhàm chán và lối mòn. Khi mới tìm hiểu lĩnh vực mới mẻ khó tránh khỏi bỡ ngỡ và khúc mắc, song bạn không hề ngại ngần và vẫn cảm thấy tràn đầy quyết tâm.

Về mặt tình cảm, bạn nên nghiêm túc hơn trong chuyện tình cảm, đừng để ý tới quá nhiều người xung quanh mình. Nếu trăng hoa, bạn sẽ khiến nhiều người phải tổn thương đấy.

Vấn đề tiền bạc không quá đáng ngại trong tuần này. Nếu muốn cải thiện thu nhập, bạn có thể tham khảo các phương pháp đầu tư khác nhau.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/7-4/8/2024): Kim Ngưu

Vận trình công việc chưa đạt được tốc độ như kế hoạch. Kim Ngưu có ý tưởng mới nhưng lại không dám đề xuất nó với cấp trên. Dù bị bác bỏ cũng được, chỉ khi chia sẻ những gì mình nghĩ mới giúp chòm sao này tiến bộ hơn mỗi ngày.

Chuyện tình cảm có thể chưa được như mong đợi. Nhưng hãy suy nghĩ lạc quan hơn rằng hạnh phúc nào cũng cần phải trải qua những thời khắc khó khăn. Sẽ là tồi tệ nếu như phải nói lời chia tay, nhưng đó là lựa chọn tốt nhất khi cảm xúc không còn.

Tình hình tài chính của bạn ở mức bình thường, đôi khi Kim Ngưu không thấy hạnh phúc với những gì bạn có.

Rèn luyện thói quen luyện tập và duy trì một cách đều đặn sẽ làm tăng sức đề kháng một cách rõ rệt.

Tâm trạng: Ngại ngùng, lo sợ khi phải thể hiện cảm xúc thật của mình.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/7-4/8/2024): Song Tử

Song Tử đang tràn đầy sự sáng tạo, và năng động trong hôm nay, do đó bạn cần có một không gian riêng cho mình được thỏa sức thể hiện đấy nhé. Nhưng bạn cũng nên cần biết giới hạn của mình đến đâu để không phải tham công tiếc việc.

Trong mặt công việc, với bản tính tò mò và ưa thích sự khám phá những điều mới lạ trong cuộc sống, mà không chịu ngồi im một chỗ đôi khi cơ hội đến, nó giúp cho Song Tử có thể luôn nảy ra được những ý tưởng mới lạ và độc đáo hơn nhiều.

Thế nhưng, tình hình tài chính của chòm sao này trong tuần này sẽ không mấy khả quan cho lắm, vì bạn có xu hướng tự nuông chiều mình bằng những việc mua sắm online. Nếu bạn cứ tiếp tục như hiện tại bạn sớm rơi vào tình trạng rỗng túi.

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo tuần mới (29/7-4/8/2024): Cự Giải

Cự Giải muốn chứng tỏ bản thân mình trong ngày này. Bạn muốn nhận sự ngưỡng mộ của mọi người. Hãy suy nghĩ kỹ càng hơn khi nhận nhiệm vụ, bởi có những việc vượt quá khả năng của bạn. Bạn nên lượng sức mình để làm việc, nếu không chỉ khiến người khác chê cười.

Khi khúc mắc có xuất hiện giữa hai bạn, bạn không nên cố tình làm ngơ. Thái độ thờ ơ của bạn có thể khiến nửa kia tổn thương và khiến mối quan hệ dần xa cách.

Cung hoàng đạo này không phải chi tiêu nhiều vào tuần này, thêm nữa, bạn lại còn được nhận lương nên tài chính khá dư dả.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/7-4/8/2024): Sư Tử

Công việc có chút rắc rối. Tử vi khuyên chòm sao này ngoài việc lắng nghe người khác thì cũng nên học cách nhận lỗi, sửa chữa và tiến bộ.

Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Không quá khi nói đã rất lâu rồi, Sư Tử mới tìm lại được thứ cảm xúc diệu kỳ này. Chỉ cần chút quan tâm, động viên của đối phương là bạn đã có thể vượt qua khó khăn trước mắt.

Số tiền trong tài khoản của Sư Tử ổn định vì bạn biết cách cân đối chi tiêu, bạn biết cách hài lòng với cuộc sống của mình đồng thời được nhiều người giúp đỡ. Những khoản đầu tư trước đó cũng bắt đầu sinh lời và mang về nguồn thu nhập khá ổn định.

Cơ thể có chút mệt mỏi do chưa biết cách cân đối thời gian dành cho công việc và nghỉ ngơi.

12 cung hoàng đạo tuần mới (29/7-4/8/2024): Xử Nữ

Xử Nữ trong tuần này biết cách giải quyết những rắc rối trước mắt nhanh gọn và ổn thỏa. Chòm sao này không né tránh điều gì vì bạn biết rằng càng trốn tránh thì vấn đề càng không biến mất. Vì vậy sự quyết đoán sẽ giúp cho bạn tránh được sự lỡ dở do chần chừ do dự mà đánh mất đi cơ hội.

Về phương diện tình cảm, có thể thấy cả người đang có một mối quan hệ rất ngọt ngào, cả hai bạn đều dành hàng tiếng đồng hồ bên nhau để nói về đủ thứ chuyện trên đời. Chòm sao này sẵn sàng chia sẻ các điều bí mật nhất với nửa kia.

Gần đây, chính với những vấn đề về sức khỏe đã làm cản trở cho bạn rất nhiều. Vì vậy chòm sao này nên tận dụng các ngày thảnh thơi này để nghỉ ngơi và thư giãn, hãy thỏa sức ăn những món ăn và làm những việc mà mình yêu thích.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/7-4/8/2024): Thiên Bình

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/7-4/8/2024): Ma Kết túi tiền rủng rỉnh

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/7-4/8/2024): Ma Kết túi tiền rủng rỉnh

Thiên Bình vô cùng điềm tĩnh. Bạn luôn cân nhắc mọi vấn đề kĩ càng trước khi nói hoặc bắt tay vào làm. Cung hoàng đạo này trở nên khá rảnh rỗi và muốn tận hưởng một ngày thanh bình. May mắn là các nhiệm vụ được phân công đã được hoàn thành đâu ra đấy từ trước rồi.

Về mặt tình cảm, Thiên Bình nên dành thời gian để ở bên nửa kia của mình. Hai người chẳng cần phải làm điều gì to tát, chỉ cần cùng trò chuyện và dùng bữa thôi cũng đã cảm thấy quá đỗi ngọt ngào.

Chòm sao này không nên vội tin theo lời người không quen biết trong thời điểm này, bởi bạn có thể sẽ bị kẻ xấu lừa tiền đấy.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/7-4/8/2024): Bọ Cạp

Chuyện tình cảm có điều đáng lo. Bọ Cạp khi đã học được bài học về sự mạnh mẽ và vững vàng thì sẽ không còn xu hướng bi luỵ nếu tình yêu không như ý muốn. Không ai là mãi ở cạnh mình, chi bằng học cách sống tự lập để bước qua giông bão cuộc đời.

Vận trình công việc diễn ra không thuận lợi. Nguồn tài chính sa sút đáng kể khiến bạn dễ trở nên bi quan và mất niềm tin vào sự lựa chọn ban đầu. Nhưng hãy cứ nỗ lực và kiên trì hết mình, rồi cuối cùng sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng.

Sức khỏe không tốt, chứng đau đầu báo hiệu có bệnh trong người.

Tâm trạng: Can đảm, dám đương đầu với mọi khó khăn và thách thức.

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo (29/7-4/8/2024): Nhân Mã

Nhân Mã có xu hướng giấu những điều nhạy cảm vào lòng mà không muốn chia sẻ với bất cứ ai cả. Chòm sao này đang cảm thấy có nói ra cũng sẽ không ai hiểu được, vì vậy mà bạn quyết định sẽ tự mình gặm nhấm nỗi buồn.

Trong mặt công việc, Nhân Mã xác định cho mình một mục tiêu rõ ràng hơn. Bạn nên hiểu rõ cứ mông lung, mơ hồ thì không bao giờ thành công được. Lập kế hoạch và xác định từng bước đi cho mình thì mới là hành động đúng đắn nhất.

Về mặt tình cảm, may mắn cho Nhân Mã và nửa kia luôn có một mối quan hệ rất chân thành, không có bất cứ một ai phải lừa dối ai bao giờ. Bạn cho rằng chân thành chính là nền móng quan trọng nhất giúp cho tình cảm được bền chặt hơn.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/7-4/8/2024): Ma Kết

Ma Kết có vẻ khá khắt khe và nghiêm túc trong thời điểm này. Bạn đặt ra những tiêu chuẩn rất cao cho chính mình. Nghiêm khắc với bản thân và nuôi tham vọng là tốt, song bạn không nên tạo áp lực quá mức cho mình, bởi điều đó sẽ khiến bạn cảm thấy rất mệt mỏi đấy.

Ma Kết không nên so đo tính toán với người ấy quá nhiều. Đôi khi, người ấy khiến bạn phật lòng nhưng bạn hãy tha thứ cho đối phương, bởi người ấy vốn không cố ý làm vậy đâu.

Chòm sao này có một túi tiền khá rủng rỉnh trong tuần này, đó là thành quả của việc bạn đã chăm chỉ suốt một thời gian dài.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/7-4/8/2024): Bảo Bình

Trong công việc, Bảo Bình được đánh giá khá cao. Bên cạnh khả năng sáng tạo thì bạn còn dùng tinh thần năng động, nhiệt tình để trở nên nổi bật trong mắt mọi người xung quanh. Nhờ vào những yếu tố này mà hiệu quả công việc được nâng cao rõ rệt.

Mối quan hệ tình cảm đang tồn tại khá nhiều hiểu lầm. Sự thoải mái, gần gũi của bạn với những người khác giới khác đang vô tình làm tổn thương đến người bạn đời của mình. Đừng nghĩ rằng họ không nói gì thì không có nghĩa là mọi chuyện đều ổn.

Hôm nay nhờ sự nhạy bén mà bạn đầu tư sinh lời, thu nhập rất tốt, tài vận khởi sắc. Chòm sao này thể hiện mình là người có khiếu về bất động sản cũng như các quan hệ đối tác.

Sức khỏe duy trì ổn định, bạn vẫn đang chăm chỉ tập luyện thể dục mỗi ngày để giữ vóc dáng cân đối.

Tâm trạng: Thoải mái, nhanh trí để xử lý các vấn đề rắc rối phát sinh bất ngờ

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/7-4/8/2024): Song Ngư

Song Ngư rất hăng hái và lạc quan để có thể chào đón tuần mới. Năng lượng tích cực của cung hoàng đạo gây ấn tượng tốt đẹp với mọi người ngay từ lần đầu gặp gỡ. Bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, hơn nữa bạn sẵn sàng nhận thêm những nhiệm vụ, dù chúng không thuộc phạm vi của bạn.

Tuy nhiên trong chuyện tình cảm của bạn không như ý bởi vì nửa kia đã làm một điều gì đó khiến cho bạn cảm thấy phật ý. Nếu không hài lòng việc gì, Song Ngư sẽ nên nói thẳng ra để đôi bên sửa chữa, chứ không nên giữ mãi trong lòng như vậy.

Tình hình tài chính của Song Ngư đang được đánh giá là không mấy ổn định vào ngày này. Bạn đang chi tiêu khá phóng tay cho sở thích của mình, nhưng nếu đồ vật mà chòm sao này đang định mua không thực sự cần thiết thì bạn nên hạn chế mua vào lúc này.

*Thông tin “Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/7-4/8/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/7/2024: Bạch Dương gặp một vài rắc rối Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/7/2024: Bạch Dương gặp một vài rắc rối
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/7/2024: Bọ Cạp trở nên bất an Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/7/2024: Bọ Cạp trở nên bất an
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/7/2024: Bọ Cạp trở nên bất an

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/7/2024: Bọ Cạp trở nên bất an

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/7/2024 đây chính là khoảng thời gian mà những khoản đầu tư trước đấy của bạn sẽ rơi vào khủng hoảng, nguy cơ mà Bọ Cạp sẽ mất tiền bạc thất thoát là rất lớn. Đây chính là thời điểm mà bạn cần phải cẩn thận.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/7/2024: Bạch Dương gặp một vài rắc rối

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/7/2024: Bạch Dương gặp một vài rắc rối

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/7/2024 có những vấn đề phát sinh trong công việc khiến cho bạn sẽ trở nên lo lắng và căng thẳng hơn bình thường.

Các tin bài khác

Tử vi tuổi Tý tháng 8/2024: Sự nghiệp thăng tiến bất chấp

Tử vi tuổi Tý tháng 8/2024: Sự nghiệp thăng tiến bất chấp

Tử vi tuổi Tý tháng 8/2024 dù là tháng cô hồn (Tháng 7 Âm lịch) tình hình làm ăn nhìn chung không được tốt nhưng vận trình của tuổi Tý vẫn không có dấu hiệu chững lại, thậm chí là còn phát đạt hơn.
Tạp chí Pháp luật và Phát triển ra mắt giao diện với công nghệ AI hoàn toàn mới

Tạp chí Pháp luật và Phát triển ra mắt giao diện với công nghệ AI hoàn toàn mới

Với các tính năng công nghệ AI hiện đại mới nhất hiện nay và quản trị bảo mật được áp dụng vào quá trình thao tác kĩ thuật CMS của đội ngũ Phóng viên, Biên tập viên, Tạp chí Pháp luật và phát triển kỳ vọng sẽ đáp ứng đầy đủ các thông tin chuyên sâu và là nơi để bạn đọc, doanh nghiệp có thể trao gửi niềm tin.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/7-4/8/2024): Mão may mắn ngập tràn – công danh thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/7-4/8/2024): Mão may mắn ngập tràn – công danh thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/7-4/8/2024) Mão may mắn được Chính Quan trợ lực nên những bạn đang muốn nhảy việc, xin thăng chức hoặc thi công chức sẽ gặp nhiều may mắn.
Thời tiết hôm nay 28/7: Bắc Bộ mưa đến cuối tháng

Thời tiết hôm nay 28/7: Bắc Bộ mưa đến cuối tháng

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, đêm qua và sáng sớm nay (28/7), ở khu vực Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to đến rất to. Dự báo từ chiều tối và đêm 28/7 đến đêm 29/7, ở khu vực Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có nơi mưa rất to.

Đọc nhiều

Phái đoàn đại diện Tổng thống Hoa Kỳ sẽ đến Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Phái đoàn đại diện Tổng thống Hoa Kỳ sẽ đến Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ngày 27/7 (giờ Việt Nam), Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden công bố cử phái đoàn đại diện Tổng thống sang Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Truyền thông quốc tế ấn tượng với tình cảm nhân dân Việt Nam dành cho Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Truyền thông quốc tế ấn tượng với tình cảm nhân dân Việt Nam dành cho Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Hàng nghìn người Việt Nam tiếc thương trong tang lễ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; hàng dài người dân đứng dọc hai bên đường cầm di ảnh Tổng Bí thư để tiễn biệt ông... là những mô tả của các kênh truyền thông quốc tế nhằm nhấn mạnh tình cảm thiêng liêng của người dân đối với Tổng Bí thư.
Lời tiễn biệt của chính quyền và nhân dân 8 tỉnh Bắc Lào gửi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Lời tiễn biệt của chính quyền và nhân dân 8 tỉnh Bắc Lào gửi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong 2 ngày 25 và 26/7/2024, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Luông-pha-bang, nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào đã tổ chức Lễ viếng và ghi Sổ tang đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam tại trụ sở Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Luông-pha-bang.
Trường đại học lớn nhất ở Nga tự hào về nghiên cứu sinh ưu tú Nguyễn Phú Trọng

Trường đại học lớn nhất ở Nga tự hào về nghiên cứu sinh ưu tú Nguyễn Phú Trọng

Học viện Hành chính Công và Kinh tế quốc dân trực thuộc Tổng thống Liên bang Nga (RANEPA), hay còn gọi là Học viện Tổng thống là nơi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng học tập và nghiên cứu.
Bình Định: Tàu cá không lắp thiết bị giám sát hành trình sẽ bị thu hồi

Bình Định: Tàu cá không lắp thiết bị giám sát hành trình sẽ bị thu hồi

UBND tỉnh Bình Định yêu cầu cơ quan chức năng làm việc với các chủ tàu cá về việc lắp đặt thiết bị giám sát hành trình, trường hợp chủ tàu không đồng ý thì tạm thời thu hồi giấy phép khai thác thủy sản nhằm ngăn chặn khai thác IUU.
Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng như: dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ; tặng “Nhà tình nghĩa”, “Nhà đại đoàn kết”...
Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Sáng nay 25/7, nghi lễ treo cờ rủ được tiến hành tại Trường Sa, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động