Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
14:50 | 28/07/2024 GMT+7

Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/7-4/8/2024): Mão may mắn ngập tràn – công danh thuận lợi

aa
Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/7-4/8/2024) Mão may mắn được Chính Quan trợ lực nên những bạn đang muốn nhảy việc, xin thăng chức hoặc thi công chức sẽ gặp nhiều may mắn.
Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Thìn – Tỵ phất lên như diều gặp gió Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Thìn – Tỵ phất lên như diều gặp gió
Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Tuất tiền đồ gia tăng đáng kể Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Tuất tiền đồ gia tăng đáng kể

Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/7-4/8/2024): Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/7-4/8/2024): Mão may mắn ngập tràn – công danh thuận lợi
Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/7-4/8/2024): Mão may mắn ngập tràn – công danh thuận lợi

Tuần mới tuổi Tý có Chính Tài trợ mệnh vì thế nên buôn bán kinh doanh có lời, ít bị khách hàng bùng hàng, đơn đi đều đều. Những bạn đang có công việc ổn định nên an phận, đừng ham nhảy việc vì có người rủ rê, đang yên đang lành thì cứ làm tốt việc của mình là đủ.

Mặt tiền bạc cũng khởi sắc không kém phần khi con giáp này có đồng ra đồng vào, đặc biệt những bạn làm công chức hoặc có công việc ổn định mà biết ngoại giao khéo léo thì tiền bạc cũng không thua kém ai.

Tình cảm bình yên nhờ hai hành Thủy tương hòa. Vợ chồng yêu thương, chia sẻ lẫn nhau, gia đình hạnh phúc ấm êm. Dường như những sóng gió ngoài kia đều dừng lại trước cánh cửa nhà, bản mệnh biết cách để cân bằng cuộc sống của mình.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/7-4/8/2024): Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này, tuổi Sửu dễ vướng vào chuyện tranh chấp với đồng nghiệp. Con giáp này có thể trở nên quá cứng đầu nên không chịu nghe theo sự sắp xếp cũng như không chịu thỏa hiệp với bất cứ ai.

Tuổi Sửu vốn là người quyết tâm và kiên trì, con giáp này có những mục tiêu riêng, tuy nhiên, không nên sống ích kỷ chỉ biết đến cảm xúc của mình. Đôi khi, bản mệnh cần phải quan sát xung quanh và có biện pháp để dung hòa với mọi người.

Mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia không mấy yên ổn vì đôi bên không thường xuyên trò chuyện với nhau. Đã là vợ chồng thì nên chia sẻ thẳng thắn với nhau, đừng giữ mọi chuyện trong lòng vì nghĩ rằng người ấy không hiểu mình.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/7-4/8/2024): Tuổi Dần

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp chỉ ra rằng tuần này, có những hận thù tức giận đang dấy lên trong lòng tuổi Dần. Thay vì suy nghĩ tiêu cực, bản mệnh hãy cảm ơn cuộc sống vì mỗi ngày đều được tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn, thoải mái.

Vận trình tài chính của bản mệnh trong thời điểm này bị ảnh hưởng xấu. Khó khăn chồng chất khó khăn đòi hỏi con giáp này phải tính toán chi li từng đồng, nhưng hãy giữ niềm tin rằng, qua giai đoạn này rồi bản mệnh sẽ làm lại tất cả.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày tiến hành mọi việc đều tốt, tốt nhất là các vụ khởi tạo, cưới gả, xây cất, đào ao giếng, khai mương rạch, các vụ thủy lợi, khai trương, dọn cỏ phá đất. Do vậy, bản mệnh nên lưu ý bố trí thực hiện các công việc liên quan.

Tử vi vui 12 con giáp tuần mới (29/7-4/8/2024): Mão

Tuần này Mão may mắn được Chính Quan trợ lực nên những bạn đang muốn nhảy việc, xin thăng chức hoặc thi công chức sẽ gặp nhiều may mắn. Điều này không tự nhiên có được mà tất cả là nhờ sự chăm chỉ, cố gắng và tinh thần trách nhiệm của bản mệnh.

Tài lộc chịu nhiều áp lực do lâm Tương Hình. Làm việc có thể thành công nhưng hễ làm sai là lập tức không được ghi nhận, hở ra là bị trừ lương. Tính tình nóng nảy nên ra đường cũng dễ mất tiền vì vi phạm giao thông hoặc va chạm xe cộ, nên cẩn thận.

Chuyện tình cảm là điểm sáng trong ngày nhờ Thủy Mộc tương sinh. Đừng vì bị chê bai mà ép bản thân phải thay đổi, hãy cứ là chính mình người phù hợp sẽ đến với bạn. Một số người có lịch hẹn với người khác trong hôm nay, buổi hẹn diễn ra rất vui vẻ.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/7-4/8/2024): Tuổi Thìn

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp cho thấy tuần này, trong lĩnh vực sự nghiệp, tuổi Thìn dễ vướng phải những phi vụ tranh quyền đoạt lợi với đồng nghiệp. Chẳng ai muốn bản thân phải chịu thiệt thòi, nhưng con giáp này cũng không nên vì thế mà gây phương hại tới người khác.

Trong ngày Mộc khắc Thổ, chuyện tình cảm của tuổi Thìn cũng không mấy thuận lợi. Con giáp này và nửa kia đều quá nóng nảy nên dễ mâu thuẫn, cãi cọ vì những chuyện vốn tưởng như rất nhỏ nhặt trong đời sống gia đình.

Khi xích mích nổ ra, tuổi Thìn nên đặt mình vào vị trí của đối phương để có thể ngăn cản bản thân nói ra những lời gây tổn thương. Con giáp này cần biết rằng những lời nói tuy vô hình nhưng lại có lực sát thương rất lớn, dễ dàng khiến tình cảm đôi bên rạn nứt.

12 con giáp tuần mới (29/7-4/8/2024): Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này, tuổi Tỵ có thêm tài lộc, đó có thể là những phần thưởng. Bản mệnh có quyền tự hào với thành quả của mình bởi vì mọi người ghi nhận công sức mà bản mệnh tạo ra.

Tuần mới này cũng chính là thời điểm để tuổi Tỵ kết nối với những người mình yêu thương và cho họ thấy trái tim chân thành, nhiệt huyết và nỗ lực của con giáp này. Chắc chắn họ sẽ đánh giá cao những giá trị tinh thần ấy.

Con giáp này còn đón nhận tin vui về sức khỏe. Người ốm lúc này sẽ nhanh được hồi phục, điều này một phần là nhờ vào tinh thần lạc quan, vui vẻ, cộng thêm sự hiểu biết quan trọng về cơ thể để điều chỉnh việc ăn uống, nghỉ ngơi một cách khoa học nhất.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/7-4/8/2024): Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/7-4/8/2024): Mão may mắn ngập tràn – công danh thuận lợi
Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/7-4/8/2024): Mão may mắn ngập tràn – công danh thuận lợi

Công việc trong tuần của tuổi Ngọ đan xen cả hung lẫn cát vì có Chính Ấn chiếu mệnh. Bạn là người nhanh nhẹn, thông minh, học hành giỏi giang, có tiếng nói ở cơ quan làm việc. Dù có sức chịu đựng, nhẫn nhịn tốt nhưng còn chưa có chí tiến thủ nên công việc chưa thể bứt phá.

Tài lộc kém sắc vì lâm Tương Xung. Lúc không có tiền đến người thân cũng muốn trở mặt với bạn. Khó khăn mới biết ai là người tốt với mình thực sự. Con giáp này khó xoay được tiền, khai trương không có lộc, hôm nay nên an phận thủ thường thì tốt hơn.

Đường tình cảm đi xuống vì Thủy Hỏa tương khắc. Đúng là ở đời nhiều người đằng trước thì nói cười ngon ngọt nhưng đằng sau không ngại chê bai, sân si chuyện nhà bạn. Lắm người đã không xinh đẹp còn xấu tính, bạn ở yên nhưng họ cũng có chuyện để nói xấu.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/7-4/8/2024): Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này, hung tinh cho thấy dù tuổi Mùi là người thẳng thắn, nhiệt tình nhưng đôi khi con giáp này trở nên bốc đồng, nóng vội, thậm chí là hành động mù quáng. Mặt tính cách này khiến bản mệnh khó nhận được sự đánh giá cao của cấp trên.

Tuổi Mùi dễ gặp phải đào hoa dữ. Dù đã lập gia đình hay chưa, con giáp này cũng hãy luôn chú ý và giữ khoảng cách với những đối tượng khác giới có ý định tiếp cận mình, tránh để bản thân sa ngã vì một phút thiếu tự chủ.

Đặc biệt, với những người đã lập gia đình, con giáp này càng cần phải biết giữ mình trong mối quan hệ với người khác giới khác. Trước khi làm việc gì, hãy nghĩ đến người thân, đừng để những lời bàn ra tán vào gây tổn thương những người thân thiết nhất với mình.

Tử vi tuần 12 con giáp (29/7-4/8/2024): Tuổi Thân

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho hay tuần này, tuổi Thân đã tìm thấy rõ cụ thể từng yếu tố liên quan, khiến những mảnh ghép trở nên liền mạch cho các vấn đề con giáp này đang gặp phải. Chính nhờ thế mà bản mệnh đã nhìn nhận mọi việc rõ ràng hơn rất nhiều.

Tuổi Thân còn có được thứ tình cảm mà con giáp này mong muốn, khi ở bên nửa kia, bản mệnh được là chính mình, vẫn theo đuổi đam mê của bản thân và vẫn cảm thấy thoải mái, bình yên. Vận trình tình cảm của người độc thân đang có dấu hiệu khởi sắc rõ rệt trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên, sự bừa bộn đã khiến cho cuộc sống của con giáp này trở nên hỗn loạn và mất đi sự tập trung, đã đến lúc dọn dẹp lại và đưa mọi thứ về trật tự rồi. Hãy thử xem, bản mệnh sẽ thấy tốt hơn rất nhiều.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/7-4/8/2024): Tuổi Dậu

Thương Quan lâm mệnh khiến công việc của Dậu trắc trở, dễ gặp họa bất ngờ. Bản mệnh đừng chểnh mảng kẻo bị cấp trên khiển trách. Làm việc gì cũng nên khiêm tốn, hống hách chỉ thiệt thân, không chừng lại mất cái ghế đang ngồi, nghỉ việc đột xuất, cầu tài không thành.

Đường tiền bạc không tốt vì va phải Tương Phá. Tiền làm ra không đủ tiêu, toàn chi cho đám đình, thuốc men, con cái, chuyện trong nhà. Số tự lập cũng không nhờ vả được ai, bí tiền cũng phải tự bươn chải chứ không được ai cho nửa xu.

Đường tình cảm may mắn nhờ Kim sinh Thủy nên ai không tốt thì không nên tiếc, cứ thẳng tay loại họ khỏi danh sách bạn bè. Con giáp may mắn này hay được mọi người quý mến vì tính cách hiền lành, được việc, sống biết điều. Con cháu cũng được hưởng lộc ké nhờ đức tính tốt của bạn.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/7-4/8/2024): Tuổi Tuất

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp nói rằng tuần này, tuổi Tuất dễ vướng phải những vụ tranh quyền đoạt lợi giữa bạn bè hoặc đồng nghiệp. Con giáp này cần phải giữ vững lập trường của mình, không để những lời đồn thổi hoặc tiền tài che mờ mắt, đưa ra những quyết định sai lầm.

Trước khi đưa ra bất cứ phán xét nào, tuổi Tuất cũng nên quan sát và lắng nghe đa chiều, bởi những điều con giáp này trông thấy tận mắt chưa chắc đã hoàn toàn là sự thật. Đừng để những suy nghĩ võ đoán của mình gây ra ấn tượng sai lệch về sự việc.

Mộc khắc Thổ báo hiệu một cuộc tranh cãi nảy lửa có thể xảy ra giữa bản mệnh và nửa kia. Dù có nóng nảy đến mấy thì cũng hãy đặt mình vào vị trí của người ấy, biết suy nghĩ cho người ấy, đừng nói ra những lời tổn thương lòng người.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/7-4/8/2024): Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 29/7/2022, ai cũng thích được công nhận và tuổi Hợi không phải ngoại lệ, nhưng hôm nay hoàn toàn không phải ngày để con giáp này yêu cầu điều đó. Đừng quên rằng có những thời điểm, sự kiên nhẫn là cần thiết.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này cảm thấy tự tin hơn với lựa chọn liên quan đến chuyện tình cảm hiện tại. Những cặp đôi có nhiều thời gian hơn để chia sẻ niềm vui, nỗi buồn và càng hiểu nhau hơn.

Tuổi Hợi còn được nhắc nhở phải coi trọng sức khỏe của mình hơn bất cứ điều gì khác. Bên cạnh việc bổ sung dinh dưỡng trong các bữa ăn một cách hợp lý, bản mệnh cần có phương pháp luyện tập phù hợp với thể trạng của mình.

*Thông tin “Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/7-4/8/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp: Mão lộc lá rót vào nhà Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp: Mão lộc lá rót vào nhà
Con số may mắn hôm nay 26/7/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài? Con số may mắn hôm nay 26/7/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024: Thân tài lộc thăng tiến bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024: Thân tài lộc thăng tiến bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024 con giáp này nhận được khoản tiền từ những mối đầu tư trước đó, điều này cho thấy bản mệnh có những định hướng vô cùng đúng đắn.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024: báo hiệu cơ hội thăng tiến cho tuổi Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024: báo hiệu cơ hội thăng tiến cho tuổi Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024 dù trước đó phải gặp khó khăn, thử thách nhưng bản mệnh không chùn bước, mà luôn kiên trì tìm ra những phương án khắc phục phù hợp.

Các tin bài khác

Tử vi tuổi Dần tháng 8/2024: Thăng trầm, khó khăn nối tiếp

Tử vi tuổi Dần tháng 8/2024: Thăng trầm, khó khăn nối tiếp

Tử vi tuổi Dần tháng 8/2024 thời gian này, bạn chẳng thể đợi có ai đó xuất hiện và kéo bạn ra khỏi sự buồn chán này. Bạn phải tự tìm cách để đẩy lùi sự đơn điệu trong đời sống bằng những ý tưởng mới giúp bạn đi qua mỗi ngày thoải mái hơn.
Tử vi tuổi Sửu tháng 8/2024: Tháng của những bài học quý báu

Tử vi tuổi Sửu tháng 8/2024: Tháng của những bài học quý báu

Tử vi tuổi Sửu tháng 8/2024 thời gian này đã cho bạn những bài học quý giá mà không phải khi nào bạn cũng có được. Ví dụ như bạn nhận ra rằng không phải khi nào cũng phải hành động, tranh đấu, mạnh mẽ, quyết liệt,...
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/7-4/8/2024): Ma Kết túi tiền rủng rỉnh

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/7-4/8/2024): Ma Kết túi tiền rủng rỉnh

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/7-4/8/2024) chòm sao này có một túi tiền khá rủng rỉnh trong tuần này, đó là thành quả của việc bạn đã chăm chỉ suốt một thời gian dài.
Thời tiết hôm nay 28/7: Bắc Bộ mưa đến cuối tháng

Thời tiết hôm nay 28/7: Bắc Bộ mưa đến cuối tháng

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, đêm qua và sáng sớm nay (28/7), ở khu vực Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to đến rất to. Dự báo từ chiều tối và đêm 28/7 đến đêm 29/7, ở khu vực Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có nơi mưa rất to.

Đọc nhiều

Phái đoàn đại diện Tổng thống Hoa Kỳ sẽ đến Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Phái đoàn đại diện Tổng thống Hoa Kỳ sẽ đến Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ngày 27/7 (giờ Việt Nam), Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden công bố cử phái đoàn đại diện Tổng thống sang Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Truyền thông quốc tế ấn tượng với tình cảm nhân dân Việt Nam dành cho Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Truyền thông quốc tế ấn tượng với tình cảm nhân dân Việt Nam dành cho Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Hàng nghìn người Việt Nam tiếc thương trong tang lễ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; hàng dài người dân đứng dọc hai bên đường cầm di ảnh Tổng Bí thư để tiễn biệt ông... là những mô tả của các kênh truyền thông quốc tế nhằm nhấn mạnh tình cảm thiêng liêng của người dân đối với Tổng Bí thư.
Lời tiễn biệt của chính quyền và nhân dân 8 tỉnh Bắc Lào gửi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Lời tiễn biệt của chính quyền và nhân dân 8 tỉnh Bắc Lào gửi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong 2 ngày 25 và 26/7/2024, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Luông-pha-bang, nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào đã tổ chức Lễ viếng và ghi Sổ tang đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam tại trụ sở Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Luông-pha-bang.
Trường đại học lớn nhất ở Nga tự hào về nghiên cứu sinh ưu tú Nguyễn Phú Trọng

Trường đại học lớn nhất ở Nga tự hào về nghiên cứu sinh ưu tú Nguyễn Phú Trọng

Học viện Hành chính Công và Kinh tế quốc dân trực thuộc Tổng thống Liên bang Nga (RANEPA), hay còn gọi là Học viện Tổng thống là nơi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng học tập và nghiên cứu.
Bình Định: Tàu cá không lắp thiết bị giám sát hành trình sẽ bị thu hồi

Bình Định: Tàu cá không lắp thiết bị giám sát hành trình sẽ bị thu hồi

UBND tỉnh Bình Định yêu cầu cơ quan chức năng làm việc với các chủ tàu cá về việc lắp đặt thiết bị giám sát hành trình, trường hợp chủ tàu không đồng ý thì tạm thời thu hồi giấy phép khai thác thủy sản nhằm ngăn chặn khai thác IUU.
Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng như: dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ; tặng “Nhà tình nghĩa”, “Nhà đại đoàn kết”...
Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Sáng nay 25/7, nghi lễ treo cờ rủ được tiến hành tại Trường Sa, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động