Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
15:06 | 21/01/2024 GMT+7

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/1/2024): Dậu trổ lộc tiền tài đổ về ào ạt

aa
Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/1/2024) Các kế hoạch hợp tác làm ăn, đàm phán diễn ra hết sức thuận lợi. Nhờ thế, người làm công ăn lương có thể nhận khoản tiền thưởng cuối năm sớm. Người kinh doanh, buôn bán có một tuần bội thu.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/1/2024: Công danh sự nghiệp nâng bước lên cao Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/1/2024: Công danh sự nghiệp nâng bước lên cao
Con số may mắn hôm nay 22/1/2024 12 con giáp: Tỵ may mắn xướng tên Con số may mắn hôm nay 22/1/2024 12 con giáp: Tỵ may mắn xướng tên

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/1/2024): Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/1/2024): Dậu trổ lộc tiền tài đổ về ào ạt
Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/1/2024): Dậu trổ lộc tiền tài đổ về ào ạt

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng tuần này, vận trình tài lộc của tuổi Tý có dấu hiệu giảm sút. Bản mệnh cần đề phòng kẻo bị kẻ gian lừa gạt hay thừa cơ lấy trộm tiền bạc, ra ngoài hay đến chỗ đông người nên bảo quản tài sản cẩn thận.

Người làm kinh doanh cần suy xét kỹ càng các vấn đề về tài chính trong ngày này bởi nguy cơ thua lỗ của bạn đang rất cao. Đặc biệt, bản mệnh chớ vội vàng nghe theo lời đường mật của kẻ không đáng tin mà xài tiền bạc vào những nơi rủi ro cao.

Trong ngày Thủy Hỏa xung khắc, đường tình duyên u ám cũng khiến cho con giáp này có thêm nhiều nỗi buồn phiền trong ngày. Có vẻ đây không phải là ngày may mắn với bản mệnh khi chỉ vì chút chuyện cỏn con cũng có thể khiến cho cặp đôi nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/1/2024): Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuần này là một ngày bận rộn đến mức không thể thở nổi của tuổi Sửu. Tuy nhiên điều tốt là con giáp này cũng có thể nhân cơ hội này để khám phá bản thân và phát hiện ra mức độ tự tin, mạnh mẽ của chính mình khi đối diện với mọi thử thách.

Trong ngày mới này, những cảm xúc của tuổi Sửu thay đổi liên tục ngày, lúc vui, lúc lại buồn, con giáp này cũng chẳng hiểu vì sao mình lại như thế. Hãy cố gắng để lý trí lấn át cảm xúc, nếu bản mệnh muốn có một ngày hiệu quả hơn.

Tuy nhiên Thổ Mộc xung khắc cho thấy tình cảm có vẻ đang căng thẳng, con giáp này thường hay nổi nóng với nửa kia của mình một cách vô lý. Dù người ấy có khiến bản mệnh không vừa ý thì cũng nên góp ý nhàng trước, hãy nói để đối phương hiểu rõ điều gì khiến mình tức giận.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/1/2024): Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết tuần này, tuổi Dần với tinh thần làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhận được sự tin tưởng của tất cả mọi người. Con giáp này được giao cho phụ trách nhiều nhiệm vụ quan trọng.

Đây chính là thời điểm để tuổi Dần vươn lên khẳng định bản thân. Đừng chần chừ, do dự khi cơ hội xuất hiện trước mắt mình. Con giáp này có khả năng của riêng mình và chẳng hề thua kém bất cứ ai.

Trong ngày Mộc khắc Thổ, mối quan hệ của con giáp này với nửa kia không được như ý muốn. Dù có đang căng thẳng hay mệt mỏi vì áp lực ngoài xã hội, bản mệnh cũng không trút giận lên nửa kia. Hãy suy nghĩ về điều này trước khi trở về nhà.

Tử vi vui 12 con giáp tuần mới (22-28/1/2024): Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Tuần này, tuổi Mão cần phải hết sức thận trọng từng lời ăn tiếng nói của mình, chớ vì vui quá mà nói lời thiếu suy nghĩ. Bởi họa thị phi đeo bám khiến bản mệnh chẳng phút nào được yên thân. Họa từ miệng mà ra, cần phải luôn nhắc nhở bản thân điều này.

Trong một ngày ẩn tàng nhiều tai họa và hung hiểm thế này, việc cố gắng thể hiện cái tôi của bản thân sẽ không đem lại kết quả gì tốt đẹp. Tốt nhất tuổi Mão hãy cứ khiêm tốn, hòa nhã để giữ được sự bình yên, chớ làm ảnh hưởng tới tương lai của mình.

Bù lại, ngũ hành tương sinh báo hiệu tuổi Mão sẽ có một ngày vui tươi, sinh động về chuyện tình cảm, bản mệnh hoàn toàn có thể thở phào nhẹ nhõm vì điều này. Tình yêu nở hoa kết trái, các cặp đôi sẽ tính tới chuyện kết hôn. Vợ chồng mới cưới có thể đón tin vui về con cái.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/1/2024): Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay tuần này, tuổi Thìn nên tỉnh táo. Sự tham lam thái quá sẽ đổi lại bằng áp lực mà con giáp này gây cho chính mình lẫn những người xung quanh. Nếu bản mệnh cứ tiếp tục như vậy thì cả mình và tất cả đều mỏi mệt.

Lúc này, việc học cách cân bằng là vô cùng quan trọng. Bên cạnh đó, bản mệnh nên xem xét, tìm ra những vấn đề trong các mối quan hệ của mình và khắc phục chúng nếu có thể. Việc vượt qua những thách thức để giữ gìn mối quan hệ hoàn toàn không đơn giản, nhưng tuổi Thìn có bản lĩnh để biết cần phải làm gì.

Mộc Thổ xung khắc chẳng thể mang đến tin vui cho người độc thân. Con giáp này luôn mong muốn tìm được cho mình một nửa hoàn hảo, nhưng nếu cứ cố chấp với những tiêu chuẩn quá cao mà mình đã đặt ra thì sẽ có cách nào có thể giúp bản mệnh tìm được nửa kia của mình.

12 con giáp tuần mới (22-28/1/2024): Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, tuần này, tuổi Tỵ là người tài năng nhưng dễ hài lòng với thực tại. Nếu cứ tiếp tục tình trạng này, bản mệnh sẽ dễ dàng rơi vào cảnh giậm chân tại chỗ, thậm chí thụt lùi so với mọi người. Hãy cố gắng hơn trong năm nay.

Trên phương diện tình cảm, Hỏa sinh Thổ cho thấy mối quan hệ giữa tuổi Tỵ và nửa kia đang phát triển rất tốt đẹp. Hai người luôn chú ý dành nhiều thời gian để chuyện trò và tâm sự với nửa kia, nhờ đó mà đôi bên càng lúc càng khăng khít và thấu hiểu.

Những người còn độc thân cũng có thể nhận được nhiều sự quan tâm, để ý của người khác phái. Tử vi khuyên bản mệnh đừng tiếp tục sống mãi trong thế giới của riêng mình, hãy bước qua quá khứ và cho người khác mở cửa trái tim mình.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/1/2024): Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/1/2024): Dậu trổ lộc tiền tài đổ về ào ạt

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy tuần này, đường công danh của tuổi Ngọ suôn sẻ. Công việc của bản mệnh đang tiến triển khá tốt. Mối quan hệ với đồng nghiệp được cải thiện, tình cảm giữa mọi người với nhau thêm thân thiết, sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau mọi vấn đề.

Lại thêm tam hội xuất hiện, mang tới cho tuổi Ngọ một ngày đào hoa nở rộ, tình duyên phơi phới, đặc biệt là người độc thân. Con giáp này cảm thấy tình yêu đang ở ngay bên cạnh mình và sẽ không bỏ lỡ cơ hội giành lấy hạnh phúc thuộc về bản thân.

Các cặp đôi tiếp tục duy trì mối quan hệ ngọt ngào, dù cả hai đều có những mối bận tâm riêng nhưng luôn quan tâm, sẻ chia mọi thứ với nhau nên giữa hai người không tồn tại bất cứ bí mật nào có thể đe dọa được tình yêu mà cả hai dành cho nhau. Mối quan hệ có những bước tiến vượt bậc so với trước đây.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/1/2024): Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuần này, tuổi Mùi đừng quá mải mê với các cuộc ganh đua. Sự đối đầu có thể không phải là một lựa chọn tốt. Con giáp này có thể coi đó là động lực cho riêng mình, nhưng cũng đừng quên rằng làm như vậy có thể khiến cho bản thân mỏi mệt và kiệt sức.

Ngoài ra, ngũ hành xung khắc cho thấy sự nóng vội của con giáp này có thể là tác nhân gây ra mâu thuẫn trong tập thể. Bản mệnh nên hiểu rõ vai trò, vị trí của mình để biết điều gì nên nói, điều gì nên không để tránh khơi gợi cảm xúc tiêu cực trong lòng người khác.

Trong ngày tam hợp xuất hiện, tình cảm của tuổi Mùi và nửa kia được duy trì rất ổn định. Hai người thường hay chia sẻ và tâm sự với nhau. Nửa kia cũng thường là người giúp con giáp này đưa ra những lựa chọn rất chính xác khi đứng trước khó khăn.

Tử vi tuần 12 con giáp (2-3/12/2023): Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng tuần này, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Thân chớ nên mâu thuẫn với người làm lãnh đạo. Cho dù con giáp này không hài lòng vì quyết định của cấp trên đi nữa thì cũng chớ nóng nảy, nghĩ gì nói nấy.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thân sẽ trở nên rất vượng đào hoa vào ngày Thổ sinh Kim hôm nay. Bản mệnh có thể dễ dàng gây ấn tượng tốt với những người khác giới ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên nhờ phong thái của mình.

Tuy nhiên, nếu là người đã lập gia đình thì bản mệnh lại cần giữ khoảng cách với những đối tượng khác giới. Đừng vì một phút ham vui mà làm ra việc tổn hại đến hạnh phúc gia đình và danh tiếng của cá nhân.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/1/2024): Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Tuần này mang tới tin mừng trên đường tài lộc của tuổi Dậu. Các kế hoạch hợp tác làm ăn, đàm phán diễn ra hết sức thuận lợi. Nhờ thế, người làm công ăn lương có thể nhận khoản tiền thưởng cuối năm sớm. Người kinh doanh, buôn bán có một tuần bội thu.

Nếu thời gian qua con giáp này dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp thì hôm nay là ngày để tìm sự cân bằng với cả chuyện tình cảm cũng như mối quan hệ gia đình. Bởi Hỏa khắc Kim, mối quan hệ của bản mệnh đang có nhiều dấu hiệu rạn nứt, nên dành thêm thời gian hơn để quan tâm và ở bên người thân.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày khởi tạo trăm việc đều tốt, tốt nhất là xây đắp hay sửa chữa, trổ cửa, tháo nước, các việc thủy lợi, kinh doanh, giao dịch, mưu cầu công danh… Con giáp này nên bố trí các công việc phù hợp để có nhiều thuận lợi hơn.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/1/2024): Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng tuần này, tuổi Tuất nhờ có lục hợp nâng đỡ mà biết lắng nghe, thấu hiểu mọi người xung quanh mình hơn. Chỉ cần đủ nhạy cảm, tinh tế để quan tâm đến những người xung quanh mình một chút, con giáp này đã có thể có một ngày ý nghĩa hơn rất nhiều.

Hôm nay có nhiều ý kiến trái chiều, tuổi Tuất đừng để cảm nghĩ, lời nói cũng như đánh giá của người khác có tác động quá nhiều đến mình. Đôi khi, cách làm tốt nhất lại là tập trung vào công việc của mình và không quan tâm quá nhiều đến người khác

Về phương diện tình cảm, các cặp đôi cũng dễ xảy ra mâu thuẫn, có thể do thời gian này bận rộn nhiều việc phải lo toan, rồi sau đó sẽ nhanh chóng đâu vào đấy. Tuy nhiên khi xảy ra tranh luận, bản mệnh đừng cố bảo vệ quan điểm của mình, hãy để đối phương nguôi lại rồi nói rõ mọi chuyện.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/1/2024): Tuổi Hợi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, tuần này, tuổi Hợi nghiêm túc và có kỷ luật. Tuy nhiên điều đó lại khiến con giáp này thường xuyên trở nên cứng nhắc, hạn chế trong việc tiếp thu cái mới. Hãy thử học cách cởi mở hơn, bản mệnh sẽ thấy mọi việc trở nên thuận lợi hơn nhiều.

Trong ngày Thổ khắc Thủy, mối quan hệ giữa tuổi Hợi và người nhà không được êm ấm. Thậm chí, con giáp này có thể cảm thấy lạc lõng vì toàn phải nhận lấy sự phản đối của các thành viên trong gia đình, đặc biệt là trong những quyết định lớn lao.

Trước mắt, con giáp này hãy dành thời gian để kiểm điểm bản thân xem sao. Hãy tự đánh giá xem quyết định của mình liệu có sai sót ở đâu không, vì sao mình lại không nhận được sự đồng tình, ủng hộ.

*Thông tin “Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/1/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lời bài hát (Lyrics) ”Câu chuyện đầu năm” – Món ăn tinh thần mỗi dịp xuân về Lời bài hát (Lyrics) ”Câu chuyện đầu năm” – Món ăn tinh thần mỗi dịp xuân về
Lời bài hát (Lyrics) ”Xuân yêu thương” – Bài hát được yêu thích nhất Lời bài hát (Lyrics) ”Xuân yêu thương” – Bài hát được yêu thích nhất
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Mùi vận trình tươi sáng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Mùi vận trình tươi sáng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024 Mùi đón nhận vận trình tươi sáng hơn khi công việc trong ngày được sắp xếp ổn thỏa.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Mão đón nhận nhiều lộc lá

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Mão đón nhận nhiều lộc lá

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024 mang đến cho tuổi Mão nhiều lộc. Đó có thể là một khoản tiền thưởng nhờ những nỗ lực bền bỉ hoặc lời mời ăn uống từ bạn bè khiến con giáp này vô cùng bất ngờ.

Các tin bài khác

Lời bài hát (Lyrics) ”Giá như” – Soobin Hoàng Sơn bùng nổ trong sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Lời bài hát (Lyrics) ”Giá như” – Soobin Hoàng Sơn bùng nổ trong sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Bài hát Giá như là bài hát mới Soobin Hoàng Sơn biểu diễn ở chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai 2024. Ngay sau khi công chiếu, bài hát đã lọt top tìm kiếm ở nhiều nền tảng mạng xã hội.
Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Thông tư Bộ Công an vừa ban hành quy định các thông tin giấy phép lái xe; giấy đăng ký xe, giấy chứng nhận kiểm định… đã được tích hợp, cập nhật trong căn cước điện tử, Ứng dụng định danh quốc gia (VNeID) sẽ có giá trị như kiểm tra giấy tờ trực tiếp.
Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

28 đội bóng tranh tài giải bóng đá người Việt vùng Kansai Nhật Bản

28 đội bóng tranh tài giải bóng đá người Việt vùng Kansai Nhật Bản

Tại sân thi đấu Fresca, thành phố Kobe, Nhật Bản vừa diễn giải thi đấu bóng đá dành cho cộng đồng người Việt Nam đang học tập, làm việc và sinh sống tại khu vực Kansai, Nhật Bản “FAVIJA KANSAI CUP 2024”.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Ngày 2/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội phối hợp cùng UBND quận Tây Hồ và Quỹ xã hội từ thiện Hành trình xanh tổ chức chương trình “Sen kết nối yêu thương” thăm, tặng quà tri ân 42 gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Hà Nội nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
Ghi nhận đóng góp của Trưởng Đại diện UNICEF tại Việt Nam Rana Flowers cho giáo dục Việt Nam

Ghi nhận đóng góp của Trưởng Đại diện UNICEF tại Việt Nam Rana Flowers cho giáo dục Việt Nam

Ngày 1/7 tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” cho bà Rana Flowers, Trưởng Đại diện Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) tại Việt Nam. Phần thưởng nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của bà cho giáo dục, trẻ em nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung trong thời gian qua.
Ngoại giao nhân dân: Chìa khóa hợp tác Việt Nam - Belarus

Ngoại giao nhân dân: Chìa khóa hợp tác Việt Nam - Belarus

Đại sứ Belarus tại Việt Nam Uladzimir Baravikou cho biết như vậy khi trao đổi với phóng viên tạp chí Thời Đại về những kết quả trong quan hệ nhân dân Việt Nam Việt Nam - Belarus nhân kỷ niệm 80 năm ngày Quốc khánh Cộng hòa Belarus (3/7/1944 - 3/7/2024).
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đã trao tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi, mỗi phần quà trị giá hơn 5 triệu đồng, gồm: bình acquy, bóng đèn led, túi thuốc, cẩm nang "Những điều cần biết về đánh bắt hải sản", hộp combo pin con ó, cuộn dây thừng chuyên dụng và phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động