Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
18:06 | 06/12/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 7/12/2021: Mão - Thìn công việc nhiều tắc trở

aa
Tử vi hôm nay 7/12/2021: Tuổi Mão gặp phải những rắc rối không mong muốn trong vận trình công danh sự nghiệp. Người khác có thể kéo con giáp này vướng vào những cuộc tranh chấp vô nghĩa, tốt nhất không nên nghe theo lời xúi giục của người ngoài.
Tử vi tuần mới tuổi Mão (6/12 đến 12/12/2021): Người làm kinh doanh gặp nhiều may mắn
Tử vi tuổi Dần: Công việc, tình yêu, sức khoẻ tuần mới 6/12 đến 12/12/2021

Tử vi hôm nay 7/12/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 7/12/2021: Mão - Thìn công việc nhiều tắc trở

Tử vi hôm nay 7/12/2021: Mão - Thìn công việc nhiều tắc trở

Tuổi Tý sẽ có một ngày làm việc hiệu quả với hiệu suất cao. Con giáp này hoàn thành hầu hết mọi công việc, gây ấn tượng tốt với cấp trên, nhờ vậy mà khoảng cách tiến tới mục tiêu được rút ngày lại, vận trình sự nghiệp cải thiện đáng kể.

Bản mệnh còn được cát tinh trợ giúp nên ra ngoài thường xuyên được mọi người giúp đỡ, ngay kể cả người lại cũng hào hiệp tương trợ. Có được điều này cũng là do nhân duyên và sự tử tế của người tuổi Tý mà thôi, luôn vui vẻ niềm nở thì sẽ gặp được quý nhân.

Chiêm tinh ngày 7/12 về công việc: Tuổi Sửu

Tử vi tuổi Sửu ngày hôm nay thấy rằng bạn có tài văn võ, có tài năng lãnh đạo. Tuy nhiên mệnh gặp Dương Đao, nên chú ý bị người khác hãm hại. Trong hợp tác nên tránh những đối tác không đáng tin cậy nếu không bạn sẽ gặp muôn vàn khó khăn ảnh hưởng đến tiền bạc của chúng ta.

Về tài vận, bạn cần cẩn trọng trong chi tiêu. Dù bạn có một bộ não lý trí cũng như tài thao lược giỏi thì cũng không nên chi tiêu quá nhiều trong hôm nay.

Chiêm tinh ngày 7/12 về công việc: Tuổi Dần

Bạn nhiệt tình bắt đầu các cuộc họp với các đồng nghiệp của mình và giành được sự tin tưởng của các đối tác kinh doanh. Có tiềm năng đóng vai trò hàng đầu trong các kế hoạch, bạn có sự hiểu biết và khả năng truyền năng lượng của đồng nghiệp.

Mọi giao dịch đều hoạt động tốt, tranh thủ giai đoạn này để tìm hiểu về các khoản đầu tư mới. Bạn nên thực sự nỗ lực, bởi vì mọi thứ đang diễn ra suôn sẻ và bạn sẽ sớm có những ý tưởng mới. Đừng hài lòng với chiến thắng hiện tại kẻo hối tiếc về sau.

Chiêm tinh ngày mới 7/12 về công việc: Tuổi Mão

Tuổi Mão gặp phải những rắc rối không mong muốn trong vận trình công danh sự nghiệp. Người khác có thể kéo con giáp này vướng vào những cuộc tranh chấp vô nghĩa, tốt nhất không nên nghe theo lời xúi giục của người ngoài.

Người tuổi Mão có thể rơi vào tình trạng bị cô lập hoặc xa cách do bản tính trầm lặng, ít thể hiện suy nghĩ, cảm xúc của mình ra bên ngoài. Hãy cởi mở hơn với mọi người rồi bản mệnh sẽ nhận ra mọi người xung quanh cũng yêu quý mình hơn tưởng tượng.

Tử vi ngày mới 7/12 về công việc: Tuổi Thìn

Chắc hẳn trong thời gian này, không ít người đang có ý định nhân cơ hội để chuyển đổi sang ngành nghề khác chắc tay hơn. Hãy có tầm nhìn sâu rộng để nhận định được tình hình sau dịch, tìm ra một lối đi mới cho bản thân nhé.

Hôm nay vận trình tài lộc được cải thiện. Ngoài khoản thu nhập chính thì tài chính được nâng cao còn nhờ các nguồn thu nhập phụ. Sự kiên trì, nhẫn nại không bỏ cuộc của bạn đã mang đến những thành quả đầu tiên.

Tử vi ngày 7/12 về công việc: Tuổi Tỵ

Tiếp cận bất kỳ liên doanh mới một cách thận trọng. Hãy nhớ rằng không phải tất cả các dự án đều đi đúng như kế hoạch; luôn có những trở ngại mới mà bạn gặp phải trên đường đi. Đừng để bản thân bị phân tâm bởi những mạo hiểm vô nghĩa, hãy kiên nhẫn, lập chiến lược cho các dự án bạn muốn thực hiện để vực dậy thành công trước đó.

Tài chính của bạn không ở thời điểm tốt nhất. Bạn chỉ có thể nhìn thấy những lợi ích mà bạn có thể đạt được và mắc sai lầm này đến sai lầm khác. Không nên thực hiện bất kỳ khoản đầu tư quy mô lớn nào, hãy để ý đến các chi tiết nhỏ hơn để hạn chế bất kỳ thiệt hại tiềm năng.

Tử vi ngày mới 7/12 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 7/12/2021: Mão - Thìn công việc nhiều tắc trở

Tuổi Ngọ đối có vận trình sự nghiệp trong ngày không được suôn sẻ, thuận lợi như mong muốn. Con giáp này sẽ phải gánh vác nhiều công việc nặng nhọc mà không nhận được sự giúp đỡ của bất cứ ai. Bản mệnh phải tự mình hoàn thành tất cả nhiệm vụ được giao.

Hãy chú ý làm từng công việc một chứ không nên làm một cách nhanh chóng và cẩu thả, bởi nếu người tuổi Ngọ làm sai một việc gì đó thì sẽ phải mất một khoảng thời gian khá vất vả để sửa chữa lại tất cả đấy. Chậm mà chắc hơn là nhanh ẩu rồi tốn công tốn sức nhé.

Bản mệnh là người rất chính trực và có trách nhiệm, vì vậy, những công việc vất vả hiện giờ con giáp này đang phải gánh vác cũng chỉ là tạm thời mà thôi. Bản mệnh chắc chắn sẽ có cơ hội thăng tiến trong tương lai vì thế hãy luôn nỗ lực và cố gắng nhiều hơn nữa.

Tử vi ngày 7/12 về công việc: Tuổi Mùi

Tử vi tuổi Mùi ngày hôm nay thấy rằng công việc có nhiều tiến triển khả quan. Bạn là người thông minh, táo bạo và nhìn xa trông rộng. Không chỉ có tầm nhìn trong công việc mà tuổi Mùi còn sẵn sàng thất bại chứ không chịu bỏ qua cơ hội tốt.

Tình hình tài chính cũng dần dần tăng lên, tuổi Mùi nhận được lòng tin tưởng của mọi người xung quanh và họ quyết định đầu tư vào bạn. Lúc này, bạn nên chuẩn bị những lộ trình tài chính cụ thể cho bản thân mình.

Tử vi ngày 7/12 về công việc: Tuổi Thân

Sự nghiệp của bạn phải đối mặt với những trở ngại bất ngờ mà không dễ dàng vượt qua. Hiệu suất công việc của bạn được xem xét kỹ lưỡng hơn nhiều so với bình thường. Do dự không giúp được gì, hãy loại bỏ những nghi ngờ dai dẳng trước khi chúng ra khỏi tầm tay.

Ngay cả khi bạn đang nhận được những lời đề nghị hấp dẫn về cách đầu tư sinh lời, hãy chờ đợi. Bạn có thể không biết tất cả sự thật, có thể có một sự bắt gặp hoặc một sự ngạc nhiên khó chịu đang chờ đợi, hoặc một sự trùng hợp bất tiện sẽ làm hỏng khoản đầu tư của bạn.

Chiêm tinh ngày mới 7/12 về công việc: Tuổi Dậu

Nhờ vậy tâm trạng của bản mệnh phấn khởi vô cùng, cười nói vui vẻ cả ngày, sức sống thể hiện rõ từng cử chỉ. Những người xung quanh đều nhận ra con giáp này đang rất hạnh phúc, dù ai làm điều gì có lỗi người tuồi Dậu cũng dễ dàng bỏ qua, không tính toán so đo.

Tuy nhiên trong ngày có dấu hiệu hao tài, cần thận trọng trong các quyết định mua sắm hay đầu tư. Bản mệnh dễ bị mất tiền do không tính toán kỹ, thiếu tỉ mỉ và bỏ quên những tình tiết quan trọng. Khi ra ngoài con giáp này cần bảo vệ túi tiền và đồ dùng có giá trị để tránh bị mất.

Chiêm tinh ngày 7/12 về công việc: Tuổi Tuất

Tử vi tuổi Tuất ngày hôm nay thấy rằng hôm nay tuổi Tuất có nguồn năng lượng mạnh mẽ trong việc lập kế hoạch, có những suy nghĩ dự trù trong tình hình thực tế. Hãy để trí tưởng tượng của bạn bay bổng. Có thể thử những lĩnh vực mới lại giúp bạn tìm được khả năng của chính mình. Đôi khi sự thay đổi sẽ giúp bạn nhận ra được nhiều điều.

Ngân sách là vấn đề cần được chú trọng. Đây là thời gian tuyệt vời cho bất kỳ quyết định sự nghiệp nhưng làm việc thì cần phải thực tế. Hãy tìm cách xoay sở hợp lý. Đừng ngần ngại khi xin lời khuyên, ý kiến và nhờ người xung quanh giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.

Chiêm tinh ngày 7/12/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Bạn phải đối mặt với những vấn đề dường như không thể giải quyết. Giữ bình tĩnh và lập kế hoạch kỹ lưỡng cho quá trình hành động của bạn. Đừng cố gắng tránh các vấn đề; thay vào đó, đối mặt với các tình huống khó.

Nếu bạn có kế hoạch thực hiện một số giao dịch tài chính, hãy chờ một chút và suy nghĩ mọi thứ thoải mái. Có một số trở ngại trong cách ngăn chặn vấn đề được xử lý trơn tru như bạn tưởng tượng. Mặc dù bạn muốn mua một thứ gì đó, tốt hơn hết là chờ đợi nếu bạn muốn có một kết quả thuận lợi.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 7/12 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuổi Tý: Công việc, sức khỏe, tình yêu tuần mới 6/12 đến 12/12/2021 Tử vi tuổi Tý: Công việc, sức khỏe, tình yêu tuần mới 6/12 đến 12/12/2021
Tử vi tuổi Thìn tuần mới 6/12 đến 12/12/2021: Lên xuống thất thường, cuối tuần ảm đạm Tử vi tuổi Thìn tuần mới 6/12 đến 12/12/2021: Lên xuống thất thường, cuối tuần ảm đạm
Tử vi tuổi Tỵ: Sức khoẻ, tình yêu, công việc tuần mới 6/12 đến 12/12/2021 Tử vi tuổi Tỵ: Sức khoẻ, tình yêu, công việc tuần mới 6/12 đến 12/12/2021
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 7/12: Mão - Dậu tình duyên khởi sắc​​​​​​​

Tử vi hôm nay 7/12: Mão - Dậu tình duyên khởi sắc​​​​​​​

Tử vi hôm nay 7/12: Đường tình duyên tiến triển tốt đẹp. Con giáp này rất hòa hợp với nửa kia của mình. Cho dù gặp phải chuyện gì đi nữa, bản mệnh cũng sẽ tâm sự và thảo luận cùng với người ấy.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/12/2021: Vận tiền bạc của Sư Tử lên xuống khá thất thường

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/12/2021: Vận tiền bạc của Sư Tử lên xuống khá thất thường

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/12/2021: Theo tử vi hôm nay, Sư Tử sáng tạo nhưng đôi lúc không thực tế nên chuyện kiếm tiền trở nên khá khó khăn.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/12/2021: Bạch Dương trở nên nổi bật, tỏa sáng và độc đáo trong công việc của mình

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/12/2021: Bạch Dương trở nên nổi bật, tỏa sáng và độc đáo trong công việc của mình

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/12/2021: Theo tử vi hôm nay, Bạn tìm thấy sự yên ổn, hài lòng khi cảm thấy mình độc đáo hơn, tiến bộ hơn, không bị hòa lẫn với nhan nhản người đời.

Các tin bài khác

Nền tảng tuyển dụng Job3s.vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Nền tảng tuyển dụng Job3s.vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Ngày 13/4, tại Nhà hát Quân đội (Hà Nội) đã diễn ra lễ công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 với sự tham gia của hàng ngàn doanh nghiệp có tiếng trong nước. Nền tảng tuyển dụng job3s.vn đã xuất sắc giành được Giải thưởng Sao Khuê 2024 thuộc lĩnh vực A-IoT (Trí tuệ nhân tạo AI và Internet vạn vật) ngay trong lần đầu tham dự.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024) công việc suôn sẻ, kế hoạch hợp tác làm ăn cũng được triển khai đúng tiến độ, khả năng thu lợi nhuận cao trong tương lai.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024) Dần nhận được rất nhiều cát khí, nhờ vậy những nỗ lực trong công việc bấy lâu của bản mệnh sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. May mắn hơn, còn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024) khả năng quản lý tài chính tốt giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá. Bạn đang có kế hoạch để dành tiền cho một dự định lớn lao.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động