Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:22 | 05/08/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 6/8/2021: Quý nhân phù trợ Dần thăng tiến khôn ngừng

aa
Tử vi hôm nay 6/8/2021: Vận trình sự nghiệp của tuổi Dần tăng tiến vượt trội nhờ quý nhân bên cạnh trợ mệnh. Con giáp này đã thể hiện rất tốt bản lĩnh của mình trước những biến cố đã xảy ra, ứng phó linh hoạt với mọi tình huống và tìm ra giải pháp kịp thời làm giảm bớt thiệt hại có thể đã xảy ra.
Tử vi tuổi Dần: Tình yêu, công việc, sức khoẻ tuần mới 2/8 đến 8/8/2021
Tử vi tuổi Dần tháng 8/2021: Khó khăn chồng chất khó khăn

Tử vi hôm nay 6/8/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 6/8/2021: Quý nhân phù trợ Dần thăng tiến khôn ngừng

Tử vi hôm nay 6/8/2021: Quý nhân phù trợ Dần thăng tiến khôn ngừng

May mắn là đường công danh sự nghiệp khởi sắc hơn trước đó. Phần lớn là vì bản mệnh có kiến thức và kỹ năng tốt, lại chăm chỉ học hỏi, trau dồi năng lực nên phản ứng rất nhanh nhạy. Hơn thế nữa, tuổi Tý nắm bắt được thời cơ tốt mở ra không ít cơ hội thăng tiến cho mình.

Tuy nhiên đôi khi con giáp này cảm thấy cô đơn vì không tìm được người nào đó hiểu mình. Có lẽ càng đạt được chức vụ cao thì càng dễ gặp chuyện không như ý và trở nên đơn độc hơn. Nhưng trước hết bản mệnh hãy cứ mở lòng ra, sống hòa đồng thân thiện với mọi người thì ắt cuộc đời sẽ mỉm cười lại với mình thôi.

Chiêm tinh ngày 6/8 về công việc: Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu cũng làm việc hiệu quả, có nhiều ý tưởng mới, dám nghĩ dám làm hơn. Bản mệnh không ngại đánh đổi thời gian cho cuộc sống riêng để tăng ca hoặc đi công tác xa, nhận thêm nhiệm vụ mới, con giáp này quyết tâm phát triển sự nghiệp riêng của mình một cách vượt trội nhất.

Đường tài lộc có điềm báo hao hụt, bản mệnh có quá nhiều dự định và các khoản tiêu từ nhỏ đến lớn nên túi tiền chẳng mấy chốc mà cạn kiệt. Mặc dù con giáp này vẫn sẽ vượt qua được giai đoạn này nhưng phải mất khoảng thời gian khá lâu mới cải thiện lại như cũ. Đây cũng là bài học quý bấu trong việc quản lý tiền bạc.

Chiêm tinh ngày 6/8 về công việc: Tuổi Dần

Vận trình sự nghiệp của tuổi Dần tăng tiến vượt trội nhờ quý nhân bên cạnh trợ mệnh. Con giáp này đã thể hiện rất tốt bản lĩnh của mình trước những biến cố đã xảy ra, ứng phó linh hoạt với mọi tình huống và tìm ra giải pháp kịp thời làm giảm bớt thiệt hại có thể đã xảy ra.

Tuy nhiên, bản mệnh không nên nóng nảy, thỏa mãn cơn tức giận mà làm hỏng việc. Đó chỉ là một chút thử thách thôi mà, khi bước qua rồi thì người tuổi Dần có thể thở phào nhẹ nhõm bởi khả năng của con giáp này còn có thể làm tốt hơn thế. Cuộc sống vốn vậy, nếu chúng ta cứ ở mãi trong cái vỏ bọc an toàn và chờ người khác chỉ đường thì mãi mãi vẫn chỉ dẫm chân tại chỗ.

Hãy tự tin và chủ động vận trình của mình với tất cả kinh nghiệm, kỹ năng, kiến thức sẵn có, chắc chắn tuổi Dần sẽ làm được. Vận trình tài lộc có chiều hướng sa sút do bản mệnh đang sa đà vào những thứ phù phiếm, không thiết thực. Con giáp này tiêu tiền vào những thứ không đâu như vậy thì chẳng mấy chốc túi tiền cũng cạn kiệt, cần có kế hoạch chi tiêu khoa học, hợp lý hơn.

Chiêm tinh ngày mới 6/8 về công việc: Tuổi Mão

Mão đón nhận nhiều tin tốt lành. Vận trình sự nghiệp tiến triển khá suôn sẻ, con giáp này hoàn toàn dựa vào chính sức lực và khả năng của chính mình. Bản mệnh đã rất nỗ lực, cố gắng để tạo dựng một nền tảng vững chắc để có thể phát triển tốt hơn trong tương lai.

Tuổi Mão hãy cố gắng hòa đồng, thân thiện với mọi người vì nó có thể giúp bản mệnh làm việc hiệu quả hơn. Các mối quan hệ hài hòa thì việc hợp tác sẽ tốt đẹp, điều quan trọng là con giáp này cũng sẽ được hưởng lợi ngay từ bên trong đó. Dù làm một mình vẫn tốt nhưng nếu tập thể không ổn thì cũng khó mà tăng tiến được.

Hôm nay, tuổi Mão có thể cảm thấy hơi nhút nhát, xấu hổ một chút. Bản mệnh nên tận dụng năng lực của mình để biến thử thách thành cơ hội, biến bất lợi thành lợi thế cho bản thân. Nếu làm được như vậy chắc chắn sẽ gây được ấn tượng tốt với cấp trên và nhận được sự công nhận của đồng nghiệp.

Tử vi ngày mới 6/8 về công việc: Tuổi Thìn

Tuy nhiên, hôm nay không phải là ngày mà con giáp này có thể thoải mái bởi công việc chồng chất. Người tuổi Dậu được giao nhiều nhiệm vụ, dự án đến mức còn không có cả thời gian để nghỉ ngơi, nhưng bản mệnh đang dành hết tâm sức vì con đường thăng tiến trong sự nghiệp của mình.

Song cũng vì quá mải mê với công việc mà con giáp này chủ quan, lơ là sức khỏe, sinh hoạt thất thường, ngủ không đủ giấc khiến cơ thể suy nhược. Điều này lại ảnh hưởng đến hiệu quả và năng suất làm việc của bản mệnh nên cần sắp xếp thời gian biểu của mình sao học khoa học, hợp lý hơn.

Tử vi ngày 6/8 về công việc: Tuổi Tỵ

Tỵ nên quyết liệt hơn, đừng để những nỗi sợ cản trở mình đến với thành công, đây là thời điểm để hành động. Theo skvty.com con giáp này đã học hỏi và lặng lẽ đủ lâu rồi. Hơn thế nữa với nhiệt huyết và năng lực hiện tại cùng với tinh thần trách nhiệm, bản mệnh sẽ có vị trí quan trọng trong công ty.

Thế nhưng con giáp này chớ vội hài lòng với những gì mình đang có, nếu có thời gian rảnh hãy học thêm những kỹ năng mới, cải thiện kỹ năng cũ, trên cơ sở không có điều gì hoàn hảo thì người tuổi Tỵ luôn có thể làm tốt hơn nữa. Nếu mệt mỏi vì phải đuổi theo quá nhiều mục tiêu thì nên cho phép bản thân nghỉ ngơi khi cần.

Tử vi ngày mới 6/8 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 6/8/2021: Quý nhân phù trợ Dần thăng tiến khôn ngừng

Đường tài lộc của tuổi Ngọ có nhiều biến động. Mặc dù nguồn thu nhập của con giáp này khá ổn định nhưng sẽ phát sinh một số vấn đề phải chi tiêu thêm. Hơn thế nữa, đôi khi bản mệnh vẫn còn lo sợ trước những cơ hội kiếm tiền nên không dám làm mà để lỡ mất thời cơ.

Tuổi Ngọ nên có cách nhìn nhận và đánh giá vấn đề khách quan hơn, đừng áp đặt quan điểm của mình lên người khác. Ngoài ra, con giáp này cũng nên cẩn trọng trong việc chi tiêu, tránh những khoản chi vượt mức hoặc mua sắm những thứ không thật sự cần thiết, dẫn đến tình trạng túng thiếu, nợ nần.

Tử vi ngày 6/8 về công việc: Tuổi Mùi

Đường tài lộc của người tuổi Mùi hanh thông, rộng mở. Con giáp này nên sử dụng tiền bạc của mình theo hướng an toàn, suy tính mọi việc thận trọng và tham khảo ý kiến của mọi người sẽ thuận lợi hơn là đầu tư vào những lĩnh vực có tính chất mạo hiểm, hơn thế nữa ngân sách hiện tại cũng không phải quá dồi dào.

Về phương diện công việc, bản mệnh không nắm giữ chức vụ quá cao nhưng đó là vị trí mà có rất nhiều người mong ước có được, cấp trên và đồng nghiệp đều tôn trọng. Vì thế hãy tiếp tục cố gắng và phát huy nền tảng sẵn có, đừng vì một phút xốc nổi mà thử thách bản thân vào lĩnh vực mới chưa hiểu biết.

Ngoài ra con giáp này nên chú ý tới vấn đề ăn uống, tăng cường rau xanh để cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất tự nhiên. Các vấn đề về gan đang có dấu hiệu báo động, tuổi Tuất cần phải hạn chế ăn đồ cay nóng, chiên xào nhiều dầu mỡ, tập trung thải độc cho cơ thể để cải thiện tình trạng này.

Tử vi ngày 6/8 về công việc: Tuổi Thân

Thân đang đạt được khá nhiều thành tựu trong con đường công danh sự nghiệp. Con giáp này là người đa tài, phù hợp với nhiều lĩnh vực khác nhau, có cơ hội thể hiện tài năng và tương lai nghề nghiệp rất rộng mở ở phía trước. Nếu ở môi trường có không gian phát triển tốt thì bản mệnh còn có thể đột phá nhiều hơn nữa.

Tuy nhiên ngày thứ hai này ngũ hành tương xung nên chuyện tình cảm không thuận lợi cho lắm, điềm báo có mâu thuẫn, xung đột giữa các cặp đôi vì những vấn đề nhỏ nhặt. Tình cảm đi xuống rõ rệt, ban đầu chỉ là những vết rạn nứt nhỏ nhưng càng ngày thì khoảng cách giữa hai người lại càng xa hơn.

Chiêm tinh ngày mới 6/8 về công việc: Tuổi Dậu

Về phương diện công việc, con giáp này hãy sử dụng năng lực và hiểu biết của bản thân để làm tốt nhiệm vụ của mình. Nếu như không rõ về một vấn đề nào đó thì tuổi Dậu cũng đừng ngại hỏi ý kiến đồng nghiệp hay cấp trên bởi không ai từ chối một người ham học hỏi và cầu tiến cả.

Ngoài khó khăn trên thì bản mệnh còn phải đối mặt với nguy cơ bị chuyển việc hoặc nơi công tác. Không biết là lợi hay hại nhưng trước mắt là cuộc sống của con giáp này sẽ bị đảo lộn ít nhiều. Vì vậy hãy cố gắng tiết chế cảm xúc thì mọi chuyện sẽ chuyển biến tích cực hơn.

Chiêm tinh ngày 6/8 về công việc: Tuổi Tuất

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Tuất thăng tiến không ngừng. Con giáp này một khi đã quyết tâm làm việc gì thì sẽ cố gắng vượt qua mọi khó khăn để đạt được mục tiêu đã định.

Cuối cùng công sức của mình cũng đã được đền đáp xứng đáng, bản mệnh cảm thấy hài lòng và tự hào với những gì mình đã làm được. Thế nhung chuyện tình cảm không được suôn sẻ cho lắm. Mối quan hệ của con giáp này và người ấy có chút mâu thuẫn, chỉ vì một bất đồng nho nhỏ mà xảy ra cuộc chiến tranh lạnh không ai nói với ai câu nào. Dù còn yêu nhau nhưng cảm xúc thất thường như vậy thì chẳng mấy chốc tình cảm cũng phai nhạt thôi.

Chiêm tinh ngày 6/8/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Hợi có thể thăng tiến trên con đường công danh sự nghiệp. Cát tinh ở bên tạo ra cơ hội cho con giáp này thể hiện năng lực của mình, nổi trội hơn hẳn giữa đám đông. Hơn thế nữa vận may còn đến trong các vấn đề tiền bạc, bản mệnh có thể đứng trước cơ hội đầu tư lý tưởng trong thời gian này.

Vận trình tài lộc cho dù tốt tới đâu thì cũng không cho phép bản thân mình được chi tiêu quá thoải mái, hãy tự ép bản thân trải qua những tình huống khó khăn trong việc chi tiêu với lối sống lạc quan thì thu nhập của người tuổi Hợi sẽ còn vượt trội hơn nhiều. Làm việc gì cũng cần phải lên kế hoạch rõ ràng để tránh thất thoát.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 6/8 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 5/8: Con giáp nào gặp sóng gió trong tình yêu? Tử vi hôm nay 5/8: Con giáp nào gặp sóng gió trong tình yêu?
Tử vi hôm nay 5/8/2021: Con giáp nào may mắn nhất trong công việc? Tử vi hôm nay 5/8/2021: Con giáp nào may mắn nhất trong công việc?
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/8/2021: Song Ngư say đắm trong tình yêu đầy say mê và lãng mạn

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/8/2021: Song Ngư say đắm trong tình yêu đầy say mê và lãng mạn

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/8/2021: Theo tử vi hôm nay, Song Ngư mê đắm say người ấy chỉ vì họ cá tính và không giống bất kỳ người nào mà bạn đã gặp qua.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/8/2021: Cự Giải quá ảo tưởng, cần nhìn thực tế để biết mình đang ở đâu

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/8/2021: Cự Giải quá ảo tưởng, cần nhìn thực tế để biết mình đang ở đâu

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/8/2021: Theo tử vi hôm nay, con đường công danh sự nghiệp của Cự Giải chưa có điểm sáng. Lời khuyên dành cho bạn là nên thẳng thắn nhìn vào hiện thực để biết mình đang đứng ở đâu.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/8/2021: Hợp tác với đồng nghiệp mang lại cho Ma Kết khoản tiền đáng kể

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/8/2021: Hợp tác với đồng nghiệp mang lại cho Ma Kết khoản tiền đáng kể

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/8/2021: Theo tử vi hôm nay, những dự đoán liên quan đến tình hình tài chính của Ma Kết hôm nay đều khá tốt đẹp, cả về sự phát triển và thành công, tiền bạc và lợi nhuận.

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân: Hung cát đan xen

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân: Hung cát đan xen

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân hung cát đan xen, trong rủi có may, trong may có rủi. Tài chính có lúc thấy tiền vào ào ào những không giữ nổi trong túi.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ có tốt có xấu, trong cái tốt vẫn tiềm tàng nguy cơ, vì vậy mà bạn làm gì cũng phải nhìn trước ngó sau.

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh viên các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động