Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
10:20 | 13/11/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 14/11/2021: Tuổi nào gặp Thần Tài, tiền bạc thăng tiến không ngừng?

aa
Tử vi hôm nay 14/11/2021: Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Mão rất hanh thông, thuận lợi. Bản mệnh có thể tin vào các kế hoạch công việc sắp tới sẽ tiến triển suôn sẻ.
Tử vi hôm nay 12/11/2021: Con giáp nào may mắn nhất trong kinh doanh
Tử vi hôm nay 12/11: Con giáp nào gặp trục trặc trong hôn nhân?

Tử vi hôm nay 14/11/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 14/11/2021: Tuổi nào gặp Thần Tài, tiền bạc thăng tiến không ngừng?
Tử vi hôm nay 14/11/2021: Tuổi nào gặp Thần Tài, tiền bạc thăng tiến không ngừng?

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tý khó được như ý khi không nhận được sự giúp đỡ từ mọi người. Lại thêm những kẻ phá bĩnh và ghen tỵ nên chắc chắn bản mệnh sẽ khá căng thẳng và gắng gượng để tránh những đe dọa tổn hại lợi ích.

Con giáp này hãy bình tĩnh và kiên nhẫn. Đôi khi tin vui đến lúc có vẻ muộn một chút cũng không sao. Tuy nhiên, nếu muốn mọi chuyện diễn ra đúng dự định, người tuổi Tý sẽ phải nỗ lực hơn nữa. Những người làm kinh doanh phục vụ dịp Tết Âm lịch sắp tới rất thuận lợi.

Chiêm tinh ngày 14/11 về công việc: Tuổi Sửu

Công việc tuổi Sửu hôm nay không mấy suôn sẻ. Bạn chuộng hòa bình và muốn tránh xa những rắc rối, nhưng đôi khi tình thế chẳng như ý bạn muốn. Cứ đứng giữa trung lập đôi khi lại đẩy bạn vào tình thế khó xử và bạn rút ra bài học về sự im lặng.

Về tài vận, hãy giữ chặt túi tiền của mình và tỉnh táo trước mọi lời dỗ ngon dỗ ngọt của người khác nhé.

Chiêm tinh ngày 14/11 về công việc: Tuổi Dần

Trong ngày Dần Thìn tương hội có lẽ sẽ là điểm khởi đầu cho những điều tốt lành trong ngày hôm nay của người tuổi Dần. Đặc biệt là vận trình tài lộc của con giáp này vô cùng vượng phát. Tiền bạc dồi dào đổ về nhiều như nước, chuyện làm ăn kinh doanh của người tuổi Dần tiến triển suôn sẻ, thuận lợi hơn.

Người tuổi Dần tìm được người cùng hợp tác đáng tin cậy cho nên phát huy được hết khả năng của mình và giành được những hợp đồng lớn, lợi nhuận thu về cũng theo đó mà tăng tiến không ngừng, nguồn thu nhập thoải mái giúp bản mệnh không còn phải lo lắng gì cả.

Về phương diện công việc của người tuổi Dần trong ngày này, bản mệnh cũng đang làm khá tốt, năng lực cá nhân của bản mệnh được đánh giá cao, nhất là khả năng ứng biến nhanh nhẹn và trí tưởng tượng phong phú. Cát tinh mang theo những điều may mắn mở ra con đường đầy triển vọng và tươi sáng.

Chiêm tinh ngày mới 14/11 về công việc: Tuổi Mão

Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Mão rất hanh thông, thuận lợi. Bản mệnh có thể tin vào các kế hoạch công việc sắp tới sẽ tiến triển suôn sẻ. Con giáp này hoàn toàn chủ động về mặt thời gian. Nhờ đó mọi việc trở nên hiệu quả hơn, giải quyết vấn đề trong thời gian ngắn.

Bản mệnh nên đẩy nhanh tiến độ khi nhận được sự hỗ trợ rất tốt từ đồng nghiệp. Con giáp này cũng nhận ra tầm quan trọng từ những mối quan hệ xung quanh. Tuy nhiên tuổi Mão cũng nên đề phòng rắc rối, hoa thị phi, tránh tham gia vào chuyện của người khác nếu không muốn rơi vào cảnh khó xử.

Tử vi ngày mới 14/11 về công việc: Tuổi Thìn

Xem tử vi thấy rằng hôm nay tuổi Thìn có thể sẽ được cấp trên khen ngợi vì thành tích tốt trong công việc. Tuổi Thìn đã rất cố gắng trong công việc nên những lời khen này hoàn toàn xứng đáng.

Về tài chính, hôm nay tuổi Thìn dư dả tiền bạc và không có gì phải lo lắng hết cả. Nhân lúc ví tiền dày cộp, các tuổi Thìn nên nghĩ tới chuyện đầu tư vào bảo hiểm nhé. Đầu tư bảo hiểm là cách để tiết kiệm tiền để đảm bảo tương lai cho con cái, tiết kiệm tiền bạc hiệu quả...

Tử vi ngày 14/11 về công việc: Tuổi Tỵ

Vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Tỵ trong ngày hôm nay có Tỷ Kiên ở bên, bản mệnh cũng nhờ thế mà trở nên quyết đoán hơn trong những lúc cần phải lựa chọn. Người tuổi Tỵ biết mình muốn gì nhưng không dám bày tỏ, cũng không dám lựa chọn vì sợ gặp thất bại.

Song người tuổi Tỵ cần phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa. Tỷ Kiên chỉ có thể đem lại sự động viên về mặt tinh thần, còn thực tế vẫn luôn cần đến năng lực của chính bản thân mình để có thể đạt được thành công như mong muốn. Bên cạnh đó, người tuổi Tỵ cũng không nên làm việc quan trọng trong ngày này.

Tử vi ngày mới 14/11 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 14/11/2021: Tuổi nào gặp Thần Tài, tiền bạc thăng tiến không ngừng?

Tuy nhiên bản mệnh đã dần giải quyết êm thỏa chuyện tiền nong, thậm chí có người còn được trả nợ. Có những lúc người tuổi Ngọ tưởng chừng sẽ mất đi số tiền này. Song con giáp này nên nhớ tiền bạc dù bản thân vất vả làm ra, đừng cho rằng may mắn mà có, hãy trân trọng nhé.

Dù sự nghiệp không mấy thuận lợi nhưng bản mệnh luôn có người ủng hộ, chia sẻ giúp bản mệnh quên đi một ngày bực bội. Do vậy, nếu là lựa chọn khôn ngoan thì con giáp này nên đừng quá xem trong chuyện địa vị hãy lựa chọn gia đình và dành cho họ những sự quan tâm cần thiết, hữu ích.

Tử vi ngày 14/11 về công việc: Tuổi Mùi

Hôm nay bạn dễ gặp vướng mắc trong các mối quan hệ xã giao. Chính vì vậy mà bản mệnh cần phải thật thận trọng trong các cuộc đàm phám cũng như ký kết hợp đồng. Người làm nghề buôn bán kinh doanh cũng cần cẩn thận không kém. Nếu nói năng kém duyên, vô ý vô tứ, với đa số thì khách khứa còn không dám quay lại lần hai.

Tài vận có vận trình đi xuống. Kiếp Sát là điềm diệt nạn, bay đi danh lợi. Mà nếu công việc không thuận lợi, các mối làm ăn cũng gặp ít nhiều trở ngại dẫn tới sự hao hụt trong doanh thu. Bạn không nên từ chối mọi lời góp ý về tài chính của những người xung quanh, biết đâu bạn sẽ có được gợi ý hay ho.

Tử vi ngày 14/11 về công việc: Tuổi Thân

Tin tưởng hết lòng vào đối phương, tình cảm thăng hoa sâu sắc, người tuổi Thân mong ước đến những điều xa xôi hơn, đắm say vì đối phương. Người độc thân được người thân, bạn bè mai mối, giới thiệu cho đối tượng tâm đầu ý hợp, khả năng thành đôi là rất lớn.

Thiên Tài ở bên, đường tài lộc của người tuổi Thân trong ngày này đang trên đà tăng tiến. Người làm công ăn lương nhận được thêm cơ hội kiếm tiền ngoài lề. Việc này có thể khiến người tuổi Thân mất nhiều thời gian nhưng bù lại tiền bạc dồi dào, dư dôi thoải mái hơ

Chiêm tinh ngày mới 14/11 về công việc: Tuổi Dậu

Tuổi Dậu sẽ không có được một ngày hoàn hảo, đặc biệt là phương diện sự nghiệp. Về cơ bản công việc không bị tác động nhiều nhưng con giáp này cũng cần lưu tâm và tập trung hoàn thành kế hoạch của mình.

Sự bất cẩn hay thiếu nhiệt tình của bản mệnh sẽ mang lại những hiệu quả và đánh giá xấu từ cấp trên. Trái lại vận trình tài lộc trong ngày khá tốt, tuổi Dậu sẽ có thêm thu nhập từ bên ngoài khác. Con giáp này có nhiều khoản lãi lớn trong thời gian này, có nhiều người là nhờ đầu tư lâu dài mà nay thu được lợi.

Chiêm tinh ngày 14/11 về công việc: Tuổi Tuất

Tử vi tuổi Tuất ngày hôm nay thấy rằng hôm nay tuổi Tuất có thể hiếu thắng, tâm tình chính trực, vì vậy mà quan hệ với nhiều người không quá tốt, chủ yếu là làm mất lòng họ, ảnh hưởng đến bản thân mình. Để thành công được thì bạn cần phải kiềm chế cá tính quá thẳng thắn của mình.

Tình hình tài chính tương đối ổn định, dự đoán tuổi Tuất vẫn sẽ "cá kiếm" được chút đỉnh, bạn sẽ không có nhiều lo lắng về tài chính. Tuy nhiên thì chúng ta vẫn phải cố gắng đáp ứng các chi tiêu của mình để hạn chế sự thâm hụt.

Chiêm tinh ngày 14/11/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi được cảnh báo có người phá hoại vận trình sự nghiệp của con giáp này. Bản mệnh sẽ cần phải áp dụng những liệu pháp cứng rắn hơn để kẻ tiểu nhân biết sợ mà lui, thay vì tìm cách chống đỡ yếu ớt như chúng. Đây là lúc người tuổi Hợi thể hiện năng lực cũng như sự bản lĩnh của mình.

Cũng một kiếp người nhưng có kẻ sướng, người khổ. Người tuổi Hợi có thể còn bị kẻ xấu lừa gạt, đánh vào lòng tin và lòng thương người của con giáp này khiến cho tiền bạc thu về đầy tay cũng chẳng thế giữ được lâu. Hãy học cho mình cách nhìn người và lọc lại danh sách bạn bè để tìm những người bạn phù hợp hơn.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 14/11 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/11/2021: Bọ Cạp hao tài tốn của, cần nhanh chóng kiểm tra lại túi tiền Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/11/2021: Bọ Cạp hao tài tốn của, cần nhanh chóng kiểm tra lại túi tiền
Tử vi hôm nay 13/11: Con giáp nào dược thần Tình Yêu soi đường dẫn lối? Tử vi hôm nay 13/11: Con giáp nào dược thần Tình Yêu soi đường dẫn lối?​​​​​​​
Tử vi hôm nay 13/11/2021: Tuổi nào nên tiết chế nhiều hơn trong công viêc? Tử vi hôm nay 13/11/2021: Tuổi nào nên tiết chế nhiều hơn trong công viêc?
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 14/11: Dậu - Mão tình duyên kém sắc

Tử vi hôm nay 14/11: Dậu - Mão tình duyên kém sắc

Tử vi hôm nay 14/11: Đường tình duyên kém sắc, dễ có những rạn nứt thậm chí là nghi ngờ khiến bản mệnh và người ấy cãi cọ.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/11/2021: Bọ Cạp hao tài tốn của, cần nhanh chóng kiểm tra lại túi tiền

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/11/2021: Bọ Cạp hao tài tốn của, cần nhanh chóng kiểm tra lại túi tiền

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/11/2021: Theo tử vi hôm nay, Bọ Cạp nên bắt đầu kiểm tra lại túi tiền. Bạn cũng có thể gặp sự cố máy tính hoặc các sự cố khác mà tiêu tốn khá nhiều.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/11/2021: Sự nghiệp của Sư Tử bị sao Thiên Vương gây áp lực

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/11/2021: Sự nghiệp của Sư Tử bị sao Thiên Vương gây áp lực

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/11/2021: Theo tử vi hôm nay, góc đối đỉnh của Sao Thủy và Sao Thiên Vương gây áp lực, thử thách, kích thích Sư Tử vận động.

Các tin bài khác

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Nắng nóng đặc biệt gay gắt gây ra nhiều vấn đề sức khỏe như say nắng, say nóng, đột quỵ do nóng… khiến cuộc sống của nhiều người dân đảo lộn. Cục Quản lý Môi trường y tế (Bộ Y tế) đã có hướng dẫn cách xử trí khi gặp vấn đề về sức khỏe do nắng nóng đồng thời lưu ý biện pháp phòng tránh những vấn đề này.
Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Đợt không khí lạnh yếu tràn về chấm dứt nắng nóng trên diện rộng ở Bắc Bộ, Thanh Hoá, Nghệ An, đồng thời gây mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024 khoản đầu tư trước đấy của bạn đem đến cho chòm sao này một khoản lợi nhuận tương đối lớn. Chòm sao này sẽ có thể dùng khoản tiền đó để tiếp tục đầu tư, để đem lại thành quả nhiều hơn nữa.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024 chòm sao này có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư khá có triển vọng trong ngày hôm nay. Tương lai, bạn có thể thu về một khoản khá.

Đọc nhiều

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Khảo sát của Viện Kinh tế Xây dựng (Bộ Xây dựng) cho thấy, trong quý đầu tiên của năm nay, giá bán trung bình một số dự án tại TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh ...
Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Màn trình diễn pháo hoa tầm cao và trình diễn ánh sáng bằng máy bay không người lái (drone) là điểm nhấn của chương trình chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền ...
70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

Nhân dịp kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc (30/4/1975 – 30/4/2024) và giải phóng quần đảo Trường Sa (29/4/1975), 69 năm thành lập Hải quân nhân dân Việt Nam (7/5/1955), Ủy ban Nhà ...
Thắng lợi Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Thắng lợi Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Tại Hội nghị Geneve, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Văn Đồng thay mặt Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa đã kiên định với lập trường: "Đi tới một ...
Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Những giọt nước nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã giúp người dân đảo Hòn Chuối vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong những ngày hạn hán, nắng nóng kéo dài.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động