Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
13:06 | 05/06/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/6/2024: Kim Ngưu có một ngày may mắn trọn vẹn

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/6/2024 Kim Ngưu sẽ tận dụng được những khả năng của mình khi thực hiện các công việc của mình. Bạn sẽ có những điểm mạnh riêng mà nhiều người dù mong muốn cũng không có được.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (3-9/6/2024): Tuần đầu tháng đầy khởi sắc Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (3-9/6/2024): Tuần đầu tháng đầy khởi sắc
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/6/2024: Thiên Bình tư ti về bản thân Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/6/2024: Thiên Bình tư ti về bản thân

Tử vi hôm nay 9/6/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/6/2024: Kim Ngưu có một ngày may mắn trọn vẹn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/6/2024: Kim Ngưu có một ngày may mắn trọn vẹn

Tử vi ngày 9/6/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương cần học cách cân bằng các mối quan hệ của mình. Bạn đang có phần thiên vị, ưu tiên cho người này nhưng chẳng quan tâm tới người khác. Những đánh giá của bạn có thể đúng và sự nhạy cảm của bạn là cần thiết, tuy nhiên, độc đoán quá cũng không phải là việc hay. Bạn nên biết cách mở lòng mình ra đón nhận mọi thứ.

Về phương diện tình cảm, bạn muốn người ấy phải theo đuổi mình. Điều này hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Đừng tiêu xài hoang phí với lý do cuối tháng rồi bạn sẽ có tiền. Bạn nhớ rằng bản thân cũng phải luôn chuẩn bị cho những khoản rủi ro, đến khi chạy vạy đi vay mượn người khác thì rất phiền phức.

Con số may mắn: 03, 56

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/6/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu sẽ tận dụng được những khả năng của mình khi thực hiện các công việc của mình. Bạn sẽ có những điểm mạnh riêng mà nhiều người dù mong muốn cũng không có được. Bạn sẽ lãnh đạo được mọi người sẽ có được sự thành công tính cách quyết đoán chính xác của mình.

Chòm sao này sẽ không nên quá cứng nhắc trong chuyện tình yêu. Đôi khi Kim Ngưu hãy lắng nghe theo các cảm xúc của mình, bạn sẽ có một mối quan hệ rất lãng mạn.

Khả năng quản lý tài chính của chòm sao này có được đánh giá là khá tốt, điều đó giúp cho bạn không bao giờ rơi vào cảnh túng thiếu cả. Dù cho không làm thêm hay đầu tư, bạn vẫn đang dư dả với số tiền lương của mình đang đạt được.

Con số may mắn: 12, 68

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 9/6/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử khá khó chịu, không thoải mái, dễ nổi cáu khi cãi nhau. Có thể thấy rằng những hành động của chòm sao này trong ngày Chủ Nhật sẽ đều dựa vào những phỏng đoán, thậm chí là những ý kiến chủ quan của bản thân. Đôi khi ngồi làm mà tâm hồn ở trên mây không tập trung được.

Có lẽ Song Tử cần tự hỏi bản thân trong những giây phút im lặng là liệu sự hy sinh này có đáng để thực hiện hay không. Đừng để bản thân thiệt thòi vì những người vô tâm, dù là trong tình yêu hay tình bạn cũng thế.

Cung hoàng đạo này cũng cần xem lại vấn đề tài chính của mình. Có thể bạn sẽ ngạc nhiên khi nhìn lại số tiền đã tiêu trong những ngày trước. Hãy cân bằng lại tài chính.

Con số may mắn: 13, 56

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/6/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải đang bị thôi thúc bởi một điều nào đó khiến bạn không cảm thấy yên lòng. Hôm nay bạn khó tập trung làm việc hơn những ngày khác trong tuần. Bạn dễ thông cảm cho hoàn cảnh của người khác và sẵn sàng hỗ trợ đối phương khi cần. Tuy nhiên, cẩn thận kẻo bị họ lợi dụng lòng tốt của mình.

Trong chuyện tình cảm, đừng để quá khứ ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn. Có thể nhớ lại một chút nhưng sau đó hãy gói lại để sang một bên để tiếp tục cuộc sống của mình.

Về vấn đề sức khỏe, hãy chọn ăn rau sạch, chất lượng, đảm bảo chất lượng vì dù đắt hơn một chút nhưng đảm bảo sức khỏe cho bạn.

Con số may mắn: 26, 66

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/6/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử có thể thoải mái và yên tâm để mà tận hưởng cuộc sống của riêng mình. Chòm sao này sẽ không nhất thiết phải ganh đua mãi nhé, thỉnh thoảng, bạn cũng nên sống chậm lại đấy nhé. Chỉ cần tập trung vào công việc thì bạn sẽ hoàn thành tốt được mọi nhiệm vụ được giao phó.

Mối quan hệ giữa hai bạn vẫn sẽ đang phát triển rất tốt. Chòm sao này sẽ dần dần học được cách lắng nghe và bao dung sẽ không đặt cái tôi của mình trên hết.

Về mặt tài chính, chòm sao này có thể nhận được những lợi nhuận tương đối cao trong các mối đầu tư từ trước đấy của mình. Điều này khẳng định hướng đi và sự lựa chọn từ trước đấy của bạn là rất đúng đắn.

Con số may mắn: 30, 35

12 cung hoàng đạo hôm nay 9/6/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nhạy bén hơn ngày thường nhưng vẫn yếu lòng, hay soi xét. Chủ Nhật này có thể thấy rằng ông việc của chòm sao này đang có nhiều bế tắc chưa thể giải quyết. Nhưng sắp cuối tuần rồi bạn hãy nên nghỉ ngơi một chút, sẽ còn rất nhiều việc đang chờ đón ở tuần mới.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này thấy tủi hờn nhưng thật may là vẫn còn bạn thân ở bên cạnh để tâm sự. Nhiều người sẽ nhận được lời động viên từ người thân hoặc những người xa lạ khi buồn.

Cung hoàng đạo này đang cảm thấy mình có nhiều khoản phải chi tiêu, trong khi đồng thu nhập thêm thì không có. Tốt nhất là bạn nên lên một danh sách chi tiết những thứ cần chi tiêu để cân nhắc tài chính hợp lý.

Con số may mắn: 45, 88

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/6/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/6/2024: Kim Ngưu có một ngày may mắn trọn vẹn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/6/2024: Kim Ngưu có một ngày may mắn trọn vẹn

Thiên Bình phải vượt qua sự tự nhận thức tiêu cực về mình. Bạn phải nhận ra mình phải chỉnh sửa điều gì và chấp nhận đó là điểm yếu của bản thân. Có những việc bạn cần đưa ra tiếng nói của mình để đóng góp cho việc cải thiện hiệu quả công việc. Hãy sống thận trọng, vì nhất cử nhất động của bạn đều được cấp trên ghi nhận.

Có dấu hiệu cho thấy bạn đang đánh giá sai chuyện tình cảm hiện tại rồi đấy. Đã đến lúc bạn nghe góp ý của những người xung quanh, lời khuyên của họ khá đáng giá.

Hôm nay bạn hay ủ rũ, buồn phiền và cơ thể thường xuyên nhức mỏi, thay vì uống thuốc thì bạn nên đi ngủ sớm và nghỉ ngơi đầy đủ.

Con số may mắn: 10, 79

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/6/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp có những cảm xúc rất mạnh mẽ, tuy nhiên bạn lại thường giấu ở trong lòng. Cung hoàng đạo này sẽ không sẵn sàng để chia sẻ với ai khác về những điều mà mình suy nghĩ. Bạn thường xuyên cảm thấy ghen tị với những người thành công, tuy nhiên bạn nên biết họ chính là động lực để bạn có thể cố gắng hơn.

Chòm sao này rất hoài nghi về tình cảm mà đối phương đang dành cho mình. Có lẽ Bọ Cạp cần nên trao đổi thẳng thắn với người ất chứ không phải là ghen bóng ghen gió và xa lánh họ như thế.

Tiền bạc của Bọ Cạp sẽ gặp nhiều may mắn. Chòm sao này đang mua sắm những món đồ mà mình cảm thấy yêu thích cho lại không suy nghĩ và tính toán trong ví mình còn có bao nhiêu tiền.

Con số may mắn: 06, 73

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/6/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã khá thân thiện, biết chia sẻ khó khăn đối với những người xung quanh. Chủ Nhật này sẽ rất thuận lợi cho những ai có chức vụ mang tính trách nhiệm cao ở cơ quan. Một số bạn có thể tìm thấy các lớp học thể dục có lợi cho sức khỏe của mình trong mùa hè này.

Nếu như Nhân Mã đã kết hôn, sự trưởng thành và tiến bộ của con cái sẽ mang lại nụ cười cho bạn. Hàng xóm, anh chị em và đồng nghiệp cũng sẽ ủng hộ bạn. Bạn nên chăm sóc đặc biệt cho thú cưng của mình nếu có.

Với những Nhân Mã có đam mê kinh doanh, chứng khoán và du lịch rất có thể sẽ có được những cơ hội thuận lợi và lợi nhuận sẽ tăng lên.

Con số may mắn: 72, 88

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/6/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết đừng quá thoải mái thể hiện cảm xúc của mình. Việc này có thể khiến người khác e ngại và không dám gần bạn. Hãy chịu khó học hỏi những kỹ năng mới tưởng chừng không liên quan tới nhau, sau đó kết hợp chúng lại để nâng cao năng lực cũng như giá trị của bản thân. Bạn sẽ sử dụng chúng vào lúc mà bạn không ngờ nhất.

Về phương diện sức khỏe, hãy ăn nhiều các loại hạt vừa đủ đảm bảo bạn đủ năng lượng lại hạn chế việc bạn ăn vặt những đồ không có lợi cho sức khỏe.

Trong chuyện tình cảm, đối phương đang gặp một chuyện buồn nào đó và đang cần bạn ở bên để dỗ dành. Lúc này nên dành thời gian để chăm sóc họ.

Con số may mắn: 25, 76

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/6/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có những suy nghĩ thoải mái và cởi mở hơn. Chòm sao này thường mở rộng cảm xúc và sẵn sàng trò chuyện với mọi người, dù cho đó là người chưa thân thiết đi nữa. Cung hoàng đạo này cần khắc phục tính thờ ơ và không tập trung trong công việc.

Về mặt tình cảm, hai bạn có thể hiểu lầm nhau về một vấn đề nào đấy. Thay vì bạn cứ mãi giấu kín mọi chuyện trong lòng, cả hai hãy thẳng thắn trò chuyện với nhau thì sẽ tốt hơn rất nhiều.

Về mặt tài chính, Bảo Bình không nên đầu tư tài chính trong ngày hôm nay. Tốt nhất là bạn hãy giữ kĩ tiền trong túi, chòm sao này cần chờ đợi thời cơ thích hợp hơn để có được những cơ hội tốt.

Con số may mắn: 13, 56

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/6/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư như người mất hồn, thi thoảng còn hay quên. Thay vì ủ rũ bản thân trong những tình huống tiêu cực, hãy cố gắng chuyển hướng toàn bộ năng lượng của bạn sang một nhiệm vụ mới để kéo lại tâm trạng nhé. Đừng ép bản thân làm những gì mình không thích.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này sẽ dành thời gian quý báu cho những người thân trong nhà. Bạn có thể nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ bố mẹ và những người bạn thân thiết nếu gặp phải khó khăn trong ngày này.

Ngày Chủ Nhật này bạn sẽ chi tiền cho ăn uống, hẹn hò nhưng những khoản đó là những khoản đáng chi nên đừng có cân đo đong đếm quá.

Con số may mắn: 56, 88

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/6/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/6/2024: Bảo Bình đón nhận cơ hội trời ban Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/6/2024: Bảo Bình đón nhận cơ hội trời ban
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/6/2024: Thiên Bình gặp chuyện không vui Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/6/2024: Thiên Bình gặp chuyện không vui
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/6/2024: Kim Ngưu túi tiền rủng rỉnh

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/6/2024: Kim Ngưu túi tiền rủng rỉnh

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/6/2024 với cách chi tiêu hợp lý mà túi tiền của cung hoàng đạo này cũng đang khá là rủng rỉnh. Kim Ngưu sẽ có thể suy nghĩ đến việc đầu tư kinh doanh để tăng thêm thu nhập cho mình hơn nữa.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/6/2024: Kim Ngưu có một ngày thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/6/2024: Kim Ngưu có một ngày thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/6/2024 Kim Ngưu có một ngày rất thuận lợi và suôn sẻ trong công việc khi mọi việc đều được diễn ra theo như kế hoạch.

Các tin bài khác

Lời bài hát (Lyrics) ”FRIENDSHIP” – Đen Vâu

Lời bài hát (Lyrics) ”FRIENDSHIP” – Đen Vâu

FRIENDSHIP là sản phẩm âm nhạc mới của Đen Vâu vừa ra mắt. Ca khúc mới này hiện tại đang đứng Top nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.
Tuổi Quý Mùi 2003 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Quý Mùi 2003 có nên sinh con năm 2025 không?

Bố mẹ tuổi Quý Mùi 2003 thuộc thiên can là Quý. Đứa trẻ sinh năm 2025 thiên can là Ất. Dựa vào thiên can xung khắc thì Quý và Ất sẽ không phá nhau. Vậy tuổi Quý Mùi 2003 có nên sinh con năm 2024 không?
Lời bài hát (Lyrics) ”Nhật ký vào đời” - Karik

Lời bài hát (Lyrics) ”Nhật ký vào đời” - Karik

Nhật ký vào đời là bản rap mới ra mắt cảu hai anh lớn trong làng Rap Việt Karik và Thai VG. Đây là một ca khúc thuần rap với lời và flow đầy gai góc.
Lời bài hát (Lyrics) ”Ngày đẹp trời để nói chia tay” - Lou Hoàng

Lời bài hát (Lyrics) ”Ngày đẹp trời để nói chia tay” - Lou Hoàng

Ngày đẹp trời để nói chia tay bài hát mới ra mắt của Lou Hoàng, bài hát là một lời tự sự của nam chính về tình yêu không thành.

Đọc nhiều

Lời bài hát (Lyrics) ”FRIENDSHIP” – Đen Vâu

Lời bài hát (Lyrics) ”FRIENDSHIP” – Đen Vâu

FRIENDSHIP là sản phẩm âm nhạc mới của Đen Vâu vừa ra mắt. Ca khúc mới này hiện tại đang đứng Top nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.
Hợp tác triển khai dự án “Trung tâm đào tạo xuất sắc” tại Cần Thơ

Hợp tác triển khai dự án “Trung tâm đào tạo xuất sắc” tại Cần Thơ

Ngày 26/6, tại Hội nghị sơ kết công tác đối ngoại nhân dân 6 tháng đầu năm 2024 do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ tổ chức đã diễn ra lễ ký kết hợp tác thực hiện dự án “Trung tâm đào tạo xuất sắc” giữa Tổ chức ASSIST/Philippines với Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ, Trường Bách Khoa - Trường Đại học Cần Thơ, Trường Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ và Trường Cao đẳng Nghề Cần Thơ.
Khai mạc Diễn đàn nhân dân Việt - Trung lần thứ 12

Khai mạc Diễn đàn nhân dân Việt - Trung lần thứ 12

Ngày 25/6/2024, Diễn đàn nhân dân Việt – Trung lần thứ 12, do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Hội hữu nghị đối ngoại nhân dân Trung Quốc đồng tổ chức, đã khai mạc tại thành phố Tương Đàm, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc...
Đề xuất tăng mức chuẩn trợ cấp xã hội cho hơn 3,7 triệu người từ ngày 1/7

Đề xuất tăng mức chuẩn trợ cấp xã hội cho hơn 3,7 triệu người từ ngày 1/7

Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội vừa đề xuất Chính phủ ban hành nghị định tăng mức chuẩn trợ cấp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội quy định tại Nghị định số 20/2021/NĐ-CP ngày 15/3/2021. Nếu được chấp thuận, hơn 3,7 triệu người được hưởng lợi từ quyết sách trên.
Nhiều địa phương tăng cường tuyên truyền biển, đảo

Nhiều địa phương tăng cường tuyên truyền biển, đảo

Vừa qua, Vũng Tàu, TP.HCM, Tây Ninh đã tích cực tuyên truyền biển, đảo cho đông đảo quần chúng nhân dân.
Vùng 5 Hải quân: làm tốt nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn, giảm thiểu thiệt hại tính mạng, tài sản của Nhà nước và nhân dân

Vùng 5 Hải quân: làm tốt nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn, giảm thiểu thiệt hại tính mạng, tài sản của Nhà nước và nhân dân

Sáng 27/6, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Đảng ủy Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 689 của Quân ủy Trung ương và Nghị quyết số 11 của Đảng ủy Quân chủng Hải quân về phòng, chống, khắc phục hậu quả thiên tai, thảm họa, cứu hộ - cứu nạn đến năm 2020 và những năm tiếp theo. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì hội nghị.
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động