Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:20 | 29/02/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/3/2024: Kim Ngưu có bước ngoặt lớn trong công việc

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/3/2024 công việc của Kim Ngưu diễn ra suôn sẻ và thuận lợi. Mọi kế hoạch đang dần đi vào quỹ đạo và từng bước đem lại cho những bước ngoặt lớn trong sự nghiệp.
Tử vi tháng 3/2024 12 cung hoàng đạo: Nhiều cơ hội mở ra cho Bọ Cạp Tử vi tháng 3/2024 12 cung hoàng đạo: Nhiều cơ hội mở ra cho Bọ Cạp
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/2/2024: Bạch Dương có một ngày hoàn hảo Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/2/2024: Bạch Dương có một ngày hoàn hảo

Tử vi hôm nay 3/3/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/3/2024: Kim Ngưu có bước ngoặt lớn trong công việc
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/3/2024: Kim Ngưu có bước ngoặt lớn trong công việc

Bạch Dương hãy nhớ rằng cuộc sống luôn có những khó khăn tồn tại, tuy nhiên đừng ngại vượt qua những rào cản, cho dù có thất vọng hết thất vọng này đến lần khác. Đơn giản đó là cách giúp bạn trưởng thành.

Đôi khi bí quyết để làm việc hiệu quả chính là gác công việc sang một bên đấy. Khi cân bằng được giữa làm việc và nghỉ ngơi thì bạn sẽ luôn có cảm hứng và động lực cho công việc đồng thời không bao giờ cảm thấy những việc mình đang làm là nhàm chán. Nhờ thế công việc của bạn sẽ đạt được hiệu quả cao hơn.

Chòm sao này hôm nay sẽ gặp phải một số vấn đề về sức khỏe, có cảm giác chướng bụng và đầy hơi. Bạn nên ưu tiên các món ăn dễ tiêu, tốt cho dạ dày như phở, cháo, ngũ cốc, hạn chế rượu bia, thuốc lá, những thứ này chỉ khiến sức khỏe ngày càng suy giảm thôi.

Con số may mắn của Bạch Dương Chủ Nhật, ngày 3/3/2024 là 63

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/3/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Công việc của Kim Ngưu diễn ra suôn sẻ và thuận lợi. Mọi kế hoạch đang dần đi vào quỹ đạo và từng bước đem lại cho những bước ngoặt lớn trong sự nghiệp. Những người muốn bắt tay vào công việc mới sẽ gặp không ít thách thức, nhưng hãy xem đây là cơ hội để biết bản thân phù hợp với điều gì.

Chuyện tình yêu lứa đôi có điểm sáng. Người độc thân dễ dàng tìm được người trong mộng thông qua những buổi tiệc. Tình cảm vợ chồng ngày càng trở nên son sắt, mặn nồng nhờ ý muốn gìn giữ tình cảm của hai người.

Nếu cung hoàng đạo này đang làm việc trong một không gian ồn ào, phức tạp và cơ thể đang biểu tình cần tìm khoảng riêng tư, tĩnh lặng để khôi phục tinh thần. Bạn nên lắng nghe sức khỏe của bạn đang cần gì để cải thiện.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 3/3/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Công việc có quá nhiều áp lực nhưng Song Tử đang phải nỗ lực hết mình, không dám than khổ. Bạn đúng là người nghị lực và hết lòng vì nhiệm vụ được giao. Điều này đang được sếp nhìn nhận và đánh giá đó.

Tin vui cho Song Tử là ngày hôm nay bạn có thể sẽ nhận được lời tỏ tình của ai đó. Người ấy vô cùng yêu mến bạn nhưng ngại không nói, hôm nay mới thổ lộ làm bạn vui vô cùng.

Nhân cơ hội này hãy làm mới bản thân mình bằng số tài chính rủng rỉnh của mình đi nhé. Mua sắm quần áo và thay đổi ngoại hình nha.

Con số may mắn của Song Tử là 27

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/3/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Chuyện tình yêu của Cự Giải sẽ thăng hoa, nhiều người có được hạnh phúc mãn nguyện, còn những người độc thân có nhiều người theo đuổi, tha hồ lựa chọn. Đừng bao giờ từ bỏ niềm tin vào bản thân, trong quá khứ bạn sẽ làm rất tốt rồi, chắc chắn tương lai sẽ gặt hái được nhiều hơn nữa.

Hãy duy trì liên lạc với một vài người bạn cũ, điều này không chỉ giúp bạn ôn lại kỷ niệm xưa mà đôi khi còn có những thông tin giá trị đấy. Đặc biệt là chòm sao này làm nghề quảng cáo, nhân sự, truyền thông thì càng kết nối nhiều thì càng có lợi cho quá trình phát triển sự nghiệp.

Nếu bạn nhận ra cơ thể mình có dấu hiệu thay đổi theo hướng tiêu cực thì nên tìm cách điều chỉnh lại sớm kẻo không chỉ ảnh hưởng tới thẩm mĩ mà còn tác động tới cả sức khỏe. Bạn có thể dành thời gian sau giờ tan làm để vận động chỉ cần 30 phút mỗi ngày là được nhé.

Con số may mắn của Cự Giải Chủ Nhật, ngày 3/3/2024 là 19

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/3/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử thể hiện tình cảm của mình ở khắp nơi. Tuy nhiên, trong thời gian dài, bạn vẫn chưa thể hiện được điểm thu hút của mình để có thể mê hoặc đối tác. Do vậy, hãy suy nghĩ cởi mở về những gì đã xảy ra. Hãy cố gắng giải quyết các vấn đề tận gốc.

Nếu bạn bị chỉ trích một cách khắc nghiệt tại nơi làm việc. Bạn cần phát triển một kế hoạch kỹ lưỡng để cải thiện tình hình của bạn và hoàn thành bất kỳ nhiệm vụ nổi bật nào. Hãy làm cho người khác biết về những gì bạn đang cố gắng đạt được và bạn sẽ nhận được những lời khuyên và hỗ trợ có giá trị từ họ.

Về phương diện tài chính, bạn có thể hứng chịu thất bại và buộc phải nhận thức được điểm yếu của chính mình. Hãy mạnh mẽ khi người khác dành lời khuyên cho bạn, đó có thể là một trải nghiệm quý giá. Nó sẽ thật sự có ích cho bạn để chuẩn bị các quy mô dự án lớn. Tránh đầu tư lớn cho hiện tại.

Con số may mắn của Sư Tử là 21

12 cung hoàng đạo hôm nay 3/3/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Công việc ngày hôm nay thực sự phải nghiêm túc và chỉn chu hơn nữa nhé. Xử Nữ thực sự đang mắc nhiều lỗi sai đặc biệt là những người làm việc liên quan tới các con số.

Tình yêu không như ý cũng đừng cố gắng ép buộc mình quá nhé. Một tình yêu đẹp là đôi bên phải hiểu và yêu thương nhau chứ không thể để một người mãi chạy theo được.

Tử vi nhắc nhở Nữ Nhi không nên tham gia vào chuyện chốn đông người. Cảnh báo thị phi đến với bạn ngày hôm nay. Buổi tối hãy về nhà nghỉ ngơi sau khi tan làm. Đừng cố gắng tụ tập khi tiền trong túi đã cạn.

Con số may mắn của Xử Nữ là 22

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/3/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/3/2024: Kim Ngưu có bước ngoặt lớn trong công việc

Thiên Bình có xu hướng nhún nhường quá mức trước ý kiến của người khác. Bạn khéo léo trong giao tiếp nên bạn biết rằng không cần hơn thua làm gì. Đây là thời điểm tốt để học cách quản lí tài chính cá nhân, song không có nghĩa là bạn chỉ chăm chưm tiết kiệm mà nên biết chi tiêu, đầu tư một cách hợp lí.

Trong công việc, nếu bạn biết tận dụng công nghệ thì hiệu quả và năng suất lao động sẽ được cải thiện rất nhiều. Các ứng dụng, website hỗ trợ thống kê số liệu, dịch thuật, chuyển đổi… có rất nhiều, chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, không bị áp lực khi phải tự tay giải quyết từng khâu nhỏ nhất.

Về phương diện tình cảm rất tốt đẹp, cung hoàng đạo này và người ấy rất biết cách vun vén tình cảm, cùng nhau cố gắng. Sẽ nhanh thôi là đến ngày hai bạn được gặp nhau, hai bạn cũng nên lên kế hoạch cho chuyến du lịch trong tương lai, như vậy sẽ có thêm nhiều kỉ niệm và gắn bó với nhau hơn.

Con số may mắn của Thiên Bình Chủ Nhật, ngày 3/3/2024 là 07

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/3/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp có những cảm xúc khá cực đoan. Hãy suy nghĩ tích cực hơn, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống nhẹ nhõm và tươi đẹp hơn nhiều, mọi việc cũng chẳng còn quá khó khăn như trước nữa. Bạn không nên cố chấp làm mọi việc theo ý mình và mặc kệ ý kiến của tập thể. Đồng thời, nếu muốn người khác nghe theo quan điểm của mình, bạn cũng nên thuyết phục sao cho hợp tình hợp lý chứ không nên ép buộc.

Trong vấn đề tình cảm, bạn trở thành một người rất hay ghen tuông, nhất là khi nhìn thấy người ấy trò chuyện thân thiết với người khác, bạn lập tức cho rằng người ta đã phản bội mình.

Bạn không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay bởi thời cơ thích hợp vẫn còn chưa tới. Bạn cần bỏ bớt những khoản đầu tư nhỏ nhặt để hướng tới những mối đầu tư lớn hơn.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 90

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/3/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Công việc thuận lợi, cứ theo đà phát triển sẽ gặt hái được rất nhiều thành công. Nhân Mã phải cố gắng chăm chỉ hơn nữa để giành những vị trí tốt và quyền lực về tay nhé.

Nhân Mã cảm thấy cô đơn vì bạn bè đã có nơi có chốn cả mà bạn vẫn chưa có gì. Đừng bao giờ nóng vội vì chuyện tình cảm không thể mong là có ngay đâu nhé.

Tối nay không nên từ chối cuộc hẹn này nhé vì đây có thể là cơ hội để Mã Nhi gặp gỡ người khác, phát triển mối quan hệ trong công việc và cả mối quan hệ yêu đương đó.

Con số may mắn của Nhân Mã là 31

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/3/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hãy thôi để ý tới việc của người khác. Bạn còn khá nhiều hạng mục phải hoàn thành trong tuần này, nên đừng để tâm trí bị sao nhãng bởi những việc không đâu. Nhớ rằng chỉ có sự lạc quan bất diệt mới mang lại cho bạn nội lực lớn lao.

Trong chuyện tình cảm, bạn đừng quá đề cao vật chất vì quan trọng hơn hết là phải tìm được người thực sự yêu thương, quan tâm mình một cách chân thành. Nếu chính bạn còn không coi trọng những nỗ lực đó bằng vật chất thì vô tình sẽ bỏ lỡ người phù hợp để cùng bạn đi tới cuối con đường.

Chòm sao này sẽ có được những cơ hội tốt, vận may trong công việc và tiền bạc. Tất nhiên, đi kèm với may mắn và cơ hội sẽ là thử thách và tiềm ẩn nguy cơ. Do đó, bạn phải cân nhắc kỹ lưỡng các mối nguy cơ của mình có thể gặp phải để đưa ra được lựa chọn đúng đắn và chính xác nhất nhé.

Con số may mắn của Ma Kết Chủ Nhật, ngày 3/3/2024 là 42

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/3/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình sẵn sàng là người mở lối đi riêng trong cuộc sống. Bạn tin rằng đó chính là bí quyết để mình vươn tới thành công. Có lẽ bạn nên dần loại bỏ những thói quen xấu của bản thân và học tập theo những điều mới mẻ. Bạn tin rằng những thay đổi tích cực của bản thân sẽ được mọi người thừa nhận và khen ngợi.

Về vấn đề tình cảm, với đầu óc sáng tạo và lãng mạn, bạn luôn đem lại cho người ấy những niềm vui bất ngờ. Đây chính là chất keo gắn kết để hai bạn ngày một sát lại gần nhau hơn.

Bạn có thể tìm ra cơ hội đầu tư ngay cả khi mọi người không nhận thấy. Có thể hôm nay bạn chưa thu được lợi nhuận, nhưng lợi nhuận sẽ đến với bạn trong nay mai thôi.

Con số may mắn của Bảo Bình là 14

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/3/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhắc nhở Song Ngư hôm nay nên cẩn thận thị phi. Vài kẻ không thích bạn sẽ đặt điều nói xấu sau lưng. Song Ngư đừng bao giờ tỏ ra khó chịu với họ mà hãy ứng xử thông minh nhất nhé.

Sức khỏe không được như ý, Song Ngư cần phải nghiêm túc chăm sóc bản thân mình. Đừng để cho tình hình ngày một tồi tệ hơn thì sẽ tốn kém rất nhiều đó.

Chuyện tình cảm của Ngư Nhi và người ấy đang rất tốt. Ngư Nhi hãy trân trọng và yêu thương người bên cạnh mình. Hãy học cách thay đổi bản thân để cả hai cùng hoàn thiện.

Con số may mắn của Song Ngư là 4

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/3/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/3/2024: Bạch Dương siêu may mắn mọi thứ đều trôi chảy Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/3/2024: Bạch Dương siêu may mắn mọi thứ đều trôi chảy
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/3/2024 Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/3/2024
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024 Bạch Dương sẽ có một nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Cung hoàng đạo này sẽ trải qua một ngày mới với nhiều trải nghiệm vui vẻ và mới mẻ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024 Bảo Bình có nguồn năng lượng đặc biệt, giúp chòm sao này luôn suy nghĩ ra những kế hoạch và phương án giải quyết vấn đề rất độc đáo.

Các tin bài khác

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Trường Đại học Lạc Hồng đã chính thức công bố ngưỡng điểm xát xét tuyển đại học năm học 2024 - 2025.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động