Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
21:30 | 23/10/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/10/2021: Ma Kết vô cùng hạnh phúc

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/10/2021: Ma Kết cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Bạn và người ấy đang có khoảng thời gian tình cảm mặn nồng nhất.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/10/2021: Bạch Dương chinh phục được những khó khăn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/10/2021: Bạch Dương chinh phục được những khó khăn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/10/2021: Xử Nữ cả tin có thể bị lừa dối Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/10/2021: Xử Nữ cả tin có thể bị lừa dối

Tử vi hôm nay 31/10/2021 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/10/2021: Ma Kết vô cùng hạnh phúc
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/10/2021: Ma Kết vô cùng hạnh phúc

Xem tử vi ngày 31/10/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương đang có sự xung đột dữ dội mà đến chính bạn cũng không tìm được cách để dung hòa chúng. Một mặt, bạn hiểu rằng bản thân cần quyết đoán hơn nhưng đồng thời con tim lại trở nên nhạy cảm quá mức làm ảnh hưởng đến quyết định của chính bạn.

Điều cung hoàng đạo này cần là một sự bứt phá giới hạn của chính mình. Chỉ khi bạn dám đương đầu với mọi khó khăn, thử thách thì bạn mới có thể đạt được những điều mình muốn. Bạn thường lo sợ những điều bất trắc có thể xảy ra, chính vì thế nên không dám mạo hiểm với tiền bạc của mình.

Chuyện tình cảm của bạn chẳng được như ý trong ngày hôm nay. Bạn cho rằng nửa kia đang không thành thật với mình. Trước khi đưa ra bất cứ phán xét nào, bạn không nên chỉ nghe lời nói từ một phía. Hãy tìm hiểu thật rõ ràng mọi chuyện trước đã.

Con số may mắn của Bạch Dương là 8

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/10/2021: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có cái nhìn mơ hồ và khó hiểu đối với mọi thứ trong ngày. Ngưu không thể hiểu được những công việc bất ngờ ập đến, không hiểu rõ ý của đồng nghiệp nên sẽ xảy ra một số bất đồng nhỏ trong công việc.

Ngưu khó chịu vì sự quản lý hà khắc của cha mẹ trong chuyện tiền bạc. Có thể là vì Kim Ngưu chưa tạo đủ sự tin tưởng cho họ, hãy kiên nhẫn chứng rằng mình đã lớn và đủ nhận thức để quản lý chi tiêu.

Về mặt tình cảm, Hãy tôn trọng nhu cầu tình cảm của bản thân cũng như mọi người xung quanh. Người có đôi sẽ có tình yêu mặn mà hơn nhờ vào sự kích thích của Mặt Trăng.

Con số may mắn: 12, 35

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 31/10/2021: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử biết cách cân bằng thời gian làm việc và không để những việc ngoài lề ảnh hưởng tới mình. Bạn xử lý công việc khá tốt, bạn sắp xếp một cách khoa học, chỉn chu và không để các việc cá nhân ảnh hưởng tới tiến độ công việc chung.

Chuyện tình cảm của Song Tử là vấn đề đáng quan tâm nhất trong ngày hôm nay của Song Tử. Bạn cảm thấy buồn chán, cô đơn vì vẫn chưa tìm được mảnh ghép của đời mình.

Chòm sao này nên suy nghĩ thật kỹ trước khi chi tiêu để sau này không cảm thấy hối tiếc.

Con số may mắn: 23, 66

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/10/2021: Cự Giải (22/6-22/7)

Ngày mới điềm báo tiểu nhân của Cự Giải khá cao. Những kẻ ghen ghét luôn tìm cách ngáng trở quá trình thăng tiến trong sự nghiệp của bạn. Chỉ cách một chút nữa thôi là đạt được mục tiêu nhưng kẻ xấu giữa đường xông ra chặn lại, khiến kế hoạch bị thay đổi theo chiều hướng khó lường.

Chuyện tình cảm trong ngày khó mà êm đềm như mong muốn. Thậm chí tiểu nhân còn có thể đe dọa đến mối quan hệ tưởng như luôn vững bền của hai bạn. Cung hoàng đạo này có thể phải đối mặt với những rạn nứt trong mối quan hệ của mình, khi mà kẻ thứ 3 có khả năng sẽ tấn công.

Chút may mắn trong ngày hôm nay cho bạn bằng những tin tích cực trên đường tài lộc. Công sức của bạn dù sao cũng không phải là uổng công vô ích, tuy thành quả thu về không nhiều nhưng cũng đủ để khích lệ bạn tiến lên phía trước, tiếp tục con đường mình đã chọn.

Con số may mắn của Cự Giải là 12

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/10/2021: Sư Tử (23/7-22/8)

Cảm xúc thật trong ngày đầu tuần của Sư Tử sẽ được bộc lộ rõ. Thứ 5 là ngày mà bạn đã phải dồn sức để tìm tòi những thông tin cũ bị mất hoặc đồ vật cũ. Bạn đang trong quá trình nhìn nhận lại bản thân và tận hưởng niềm vui đến từ các mối quan hệ làm ăn.

Góc tam hợp rất có lợi để thúc đẩy các mối quan hệ thân mật phát triển. Bạn biết được cách đối nhân xử thế nên rất được lòng mọi người xung quanh. Sư Tử hiểu bản thân mình muốn gì nên rũ bỏ được tính tò mò, sân si.

Những sự kiện xảy ra trong ngày liên quan trực tiếp đến lợi ích tiền bạc. Đây có thể là thời điểm tốt để vay vốn, chăm sóc công việc kinh doanh và giao dịch tiền bạc.

Con số may mắn: 31, 62

12 cung hoàng đạo hôm nay 31/10/2021: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ khá cố chấp, cứng đầu và chẳng chịu nghe bất cứ lời khuyên bảo góp ý nào của mọi người. Thứ 5 này tính cạnh tranh của bạn lên cao, không chỉ trong công việc và cả về tài chính, bạn sẽ không để bất kỳ ai vượt mặt mình. Tham vọng của bạn rất lớn và bạn sẽ có nhiều việc phải làm.

Hôm nay dù bận bịu đến mấy thì Xử Nữ cũng nên dành thời gian để quan tâm tới những người mà mình yêu thương, nhất là nửa kia. Chỉ cần sự quan tâm của bạn cũng lớn hơn bất cứ món quà hay lời nói hoa mỹ nào.

Nếu có thời gian rảnh thì Xử Nữ nên lên kế hoạch rèn luyện thể dục thể thao đều đặn, thường xuyên. Cơ thể được vận động sẽ khỏe khoắn, dẻo dai và có sức đề kháng tốt hơn.

Con số may mắn: 23, 88

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/10/2021: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/10/2021: Ma Kết vô cùng hạnh phúc
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/10/2021: Ma Kết vô cùng hạnh phúc

Thiên Bình hãy cố gắng kiểm soát cách nói chuyện của mình với đồng nghiệp để không tạo ra hiểu lầm rằng bạn đang có ý mỉa mai họ. Một mối quan hệ xã giao tốt đẹp nơi công sở sẽ giúp bạn làm việc một cách hiệu quả hơn.

Với các bạn còn độc thân, bạn cảm thấy khá căng thẳng khi nghĩ đến chuyện yêu đương vào thời điểm này, vì vậy dù có ai đến với bạn đi chăng nữa, bạn cũng thường tìm cách tránh xa. Thôi thì đành chờ đợi một ngày nào đó, khi trái tim bạn đã rộng mở hơn vậy.

Cung hoàng đạo này có tài chính dư dả. Dù sao thì bây giờ mới là đầu tháng, mà bạn lại còn là một người tiết kiệm, chi tiêu có kế hoạch, chẳng dùng tiền bừa bãi bao giờ. Bạn gần như chẳng bao giờ phải lo về chuyện thiếu tiền tiêu.

Con số may mắn của Thiên Bình là 43

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/10/2021: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp sống sâu sắc, kín đáo và dè dặt với mọi người vì sợ bị tổn thương. Những bạn làm trong lĩnh vực khoa học nghiên cứu, y dược sẽ thuận lợi. Công việc phát triển đúng hướng nhưng đừng nhanh mồm quá kẻo đắc tội với cấp trên.

Nếu muốn có một tuần mới tốt thì chú Bọ Cạp nên quan tâm đến bạn bè, gia đình nhiều hơn. Mọi người đều đang có ý tốt hy vọng những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn nên đừng ngại mở lòng.

Đây là khoảng thời gian tuyệt vời để chuẩn bị cho quá trình phát triển tài chính cá nhân về sau. Nhưng lưu ý phải tránh xu hướng đầu tư sinh lời, Bọ Cạp chưa đủ khả năng để tham gia vào việc đó.

Con số may mắn: 30, 99

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/10/2021: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có thể cảm thấy thấy căng thẳng khi mà luôn đặt kỳ vọng cao hơn ở bản thân mình. Bạn nhanh chóng tìm ra phương án giải quyết những vấn đề phát sinh một cách linh hoạt và chính xác.

May mắn chuyện tình cảm của chòm sao này vẫn đang khá suôn sẻ khi nó ngày càng trở nên mặn nồng và bền chặt. Bạn và người ấy dành nhiều thời gian cho nhau để cùng chia sẻ và thấu hiểu nhau hơn.

Nhân Mã nên mở rộng quan hệ xã hội và không bỏ qua bất cứ một cơ hội nào dù rất nhỏ bởi chúng có thể là tiền bạc trong tương lai của bạn.

Con số may mắn: 10, 22

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/10/2021: Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay là ngày Ma Kết cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Bạn và người ấy đang có khoảng thời gian tình cảm mặn nồng nhất. Dường như trong mắt bạn và đối phương chỉ có nhau. Những món quà bất ngờ từ nửa kia khiến bạn như chìm đắm trong sự ngọt ngào.

Bạn cảm nhận rằng bạn và người ấy đang rất hòa hợp với nhau, cũng hiểu nhau sâu sắc mà chẳng cần phải nói gì nhiều. Bạn tự nhủ rằng đây có lẽ là người hợp với mình nhất. Tuy nhiên bạn vẫn cần phải cân bằng giữa công việc và tình yêu, đừng để tình yêu ảnh hưởng đến công việc.

Sức khỏe khá ổn định. Nhờ việc chăm chỉ luyện tập thể dục không chỉ giúp cải thiện não bộ mà còn giúp bạn bạn có tâm trạng tốt, tràn đầy năng lượng. Bên cạnh đó, bạn nên chú ý đến chế độ ăn uống của mình nữa nhé, hạn chế thực phẩm chế biến sẵn bởi chúng có nhiều chất bảo quản không tốt cho cơ thể.

Con số may mắn của Ma Kết là 12

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/10/2021: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có lối suy nghĩ khá tiêu cực làm ảnh hưởng đến mọi người. Thái độ làm việc chính là chìa khóa mở cửa cho thành công nhưng hình như bạn đang dần quên điều đó. Bạn có xu hướng kéo người khác đi theo sự tiêu cực của mình nên dễ bị họ ghét.

Tính cách quá thẳng thắn nên đôi khi bạn vô tình thốt ra những lời khó nghe xát muối trái tim đối phương. Nửa kia cảm thấy khó chịu và có xu hướng né tránh Bảo Bình cho đến hết ngày.

Câu nói “kiếm củi ba năm đốt một giờ” miêu tả chính xác về bạn khi làm việc quần quật cả tháng nhưng lại không biết tiết kiệm trong vài giây. Hễ ai rủ rê săn đồ giảm giá là lại ham vui mua theo.

Con số may mắn: 66, 69

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/10/2021: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cần phải chắc chắn trong từng quyết định đưa ra nếu không muốn gặp phải rắc rối. Công việc, sự nghiệp có gặp chút khó khăn nhưng Ngư Nhi không phải lo lắng quá vì bạn đã có đồng nghiệp và cấp trên tận tình giúp đỡ.

Về mặt tình cảm, nếu Song Ngư có đôi có cặp hãy suy nghĩ đến khoảng thời gian tươi đẹp mà hai người cùng trải qua để có thêm động lực vun đắp cho tình yêu của mình.

Chòm sao này không nên tiêu xài một cách quá phung phí quá vào những món đồ không cần thiết nhé, hãy cân bằng cả thu và chi để đảm bảo cho tài khoản ổn định.

Con số may mắn: 10, 99

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/10/2021” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (28/10-3/11/2024): Bạch Dương tham vọng đứng đầu mọi phương diện

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (28/10-3/11/2024): Bạch Dương tham vọng đứng đầu mọi phương diện

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (28/10-3/11/2024) Bạch Dương có tham vọng đứng đầu trên mọi phương diện. Bạn mạnh dạn phát biểu ý kiến của mình, chính vì vậy mà bạn có thể giúp tập thể có những hướng đi mới. Bạn khiến nhiều người khâm phục.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/10/2021: Sư Tử cần cẩn trọng với những vấn đề mình đang phải đối mặt

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/10/2021: Sư Tử cần cẩn trọng với những vấn đề mình đang phải đối mặt

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/10/2021: Sư Tử được khuyên cần cẩn trọng với những vấn đề mình đang phải đối mặt giải quyết. Bạn phải biết xem xét kỹ lưỡng tình thế để không khiến bản thân rơi vào rắc rối.

Các tin bài khác

Top con giáp xui xẻo hôm nay 30/10/2024: Hợi dễ đắc tội với cấp trên Dậu cẩn thận bị trách phạt

Top con giáp xui xẻo hôm nay 30/10/2024: Hợi dễ đắc tội với cấp trên Dậu cẩn thận bị trách phạt

Con giáp xui xẻo hôm nay 30/10/2024 Hợi dễ đắc tội với cấp trên, khiến các kế hoạch chẳng thể tiến triển thuận lợi như mong muốn.
Top con giáp may mắn hôm nay 30/10/2024: Dần đánh đâu thắng đấy Ngọ thu nhập thăng tiến

Top con giáp may mắn hôm nay 30/10/2024: Dần đánh đâu thắng đấy Ngọ thu nhập thăng tiến

Con giáp may mắn hôm nay 30/10/2024 Dần đánh đâu thắng đấy. Con giáp này là người dẫn đầu xu hướng nên nhanh chóng thu về một khoản lợi nhuận khả quan hơn hẳn các đối thủ cạnh tranh.
Top con giáp xui xẻo hôm nay 29/10/2024: Tý kiệt sức Thìn bị mọi người phản đối

Top con giáp xui xẻo hôm nay 29/10/2024: Tý kiệt sức Thìn bị mọi người phản đối

Con giáp xui xẻo hôm nay 29/10/2024 dưới tác động của hung tinh nên dù mong muốn đạt được hiệu quả cao trong việc nhưng tuổi Tý sẽ có một ngày kiệt sức khi phải đối diện với những vấn đề hiện tại.
Top con giáp may mắn hôm nay 29/10/2024: Ngọ cát tinh trợ lực Mão tiền bạc đi lên

Top con giáp may mắn hôm nay 29/10/2024: Ngọ cát tinh trợ lực Mão tiền bạc đi lên

Con giáp may mắn hôm nay 29/10/2024 Mão gặp may mắn về tiền bạc, nhờ có tài tinh mà tình hình tài chính được cải thiện rõ rệt.

Đọc nhiều

Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 49 năm Ngày thành lập Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân

Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 49 năm Ngày thành lập Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân

Từ ngày 24 đến 26/10, các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân từ đất liền đến đảo xa đã tổ chức nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày thành lập Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân (26/10/1975 - 26/10/2024).
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng nhiệm kỳ 2024-2029: đổi mới vì hội nhập và phát triển

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng nhiệm kỳ 2024-2029: đổi mới vì hội nhập và phát triển

Ngày 25/10 tại Đà Nẵng, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng tổ chức Đại hội đại biểu khoá VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Ông Nguyễn Ngọc Bình tái đắc cử Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố nhiệm kỳ mới.
Chủ tịch VUFO Phan Anh Sơn tiếp Đại sứ Triều Tiên

Chủ tịch VUFO Phan Anh Sơn tiếp Đại sứ Triều Tiên

Ngày 24/10 tại Hà Nội, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (VUFO) Phan Anh Sơn đã tiếp Đại sứ Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên tại Việt Nam Ri Sung Guk đến chào xã giao nhân dịp bắt đầu nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam.
Dấu chân quân tình nguyện Việt Nam trên đất Lào: tình hữu nghị thắm đượm máu và hoa

Dấu chân quân tình nguyện Việt Nam trên đất Lào: tình hữu nghị thắm đượm máu và hoa

Ngày 25/10 tại Hà Nội, Bộ Quốc phòng chủ trì, tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề: “Quân tình nguyện và Chuyên gia quân sự Việt Nam giúp cách mạng Lào - Ý nghĩa lịch sử và bài học kinh nghiệm”.
Chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày thành lập Vùng 4 Hải quân

Chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày thành lập Vùng 4 Hải quân

Ngày 26/10, tại TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Bộ tư lệnh Vùng 4 Hải quân tổ chức tham quan, học tập truyền thống, nhân dịp kỷ niệm 49 năm thành lập Vùng 4 Hải quân (26/10/1975 – 26/10/2024).
Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 49 năm Ngày thành lập Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân

Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 49 năm Ngày thành lập Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân

Từ ngày 24 đến 26/10, các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân từ đất liền đến đảo xa đã tổ chức nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày thành lập Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân (26/10/1975 - 26/10/2024).
Bệnh xá đảo Sinh Tồn cấp cứu ngư dân bị đột quỵ não

Bệnh xá đảo Sinh Tồn cấp cứu ngư dân bị đột quỵ não

Ngày 25/10, Bệnh xá đảo Sinh Tồn, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân (huyện Trường Sa, Khánh Hòa) đã tiếp nhận và điều trị cho 1 ngư dân quê Bình Định đột quỵ não.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động