Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:00 | 21/02/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/2/2024: Xử Nữ có cơ hội kiếm được hợp đồng ”béo bở”

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/2/2024 nếu biết nắm bắt thời cơ, cung hoàng đạo này có thể kiếm được một hợp đồng mua bán xe hơi hoặc đất đai béo bở.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/2/2024: Cự Giải may mắn ngập tràn trong tình yêu Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/2/2024: Cự Giải may mắn ngập tràn trong tình yêu
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/2/2024: Xử Nữ đối mặt nguy cơ hao hụt tiền bạc Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/2/2024: Xử Nữ đối mặt nguy cơ hao hụt tiền bạc

Tử vi hôm nay 22/2/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/2/2024: Xử Nữ có cơ hội kiếm được hợp đồng ”béo bở”
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/2/2024: Xử Nữ có cơ hội kiếm được hợp đồng ”béo bở”

Xem tử vi ngày 22/2/2024 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương cảm thấy tự tin với đầu óc của mình, bạn đã quá quen với những công việc này, vì thế thường bắt tay vào làm ngay mà thường không suy nghĩ gì nhiều. Sự tò mò đôi khi sẽ khiến bạn quá sức nếu bạn không biết tự kiềm chế.

Chòm sao này rất độc lập và bướng bỉnh nên dù trong công việc hay tình cảm thì bạn cũng đều muốn tự quyết, tự lo, tự làm. Đây vừa là ưu điểm nhưng cũng vừa là khuyết điểm khiến chòm sao này gặp khó khăn trong tình yêu vì không phải lúc nào đối phương cũng tán thành với quyết định của bạn.

Ngày hôm nay bất kì một thứ gì xuất hiện cũng có thể khiến bạn để ý. Một cách bố trí nhẹ nhàng sẽ giúp bạn dễ dàng trong việc xử lý công việc. Buổi tối hãy rủ ai đó cùng bạn đi xem phim sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái tinh thần hơn.

Con số may mắn của Bạch Dương là 17

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/2/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mọi sự đối với Kim Ngưu ngày hôm nay có vẻ may mắn hơn các cung hoàng đạo khác khi liên tiếp nhận tin vui tiền bạc và tình duyên. Người ấy đã bật đèn xanh với bạn và có thể vui vẻ mà tận hưởng một ngày nghỉ trọn vẹn rồi nhé.

Tiền bạc hanh thông, số tiền bạn kiếm được khá nhiều nên có thể chi tiêu mạnh tay một chút trong ngày hôm nay. Đừng tiếc tặng ai đó một món quà nếu đó là người quan trọng với bạn.

Sức khỏe không có gì đáng nói, chỉ là nên ăn uống điều độ, hạn chế ra ngoài đêm hôm. Nếu có thể, Kim Ngưu hạn chế các chất kích thích trong những ngày lễ Tết này nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 16

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 22/2/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hơi bốc đồng, nói một đằng làm một nẻo. Kết quả học tập tốt hơn mong đợi, nhiều người được điểm cao. Một số bạn sẽ được người thân hoặc bạn thân động viên trong công việc, tinh thần phấn chấn hẳn.

Song Tử nên chú ý đến sự an toàn của bạn khi đi trên đường, đừng đi chơi khuya hoặc đi đường xa. Bạn dễ gặp một người mới khiến bản thân thay đổi, sự xuất hiện của người này có thể mang lại niềm vui.

Hóa đơn tiền điện, tiền nước sẽ tiếp tục tăng cao nếu như chòm sao này không nhắc nhở các thành viên trong nhà về ý thức tiết kiệm.

Con số may mắn của Song Tử ngày 12/2/2024: 23, 4

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/2/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải tốt bụng và ấm áp. Khi thấy bạn bè, đồng nghiệp gặp rắc rối là bạn không ngần ngại giúp đỡ hoặc dành cho họ lời khuyên. Bạn tin rằng nếu mình hay giúp đỡ mọi người, đến khi bản thân gặp khó khăn, chắc chắn sẽ có nhiều người trợ giúp bạn.

Hôm nay, cung hoàng đạo này quá chú trọng vào ngoại hình, muốn mình nổi bật mà quên đi mục đích chính. Dù gây được ấn tượng tốt nhưng làm việc không hiệu quả thì người khác khó lòng mà ghi nhận được. Bạn muốn khẳng định bản thân nhưng đừng cố gồng mình lên, vừa mệt lại vừa không hiệu quả.

Bạn ham mua sắm nên tan làm định ra ngoài mua thêm đồ. Chỉ mua những thứ thật cần thiết thôi, bạn đã mua quá nhiều nhưng rồi lại chất đống không mặc. Phải xem lại cách chi tiêu của bản thân, tiền bạc không xông xênh thì đừng vung tay quá trán.

Con số may mắn của Cự Giải là 23

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/2/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử đang túng thiếu, cần phải có người hỗ trợ về tài chính. Bạn chi tiêu quá đà, không biết hạch toán kinh tế nên mới để xảy ra tình trạng này. Cố gắng chăm chỉ, chịu khó hơn nữa, đừng mải chơi mà quên việc.

Tình duyên cũng không như ý. Bạn đã gặp được người bạn thích nhưng người ấy lại khó chịu vì sự đeo bám của bạn làm bạn mất hết tinh thần. Nếu quá mệt thì nên ngừng chuyện theo đuổi một thời gian, biết đâu “phớt tình tình theo”.

Sức khỏe ở mức ổn định, cứ phát huy thể dục thể thao thì không có việc gì khó khăn cả. Tuy nhiên, thời tiết diễn biến thất thường nên bạn cần tự biết chăm sóc bản thân thật tốt nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 21

12 cung hoàng đạo hôm nay 22/2/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay phương Tây cho thấy, Xử Nữ trở nên đa nghi và nhạy cảm với những ý kiến tiêu cực và chỉ trích từ người khác. Xử có cơ hội tốt để gây ấn tượng với sếp của mình bằng cách hoàn thành sớm một dự án quan trọng. Xử Nữ có thể đạt điểm cao nếu chịu khó lắng nghe lời khuyên từ thầy cô giáo.

Việc tạm thời xa cách những người thân yêu có thể khiến chòm sao này cảm thấy mất phương hướng và bối rối. Sự mơ mộng trong tình yêu sẽ chẳng đem lại cho bạn hạnh phúc đâu nhé.

Nếu biết nắm bắt thời cơ, cung hoàng đạo này có thể kiếm được một hợp đồng mua bán xe hơi hoặc đất đai béo bở.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 12/2/2024: 26, 97

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/2/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/2/2024: Xử Nữ có cơ hội kiếm được hợp đồng ”béo bở”

Thiên Bình cảm thấy đầu óc mình cực kỳ minh mẫn trong thời điểm này. Bạn nghĩ ra nhiều cách đột phá để giải quyết vấn đề khó khăn đã tồn tại suốt bấy lâu.

Hôm nay, bạn có thể xử lý thuận lợi mọi nhiệm vụ được giao, điều này giúp cho mọi người đều có ấn tượng tốt về bạn. Thêm vào đó, sự cởi mở, dễ gần cũng giúp bạn xây dựng được những mối quan hệ triển vọng.

Trên phương diện tình cảm, bản tính hài hước giúp mối quan hệ giữa bạn và người ấy luôn vui tươi và nhẹ nhàng. Khi người ấy giận dỗi không vui, bạn luôn biết cách để người ấy mỉm cười trở lại.

Con số may mắn của Thiên Bình là 84

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/2/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp có vận trình tình duyên như ý trong ngày hôm nay. Tinh thần lên cao nhờ chuyện tình cảm thăng hoa, bạn càng có thêm động lực để làm việc hăng say, vui vẻ hết mình nhé.

Chỉ là chuyện tiền bạc có chút nguy hại do người khác lợi dụng vay mượn không trả. Nếu có ai đó kêu gọi đầu tư vốn làm ăn thì hãy từ bỏ ngay ý định đó đi nhé vì có thể họ đang lợi dụng sự nhiệt tình của bạn.

Tính tình vui vẻ, hòa đồng, được cấp trên quý mến. Tối nay mới là mùng 2 Tết nên bạn tranh thủ ra ngoài hít thở không khí, đừng vì có người yêu mà bỏ bê bạn bè.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 65

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/2/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã trở thành con người ít nói và dịu dàng hơn mọi ngày rất nhiều. Để thành công, tốt nhất bạn nên truyền cảm hứng và định hướng cho cấp dưới. Ngày hôm nay có thể là một ngày may mắn cho những người tìm kiếm công việc mới.

Nếu Nhân Mã là một người đang tìm kiếm tình yêu, cơ hội thành công của bạn là rất cao. Những ai mới lập gia đình thì sẽ nhận được nhiều sự quan tâm từ gia đình đối phương.

Tình hình tài chính của chòm sao này sẽ có thể cải thiện đáng kể nhờ thu hồi các khoản nợ quá hạn.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 12/2/2024: 63, 8

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/2/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết sẽ gặp phải không ít rắc rối trong ngày hôm nay. Những muộn phiền cứ thế theo bạn mãi không thôi. Những biến động trong công việc có thể khiến cho Kết Nhi cảm thấy mệt mỏi và muốn buông xuôi. Bạn cứ mãi chôn chân trong đống rắc rối này, chẳng thể nào rút chân ra được.

Trong chuyện tình cảm, sự cô đơn bao trùm tâm hồn Ma Kết, bạn không biết phải làm sao để thoát ra khỏi tình trạng này. Đừng lúc nào cũng lạnh lùng như vậy, vẻ ngoài không mấy thân thiện cả bạn có thể khiến đối phương ngần ngại chẳng dám tiến gần đó.

Cũng vì quá nuông chiều bản thân mà có vẻ như thời gian này cơ thể của bạn đang lên tiếng báo động đấy. Hãy dừng ngay việc nạp vào người những thứ độc hại như đồ uống có cồn, chất kích thích hay những thực phẩm không rõ nguồn gốc nếu muốn bảo vệ sức khỏe của bản thân.

Con số may mắn của Ma Kết là 23

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/2/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có tình duyên khởi sắc khiến bạn được tiếp thêm sức mạnh nhưng bạn cần phải chỉn chu hình thức hơn một chút, đừng lúc nào cũng xuề xòa, người khác không ưng cho lắm đâu.

Sức khỏe sa sút vì bạn suy nghĩ quá nhiều, mệt mỏi. Hãy tranh thủ tập thể dục, yoga cũng là một lựa chọn tốt đó.

Công việc không như ý thì hôm nay cũng là ngày nghỉ và gác lại mọi chuyện đi nhé. Đừng bao giờ bắt mình phải làm việc triền miên, như thế là không yêu bản thân mình đâu.

Con số may mắn của Bảo Bình là 22

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/2/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mới cho biết hôm nay, Song Ngư phải tiên phong, mạnh dạn hơn để làm điều mình muốn. Song Ngư có thể đạt được rất nhiều thành tựu ngày thứ 2 này và mọi người sẽ bị thuyết phục bởi sự khéo léo và tự tin của Ngư. Sự dễ thương khiến chòm sao này ghi điểm trong mắt khách hàng.

Việc gia đình có thể khiến chòm sao này có rất ít thời gian rảnh rỗi trong ngày hôm nay. Các cặp đôi mà chịu khó đi dạo và lên kế hoạch đi ăn cùng nhau sẽ tạo thêm hơi thở mới cho mối quan hệ.

Tình hình tài chính của Song Ngư vẫn ổn định vì thu nhập và chi tiêu vẫn cân bằng nhờ sự tính toán chi li của bạn.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 12/2/2024: 52, 66

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/2/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (19-25/2/2024): Dự báo về Tình yêu, Tài chính và Sự nghiệp Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (19-25/2/2024): Dự báo về Tình yêu, Tài chính và Sự nghiệp
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/2/2024: Sư Tử thành công bất chấp trở ngại Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/2/2024: Sư Tử thành công bất chấp trở ngại
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024 Bạch Dương sẽ có một nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Cung hoàng đạo này sẽ trải qua một ngày mới với nhiều trải nghiệm vui vẻ và mới mẻ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024 Bảo Bình có nguồn năng lượng đặc biệt, giúp chòm sao này luôn suy nghĩ ra những kế hoạch và phương án giải quyết vấn đề rất độc đáo.

Các tin bài khác

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Trường Đại học Lạc Hồng đã chính thức công bố ngưỡng điểm xát xét tuyển đại học năm học 2024 - 2025.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động