Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:20 | 08/02/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/2/2024: Cự Giải may mắn ngập tràn trong tình yêu

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/2/2024 những Cự Giải yêu xa đừng quá ham vui mà quên mất rằng có người đang chơ dợi sự hỏi hạn của bạn đấy.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/2/2024: Bảo Bình tình cảm hư hao Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/2/2024: Bảo Bình tình cảm hư hao
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/2/2024: Bạch Dương có nhiều cuộc hẹn quan trọng Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/2/2024: Bạch Dương có nhiều cuộc hẹn quan trọng

Tử vi hôm nay 9/2/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/2/2024: Cự Giải may mắn ngập tràn trong tình yêu
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/2/2024: Cự Giải may mắn ngập tràn trong tình yêu

Xem tử vi ngày 9/2/2024 của 12 cung hoàng đạo cho biết mấy ngày đầu năm trôi qua thật vui vẻ và bạn tin rằng ngày hôm nay vẫn có thể được tận hưởng một ngày nhàn nhã. Về cơ bản, bạn khá hài lòng với Tết năm nay của mình.

Bạn quyết định hôm nay mình sẽ làm biếng một tí. Nếu như chỉ ngồi một chỗ hoặc đi chơi loanh quanh để đỡ phải dọn dẹp hoặc nấu nướng gì thì sao nhỉ? Dù sao bạn cảm thấy mình đã quá chăm chỉ từ khi được nghỉ đến giờ rồi.

Bạn cũng nghĩ hôm nay hoặc ngày mai hẳn là thời điểm thích hợp để tụ tập bạn bè hoặc rủ nửa kia của mình đi đây đi đó. Nói thật ra chỉ có Tết là được vui chơi thoải mái chẳng phải lo nghĩ đến việc ngày mai phải đi học, đi làm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/2/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu tham vọng khá lớn trong công việc, thích làm những việc mang lại kết quả thực tế hơn là những chuyện có vẻ mơ mộng, xa vời. Đi đúng hướng cần đi, chòm sao này giành được không ít thành quả đáng ngưỡng mộ, thậm chí bạn còn có thể trở thành thần tượng của người khác.

Dù có dành được chiến thắng hay những niềm vui to lớn bạn vẫn nên trầm lặng như mọi ngày hơn là cố tình khoe khoang. Sự thật là ngay cả khi bạn không nói ra, những người xung quanh vẫn thừa nhận bạn như bình thường. Điều đó không đồng nghĩa với việc bạn phải im lặng trước những gì mình đạt được, nhưng dù sao đi nữa, hãy thật khéo léo và tránh rơi vào cái bẫy của sự hào nhoáng.

Về phương diện tài chính, một số ưu đãi tốt được mở ra cho bạn, cũng như các cơ hội đầu tư mới. Bạn có thể quyết định lựa chọn những khoản đầu tư phù hợp. Cơ hội thành công tiền tệ khó có thể tốt hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 9/2/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử nên kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Vẫn biết là bạn muốn tốt cho người ấy, nhưng đừng ép buộc đối phương làm điều mà họ không muốn. Thay vào đó hãy chọn cách bày tỏ suy nghĩ của mình theo cách nhẹ nhàng hơn.

Cung hoàng đạo này cũng nên dành thời gian cho bạn bè và người thân nhé. Hình như từ khi có người yêu, bạn có phần bỏ bê những mối quan hệ khác quá đấy. Đừng chỉ đặt mối quan tâm của mình vào một đối tượng, người ta vẫn nói quan tâm quá hóa rối mà.

Tình trạng sức khỏe cải thiện đáng kể nhờ chăm chỉ rèn luyện thể chất hàng ngày. Đặc biệt là Song Tử đang có mục tiêu cải thiện vóc dáng, để có kết quả thực sự thì phải duy trì tập luyện lâu dài, nếu cần bạn có thể nghỉ ngơi một chút rồi lại tiếp tục.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/2/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, có khá nhiều những thay đổi trong suy nghĩ của bạn. Bạn có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời trong cách xây dựng các mối quan hệ gia đình và cả đối tác, bạn bè.

Đây là bài học quý giá với bạn trong ngày đầu xuân mà bạn tích lũy được. Hôm nay đối với vận tình duyên thì Cự Giải nên lưu ý dành sự quan tâm cần thiết tới người ấy, một chút sự quan tâm tới cách ăn mặc đủ để cho người ấy thấy được bạn rất để ý tới họ. Những người yêu xa đừng quá ham vui mà quên mất rằng có người đang chơ dợi sự hỏi hạn của bạn đấy.

Hôm nay sự thịnh vượng về tài chính giúp cho bạn chi tiêu một cách thoải mái và có chút tự hào vì những gì mình đang có trong tay.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/2/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử dành thời gian để suy nghĩ về vai trò giữa chính mình với tập thể trong ngày hôm nay. Bạn muốn là người đứng đầu và chinh phục lòng tin của mọi người. Sự tự tin có thể giúp bạn trở thành người gắn kết trong tập thể. Bạn là người nổi bật giữa đám đông và truyền được cảm hứng cho mọi người.

Trong tình cảm, bạn dành nhiều thời gian hơn để lắng nghe tâm sự của người ấy, mong rằng mình có thể hiểu về người ấy nhiều hơn. Bạn chẳng còn khăng khăng làm việc theo ý mình như trước đây nữa.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Hãy học cách để chi tiêu và đầu tư cho hiệu quả.

12 cung hoàng đạo hôm nay 9/2/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ muốn được nghỉ ngơi, cho dù bây giờ vẫn chưa phải là cuối tuần. Nhưng dù sao thì bạn cũng vẫn nên hoàn thành nhiệm vụ của mình, bởi nếu cứ lười biếng gác lại đấy thì chẳng mấy chốc công việc sẽ đắp đống lên mất thôi. Cứ bình tĩnh giải quyết từng việc một, rồi đâu sẽ có đó cả.

Về phương diện tình cảm, bạn và nửa kia có thể hiểu lầm nhau vì một vấn đề nho nhỏ nào đó. Trước khi kết tội cho người ấy, hãy trò chuyện với người ta để hiểu rõ ngọn ngành mọi chuyện. Sự thẳng thắn cũng giúp tình yêu bền lâu hơn.

Xử Nữ có vẻ khá hào phóng trong ngày hôm nay, chính vì vậy mà bạn tiêu tiền khá mất kiểm soát. Đừng để đồng lương mình làm cả tháng mới có được tiêu tan trong nháy mắt nhé.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/2/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/2/2024: Cự Giải may mắn ngập tràn trong tình yêu

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình vốn là một con người thân thiện và nói chuyện rất có duyên, bạn nhận ra được điểm mạnh của mình và luôn sử dụng nó một cách rất tích cực để tạo dựng mối quan hệ với mọi người.

Chính vì thế mà Tết này, bạn nhận được rất nhiều lời chúc mừng và thăm hỏi đến từ tất cả mọi người. Bạn cảm thấy sống chan hòa như thế này sung sướng thật đấy, tại sao có một số người không chịu mở lòng ra nhỉ?

Hôm nay bạn có kể hoạch rủ tụi bạn thân ra ngoài la cà quán xá, lâu lắm rồi không có dịp tụ hội đông đủ cả hội với nhau thế này, chắc hẳn ai cũng có nhiều chuyện để chia sẻ lắm đây!

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/2/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp có những cảm xúc và suy nghĩ khá cực đoan và tiêu cực. Hãy suy nghĩ tích cực hơn, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống nhẹ nhõm và tươi đẹp hơn nhiều, mọi việc cũng chẳng còn quá khó khăn như trước nữa. Bạn không nên cố chấp làm mọi việc theo ý mình, đồng thời, nếu muốn người khác nghe theo quan điểm của mình, bạn cũng nên thuyết phục sao cho hợp tình hợp lý chứ không nên ép buộc.

Trong vấn đề tình cảm, bạn trở thành một người rất hay ghen tuông, nhất là khi nhìn thấy người ấy trò chuyện thân thiết với người khác, bạn lập tức cho rằng người ta đã phản bội mình.

Bạn không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay bởi thời cơ thích hợp vẫn còn chưa tới. Bạn cần bỏ bớt những khoản đầu tư nhỏ nhặt để hướng tới những mối đầu tư lớn hơn.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/2/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã là con người của cân bằng và lẽ phải. Bạn không thích giải quyết vấn đề bằng cách tranh luận hay cãi cọ. Bạn chỉ muốn mọi người có thể thảo luận công việc thật bình tĩnh.

Trong công việc, bạn thích học hỏi và khám phá, chính vì vậy mà bạn chẳng ngại khi được giao một công việc mới toanh. Tuy nhiên, nếu phải đưa ra quyết định lựa chọn, bạn lại khá băn khoăn và do dự. Lựa chọn luôn là điểm yếu của bạn.

Về phương diện tình cảm, bạn khá thu hút và nhận được sự chú ý của nhiều người trong ngày hôm nay, tuy nhiên, bạn chỉ để ý đến những người đa tài và có cách cư xử nhã nhặn mà thôi. Chính vì vậy mà chưa chắc bạn đã tìm được người ưng ý.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/2/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay Ma Kết khá ổn về tiền bạc và tình cảm. Bạn có thể thoải mái tự do làm điều mình thích, tham gia các cuộc vui chơi với bạn bè nhiều hơn. Có điều chính vì bạn không kiểm soát được bản thân có thể trở thành vấn đề đáng ngại về an toàn sức khỏe.

Thay vì những cuộc ăn uống linh đình bạn có thể hướng nhóm hội của mình cùng nhau đi chúc tết hay thăm hỏi, tri ân thầy cô vừa đảm bảo về văn hóa truyền thống lại tránh được những cuộc vui quá đà.

Bạn có thể tạo điều kiện để người ấy của mình có thể tham gia cùng, cách này cũng giúp bạn khẳng định sự quan tâm và xem trọng vị trí của người ấy hơn dù ở thời điểm nào.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/2/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có nhiều điều e ngại, đó chính là lý do khiến bạn không thể hiện được đúng bản thân trong những tình huống cần thiết. Một trong những sai lầm lớn nhất của tuổi trẻ chính là sống theo châm ngôn cứ làm đi chỉ cần thích là được để rồi không thể quay đầu lại. Quan trọng là ngay khi nhận thấy sai lầm hãy kiên nhẫn quay lại sửa đổi rồi bước tiếp.

Vận tài lộc hiện tại vẫn chưa tới nên đôi khi khiến cho bạn thiếu đi động lực cần thiết trong giai đoạn khởi đầu năm mới. Có thể Bảo Bình sẽ cần thời gian để suy nghĩ, thiết lập lại tư tưởng mới để có được vận trình tốt đẹp hơn.

Nếu những ai độc thân chưa có đối tượng nào ưng ý nhưng lại nóng lòng muốn chấm dứt cảnh chăn đơn gối chiếc thì có thể nhờ tới sự mai mối của họ hàng hoặc bạn bè thân thiết. Nhìn chung hôm nay tâm trạng khá tốt nên bạn cũng kiên nhẫn và bao dung với mọi người xung quanh hơn.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/2/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Theo tử vi ngày mới, Song Ngư có sự mâu thuẫn giữa trái tim và lý trí của mình. Bạn có tình cảm với ai đó nhưng vẫn thấy hoang man và lo sợ, không biết nên nghe theo con tim hay lý trí của mình. Nếu thấy khó khăn quá thì đừng vội quyết định.

Chòm sao này làm việc tốt và chăm chỉ nhưng nếu không xây dựng được sự tin tưởng với đồng nghiệp thì cũng khó mở rộng được sự nghiệp cho mình. Vì vậy, ngoài hoàn thành nhiệm vụ được giao, hãy học cách tiếp xúc với đồng nghiệp nhiều hơn để làm tăng vốn sống cho mình.

Nhiều người có thói quen mua sắm khi buồn chán hay gặp khó khăn. Nhưng điều này chỉ đánh lừa cảm xúc của bạn mà thôi, hãy nghĩ rằng khi phải trải qua những điều không thoải mái sẽ giúp ta trưởng thành và dày dạn kinh nghiệm hơn và dễ dàng giải quyết được những vấn đề lớn hơn trong cuộc sống.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/2/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/2/2024: Thiên Bình có một ngày đầy bất ổn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/2/2024: Thiên Bình có một ngày đầy bất ổn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/2/2024: Bọ Cạp càn học cách kiên nhẫn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/2/2024: Bọ Cạp càn học cách kiên nhẫn
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024): Nhân Mã nhiều tin vui tìm đến

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024): Nhân Mã nhiều tin vui tìm đến

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024) Nhân Mã sẽ có thể thoải mái tận hưởng một cuối tuần với nhiều tin vui tìm đến.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/7/2024: Bảo Bình đạt đưuọc thành tích xuất sắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/7/2024: Bảo Bình đạt đưuọc thành tích xuất sắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/7/2024 Bảo Bình có được những thành tích rất xuất sắc nếu như làm những công việc mà mình yêu thích.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024 báo một cơ hội tuyệt vời sẽ đến với tuổi Mùi, giúp cho bản mệnh có thể kết nối với bạn bè đồng nghiệp, thậm chí nhận được sự hỗ trợ của họ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024 vận trình của tuổi Mùi có nhiều ngáng trở, nghi ngờ và gièm pha về con đường đang đi nhưng hãy thật cứng rắn, đừng dễ dàng gục ngã.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024 con giáp này tìm được mối hàng tốt, các hợp đồng suôn sẻ, lại có thêm nguồn vốn tài trợ nên chỉ cần bắt tay vào làm việc là thu về lợi nhuận không nhỏ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024 công việc khởi sắc theo chiều hướng vô cùng tích cực, vận trình sự nghiệp của con giáp này từ đó mà có những bước tiến triển không ngừng.

Đọc nhiều

Nhiều thông tin hữu ích tại Diễn đàn du học Pháp năm 2024

Nhiều thông tin hữu ích tại Diễn đàn du học Pháp năm 2024

Ngày 7/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ phối hợp Tổ chức Campus France, Trường Đại học Cần Thơ tổ chức Diễn đàn du học Pháp năm 2024.
Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Ngày 6/7, Lữ đoàn 175, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp cùng Tổng công ty Thái Sơn, Bộ Quốc phòng, cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao “Nhà đại đoàn kết” cho các gia đình chính sách tại tỉnh cà Mau.
“Vườn thông hữu nghị” - biểu tượng của tình đoàn kết, hợp tác cùng phát triển

“Vườn thông hữu nghị” - biểu tượng của tình đoàn kết, hợp tác cùng phát triển

Ngày 6/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp các Tổng Lãnh sự quán các nước tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ khánh thành “Vườn thông hữu nghị”, chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (29/7/1989 – 29/7/2024).
Novaland: "Sóng gió" chưa qua

Novaland: "Sóng gió" chưa qua

Trong gần hai năm qua, trước “sóng gió” dồn dập, Tập đoàn Novaland đã xoay xở nhiều giải pháp để cơ cấu nợ, bao gồm cả việc bán hàng chục % cổ phần của Chủ tịch HĐQT Bùi Thành Nhơn và nhóm cổ đông liên quan. Thế nhưng, với Novaland “sóng gió” vẫn chưa qua…
Nghệ An: 44 cộng đồng dân cư ở huyện biên giới Quế Phong hưởng lợi nguồn thu từ ERPA

Nghệ An: 44 cộng đồng dân cư ở huyện biên giới Quế Phong hưởng lợi nguồn thu từ ERPA

UBND tỉnh Nghệ An mới đây có ban hành Quyết định số 1645/QĐ-UBND phê duyệt danh sách 44 cộng đồng dân cư ở huyện Quế Phong tham gia hoạt động quản lý rừng năm 2024 hưởng lợi nguồn thu từ thỏa thuận chi trả giảm phát thải khí nhà kính vùng Bắc Trung Bộ (ERPA) của Ban quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Hoạt.
Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Ngày 6/7, Lữ đoàn 175, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp cùng Tổng công ty Thái Sơn, Bộ Quốc phòng, cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao “Nhà đại đoàn kết” cho các gia đình chính sách tại tỉnh cà Mau.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động