Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:20 | 17/06/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/6/2024: Xử Nữ đón nhận nhiều tin mới mẻ

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/6/2024 Xử Nữ có thể đón nhận không ít thông tin mới mẻ trong hôm nay, tuy nhiên bạn chớ nên tin vào tất cả những tin đồn không rõ thực hư.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/6/2024: Bạch Dương có cơ hội thực hiện những gì bản thân không dám làm Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/6/2024: Bạch Dương có cơ hội thực hiện những gì bản thân không dám làm
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/6/2024: Ngày vô cùng thành công của Kim Ngưu Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/6/2024: Ngày vô cùng thành công của Kim Ngưu

Tử vi hôm nay 20/6/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/6/2024: Xử Nữ đón nhận nhiều tin mới mẻ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/6/2024: Xử Nữ đón nhận nhiều tin mới mẻ

Xem tử vi ngày 20/6/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương tự thưởng cho bản thân sau những áp lực công việc nên chòm sao này đã lên dây cót tinh thần từ sáng sớm để chuẩn bị cho buổi hẹn vui chơi thả ga với bạn bè vào buổi tối. Bạn vô cùng háo hức và mong chờ.

Tình hình tài chính của Bạch Dương trong ngày có chút biến động. Bạn đã lên kế hoạch chi tiêu cho những cuộc hẹn với bạn bè, nhưng lại có khoản chi phí bất ngờ phát sinh nên không khỏi làm chòm sao này cảm thấy có chút lúng túng. Tuy nhiên đây không phải là số tiền lớn nên không ảnh hưởng quá nhiều.

Chuyện tình cảm không được vui vẻ cho lắm, mối quan hệ gia đình nảy sinh bất đồng hoặc có việc khiến bạn không hài lòng. Có lẽ là một vài sự khác biệt trong quan điểm và cách hành xử, thay vì nổi nóng, cáu giận bạn nên bình tĩnh giải quyết vấn đề. Tâm trạng của bạn cũng bị tác động nhiều vì chuyện này.

Con số may mắn của Bạch Dương là 11

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/6/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay đang khiến cho mọi sự mâu thuẫn đang liên tiếp xảy đến. Có thể thấy rằng mọi sự rắc rối phát sinh trong hôm nay khiến cho bạn phải bận rộn. May sao sự tỉ mỉ và thận trọng của chòm sao này giúp ích cho bạn rất nhiều trong các tình huống xảy đến.

Trong phương diện tình cảm, chòm sao này thể hiện suy nghĩ chiếm hữu thái quá nửa kia của bạn, khiến cho nửa kia sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu và tức giận. Mối quan hệ cũng vì thế mà dần đi đến ngõ cụt khiến hai bạn càng ngày càng xa cách hơn nhiều.

Về phương diện sức khỏe, Kim Ngưu cần quan tâm và chăm sóc nhiều hơn tới sức khỏe của mình đấy nhé. Chòm sao này không nên quá lo lắng và tự gây áp lực cho bản thân mãi thế nữa, bạn cần tìm một không gian yên tĩnh để có thể thư giãn và bình tĩnh nhé.

Con số may mắn: 20, 98

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 20/6/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử nên thận trọng với những điều phát ngôn trong hôm nay vì rất có thể bạn sẽ bị hiểu sai ý. Quá trình trao đổi công việc có thể sẽ suôn sẻ hơn nếu bạn trình bày ý tưởng một cách ngắn gọn và súc tích. Càng nói dài dòng, vòng vo thì càng khiến người khác khó nắm bắt trọng tâm.

Về phương diện tình cảm, Song Tử nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, bởi gia đình chính là điểm tựa cho bạn mỗi khi mệt mỏi, cũng là chốn quay về để truyền thêm năng lượng cho bạn.

Cung hoàng đạo này cần phải chú ý tới sức khỏe của mình nhiều hơn. Dù công việc bận rộn nhưng cũng đừng quên ăn uống, ngủ nghỉ đúng giờ.

Con số may mắn: 15, 26

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/6/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải thể hiện được khả năng lãnh đạo tuyệt vời của mình, bạn khá nhạy bén với những điều bất thường diễn ra xung quanh mình. Thế nhưng vì không ham danh vọng nên chỉ thích được khám phá chứ không tập trung vào những thứ mình muốn làm.

Chòm sao này nên học cách đối phó với những lời chỉ trích, phê bình và luôn luôn có sự thẩm định về những lời chỉ trích đó. Đừng phủ nhận tất cả vì rất có thể mọi người sẽ cung cấp cho bạn nhiều hơn những hiểu biết mà bạn có.

Là con gái thì phải ý thức được việc giữ gìn nhan sắc, nghĩa là đừng quên tẩy trang mỗi ngày và rửa mặt ít nhất hai lần sáng và tối. Bên cạnh đó cũng đừng quên sử dụng các sản phẩm dưỡng da vào ban đêm để bảo vệ khuôn mặt ngay cả khi ngủ.

Con số may mắn của Cự Giải là 21

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/6/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử nên gạt hết đi mọi sự vướng bận trong công việc và quan tâm hơn tới tình trạng sức khỏe của mình hơn nữa. Là một trong những chòm sao sống có trách nhiệm, Sư Tử vẫn không thể rời tay khỏi công việc dù là ngày nghỉ đi nữa. Có lẽ đây chính là lý do mọi người đang rất tin tưởng vào bạn.

Hãy cho nửa kia của bạn thấy được những khía cạnh rất khác của mình. Cởi mở hơn sẽ giúp cho bạn và nhân duyên của mình sẽ sớm tìm thấy.

Hôm nay, Sư Tử sẽ việc lười vận động và ăn uống sẽ không điều độ khiến cơ thể của mình đang lên tiếng cảnh báo. Hãy xem lại lịch sinh hoạt và lên ngay cho bản thân một kế hoạch luyện tập cho phù hợp để cơ thể được khỏe mạnh.

Con số may mắn: 11, 35

12 cung hoàng đạo hôm nay 20/6/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ có thể đón nhận không ít thông tin mới mẻ trong hôm nay, tuy nhiên bạn chớ nên tin vào tất cả những tin đồn không rõ thực hư. Cung hoàng đạo này cần tự tin hơn vào bản thân mình, đừng đánh giá thấp mình quá mức. Hãy kiên định với phương hướng mình đã chọn đến cùng.

Về phương diện tình cảm, trải qua những ngày sóng gió trong chuyện tình cảm, hôm nay Xử Nhi sẽ được bù đắp bằng một ngày hạnh phúc trọn vẹn. Không dễ dàng để có được như hôm nay nên hãy trân trọng hạnh phúc này.

Lĩnh vực tài chính của bạn khá suôn sẻ. Nếu làm về kinh doanh, hôm nay bạn sẽ có được một số tiền lợi nhuận bất ngờ.

Con số may mắn: 11, 21

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/6/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/6/2024: Xử Nữ đón nhận nhiều tin mới mẻ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/6/2024: Xử Nữ đón nhận nhiều tin mới mẻ

Thiên Bình gặp một chút rắc rối trong công việc ngày hôm nay. Bạn luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi người nhưng điều đó không được chào đón, đồng nghiệp có thể cảm thấy bị làm phiền. Hãy lựa chọn đúng người đúng hoàn cảnh để giúp đỡ chứ đừng mải lo chuyện bao đồng nhé.

Vận tình duyên của bạn đang tiến triển rất tốt. Bạn khiến cho người ấy cảm thấy yêu đời hơn, vô cùng an toàn và ấm áp với tình yêu chân thành của mình. Cuối tuần rồi, tranh thủ cùng nhau tạo ra nhiều kỉ niệm đẹp thêm nữa nhé.

Tình trạng sức khỏe bạn đã cải thiện đáng kể. Mặc dù chưa phải ổn định nhưng khiến bạn cảm thấy tốt hơn. Bạn cần tránh thức quá khuya, thay vào đó hãy ngủ đủ giấc, ăn uống khoa học thì cơ thể mới khỏe mạnh được. Điều quan trọng là bạn có quyết tâm thực hiện nó hay không mà thôi.

Con số may mắn của Thiên Bình là 12

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/6/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Hôm nay rất có thể rằng Bọ Cạp gặp phải sự bất hòa xung đột. Trong chuyện công việc, có rất nhiều những vấn đề liên quan tới các nhân viên trong nội bộ công ty. Nhưng bạn là một người lãnh đạo thì cần phải biết cư xử và có phương hướng giải quyết thích hợp nhất.

Trong mặt tình cảm, Bọ Cạp trở nên rất nhạy cảm hơn nhiều khiến cho nửa kia không khỏi mệt mỏi. Cung hoàng đạo này tự châm ngòi cho cuộc tranh cãi và bạn sẽ gây tổn thương cho cả người ấy.

Về mặt tài chính trong ngày hôm nay của bạn vẫn đang rất ổn định, may mắn là tình hình tài chính của bạn vào trong thời gian sắp tới sẽ không gặp phải vấn đề gì quá lớn lao cả. Bọ Cạp biết còn rất nhiều khó khăn nữa đang chờ đợi bạn.

Con số may mắn: 20, 99

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/6/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã làm việc theo ngẫu hứng cho nên nó có thể chuyển hướng tốt hoặc hướng xấu tùy thuộc vào tâm trạng của bạn. Thứ 3 là một ngày tốt để đưa ra những quyết định quan trọng. Sự nhạy bén sẽ giúp cung hoàng đạo này nắm bắt được những cơ hội tốt và cải thiện được tình hình tài chính cá nhân.

Về phương diện tình yêu của chòm sao này có chút phai nhạt và bạn đang thiếu thời gian dành cho mối quan hệ của mình. Người ấy cảm thấy không hài lòng và trách móc vì thái độ vô tâm của bạn.

Tài chính trong thời gian không tốt và bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng các vấn đề liên quan tới tiền bạc để tránh có những quyết định sai lầm và mất đi những số tiền đáng tiếc.

Con số may mắn: 21, 55

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/6/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết thể hiện được trí tuệ và sự lanh lợi để thoát khỏi những tình huống khó xử. Nhưng đừng vì thế mà vội tỏ ra kiêu căng, tự mãn vì thái độ này có thể khiến bạn gặp không ít bất lợi trong cuộc sống cũng như công việc.

Những bước ngoặt khó khăn luôn cần thiết để chúng ta trưởng thành và lớn khôn nhanh hơn. Nếu hôm nay bạn phải đối mặt với những chuyện khó khăn thì hãy tự tin lên, chứng tỏ năng lực của mình rằng bạn còn làm tốt hơn gấp bội lần so với những gì người ta nghĩ.

Chế độ ăn uống nhiều trái cây và rau có màu tươi sáng rất tốt cho sức khỏe của con người. Những thực phẩm tự nhiên này giàu chất chống oxy hóa và chứa nhiều hợp chất có khả năng ngăn chặn lão hóa.

Con số may mắn của Ma Kết là 35

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/6/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình chìm đắm trong tâm trạng rất bất an. Những vấn đề công việc còn dang dở khiến cho cung hoàng đạo này không thời gian nghỉ ngơi nữa. Hãy bình tĩnh xử lý, bạn nên nhớ nóng giận sẽ không thể giải quyết được bất cứ vấn đề nào cả.

Trong phương diện tình cảm, tính cách thất thường của Bảo Bình khi nóng khi lạnh chỉ khiến cho mọi người e ngại bạn hơn mà thôi. Cứ thế này thì khoảng cách giữa cả hai sẽ có khoảng cách xa hơn.

Về phương diện sức khỏe, Bảo Bình cần quan tâm tới chế độ ăn uống ngủ nghỉ của mình nhiều hơn nữa. Có lẽ như là trong thời gian vừa rồi, Bảo Bình đang chểnh mảng trong việc chăm sóc sức khỏe của bản thân.

Con số may mắn: 12, 36

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/6/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư luôn giữ thái độ tích cực, ngay cả khi gặp phải khó khăn là bí quyết giúp cung hoàng đạo này tỉnh táo hơn trong khi suy nghĩ. Tin vui là công việc của Chòm sao này được dự đoán phát triển theo hướng đi lên. Tất cả những khó khăn, tranh chấp trong công việc đều được giải quyết ổn thỏa.

Tình yêu của hai bạn hài hòa, êm ấm khiến bạn vô cùng hài lòng. Hôm nay hãy cố gắng về sớm để dành thời gian cho người ấy.

Tình hình tài chính Song Ngư cũng có chút khởi sắc, có thể là doanh thu kinh doanh tăng cao, cũng có thể là bạn nhận được một khoản tiền thưởng nào đó.

Con số may mắn: 21, 45

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/6/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/6/2024: Bạch Dương trở nên nổi bật Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/6/2024: Bạch Dương trở nên nổi bật
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/6/2024: Sư Tử vượt qua mọi thử thách Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/6/2024: Sư Tử vượt qua mọi thử thách
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/6/2024: Kim Ngưu túi tiền rủng rỉnh

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/6/2024: Kim Ngưu túi tiền rủng rỉnh

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/6/2024 với cách chi tiêu hợp lý mà túi tiền của cung hoàng đạo này cũng đang khá là rủng rỉnh. Kim Ngưu sẽ có thể suy nghĩ đến việc đầu tư kinh doanh để tăng thêm thu nhập cho mình hơn nữa.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/6/2024: Kim Ngưu có một ngày thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/6/2024: Kim Ngưu có một ngày thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/6/2024 Kim Ngưu có một ngày rất thuận lợi và suôn sẻ trong công việc khi mọi việc đều được diễn ra theo như kế hoạch.

Các tin bài khác

Lời bài hát (Lyrics) ”Nhật ký vào đời” - Karik

Lời bài hát (Lyrics) ”Nhật ký vào đời” - Karik

Nhật ký vào đời là bản rap mới ra mắt cảu hai anh lớn trong làng Rap Việt Karik và Thai VG. Đây là một ca khúc thuần rap với lời và flow đầy gai góc.
Lời bài hát (Lyrics) ”Ngày đẹp trời để nói chia tay” - Lou Hoàng

Lời bài hát (Lyrics) ”Ngày đẹp trời để nói chia tay” - Lou Hoàng

Ngày đẹp trời để nói chia tay bài hát mới ra mắt của Lou Hoàng, bài hát là một lời tự sự của nam chính về tình yêu không thành.
Lời bài hát (Lyrics) ”Duyên do trời phận tại ta” – Anh Tú

Lời bài hát (Lyrics) ”Duyên do trời phận tại ta” – Anh Tú

Duyên do trời phận tại ta là bát hát đầy chất tự sự, ngôn ngữ miêu tả sống động, khắc họa rõ nét những suy nghĩ về tình yêu và số phận của đời người, đã được Anh Tú thể hiện rất thành công.
Tuyển chọn giáo viên, giảng viên Việt Nam đi dạy tiếng Việt tại Lào

Tuyển chọn giáo viên, giảng viên Việt Nam đi dạy tiếng Việt tại Lào

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo về việc tuyển chọn giáo viên, giảng viên Việt Nam đi dạy tiếng Việt tại Lào nhiệm kỳ 2024 - 2026.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024: Song Ngư tránh được nhiều mối xui xẻo

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024: Song Ngư tránh được nhiều mối xui xẻo

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024 cung hoàng đạo này đang cảm thấy mình xứng đáng nhận được hơn những gì ở hiện tại và năng lượng mới sẽ giúp Ngư tự tin hơn khi trình bày ý kiến của mình với cấp trên.
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/6/2024: Bạch Dương gặp khó khăn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/6/2024: Bạch Dương gặp khó khăn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/6/2024 Bạch Dương gặp một chút khó khăn trong công việc khiến bạn khá mệt mỏi và căng thẳng.
Giá vàng thế giới đi lên "chờ" loạt dữ liệu kinh tế quan trọng

Giá vàng thế giới đi lên "chờ" loạt dữ liệu kinh tế quan trọng

Hiện các nhà đầu tư đang hướng sự chú ý tới một loạt báo cáo kinh tế quan trọng sắp được công bố.
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Công bố mở chính thức cặp cửa khẩu Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc)

Công bố mở chính thức cặp cửa khẩu Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc)

Ngày 25/6, tại Cửa khẩu Hoành Mô, huyện Bình Liêu, UBND tỉnh Quảng Ninh (Việt Nam) phối hợp với Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây (Trung Quốc) tổ chức Lễ công bố chính thức cặp cửa khẩu song phương Hoành Mô (Bình Liêu)/Việt Nam - Động Trung/Trung Quốc, bao gồm lối thông quan Bắc Phong Sinh (huyện Hải Hà)/Việt Nam - Lý Hỏa/Trung Quốc.
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động