Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:51 | 23/08/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/8/2024: Mùi đạt được vô vàn thành tích

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/8/2024 tuổi Mùi đạt được nhiều thành tích đáng kể trong công việc. Con giáp này phát huy được mặt tốt của bản thân và nhận được sự đánh giá tích cực.
Con số may mắn hôm nay 26/8/2024 12 con giáp: Thân nhận lộc bất ngờ Con số may mắn hôm nay 26/8/2024 12 con giáp: Thân nhận lộc bất ngờ
Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/8/2024: Sửu công việc tiến triển suôn sẻ Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/8/2024: Sửu công việc tiến triển suôn sẻ

Tử vi hôm nay 30/8/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/8/2024: Mùi đạt được vô vàn thành tích
Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/8/2024: Mùi đạt được vô vàn thành tích

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 30/8/2024 hôm nay, tuổi Tý sẽ va vấp khá nhiều và khó có thể đạt được thành công như mong muốn. Đặc biệt, nếu không cẩn thận trong lĩnh vực thu chi, người làm ăn có thể rơi vào cảnh thất thoát tiền bạc.

Còn với người làm công ăn lương, con giáp này có thể cảm thấy thất vọng, thậm chí muốn bỏ cuộc khi đối mặt với đủ loại rắc rối. Hãy suy nghĩ tích cực hơn, bởi khó khăn là khó tránh khỏi và nó sẽ giúp bản mệnh ngày một trưởng thành mạnh mẽ hơn.

Trong ngày Thổ khắc Thủy, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia cũng không mấy yên ấm. Có lẽ những bất đồng ý kiến thường xuyên xảy ra vì đôi bên chưa thực sự thấu hiểu. Hai người cần trò chuyện với nhau nhiều hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/8/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 30/8/2024 hôm nay mang tới tin vui tài lộc cho tuổi Sửu. Sau một khoảng thời gian dài kinh doanh bị đình trệ, cuối cùng lợi nhuận cũng đổ về túi. Những mối hợp tác làm ăn thuận lợi là nền tảng giúp bản mệnh có được thành quả như hiện tại.

Nhờ vận may trợ mệnh, sự nghiệp của tuổi Sửu cũng có những bước tiến khá triển vọng. Với những người đang chuẩn bị bước vào các cuộc thi cử hay tuyển chọn sẽ vững tin hoàn thành tất cả một cách suôn sẻ. Nhưng nhớ là đừng quá chủ quan, hãy thật cẩn thận để có thể đạt kết quả tốt nhất.

Tiếc là chuyện tình cảm vẫn chưa đi đến hồi kết khiến con giáp này khá phiền lòng. Giữa bản mệnh và nửa kia vẫn còn những ngăn cách khó xóa bỏ. Hãy học cách lắng nghe và chia sẻ với đối phương để có thể thấu hiểu về nhau nhiều hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tử vi 12 con giáp hôm nay 30/8/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 30/8/2024 hôm nay, tuổi Dần làm việc nhanh nhạy, trực quan nhạy bén, nhưng khá nóng tính, dễ gây gổ, mâu thuẫn. Những ai phải lái xe, đi đường hoặc lao động chân tay nên chậm rãi một chút để bảo vệ bản thân.

Con giáp này sẽ được đón nhận tin vui tài lộc, có thể hôm nay bản mệnh sẽ trúng thưởng hoặc có tiền bất ngờ. Bản mệnh nên chăm chút cho công việc của mình hơn để được tăng lương và không dấn thân vào những trò vô bổ.

Vận tình cảm lại không được tốt. Nhiều chuyện trong cuộc sống khó phòng tránh được, vận hạn đến thì phải đối đầu, vì thế việc cần làm cứ làm, đừng e ngại lo sợ việc này việc kia mà không dám tiến bước, cứ mạnh dạn và mạnh mẽ lên để nắm lấy cơ hội.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/8/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 30/8/2024 hôm nay, tuổi Mão trở nên rất sĩ diện. Bản mệnh thường không chịu nhận lỗi cho dù lỗi sai rành rành. Điều này khiến mọi người cảm thấy con giáp này khá cứng đầu và không muốn hợp tác.

Tuy nhiên, với người làm ăn thì hôm nay là một ngày khá thích hợp để con giáp này xây dựng các mối quan hệ hợp tác. Bản mệnh có thể tìm được những đối tác tiềm năng, có ích cho sự phát triển tương lai.

Trong ngày Mộc khắc Thổ, bản mệnh có quan điểm bất đồng với con cái hoặc cha mẹ. Sự cách biệt thế hệ có thể khiến đôi bên khó có thể hiểu được suy nghĩ của nhau, cả hai cần học cách đặt mình vào vị trí của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/8/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 30/8/2024 hôm nay, vận trình của tuổi Thìn diễn ra gian nan vất vả. Điềm báo thị phi trở nên rõ rệt hơn. Tham vọng trên đường công danh của con giáp này là vô cùng lớn, đây cũng là lý do dẫn đến những tình huống rắc rối cho chính bản mệnh.

Bù lại đường tài lộc bắt đầu chuyển biến tích cực hơn, có thêm nguồn thu nhập trong thời điểm khó khăn này. Bản mệnh có thể suy nghĩ đến chuyện đầu tư phát triển để tiền bạc của mình ngày càng sinh sôi nảy nở. Tuy nhiên trước khi đưa ra bất kì quyết định tài chính gì cần phải nghiên cứu và tìm hiểu kĩ càng.

Vận trình tình cảm lại có những điềm báo chẳng lành. Con giáp này chưa tìm được người hòa hợp, có thể chấp nhận được những thiếu sót của mình, bao dung cho những nỗi đau trong quá khứ của bản mệnh. Vì thế tuổi Thìn tạm đóng cửa trái tim mình lại, chờ đợi điều thích hợp vào đúng thời điểm.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

12 con giáp hôm nay 30/8/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 30/8/2024 hôm nay, tuổi Tỵ phải hết sức cẩn thận với cách ăn nói. Tốt nhất không sân si, không góp miệng vào việc của người khác, an phận thủ thường. Những người làm kinh doanh nên tránh va chạm với khách hàng, chính quyền kẻo có kiện tụng.

Bù lại chuyện hợp tác làm ăn có lợi, nhân duyên hài hòa. Hôm nay nguồn thu nhập của con giáp này khá tốt, không phải lo túng thiếu cho khoản chi tiêu hàng ngày. Tuổi Tỵ không có tính dựa dẫm hay ăn bám bất cứ ai, toàn tự mình nỗ lực, kiếm được thì tiêu được không ngại ngần gì hết.

Vận tình cảm khá căng thẳng và mệt mỏi vì gia đình và yêu đương. Con giáp này cảm thấy ấm ức nhưng cuộc sống là vậy, đôi khi chúng ta phải học cách chấp nhận và thích nghi với nó. Nhìn người cho kĩ và chọn bạn mà chơi, tự mình phải mạnh mẽ lên mới chống chọi lại với sóng gió cuộc đời này.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/8/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/8/2024: Mùi đạt được vô vàn thành tích
Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/8/2024: Mùi đạt được vô vàn thành tích

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 30/8/2024 hôm nay, tuổi Ngọ là người thẳng thắn, nhiệt tình và hăng hái trong công việc. Khi được giao cho công việc gì, bản mệnh thường bắt tay vào làm ngay mà không hề do dự. Tuy nhiên, con giáp này đừng để mình trở nên nóng vội quá mức.

Trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, đặc biệt là những quyết định quan trọng, con giáp này cần phải suy tính một cách kỹ càng, không nên hăng hái lúc đầu rồi về sau lại thành ra chán nản, muốn bỏ dở, buông xuôi.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa tuổi Ngọ và gia đình vô cùng hòa hợp. Con giáp này và nửa kia luôn cùng trò chuyện mọi vấn đề trong cuộc sống. Đôi lứa yêu nhau thì đang ở trong quá trình yêu đương nồng nhiệt, luôn muốn ở bên nhau.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/8/2024: Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 30/8/2024 hôm nay, tuổi Mùi đạt được nhiều thành tích đáng kể trong công việc. Con giáp này phát huy được mặt tốt của bản thân và nhận được sự đánh giá tích cực. Tuy nhiên nên xem lại cách làm việc đôi lúc còn bảo thủ, tự làm theo ý mình.

Vận trình tài lộc của con giáp này đang trên đà phát triển, vận khí tăng tiến không ngừng, đặc biệt là chuyện buôn bán kinh doanh ngày càng thuận lợi, khách hàng tự tìm đến, hàng hóa ra vào tới tấp. Nhờ vậy tiền bạc cứ thế ào ào đổ về nhà.

Tuy nhiên con giáp này được khuyên đừng cố gượng ép bản thân, tình cảm vẫn nên thuận theo tự nhiên, nếu đôi bên thực sự yêu nhau thì sẽ tự đến với nhau. Người có đôi cũng vậy, nên bồi dưỡng tình cảm qua năm tháng và quan tâm tới đối phương nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/8/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 30/8/2024 hôm nay, tuổi Thân khá mệt mỏi và vất vả trong công việc. Đi làm thì khổ sở, đồng nghiệp cạnh tranh từng chút một, làm ăn chung thì cạnh khóe. Bản mệnh giỏi quá cũng khổ, lúc nào cũng có tiểu nhân săm soi.

Lại thêm tiền bạc bị tổn thất nặng nề. Mới sáng ra con giáp này đã phải tiêu tiền. Làm nhưng không thấy tiền dư ở đâu hết, toàn thấy tiêu tiền. Thời gian gần đây rất nhiều chuyện cần đến tiền khiến bản mệnh mệt mỏi và kiệt sức.

Tình cảm ở mức bình thường. Đừng mải mê sống cho người khác vì sợ họ tổn thương, đến khi nhìn lại người tổn thương nhất lại chính là mình. Con giáp này được khuyên hãy yêu thương chính mình nhiều hơn và sống cho những người thân yêu.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/8/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 30/8/2024 hôm nay, nhờ có tam hội trợ giúp nên tuổi Dậu gặp nhiều điều thuận lợi trong các mối quan hệ xã hội. Thậm chí bản mệnh có thể tạo ấn tượng tốt cho mọi người ngay từ lần đầu gặp gỡ.

Công việc của con giáp này cũng có những chuyển biến tích cực. Tuổi Dậu có những ý tưởng sáng tạo ngay cả khi mọi người xung quanh đều chùn bước. Nếu có cơ hội xuất hiện thì hãy tự tin và chủ động nắm bắt, đừng đánh giá thấp bản thân.

Trong ngày Thổ sinh Kim, con giáp này rất tự hào về gia đình mình. Bản mệnh luôn quan điểm người trong nhà phải luôn trò chuyện, tâm sự và thấu hiểu nhau, chính vì thế mà mọi người không bao giờ hiểu lầm hay nghi kỵ nhau cả.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/8/2024: Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 30/8/2024 hôm nay, tuổi Tuất xác định được những điều mình muốn, không quá bận tâm đến những chuyện không liên quan, chuyên tâm tiến về phía trước, con đường thành công của bản mệnh ngày càng ngắn lại, tin vui chẳng còn xa nữa.

Con giáp này còn có cơ may đón nhận những cơ hội tài lộc hiếm có. Bản mệnh rất nhạy bén với những thay đổi của thị trường, lại có đầu óc nhanh kinh doanh nên chuyện buôn bán làm ăn thu được nguồn lợi nhuận không nhỏ.

Tuy nhiên, trên phương diện tình cảm có mâu thuẫn. Con giáp này cần phải dành thời gian để ngồi lại tâm sự, chia sẻ những mâu thuẫn đôi bên đang gặp phải để tránh xung đột thêm. Có những lúc bản mệnh rất cố chấp và bảo thủ, không quan tâm đến những cảm xúc của nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/8/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 30/8/2024 hôm nay, tuổi Hợi làm tự do hay làm thêm sẽ có nhiều lộc. Con giáp này làm ăn chân chính nên được quý nhân độ, ăn nên làm ra. Người luôn giở thủ đoạn cuối cùng sẽ mất đi tất cả nên bản mệnh đừng lo lắng.

Vận tài lộc khởi sắc, tuổi Hợi có lộc ăn uống, quà cáp, biếu tặng từ người khác đem đến. Buôn bán cũng đắt hàng không lo ế ẩm. Có điềm báo lộc tài cầm tay, tiền bạc chi tiêu rủng rỉnh và hoàn toàn có thể vượt qua những trở ngại về công việc.

Vận trình tình cảm may mắn. Con giáp này vô tư sống vui vẻ, không cần hơn thua với bất kỳ ai, bởi vượt qua chính mình mới là thử thách lớn nhất. Bình yên sẽ đến với gia đình nhỏ của mình, mọi tai họa trong hôm nay sẽ sớm qua đi.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/8/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/8/2024: Dần trở nên nổi bật Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/8/2024: Dần trở nên nổi bật
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/8/2024: Ngọ cát thần che chở công việc thuận buồm xuôi gió Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/8/2024: Ngọ cát thần che chở công việc thuận buồm xuôi gió
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Top con giáp xui xẻo hôm nay (28/8/2024): Ngọ - Mùi gặp nhiều trắc trở

Top con giáp xui xẻo hôm nay (28/8/2024): Ngọ - Mùi gặp nhiều trắc trở

Con giáp xui xẻo hôm nay (28/8/2024) bởi quá chủ quan nên bản mệnh để kẻ tiểu nhân có cơ hội lợi dụng lúc sơ hở khiến cho bản mệnh gặp họa. Càng những lúc này, càng nên kiên nhẫn hơn trong mọi việc thay vì nổi nóng.
Top con giáp may mắn hôm nay (28/8/2024): Thìn sự nghiệp đạt đến đỉnh cao nhiều người mong ước

Top con giáp may mắn hôm nay (28/8/2024): Thìn sự nghiệp đạt đến đỉnh cao nhiều người mong ước

Con giáp may mắn hôm nay (28/8/2024) trên phương diện sự nghiệp, tuổi Thìn có thể được chạm tới những cơ hội thăng tiến nhiều người mơ ước. Hãy tự tin thể hiện hết bản lĩnh của mình cho mọi người biết bản mệnh xứng đáng.
Top con giáp xui xẻo hôm nay (27/8/2024): Tỵ cuộc sống bị xáo trộn

Top con giáp xui xẻo hôm nay (27/8/2024): Tỵ cuộc sống bị xáo trộn

Con giáp xui xẻo hôm nay (27/8/2024) cuộc sống của tuổi Tỵ có vẻ đang bị xáo trộn hoặc mất kiểm soát. Đây là lúc nên gạt bỏ những mục tiêu, công việc, hoặc thậm chí những mối quan hệ không còn phù hợp với cuộc sống của mình.

Các tin bài khác

Top con giáp xui xẻo hôm nay (28/8/2024): Ngọ - Mùi gặp nhiều trắc trở

Top con giáp xui xẻo hôm nay (28/8/2024): Ngọ - Mùi gặp nhiều trắc trở

Con giáp xui xẻo hôm nay (28/8/2024) bởi quá chủ quan nên bản mệnh để kẻ tiểu nhân có cơ hội lợi dụng lúc sơ hở khiến cho bản mệnh gặp họa. Càng những lúc này, càng nên kiên nhẫn hơn trong mọi việc thay vì nổi nóng.
Top con giáp may mắn hôm nay (28/8/2024): Thìn sự nghiệp đạt đến đỉnh cao nhiều người mong ước

Top con giáp may mắn hôm nay (28/8/2024): Thìn sự nghiệp đạt đến đỉnh cao nhiều người mong ước

Con giáp may mắn hôm nay (28/8/2024) trên phương diện sự nghiệp, tuổi Thìn có thể được chạm tới những cơ hội thăng tiến nhiều người mơ ước. Hãy tự tin thể hiện hết bản lĩnh của mình cho mọi người biết bản mệnh xứng đáng.
Top 4 con giáp may mắn phất lên như diều gặp gió những ngày cuối tháng 8/2024

Top 4 con giáp may mắn phất lên như diều gặp gió những ngày cuối tháng 8/2024

Top con giáp may mắn cuối tháng 8 xướng tên Sửu – Thân, tiền bạc ùn ùn kéo về, vận may nối tiếp vận may.
Tử vi tuổi Thìn tháng 9/2024: Hung vận lấn át cát vận, bất lợi nhiều hơn cát lành

Tử vi tuổi Thìn tháng 9/2024: Hung vận lấn át cát vận, bất lợi nhiều hơn cát lành

Tử vi tuổi Thìn tháng 9/2024 dự báo về những sóng gió, chông gai mà người tuổi Thìn sẽ phải đối mặt trong tháng này. Hung vận lấn át cát vận, bất lợi nhiều hơn cát lành.

Đọc nhiều

Chất nhân văn và bất khuất làm nền tảng văn hóa Nga

Chất nhân văn và bất khuất làm nền tảng văn hóa Nga

Có nhiều quan điểm lý giải về căn cơ của nền văn hóa này. Với nhà báo, nhà thơ Hồng Thanh Quang, người có tình cảm đặc biệt với nước Nga thì tinh thần “nhân văn” và “bất khuất” là hai yếu tố cốt lõi làm nên văn hóa của dân tộc này.
Thành phố Hồ Chí Minh họp mặt kỷ niệm Quốc khánh Slovakia

Thành phố Hồ Chí Minh họp mặt kỷ niệm Quốc khánh Slovakia

Ngày 24/8, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 32 năm ngày Quốc khánh Cộng hòa Slovakia (1/9/1992-1/9/2024). Hoạt động nhằm thể hiện tình đoàn kết, hữu nghị giữa nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh và nhân dân Slovakia.
Vịnh Hạ Long - Quần đảo Cát Bà được công nhận là Di sản Địa chất quốc tế

Vịnh Hạ Long - Quần đảo Cát Bà được công nhận là Di sản Địa chất quốc tế

Cùng với 99 địa điểm khác của 53 quốc gia trên thế giới, Vịnh Hạ Long - Quần đảo Cát Bà đã được Liên hiệp Khoa học địa chất quốc tế (IUGS) công nhận là Di sản Địa chất quốc tế.
Dịch tả bùng phát tại Sudan: WHO đưa ra cảnh báo

Dịch tả bùng phát tại Sudan: WHO đưa ra cảnh báo

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) vừa cảnh báo về nguy cơ nghiêm trọng của làn sóng dịch tả mới đang bùng phát tại Sudan. Chỉ trong vòng một tháng, đã có hàng trăm ca nhiễm bệnh và hàng chục trường hợp tử vong được ghi nhận trên khắp 5 tiểu bang.
Vùng 3 Hải quân tiếp nhận ngư dân gặp nạn ở Hoàng Sa

Vùng 3 Hải quân tiếp nhận ngư dân gặp nạn ở Hoàng Sa

Sáng 24/8, tại vùng biển Hoàng Sa, Tàu Hải cảnh 4110 của Hải quân Trung Quốc đã bàn giao hai ngư dân bị nạn cho Tàu 952, Hải đội 311, Lữ đoàn 161, Vùng 3 Hải quân Việt Nam.
Lữ đoàn 127 bế mạc Hội thi tàu chính quy mẫu mực, Hội thao huấn luyện tàu năm 2024

Lữ đoàn 127 bế mạc Hội thi tàu chính quy mẫu mực, Hội thao huấn luyện tàu năm 2024

Chiều 23/8, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Lữ đoàn 127, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức bế mạc Hội thi tàu chính quy mẫu mực, Hội thao huấn luyện tàu năm 2024. Đại tá Trịnh Xuân Tùng, Tư lệnh Vùng dự và chỉ đạo.
Triển lãm thủy sản quốc tế - Vietfish 2024

Triển lãm thủy sản quốc tế - Vietfish 2024

Ngày 21/8, Triển lãm thủy sản quốc tế 2024 (Vietfish 2024) do Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (Vasep) tổ chức đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP Hồ Chí Minh.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động