Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:50 | 23/08/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/8/2024: Ngọ cát thần che chở công việc thuận buồm xuôi gió

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/8/2024 cát thần che chở cho đường công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ. Những khó khăn cản lối nay đều được con giáp này xử lý gọn gàng.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (24-25/8/2024): Thân gặp phải một vài rắc rối trong sự nghiệp Tử vi cuối tuần 12 con giáp (24-25/8/2024): Thân gặp phải một vài rắc rối trong sự nghiệp
Con số may mắn hôm nay 26/8/2024 12 con giáp: Thân nhận lộc bất ngờ Con số may mắn hôm nay 26/8/2024 12 con giáp: Thân nhận lộc bất ngờ

Tử vi hôm nay 29/8/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/8/2024: Ngọ cát thần che chở công việc thuận buồm xuôi gió
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/8/2024: Ngọ cát thần che chở công việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Thứ Năm ngày 29/8/2024 hôm nay, tuổi Tý có thể vấp phải nhiều trắc trở. Cũng bởi quá chủ quan nên để cho kẻ tiểu nhân có cơ hội phá hoại, lợi dụng lúc sơ hở mà khiến cho bản mệnh gặp họa. Lúc này, con giáp này nên kiên nhẫn hơn trong mọi việc thay vì nổi nóng.

Bù lại tài tinh nhập cục mang đến cho tuổi Tý một vận trình tài lộc tươi sáng hơn với những khoản thu bất ngờ từ nghề kinh doanh tay trái. Sau bao tháng ngày chờ đợi thì cuối cùng con giáp này đã đã nhận được phần thưởng xứng đáng và biết mình đang đi đúng đường.

Trong ngày Kim sinh Thủy, đường tình duyên của bản mệnh cũng nhờ thế khởi sắc không ngừng. Đào hoa nở rộ, con giáp này hôm nay đi đâu cũng được người yêu kẻ mến. Tình cảm người có đôi cũng thêm sự thấu hiểu, ngọt ngào

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/8/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 29/8/2024 hôm nay, tuổi Sửu gặt hái được những thành quả xứng đáng với công sức mình nếu đã làm việc không ngừng. Hãy coi đây là động lực để có thể tiếp tục cố gắng và kiếm được những khoản hậu hĩnh hơn nữa trong tương lai.

Với người làm ăn, con giáp này là người chắc chắn, thận trọng nhưng đôi khi còn rụt rè, do dự khi đứng trước các cơ hội. Đừng biến đây thành lý do khiến bản mệnh bỏ lỡ thời cơ đáng tiếc. Hãy tự nhắc nhở mình cần dũng cảm, quyết đoán hơn nếu muốn làm giàu.

Tiếc là mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia không mấy yên ổn. Cả bản mệnh và đối phương đều nên chia sẻ thẳng thắn mọi chuyện với nhau, đừng giữ mọi chuyện trong lòng hoặc đi tâm sự những điều bất mãn với người khác, khiến tình cảm đôi bên rạn nứt.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 29/8/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 29/8/2024 hôm nay, mang tới cho tuổi Dần những tin tức tốt về công việc. Dù có phải đi làm hay không trong ngày này, con giáp này đều có thể thu về những thành quả tốt đẹp và đáng tự hào từ nỗ lực trước đó của mình.

Tuổi Dần có thể tăng cường giao lưu để mở rộng mối quan hệ của mình. Điều này không chỉ giúp ích cho công việc mà còn cả cuộc sống. Nếu bản mệnh muốn tiến hành ký kết hợp đồng cũng khá suôn sẻ, thuận lợi, tài lộc dồi dào.

Tuy nhiên, tình cảm đang có dấu hiệu lạnh nhạt do bản mệnh quá tập trung vào sự nghiệp. Hãy quan tâm đến nửa kia nhiều hơn để cả hai gắn bó yêu thương nhau hơn. Nhân dịp nghỉ lễ này đừng quên lên kế hoạch hâm nóng tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/8/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Năm ngày 29/8/2024 hôm nay, tuổi Mão có nguy cơ phải đương đầu với không ít rắc rối trong các mối quan hệ ngày. Chẳng những quan hệ với đồng nghiệp gặp nhiều khúc mắc khiến công việc đình trệ mà chuyện tình cảm cá nhân của bản mệnh cũng chẳng được như ý.

Tuổi Mão được nhắc nhở, trong công việc, thắng hay thua cũng chỉ có tính chất tạm thời thôi và điều quan trọng là con giáp này luôn giữ tinh thần bền bỉ, không ngừng cố gắng. Cơ hội thăng tiến đến gần, bản mệnh có tài năng và mọi người đều ghi nhận điều này.

Trong tình cảm, tuổi Mão và nửa kia có thể sẽ rơi vào cảnh tan vỡ nếu không biết trân trọng hạnh phúc của mình. Con giáp này đừng đem cơn nóng giận trong công việc về trút lên đầu nửa kia. Ngoài ra hãy vạch rõ ranh giới với những người khác phái, đừng để đối phương hiểu lầm, khiến tình cảm rạn nứt.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/8/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 29/8/2024 hôm nay, nhờ sự may mắn của mình mà tuổi Thìn có thể phát tài nhanh chóng. Tuy nhiên bản mệnh nên có cách sử dụng đồng tiền hợp lý để tiền tiếp tục đẻ ra tiền chứ không nên tiêu xài lãng phí, chỉ biết hưởng thụ ở hiện tại.

Ngược lại với đường tiền bạc, vận trình tình cảm của tuổi Thìn khó mà bình yên. Dù vợ chồng bản mệnh chỉ mâu thuẫn vì những lý do rất nhỏ nhặt nhưng nếu không có cách xử lý khéo léo thì dễ chuyện bé xé ra to.

Khi xích mích nổ ra, cả hai đều cần học cách đặt mình vào vị trí của đối phương để có cách hành xử sao cho đúng đắn. Đừng vì nóng giận mà nói năng hoặc hành xử gây tổn thương cho nửa kia, hãy bao dung cho cả những lỗi lầm của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

12 con giáp hôm nay 29/8/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 29/8/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Tỵ tiến triển khá tốt. Các kế hoạch diễn ra trôi chảy đúng như dự tính ban đầu. Hơn nữa, con giáp này còn rất biết cách dẫn dắt người khác, ý chí mạnh mẽ nên thường giành ưu thế trong các cuộc cạnh tranh.

Vận trình tài lộc của bản mệnh cũng khá hanh thông. Con giáp này được giới thiệu cho những mối làm ăn lớn, hợp tác với những khách hàng tiềm năng, lại khá phù hợp với khả năng và sở thích của bản thân nên thu về một khoản lợi nhuận không nhỏ.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tỵ cũng nhận được tin vui. Nếu bản mệnh đang có đối tượng, hãy thử ngỏ lời xem sao, đối phương cũng đang chờ bản mệnh bật đèn xanh. Với người đã có đôi, mối quan hệ của hai người vẫn bền chặt như nó vốn có.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/8/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/8/2024: Ngọ cát thần che chở công việc thuận buồm xuôi gió
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/8/2024: Ngọ cát thần che chở công việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy Thứ Năm ngày 29/8/2024 hôm nay, cát thần che chở cho đường công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ. Những khó khăn cản lối nay đều được con giáp này xử lý gọn gàng. Có thể nói bản mệnh đã tìm được cơ hội để chuyển mình trong lúc nguy cấp nhất. Cứ kiên trì nỗ lực, bản mệnh sẽ tìm thấy được lối đi cho mình.

Niềm hứng khởi đang ở mức cao nên tuổi Ngọ muốn dồn toàn bộ sự sáng tạo, nhiệt huyết cho những mục tiêu mới trong thời điểm này. Sự tích hợp niềm đam mê vào sự nghiệp chính là bước cơ bản để con giáp này gặt hái được những thành công mà mình đã trông mong từ lâu.

Trái ngược với suôn sẻ trong sự nghiệp, ngũ hành xung khắc gây ra không ít khúc mắc trong tình cảm đôi lứa. Đôi khi những chuyện nhỏ nhặt có thể sẽ châm ngòi vào mâu thuẫn giữa tuổi Ngọ và nửa kia. Thiếu kiểm soát về cảm xúc nên con giáp này cứ để lời nói bay xa gây tổn hại tới tình yêu của mình.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/8/2024: Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 29/8/2024 hôm nay, tuổi Mùi nhờ bản tính cần cù, tiết kiệm mà cho dù có mức lương cao hay thấp, cũng đã để dành được một khoản tiền kha khá. Bản mệnh có thể dành khoản tiền ấy để đầu tư hoặc mua sắm những vật dụng hữu ích.

Nhưng ngược lại, tình cảm lại kha nguy hiểm khi có nguy cơ gặp phải đào hoa dữ. Dù còn độc thân đi chăng nữa, con giáp này cũng cần chú ý giữ khoảng cách với mọi người, tránh để dàng tin theo lời tán tỉnh của người khác kẻo sẽ tự rước lấy tổn thương.

Đặc biệt, với những người đã lập gia đình càng cần phải biết giữ mình. Trước khi buông thả bản thân, hãy nghĩ đến người thân, đừng vì một phút ham vui mà gây tổn thương những người thân thiết nhất, đồng thời còn làm ảnh hưởng đến thanh danh của chính mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/8/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 29/8/2024 hôm nay, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Thân tiến triển rất tốt. Với khả năng sắp xếp và năng lực làm việc của mình, bản mệnh tự tin rằng mình có thể hoàn thành được nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc và giành được sự tín nhiệm của cấp trên.

Vận trình tình cảm của tuổi Thân cũng có những biến chuyển tích cực. Con giáp này có đào hoa nở rộ, nhân duyên đang rất rộng mở. Hạnh phúc vốn không cần tìm đâu quá xa, rất có thể người bản mệnh tìm kiếm lại vẫn luôn ở gần bên mình.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Đông phía ngoài cửa phòng mình và nhà vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/8/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Năm ngày 29/8/2024 hôm nay, tuổi Dậu có phúc được quý nhân giúp đỡ, có thêm nhiều nguồn thu bất ngờ. Bản mệnh nên thân thiện và cởi mở hơn để có thêm nhiều mối quan hệ, hãy tự tin vào bản thân mình.

Tuy nhiên hôm nay, tuổi Dậu có phần hiếu thắng, nhìn nhận vấn đề theo cách của mình mà không màng tới ý kiến của những người khác, tự cho mình là đúng. Vì thế mà mối quan hệ của tuổi Dậu với đồng nghiệp xung quanh không được êm xuôi, gây ra những gây cản trở trong công việc.

Con giáp này này được khuyên nên biết giữ mồm giữ miệng để tránh những rắc rối, thị phi không đáng có. Đặc biệt với những kẻ tiểu nhân, tuổi Dậu càng cần cẩn trọng khi cư xử và nâng cao cảnh giác, không để họ tìm ra điểm yếu để gây hại hay hạ bệ uy tín của mình.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/8/2024: Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 29/8/2024 hôm nay, tuổi Tuất có cơ hội phát tài nhanh chóng. Thậm chí bản mệnh có thể kiếm được một khoản tiền kha khá chỉ nhờ vào vận may của mình. Nhưng chớ nên nghĩ đến việc sống phụ thuộc vào điều này.

Một số người chăm chỉ với công việc tay trái cũng sẽ được đền đáp xứng đáng. Con giáp này sẽ thấy rằng chỉ cần sẵn sàng bỏ công bỏ sức thì dù vất vả một chút nhưng bản mệnh cũng sẽ kiếm được một khoản chẳng hề thua kém bất cứ ai.

Trên phương diện tình cảm, có thể xảy ra một cuộc tranh cãi nảy lửa bản mệnh và nửa kia. Dù có nóng nảy đến mấy thì cũng hãy đặt mình vào vị trí của người ấy, lắng nghe người ấy, biết đâu bản mệnh sẽ nhận ra mình cũng có lỗi sai.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/8/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 29/8/2024 hôm nay, tuổi Hợi có thể sẽ nhận được sự hậu thuẫn của quý nhân để tự tin theo đuổi mục tiêu của mình. Con giáp này có thể yên tâm tập trung hoàn toàn vào công việc mà không bị vướng bận bởi bất cứ điều gì.

Tuy nhiên, vận trình tình duyên trong ngày ảm đạm, không có nhiều cơ hội yêu đương cho người độc thân. Con giáp này cứ mãi đắm chìm trong chuyện quá khứ không thể thoát ra được, khiến cho chính mình phải ôm những đau khổ, tổn thương trong lòng.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong ở phía trong cổ tay, phía trong đùi...

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/8/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/8/2024: Sửu công việc tiến triển suôn sẻ Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/8/2024: Sửu công việc tiến triển suôn sẻ
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/8/2024: Dần trở nên nổi bật Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/8/2024: Dần trở nên nổi bật
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Top con giáp xui xẻo hôm nay (28/8/2024): Ngọ - Mùi gặp nhiều trắc trở

Top con giáp xui xẻo hôm nay (28/8/2024): Ngọ - Mùi gặp nhiều trắc trở

Con giáp xui xẻo hôm nay (28/8/2024) bởi quá chủ quan nên bản mệnh để kẻ tiểu nhân có cơ hội lợi dụng lúc sơ hở khiến cho bản mệnh gặp họa. Càng những lúc này, càng nên kiên nhẫn hơn trong mọi việc thay vì nổi nóng.
Top con giáp may mắn hôm nay (28/8/2024): Thìn sự nghiệp đạt đến đỉnh cao nhiều người mong ước

Top con giáp may mắn hôm nay (28/8/2024): Thìn sự nghiệp đạt đến đỉnh cao nhiều người mong ước

Con giáp may mắn hôm nay (28/8/2024) trên phương diện sự nghiệp, tuổi Thìn có thể được chạm tới những cơ hội thăng tiến nhiều người mơ ước. Hãy tự tin thể hiện hết bản lĩnh của mình cho mọi người biết bản mệnh xứng đáng.
Top con giáp xui xẻo hôm nay (27/8/2024): Tỵ cuộc sống bị xáo trộn

Top con giáp xui xẻo hôm nay (27/8/2024): Tỵ cuộc sống bị xáo trộn

Con giáp xui xẻo hôm nay (27/8/2024) cuộc sống của tuổi Tỵ có vẻ đang bị xáo trộn hoặc mất kiểm soát. Đây là lúc nên gạt bỏ những mục tiêu, công việc, hoặc thậm chí những mối quan hệ không còn phù hợp với cuộc sống của mình.

Các tin bài khác

Top con giáp xui xẻo hôm nay (28/8/2024): Ngọ - Mùi gặp nhiều trắc trở

Top con giáp xui xẻo hôm nay (28/8/2024): Ngọ - Mùi gặp nhiều trắc trở

Con giáp xui xẻo hôm nay (28/8/2024) bởi quá chủ quan nên bản mệnh để kẻ tiểu nhân có cơ hội lợi dụng lúc sơ hở khiến cho bản mệnh gặp họa. Càng những lúc này, càng nên kiên nhẫn hơn trong mọi việc thay vì nổi nóng.
Top con giáp may mắn hôm nay (28/8/2024): Thìn sự nghiệp đạt đến đỉnh cao nhiều người mong ước

Top con giáp may mắn hôm nay (28/8/2024): Thìn sự nghiệp đạt đến đỉnh cao nhiều người mong ước

Con giáp may mắn hôm nay (28/8/2024) trên phương diện sự nghiệp, tuổi Thìn có thể được chạm tới những cơ hội thăng tiến nhiều người mơ ước. Hãy tự tin thể hiện hết bản lĩnh của mình cho mọi người biết bản mệnh xứng đáng.
Top 4 con giáp may mắn phất lên như diều gặp gió những ngày cuối tháng 8/2024

Top 4 con giáp may mắn phất lên như diều gặp gió những ngày cuối tháng 8/2024

Top con giáp may mắn cuối tháng 8 xướng tên Sửu – Thân, tiền bạc ùn ùn kéo về, vận may nối tiếp vận may.
Tử vi tuổi Thìn tháng 9/2024: Hung vận lấn át cát vận, bất lợi nhiều hơn cát lành

Tử vi tuổi Thìn tháng 9/2024: Hung vận lấn át cát vận, bất lợi nhiều hơn cát lành

Tử vi tuổi Thìn tháng 9/2024 dự báo về những sóng gió, chông gai mà người tuổi Thìn sẽ phải đối mặt trong tháng này. Hung vận lấn át cát vận, bất lợi nhiều hơn cát lành.

Đọc nhiều

Chất nhân văn và bất khuất làm nền tảng văn hóa Nga

Chất nhân văn và bất khuất làm nền tảng văn hóa Nga

Có nhiều quan điểm lý giải về căn cơ của nền văn hóa này. Với nhà báo, nhà thơ Hồng Thanh Quang, người có tình cảm đặc biệt với nước Nga thì tinh thần “nhân văn” và “bất khuất” là hai yếu tố cốt lõi làm nên văn hóa của dân tộc này.
Nam Định xây dựng định hướng phát triển làng nghề phở Vân Cù bền vững

Nam Định xây dựng định hướng phát triển làng nghề phở Vân Cù bền vững

Ngày 23/8, tại Đền làng Vân Cù (xã Đồng Sơn, huyện Nam Trực, Nam Định), Chi hội Phở Vân Cù (Hiệp hội văn hóa ẩm thực Nam Định) tổ chức hội nghị triển khai định hướng phát triển làng nghề phở Vân Cù.
Kết nối văn hóa Việt Nam - Ấn Độ qua giao lưu nghệ thuật tại Vĩnh Long

Kết nối văn hóa Việt Nam - Ấn Độ qua giao lưu nghệ thuật tại Vĩnh Long

Ngày 24/8, Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Tổng lãnh sự quán Ấn Độ tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình Giao lưu nghệ thuật Việt Nam - Ấn Độ.
Vịnh Hạ Long - Quần đảo Cát Bà được công nhận là Di sản Địa chất quốc tế

Vịnh Hạ Long - Quần đảo Cát Bà được công nhận là Di sản Địa chất quốc tế

Cùng với 99 địa điểm khác của 53 quốc gia trên thế giới, Vịnh Hạ Long - Quần đảo Cát Bà đã được Liên hiệp Khoa học địa chất quốc tế (IUGS) công nhận là Di sản Địa chất quốc tế.
Vùng 3 Hải quân tiếp nhận ngư dân gặp nạn ở Hoàng Sa

Vùng 3 Hải quân tiếp nhận ngư dân gặp nạn ở Hoàng Sa

Sáng 24/8, tại vùng biển Hoàng Sa, Tàu Hải cảnh 4110 của Hải quân Trung Quốc đã bàn giao hai ngư dân bị nạn cho Tàu 952, Hải đội 311, Lữ đoàn 161, Vùng 3 Hải quân Việt Nam.
Lữ đoàn 127 bế mạc Hội thi tàu chính quy mẫu mực, Hội thao huấn luyện tàu năm 2024

Lữ đoàn 127 bế mạc Hội thi tàu chính quy mẫu mực, Hội thao huấn luyện tàu năm 2024

Chiều 23/8, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Lữ đoàn 127, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức bế mạc Hội thi tàu chính quy mẫu mực, Hội thao huấn luyện tàu năm 2024. Đại tá Trịnh Xuân Tùng, Tư lệnh Vùng dự và chỉ đạo.
Triển lãm thủy sản quốc tế - Vietfish 2024

Triển lãm thủy sản quốc tế - Vietfish 2024

Ngày 21/8, Triển lãm thủy sản quốc tế 2024 (Vietfish 2024) do Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (Vasep) tổ chức đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP Hồ Chí Minh.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động