Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
11:53 | 24/11/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/11/2023: Mão tình yêu thăng hoa tin vui hỷ sự

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/11/2023 Tam Hợp che chở, người tuổi Mão sẽ gặp nhiều niềm vui và bất ngờ trong chuyện tình cảm.
Con số may mắn hôm nay 23/11/2023 12 con giáp Con số may mắn hôm nay 23/11/2023 12 con giáp
Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/11/2023: Mão tiền đầy túi tình đầy tim Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/11/2023: Mão tiền đầy túi tình đầy tim

Tử vi hôm nay 25/11/2023 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/11/2023: Mão tình yêu thăng hoa tin vui hỷ sự
Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/11/2023: Mão tình yêu thăng hoa tin vui hỷ sự

Cục diện Tương Hại xuất hiện dự báo hôm nay có thể không phải là một ngày may mắn của con giáp này. Bản mệnh có thể sẽ gặp phải nhiều rắc rối trong các mối quan hệ vì tính khí thất thường của mình. Mối quan hệ với bạn đời, với gia đình có thể chịu ảnh hưởng xấu vì thế.

Còn trong công việc, hôm nay những chú Chuột bỗng trở nên thiếu kiên nhẫn và không giữ được điềm đạm như lúc bình thường. Bạn có thể nổi nóng với đồng nghiệp chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt, khó khăn và khắt khe với những người cùng hợp tác với mình, ảnh hưởng nhiều đến tiến độ công việc.

Ngày này có Thực Thần nhập mệnh tưởng chừng mang tới vận may tài lộc cho tuổi Tý, song mọi chuyện không hề đơn giản như vậy. Ngày này không thích hợp cho những dự định đầu tư mạo hiểm có tính rủi ro cao dù lợi nhuận hứa hẹn có lớn đến đâu. Nếu cứ cố chấp lao mình vào, bạn có thể mất trắng đấy.

Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/11/2023: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 25/11/2023 hôm nay, nhờ tam hội nâng đỡ mà việc hợp tác làm ăn của tuổi Sửu khá thuận lợi trong thời gian này. Người thân có thể không giúp được việc gì cụ thể nhưng chỉ lời động viên của họ thôi cũng đủ giúp cho con giáp này có thêm sức mạnh.

Hôm nay là một ngày tuyệt vời để tuổi Sửu có thời gian hướng tới âm nhạc, nghệ thuật, hội họa, những cảm xúc của con giáp này sẽ được đủ đầy hôm nay. Đây là lúc bản mệnh có cơ hội bay bổng với những ý tưởng của mình.

Nếu tuổi Sửu cảm thấy công việc quá mệt mỏi thì tại sao không nhân cơ hội này để đi "trốn"? Đừng vội vàng xử lý công việc khi bản mệnh chưa thể có tâm trí giải quyết nó. Không phải bởi khó khăn mà trì hoãn mà bởi nếu không tỉnh táo và sáng suốt sẽ có thể dẫn đến sai lầm.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi 12 con giáp hôm nay 25/11/2023: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 25/11/2023 hôm nay, Thân Dần tương xung, tuổi Dần sẽ phải một mình vất vả cáng đáng nhiều nhiệm vụ quan trọng mà không có bất cứ sự trợ giúp nào. Dù vậy, con giáp này cảm thấy làm việc một mình không có gì đáng sợ, thậm chí còn dễ dàng tập trung hơn.

Tài tinh chiếu mệnh mang đến cho con giáp này có cơ hội phát tài ngay trong ngày hôm nay. Nếu làm trong lĩnh vực đầu tư, đừng bỏ qua những cơ hội hợp tác quý báu, bản mệnh sẽ nhanh chóng nhận được những khoản lợi nhuận khả quan.

Tuy nhiên hôm nay, Kim Mộc xung khắc, chuyện tình cảm của bản mệnh có thể đứng trên bờ vực tan vỡ bởi những mâu thuẫn, hiểu lầm này nối tiếp hiểu lầm khác suốt những ngày qua. Cả hai không tìm được tiếng nói chung, hay nói lời cay nghiệt khiến cả hai đều chịu nhiều tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/11/2023: Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày nhận thấy, có Tam Hợp che chở, người tuổi Mão sẽ gặp nhiều niềm vui và bất ngờ trong chuyện tình cảm. Đây là lúc thích hợp để đôi lứa đang yêu tiến đến một trang mới trong chuyện tình cảm lứa đôi. Còn người độc thân cũng đã mạnh mẽ buông bỏ quá khứ để chào đón hiện tại, tương lai tốt đẹp hơn.

Cát tinh này còn hỗ trợ rất nhiều cho những chú Mèo trong công việc và tài lộc. Công việc trong ngày diễn ra suôn sẻ và may mắn vô cùng. Quý nhân nâng đỡ, giúp cho mệnh chủ sớm tháo gỡ khó khăn, hòa giải khúc mắc với đồng nghiệp, đường công danh không có điều gì phải lo nghĩ.

Chuyện làm ăn của bản mệnh thuận lợi, tiền bạc hanh thông, lợi nhuận càng ngày càng tăng tiến. Cũng bởi con giáp này luôn tìm cách đón đầu xu hướng, dám nghĩ dám làm, đầu tư khoản tiền lớn vào lĩnh vực mới khi mà mọi người mới chỉ dám đứng nhìn ngó nghiêng. Vượt qua những khó khăn bước đầu, sự liều lĩnh của bạn đã đem tới lợi nhuận khả quan.

Màu sắc cát tường: Đen, trắng

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/11/2023: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 25/11/2023 hôm nay, mặc kệ người khác nghĩ gì, tuổi Thìn hãy đặt bản thân lên vị trí trọng tâm. Khi con giáp này làm điều mà mình muốn, mọi người sẽ tôn trọng và sẵn sàng ủng hộ con giáp này mà thôi. Đừng cảm thấy ngại ngần, bối rối vì điều đó.

Tuy nhiên Thổ Thủy xung khắc gây ra những rắc rối trong mối quan hệ mà thậm chí bản mệnh chưa từng nghĩ tới. Có những người cố tình không hiểu thì tuổi Thìn có cố giải thích như thế nào họ cũng không chịu lắng nghe hoặc còn cố tình bẻ lái khiến câu chuyện gây bất lợi cho con giáp này.

Trong ngày này, tuổi Thìn cũng cần chú ý đến sức khỏe của mình. Thời tiết và những áp lực đến tới tấp có thể khiến con giáp này mệt mỏi. Ngoài ra người đang mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo vị trí ở hướng Đông Bắc của bếp và giường ngủ.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tý

12 con giáp hôm nay 25/11/2023: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 25/11/2023 hôm nay là một ngày khá vất vả với tuổi Tỵ, làm nhiều nhưng kết quả chẳng được bao nhiêu, công sức đổ sông đổ bể. Thậm chí, không những công sức bỏ ra không được ghi nhận, ngược lại con giáp này còn có thể bị lãnh đạo phê bình vì những sai sót trước đó.

Hôm nay hung tinh còn cho thấy có những hiểm họa khôn lường đang đến với tuổi Tỵ. Con giáp này nên tỉnh táo và sáng suốt hơn nếu không hầu hết các khó khăn trong ngày hôm nay đều xuất phát từ sự chểnh mảng của bản mệnh.

Ngũ hành xung khắc còn gây ảnh hưởng xấu tới chuyện tình cảm. Cứ ngỡ đã tìm được người tâm đầu ý hợp với mình hóa ra đó chỉ là ngộ nhận từ phía bản mệnh mà thôi, người ta chỉ coi con giáp này là bạn bè chứ không phải là đối tượng để yêu đương nghiêm túc.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/11/2023: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/11/2023: Mão tình yêu thăng hoa tin vui hỷ sự

Người tuổi Ngọ chịu nhiều tác động tiêu cực trong ngày có Thiên Quan án ngữ trong vận trình. Điềm báo tiểu nhân gây hại khá rõ, bản mệnh cần thận trọng với mỗi lời mình nói ra trong hôm nay. Họa từ miệng mà ra, vì thế, đừng vì một lời nói bất cẩn mà tự khiến bản thân gặp khó khăn trong việc gắn kết những mối quan hệ quan trọng tại nơi làm việc.

Ngày hôm nay việc hợp tác làm ăn, kinh doanh của con giáp này cũng có thể gặp một vài trục trặc nhất định. Đôi bên có thể không hiểu ý nhau dẫn đến những khúc mắc trong quá trình hợp tác. Một khi lòng tin bị lung lay sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc làm ăn chung của cả hai.

Bù lại, có ngũ hành tương sinh giúp cho tình cảm êm ấm là điểm sáng duy nhất trong ngày hôm nay với tuổi này. Quan hệ của con giáp này với bạn đời của mình khá hài hòa. Tuy nhiên, bạn cũng cần nhường nhịn nửa kia nhiều hơn, không nên làm mọi việc theo ý thích của mình, có như vậy thì vợ chồng mới không nảy sinh bất mãn.

Màu sắc cát tường: Hồng, tìm

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/11/2023: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 25/11/2023 hôm nay, tuổi Mùi làm việc liên quan tới ngành y, nếu phát huy được y đức thì sự nghiệp càng thịnh vượng. Bên cạnh đó, những ai kinh doanh tự do bắt đầu tìm ra hướng đi phù hợp cho mình để cải thiện công việc hiện tại.

Tuy nhiên Thổ Thủy xung khắc ảnh hưởng không tốt đến vấn đề tài chính của bản mệnh, hãy hạn chế việc cho vay tiền lúc này vì con giáp này sẽ dễ rơi vào tình trạng nợ khó đòi. Ngoài ra, hãy cẩn thận hơn với việc chi tiêu, đừng tiêu sang cả tiền tiết kiệm của mình.

Tam hợp che chở cho vận trình tình cảm của tuổi Mùi bước vào giai đoạn hạnh phúc nhất, thời gian này là cơ hội tốt để các cặp đôi đưa ra những quyết định quan trọng. Trong khi đó, buổi hẹn hò lãng mạn cùng người mà mình thầm thương trộm nhớ sẽ cho bản mệnh những cảm xúc mới trọn vẹn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/11/2023: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 25/11/2023 hôm nay, điềm báo tiểu nhân đang tìm cách ngáng trở vận trình của tuổi Thân. Con giáp này suôn sẻ thì kẻ đó nóng mắt, chỉ khi con giáp này gặp chuyện rắc rối thì kẻ xấu bụng đó mới thấy vui vẻ.

Do đó tuổi Thân nên cẩn trọng hơn trong cách hành xử hàng ngày vì có những người lợi dụng sơ suất của con giáp này để dùng thủ đoạn nhằm đạt được mục đích của mình. Ở cạnh người tiểu nhân, chỉ một chút thiếu thận trọng, bản mệnh sẽ bị thua thiệt rất nhiều.

Kim vượng là dấu hiệu cho thấy sức khỏe của con giáp này đang gặp vấn đề. Thời tiết nóng bức, con giáp này nên chú ý bổ sung nhiều nước, rau xanh vào khẩu phần dinh dưỡng hàng ngày để tăng cường sức đề kháng cho bản thân và cả gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/11/2023: Tuổi Dậu

Do tác động tiêu cực từ Tỷ Kiên, người tuổi Dậu dù thông minh, dũng cảm, có chí tiến thủ nhưng lại không mấy hòa thuận với đồng nghiệp và cấp trên. Bản mệnh dễ rơi vào cảnh cô độc, phải chiến đấu một mình, khó khăn cũng không có ai chủ động đứng ra giúp đỡ.

Bạn sẽ nhận ra ý nghĩa lớn lao của sức mạnh tập thể khi đối diện với những sóng to gió lớn ở thời điểm này. Muốn đi nhanh thì đi một mình, nhưng muốn đi xa thì phải đi cùng nhau. Nhiều người đồng tâm đồng sức chắc chắn sẽ tạo ra sức mạnh lớn lao hơn là một người. Do đó, bạn nên tìm cách hòa nhập với mọi người hơn.

Ngày này bản mệnh cũng dễ mắc phải những mối bất hòa với những người thân thiết xung quanh mình do cái tôi quá cao. Bạn cần phải lắng nghe câu chuyện từ nhiều chiều để đưa ra phán đoán chính xác nhất, chứ không phải chỉ nghe những điều mình muốn nghe rồi vội vàng kết tội đối phương.

Màu sắc cát tường: Trắng, xám

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/11/2023: Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 25/11/2023 hôm nay, công việc của tuổi Tuất thuận lợi. Những mong đợi thay đổi trong đời sống thì ngày hôm nay là thời điểm thích hợp để làm điều đó. Con giáp này hãy cứ thử mạnh dạn dấn thân xem sao, kết quả thậm chí sẽ vượt xa suy nghĩ ban đầu.

Tuy nhiên Thổ Thủy xung khắc dự báo có điềm ngăn cản, do đó bản mệnh phải lưu ý, nếu có làm gì cũng phải xem xét trước sau cẩn thận, nhất là những việc liên quan tới giấy tờ. Ngoài ra, khi tham gia giao thông phải luôn đảm bảo an toàn nhất có thể.

Hôm nay, theo tử vi ngày mới, nếu đi đâu, con giáp này nên ưu tiên hướng Hỷ thần là hướng Tây Nam, hoặc Tài thần là hướng Tây Nam, hạn chế hướng Hắc thần là hướng Đông Bắc.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/11/2023: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 25/11/2023 hôm nay, tuổi Hợi vận trình có phần ảm đạm, khiến tâm trạng con giáp này cũng ủ dột theo. Có những việc bản mệnh những tưởng đã làm xong xuôi rồi nhưng vẫn xảy ra sự cố khiến phải khởi động lại mọi việc từ đầu.

Bù lại, cát tinh xuất hiện như vớt vát lại chút điểm sáng cho con giáp này khi nghịch cảnh lại chính là cơ hội để bứt phá giới hạn của mình. Đó là sức mạnh tiềm ẩn mà không phải ai cũng biết phát huy một cách tối đa. Khi biết được lợi thế, con giáp này sẽ dễ dàng chiến thắng được hoàn cảnh.

Trong ngày Kim sinh Thủy, chuyện tình cảm tốt đẹp, con giáp này luôn cảm thấy mình được quan tâm, chăm sóc nhờ những tin nhắn, cuộc gọi hỏi thăm hàng ngày và cả những khoảng lặng mà đối phương luôn sẵn sàng lắng nghe tuổi Hợi chia sẻ.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/11/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Con số may mắn hôm nay 24/11/2023 12 con giáp: Mão Hợi có được hưởng phú quý? Con số may mắn hôm nay 24/11/2023 12 con giáp: Mão Hợi có được hưởng phú quý?
Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/11/2023: Thần Tài chiếu mệnh Hợi tiền bạc gia tăng Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/11/2023: Thần Tài chiếu mệnh Hợi tiền bạc gia tăng
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024: Thân tài lộc thăng tiến bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024: Thân tài lộc thăng tiến bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024 con giáp này nhận được khoản tiền từ những mối đầu tư trước đó, điều này cho thấy bản mệnh có những định hướng vô cùng đúng đắn.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024: báo hiệu cơ hội thăng tiến cho tuổi Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024: báo hiệu cơ hội thăng tiến cho tuổi Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024 dù trước đó phải gặp khó khăn, thử thách nhưng bản mệnh không chùn bước, mà luôn kiên trì tìm ra những phương án khắc phục phù hợp.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 26/7/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 26/7/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 26/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp: Mão lộc lá rót vào nhà

Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp: Mão lộc lá rót vào nhà

Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Thìn – Tỵ phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Thìn – Tỵ phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp: Ngọ vượng vận, đụng đâu thắng đấy

Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp: Ngọ vượng vận, đụng đâu thắng đấy

Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Phái đoàn đại diện Tổng thống Hoa Kỳ sẽ đến Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Phái đoàn đại diện Tổng thống Hoa Kỳ sẽ đến Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ngày 27/7 (giờ Việt Nam), Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden công bố cử phái đoàn đại diện Tổng thống sang Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Lời tiễn biệt của chính quyền và nhân dân 8 tỉnh Bắc Lào gửi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Lời tiễn biệt của chính quyền và nhân dân 8 tỉnh Bắc Lào gửi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong 2 ngày 25 và 26/7/2024, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Luông-pha-bang, nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào đã tổ chức Lễ viếng và ghi Sổ tang đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam tại trụ sở Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Luông-pha-bang.
"Yêu mến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng như người Việt Nam"

"Yêu mến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng như người Việt Nam"

Không chỉ người dân Việt Nam, nhiều công dân nước ngoài cũng đã đến nói lời tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Trường đại học lớn nhất ở Nga tự hào về nghiên cứu sinh ưu tú Nguyễn Phú Trọng

Trường đại học lớn nhất ở Nga tự hào về nghiên cứu sinh ưu tú Nguyễn Phú Trọng

Học viện Hành chính Công và Kinh tế quốc dân trực thuộc Tổng thống Liên bang Nga (RANEPA), hay còn gọi là Học viện Tổng thống là nơi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng học tập và nghiên cứu.
Bình Định: Tàu cá không lắp thiết bị giám sát hành trình sẽ bị thu hồi

Bình Định: Tàu cá không lắp thiết bị giám sát hành trình sẽ bị thu hồi

UBND tỉnh Bình Định yêu cầu cơ quan chức năng làm việc với các chủ tàu cá về việc lắp đặt thiết bị giám sát hành trình, trường hợp chủ tàu không đồng ý thì tạm thời thu hồi giấy phép khai thác thủy sản nhằm ngăn chặn khai thác IUU.
Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng như: dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ; tặng “Nhà tình nghĩa”, “Nhà đại đoàn kết”...
Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Sáng nay 25/7, nghi lễ treo cờ rủ được tiến hành tại Trường Sa, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động