Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:38 | 21/08/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/8/2024: Tý đường tài lộc lao đao

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/8/2024 vận trình tài lộc sa sút, tiền bạc trong nhà đội nón ra đi. Tý không làm cách nào để có thể ngăn được chuyện xấu xảy ra, chuyện kinh doanh buôn bán cũng chẳng có thể khởi sắc được.
Top con giáp may mắn hôm nay (22/8/2024): Mão phát tài nhanh chóng Top con giáp may mắn hôm nay (22/8/2024): Mão phát tài nhanh chóng
Top con giáp xui xẻo hôm nay (22/8/2024): Ngọ - Tuất công việc khó bề yên ổn Top con giáp xui xẻo hôm nay (22/8/2024): Ngọ - Tuất công việc khó bề yên ổn

Tử vi hôm nay 23/8/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/8/2024: Tý đường tài lộc lao đao
Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/8/2024: Tý đường tài lộc lao đao

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 23/8/2024 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Tý lao đao. Vận trình tài lộc sa sút, tiền bạc trong nhà đội nón ra đi. Bản mệnh không làm cách nào để có thể ngăn được chuyện xấu xảy ra, chuyện kinh doanh buôn bán cũng chẳng có thể khởi sắc được.

Con giáp này cần phải xem xét lại những mối đầu tư của mình để điều chỉnh lại cho hợp lý. Càng là những việc liên quan đến tiền bạc thì càng cần phải suy xét cho cẩn trọng, kẻo dễ bị kẻ xấu lợi dụng lừa lọc.

Bù lại ngũ hành Thủy sinh Mộc giúp cho đường tình duyên của tuổi Tý như được quý nhân dẫn lối, đào hoa khởi vượng, có thể sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp, nên duyên đôi lứa. Các cặp đôi tình cảm nồng thắm, nhân duyên vừa ý, có thể tính đến chuyện trăm năm.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/8/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 23/8/2024 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Sửu gặp khá nhiều khó khăn. Con giáp này cần chú ý nhiều hơn trong những chuyện liên quan đến tiền bạc. Mù quáng khi quyết định, bản mệnh có thể mắc phải sai lầm và đánh mất vận may tài lộc.

Hơn thế nữa, con giáp này còn phải lưu ý khi cho người khác vay mượn tiền bạc. Đừng quá cả nể mà cho vay không cần giấy tờ đảm bảo gì, khi mất tiền cũng chẳng có bằng cớ gì để đòi lại.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân bế tắc trong việc tìm kiếm nửa kia cho mình. Hình bóng người cũ khiến bản mệnh chẳng thể nào mở lòng dù đã cố gắng rất nhiều. Thời gian trôi đi, sự cô đơn khiến tuổi Sửu nản lòng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 23/8/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 23/8/2024, tuổi Dần ngồi yên cũng có việc rơi vào đầu để giải quyết. Muốn ngày này bình yên có lẽ khá khó, vì cơm áo gạo tiền mà phải chịu khó, nhẫn nhịn hết sức, nhiều người chỉ muốn thôi học, bỏ việc, nghỉ phép dài ngày.

Tiền bạc kém may, chi tiêu quá đà khó kiểm soát được. Con giáp này sắp tới phải lo cho nhiều việc lớn quan trọng nên làm ra đồng nào thì tiêu gần hết đồng đó chứ không tích góp được nhiều, nên suy nghĩ kỹ trước khi tiêu tiền.

Tình cảm cũng lận đận không kém. Dù là con giáp giỏi chịu đựng, gan lì nhưng bản mệnh vẫn nên chuẩn bị sẵn tinh thần để đối phó với những điều không vui vẻ xảy đến với mình. Người độc thân khá khó tính và kén chọn, không thích người khác quấy rầy.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/8/2024: Tuổi Mão

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 23/8/2024 hôm nay, tuổi Mão gặp không ít trục trặc. Con giáp này điêu đứng khi công việc bấp bênh, khó khăn trở ngại ùa đến. Bản mệnh vô tư, nói năng không kiêng nể nên dễ bị kẻ xấu gây chuyện không được yên thân.

Bù lại, tình duyên của tuổi Mão lại tốt đẹp, được cục diện tam hội che chở nên có được nhiều niềm vui. Yêu thương tràn đầy, các cặp đôi bên nhau quấn quýt không rời, tình yêu thăng hoa rực rỡ, tạo nên niềm hạnh phúc không gì có thể sánh bằng.

Trong bối cảnh dịch bệnh, con giáp này chớ có chủ quan, cần phải hết sức bảo đảm an toàn cho mình và mọi người. Ngoài ra hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/8/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 23/8/2024 hôm nay, công việc của tuổi Thìn tiến triển trôi chảy vô cùng, mọi thứ đang tiến băng băng không gặp phải vật cản gì. Con giáp này không cần bỏ ra quá nhiều công sức mà vẫn hoàn thành công việc đúng như mong đợi.

Tuy nhiên bản mệnh cần kiên định hơn trong những chuyện liên quan đến tiền bạc. Con giáp này quá cứng nhắc và bảo thủ, không chịu lắng nghe ý kiến, lời khuyên bảo của những người đi trước giàu kinh nghiệm thì rất có thể sẽ đem tiền của mình khó khăn lắm mới kiếm được đổ xuống sông xuống bể.

Trong ngày mới này, vận trình tình của bản mệnh khá suôn sẻ và thuận lợi. Đôi lứa hòa thuận, tình yêu tỏa sáng lấp lánh, mang theo nhiều động lực cho con giáp này phấn đấu nhiều hơn trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

12 con giáp hôm nay 23/8/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 23/8/2024, công việc làm ăn của Tỵ gần khá tốt, nhờ quen biết nên mọi việc khá suôn sẻ. Công việc tiến triển theo đúng kế hoạch, không cần lao lực quá nhiều mà vẫn hoàn thành tốt mọi việc và được nghỉ ngơi đúng lúc.

Trên phương diện tài chính, tuổi Tỵ cũng đón nhận may mắn khi không cần phải chật vật vì tiền, không cần phải đau đầu quá nhiều. Nhiều người có dấu hiệu được tăng lương hoặc thưởng nóng, tất cả là nhờ vào công sức của bản thân chứ không hề dựa dẫm ai.

Tình cảm tốt lên, đào hoa vượng sắc, vì thế nên khả năng thành công trong tình cảm của con giáp này là rất cao. Tuổi Tỵ đóng vai trò quan trọng trong gia đình và nhóm bạn bè, có bản mệnh thì không khí mới được khuấy động và bớt nhàm chán hơn hẳn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/8/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/8/2024: Tý đường tài lộc lao đao
Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/8/2024: Tý đường tài lộc lao đao

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 23/8/2024 hôm nay, tam hợp che chở, tuổi Ngọ thêm phần thuận lợi khi hợp tác hoặc ký kết làm ăn. Người làm công ăn lương nhận được những gì xứng đáng với công sức mình bỏ ra, tinh thần thêm phấn chấn.

Tài tinh trợ giúp, người kinh doanh buôn bán sẽ có một ngày làm ăn thuận lợi, hàng hóa bán chạy như tôm tươi, tiền bạc đổ về túi khoản lớn. Nhân lúc này, tuổi Ngọ nên có kế hoạch chi tiêu và sử dụng tài lộc thật phù hợp để tiền bạc càng ngày càng sinh sôi nảy nở.

Mộc sinh Hỏa còn mang may mắn về đường tình duyên cho tuổi Ngọ. Vận trình tình cảm của con giáp này đang lúc thăng hoa rực rỡ. Người độc thân được nhiều người khác phái để mắt tới, đào hoa nở rộ, nhân duyên tăng tiến không ngừng. Hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/8/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 23/8/2024 hôm nay, tuổi Mùi cần thận trọng trong các khoản đầu tư. Có thể bản mệnh sẽ mắc phải sai lầm và đánh mất tài lộc trong tay vì mù quáng đâm theo những lời dụ dỗ ngon ngọt. Lợi nhuận cao thường đi đôi với tính mạo hiểm cao.

Bù lại tình duyên của con giáp này khá hài hòa. Nửa kia là chỗ dựa vững vàng cho bản mệnh trong cuộc sống, yêu thương và tin tưởng bản mệnh bằng bất cứ giá nào. Đây là nguồn động lực tinh thần vô cùng lớn lao với tuổi Mùi.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông phía trong phòng, giường ngủ và nhà bếp. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/8/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 23/8/2024, trong công việc, tuổi Thân khá nhanh, thông minh nhưng có phần cứng nhắc nên cần điều chỉnh lại. Dù bản mệnh sẽ được đòi lại quyền lợi trong công việc, danh dự tốt lên nhưng vẫn khó lên được chức cao hơn nếu như không có ý chí lớn lao.

Trên phương diện tài lộc, tiền vào kém hơn tiền ra nên cũng không tốt hơn là bao. Con giáp này cố gắng khá nhiều nhưng vận may vẫn chưa mỉm cười, gần còn hay phải tốn tiền cho đám đình, sinh hoạt trong gia đình, các khoản lặt vặt nên không góp được tiền, cố gắng đừng để bản thân lao đao.

Bù lại vận trình tình cảm được cải thiện. Người độc thân có cơ hội tìm được định mệnh của đời mình. Những người đang có mâu thuẫn thì nên cố gắng giảng hòa trong hôm nay, bởi đây là thời điểm khá tốt.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/8/2024: Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 23/8/2024 hôm nay, tuổi Dậu sẽ chào đón ngày mới làm việc đầy năng suất và hiệu quả. Ngoài tìm được các giải pháp mới mẻ, trải nghiệm thú vị trong công việc, con giáp này còn tạo ra một đột phá nào đó trong sự nghiệp của mình.

Cơ hội thăng tiến đang đến gần với bản mệnh. Tinh thần cống hiến cao độ, hết mình vì công việc của tuổi Dậu ai cũng đều có thể thấy. Mọi người công nhận và khẳng định năng lực của bản mệnh, có nhiều khả năng con giáp này sẽ được đảm nhận thêm nhiều trọng trách nữa trong tập thể.

Tuy nhiên trong ngày Mộc Kim xung khắc, vận trình tình cảm của con giáp này khó mà thăng hoa cho được. Đối phương ngày càng tỏ ra thiếu kiên nhẫn với những điều con giáp này nói, hai người ở bên nhau mà không thể hiểu được suy nghĩ của nhau, khoảng cách đôi bên càng ngày càng xa hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/8/2024: Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 23/8/2024 hôm nay, tuổi Tuất nên cố gắng giữ mình khiêm tốn hơn trong công việc. Đừng lúc nào cũng tỏ ra mình là người hiểu biết, thái độ không đúng mực sẽ ảnh hưởng đến các mối quan hệ, khiến quá trình làm việc chung gặp thêm khó khăn.

Bên cạnh đó, tuổi Tuất có thể sẽ vấp phải những khó khăn trong chuyện tình cảm. Đôi lứa đang yêu đã rất cố gắng hàn gắn mối quan hệ, nhưng con giáp này và đối phương vẫn phải đối mặt với nhiều sóng gió mới, điều này có thể khiến bản mệnh cảm thấy chán nản.

Với người đã lập gia đình, vợ chồng đồng sàng dị mộng, không tìm được tiếng nói chung. Tuổi Tuất mệt mỏi khi mà dù chỉ một vấn đề đơn giản hai người cũng tranh cãi không ngừng nghỉ. Có những chuyện càng nói sẽ chỉ càng khiến vấn đề trở nên gay gắt nên bản mệnh có xu hướng dần buông xuôi mọi chuyện.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/8/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 23/8/2024, công việc của Hợi nên được lưu tâm vì dễ có sự cố bất ngờ. Mối quan hệ với cấp dưới, bản mệnh làm ăn không tốt, dễ mà tranh lợi đoạt tài, xích mích với nhau.

May mắn là vận tài lộc của tuổi Hợi tốt đẹp. Các mối làm ăn đang có dấu hiệu phát triển khá tốt. Con giáp này nhận được sự tin tưởng của khách hàng, nhờ vậy mà nhận được nhiều lộc, tiền lãi vào đều.

Trong gia đình, mối quan hệ giữa đôi bên cũng không được như mong muốn vì. Hai người tỏ ra khá lạnh nhạt với nhau. Hãy tìm hiểu nguyên nhân của sự rạn nứt này và hàn gắn ngay khi còn kịp, đừng nên bỏ mặc mọi chuyện phát triển căng thẳng hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/8/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Con số may mắn hôm nay 21/8/2024 12 con giáp: Tuất thuận lợi trăm bề Con số may mắn hôm nay 21/8/2024 12 con giáp: Tuất thuận lợi trăm bề
Con số may mắn hôm nay 22/8/2024 12 con giáp: Mão nhận được khoản tiền lớn Con số may mắn hôm nay 22/8/2024 12 con giáp: Mão nhận được khoản tiền lớn
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Top con giáp xui xẻo hôm nay (24/8/2024): Dần gặp nhiều trở ngại Tỵ đối diện căng thẳng

Top con giáp xui xẻo hôm nay (24/8/2024): Dần gặp nhiều trở ngại Tỵ đối diện căng thẳng

con giáp xui xẻo hôm nay (24/8/2024) ngày mới hôm nay Dần nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan.
Top con giáp may mắn hôm nay (24/8/2024): Mão cát thần ghé thăm, Tý vạn sự thuận lợi

Top con giáp may mắn hôm nay (24/8/2024): Mão cát thần ghé thăm, Tý vạn sự thuận lợi

con giáp may mắn hôm nay (24/8/2024) cát thần ghé thăm tuổi Mão làm nghề tự do nên con giáp này có cơ hội làm ăn khá. Bản mệnh có thể tìm được những mối khách hàng có triển vọng, thu về lợi ích nhanh chóng.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/8/2024: Mão cát thần ghé thăm, tiền vào đầy két

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/8/2024: Mão cát thần ghé thăm, tiền vào đầy két

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/8/2024 cát thần ghé thăm tuổi Mão làm nghề tự do nên con giáp này có cơ hội làm ăn khá. Bản mệnh có thể tìm được những mối khách hàng có triển vọng, thu về lợi ích nhanh chóng.

Các tin bài khác

Top con giáp xui xẻo hôm nay (24/8/2024): Dần gặp nhiều trở ngại Tỵ đối diện căng thẳng

Top con giáp xui xẻo hôm nay (24/8/2024): Dần gặp nhiều trở ngại Tỵ đối diện căng thẳng

con giáp xui xẻo hôm nay (24/8/2024) ngày mới hôm nay Dần nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan.
Top con giáp may mắn hôm nay (24/8/2024): Mão cát thần ghé thăm, Tý vạn sự thuận lợi

Top con giáp may mắn hôm nay (24/8/2024): Mão cát thần ghé thăm, Tý vạn sự thuận lợi

con giáp may mắn hôm nay (24/8/2024) cát thần ghé thăm tuổi Mão làm nghề tự do nên con giáp này có cơ hội làm ăn khá. Bản mệnh có thể tìm được những mối khách hàng có triển vọng, thu về lợi ích nhanh chóng.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/8/2024: Mão cát thần ghé thăm, tiền vào đầy két

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/8/2024: Mão cát thần ghé thăm, tiền vào đầy két

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/8/2024 cát thần ghé thăm tuổi Mão làm nghề tự do nên con giáp này có cơ hội làm ăn khá. Bản mệnh có thể tìm được những mối khách hàng có triển vọng, thu về lợi ích nhanh chóng.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/8/2024: Kim Ngưu không bị khuất phục trước mọi khó khăn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/8/2024: Kim Ngưu không bị khuất phục trước mọi khó khăn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/8/2024 với bản lĩnh và quyết tâm, bạn sẽ sớm có thể vượt qua những sự trở ngại trước mắt. Không những thế, bạn sẽ còn đưa ra những lời khuyên rất có giá trị cho trợ giúp mọi người xung quanh.

Đọc nhiều

Sĩ quan, thủy thủ Tàu KRI Bung Tomo-357 Hải quân Indonesia giao lưu hữu nghị tại TP Hồ Chí Minh

Sĩ quan, thủy thủ Tàu KRI Bung Tomo-357 Hải quân Indonesia giao lưu hữu nghị tại TP Hồ Chí Minh

Chiều 20/8 và sáng 21/8 tại thành phố Hồ Chí Minh, đoàn Sĩ quan, thủy thủ Tàu KRI Bung Tomo-357 Hải quân Indonesia đã tham gia giao hữu bóng chuyền, bóng đá với cán bộ, chiến sĩ Tàu 17, Lữ đoàn 171, Vùng 2 Hải quân.
Thị trường điện liệu có ra đời từ Luật Điện lực sửa đổi?

Thị trường điện liệu có ra đời từ Luật Điện lực sửa đổi?

Hôm qua 19/8/2024, Uỷ ban Thường vụ Quốc hội họp phiên 36 thảo luận về Luật Điện lực sửa đổi. Ở dự thảo lần này có rất nhiều nội dung đáng quan tâm, tuy nhiên, với cộng đồng doanh nghiệp kinh doanh điện năng thì điều quan trọng hơn cả là Luật có tạo dựng được 1 thị trường điện theo đúng nghĩa thị trường hay không?
Hậu Giang: viện trợ PCPNN góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội địa phương

Hậu Giang: viện trợ PCPNN góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội địa phương

Công tác vận động viện trợ từ các tổ chức phi chính phủ nước ngoài (PCPNN) do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Hậu Giang thực hiện đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người dân. Những công trình cầu đường, trường học và cơ sở hạ tầng được xây dựng góp phần cải thiện điều kiện sống và thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội tại địa phương.
USAID sẽ nỗ lực cải thiện chất lượng cuộc sống của người khuyết tật ở Quảng Trị

USAID sẽ nỗ lực cải thiện chất lượng cuộc sống của người khuyết tật ở Quảng Trị

Đây là khẳng định của Giám đốc USAID tại Việt Nam Aler Grubbs nhân chuyến thăm và làm việc của đoàn công tác Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID) cùng Trung tâm Hành động quốc gia khắc phục hậu quả chất độc hóa học và môi trường (NACCET) tại tỉnh Quảng Trị vào ngày 19/8.
Sĩ quan, thủy thủ Tàu KRI Bung Tomo-357 Hải quân Indonesia giao lưu hữu nghị tại TP Hồ Chí Minh

Sĩ quan, thủy thủ Tàu KRI Bung Tomo-357 Hải quân Indonesia giao lưu hữu nghị tại TP Hồ Chí Minh

Chiều 20/8 và sáng 21/8 tại thành phố Hồ Chí Minh, đoàn Sĩ quan, thủy thủ Tàu KRI Bung Tomo-357 Hải quân Indonesia đã tham gia giao hữu bóng chuyền, bóng đá với cán bộ, chiến sĩ Tàu 17, Lữ đoàn 171, Vùng 2 Hải quân.
Tàu KRI Bung Tomo-357 Hải quân Indonesia thăm Việt Nam

Tàu KRI Bung Tomo-357 Hải quân Indonesia thăm Việt Nam

Ngày 19/8, Tàu KRI Bung Tomo-357 Hải quân Indonesia đã cập Cảng Nhà Rồng (thành phố Hồ Chí Minh) bắt đầu chuyến thăm Việt Nam.
Sự ủng hộ của quốc tế góp phần làm nên thắng lợi của Cách mạng Tháng Tám

Sự ủng hộ của quốc tế góp phần làm nên thắng lợi của Cách mạng Tháng Tám

Thắng lợi của Cách mạng Tháng Tám năm 1945 dưới sự lãnh đạo tài tình của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh với tinh thần chủ động hợp tác, tranh thủ sự ủng hộ, giúp đỡ của phe Đồng minh và các lực lượng chống chủ nghĩa phát xít đã trở thành một mẫu mực về phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo, tự lực, tự cường kết hợp với tranh thủ sức mạnh quốc tế.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động