Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:51 | 19/08/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/8/2024: Mão nhận được sự giúp đỡ của tài tinh

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/8/2024 Mão được sự trợ giúp của tài tinh sẽ có cơ hội phát tài nhanh chóng. Đây có thể là những khoản tiền từ nguồn thu nhập phụ của con giáp này, hoặc may mắn hơn sẽ có người có cơ hội trúng thưởng.
Top con giáp may mắn hôm nay (20/8/2024): Sửu – Dần nhìn đâu cũng thấy cơ hội kiếm tiền Top con giáp may mắn hôm nay (20/8/2024): Sửu – Dần nhìn đâu cũng thấy cơ hội kiếm tiền
Top con giáp xui xẻo hôm nay (20/8/2024): Hợi vận xui đeo bám Top con giáp xui xẻo hôm nay (20/8/2024): Hợi vận xui đeo bám

Tử vi hôm nay 22/8/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/8/2024: Mão nhận được sự giúp đỡ của tài tinh
Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/8/2024: Mão nhận được sự giúp đỡ của tài tinh

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Năm ngày 22/8/2024 hôm nay, tuổi Tý được cục diện nhị hợp trợ mệnh, công việc nhờ vậy mà thuận lợi hơn trước rất nhiều. Các mối quan hệ xã giao hài hòa còn mang đến cho bản mệnh một vài cơ hội hợp tác làm ăn đầy triển vọng.

Thần tài xuất hiện, túi tiền của con giáp này hôm nay cứ không ngừng đầy lên, nhất là với những người làm nghề tự do, kinh doanh hay đầu tư. Vận may tài chính đang tìm đến bản mệnh, đừng bỏ lỡ thời cơ hiếm có này.

Tuy nhiên, trong ngày Thủy Thổ xung khắc, chuyện tình cảm của con giáp này lại chẳng được như ý muốn. Tuổi Tý vì mải mê công việc mà thiếu quan tâm chăm sóc một nửa của mình, khiến khoảng cách giữa hai người càng đẩy xa nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/8/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 22/8/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Sửu khó có thể phát triển theo chiều hướng tốt đẹp. Dù có bắt tay vào những công việc quen thuộc đi nữa thì con giáp này cũng dễ gặp rắc rối, trở ngại bất ngờ.

Để hạn chế những sự cố đáng tiếc, bản mệnh cần tránh những hành động nông nổi hoặc chủ quan. Nếu đã mắc lỗi sai, bản mệnh sẽ gây thêm phiền phức và tốn thời gian khắc phục và thậm chí ảnh hưởng tới cả những người xung quanh.

Trên phương diện tài lộc, người làm nghề tự do có thể nhận được một khoản tiền lương kha khá, xứng đáng với công sức đã bỏ ra từ trước đến nay. Tuy nhiên đừng vội hài lòng mà hãy coi đó là động lực để cố gắng hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 22/8/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 22/8/2024 hôm nay, tuổi Dần mọi việc không có gì phải lo lắng. Nếu bản mệnh biết giải quyết vấn đề một cách linh động thì làm việc gì cũng thuận lợi, trôi chảy, hứa hẹn sẽ thu hoạch được không ít tin mừng.

Chẳng những vậy, ngày mới cũng mở ra nhiều cơ hội kiếm tiền cho con giáp này. Tài lộc trong ngày rất khá nên bản mệnh sẽ có xu hướng chi tiêu thoải mái hơn, bản mệnh nghĩ đó chỉ là những món đồ rẻ tiền nhưng nhiều khoản nhỏ cộng lại sẽ trở thành một món lớn. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến tuổi Dần không để dành được một khoản tiền tiết kiệm nào và hay cháy túi.

Nhân duyên của con giáp này tốt lành. Người độc thân có thể tìm kiếm được một nửa của mình trong các sự kiện đông người. Buổi tối bản mệnh có thể gặp gỡ bạn bè hoặc tham gia các hoạt động xã hội, lớp học ngắn hạn về lĩnh vực đang hứng thú để mở rộng mối quan hệ.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/8/2024: Tuổi Mão

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo Thứ Năm ngày 22/8/2024 hôm nay, tuổi Mão được sự trợ giúp của tài tinh sẽ có cơ hội phát tài nhanh chóng. Đây có thể là những khoản tiền từ nguồn thu nhập phụ của con giáp này, hoặc may mắn hơn sẽ có người có cơ hội trúng thưởng.

Số tiền tuy không quá lớn nhưng cũng đủ để con giáp này chi tiêu thoải mái những ngày này. Tuy nhiên tử vi ngày nhắc bản mệnh hãy luôn dự phòng cho mình một khoản tiết kiệm nhất định, phòng các trường hợp bất ngờ có thể xảy ra. Cũng đừng chỉ dựa vào vận may mà lún sâu vào những trò đỏ đen vô tình, hậu quả khó đoán định.

Trong ngày Mộc Thổ xung khắc, sức khỏe của bản mệnh bị ảnh hưởng không nhỏ. Chỉ cần con giáp này bỏ bê nuông chiều bản thân một vài ngày thôi là mọi cố gắng từ trước tới giờ sẽ trở thành bọt biển hết đó. Đã đến lúc tuổi Mão nên điều chỉnh lại chế độ ăn uống nghỉ ngơi tập luyện của mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/8/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 22/8/2024 hôm nay, tuổi Thìn sẽ vướng phải nhiều bế tắc trong công việc. Bản mệnh có thể bị cấp trên chèn ép, giao cho quá nhiều công việc lặt vặt, không tìm được cơ hội để phát huy được điểm mạnh của mình.

Đây có lẽ là thời điểm thích hợp để tuổi Thìn bước chậm lại và nhận ra những vấn đề còn tồn tại. Nếu có sai sót nào xảy ra thì nên dũng cảm đối diện và nhanh chóng tìm cách giải quyết, đừng đùn đẩy cho người khác. Bản mệnh cũng cần xem xét lại mối quan hệ giữa mình và cấp trên.

Bù lại, trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa bản mệnh và những người khác giới khá tốt đẹp. Nếu còn độc thân, con giáp này nên mở lòng với mọi người xung quanh, cho người khác cơ hội được hiểu hơn về bản thân mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

12 con giáp hôm nay 22/8/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 22/8/2024 hôm nay, tuổi Tỵ vận trình suôn sẻ và thuận lợi hơn hẳn. Nếu bản mệnh có ý định mở rộng kinh doanh thì dự định thuận buồm xuôi gió, cơ hội trao tay, chỉ cần bản mệnh biết nắm bắt và phát huy tài năng của mình là được.

Người kinh doanh có ưu điểm là khả năng thuyết phục người khác rất tốt, có thể tận dụng điểm mạnh này để tìm thêm nhiều khách hàng tiềm năng. Mặc dù chặng đường phía trước còn nhiều gian nan, thử thách nhưng với lòng quyết tâm, bản mệnh chắc chắn có thể giành được thành công.

Tuy nhiên, con giáp này khó kiểm soát được cảm xúc của bản thân khiến chuyện tình cảm cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Bản mệnh vốn tính nóng nảy lại hay thay đổi thất thường nên nửa kia cũng không thể kiên nhẫn, chịu đựng mãi cái tính sớm nắng chiều mưa của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/8/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/8/2024: Mão nhận được sự giúp đỡ của tài tinh
Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/8/2024: Mão nhận được sự giúp đỡ của tài tinh

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Năm ngày 22/8/2024 hôm nay, Sửu Ngọ tương hại sẽ tác động khá lớn đến vận trình nay của tuổi Ngọ. Công việc của con giáp này khó bề yên ổn khi liên tục có kẻ xấu bụng nhúng tay nhằm phá hoại mọi nỗ lực mà bản mệnh đã bỏ ra.

Chưa kể hung tinh xuất hiện, con giáp này sẽ gặp nhiều bất lợi nếu đối đầu với những người có chức quyền trong ngày hôm nay. Tốt hơn hết bản mệnh nên giữ bình tĩnh để có thể sáng suốt đưa ra các quyết định quan trọng mà không bị ảnh hưởng bởi bất cứ yếu tố tiêu cực nào.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, các cặp đôi sẽ trải qua một ngày với những cảm xúc mới mẻ. Dù công việc bận rộn, cả hai không quên dành cho nhau những sự quan tâm trìu mến, những lời động viên chia sẻ ấm áp.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/8/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 22/8/2024 hôm nay là ngày thu hoạch lớn lao đối với tuổi Mùi, đặc biệt với những ai làm nghề tự do. Nhờ không ngừng vươn lên, bản mệnh có thể được tận hưởng thành quả xứng đáng với công sức mình bỏ ra.

Tuy nhiên, một số người nên mạnh mẽ và quyết đoán hơn khi đưa ra quyết định, chớ nên chần chừ hoặc nhút nhát vì cho rằng mình sẽ phải chịu thất bại. Cho dù con giáp này có vướng phải khó khăn đi chăng nữa, xung quanh vẫn có nhiều người sẵn sàng giúp đỡ.

Nếu có ý định xuất hành vào ngày mới này, bản mệnh nên đi theo những hướng tốt đã được chỉ ra để công việc thêm phần may mắn, giảm bớt những rắc rối không mong muốn. Hướng tốt hôm nay là hướng Nam và hướng Đông.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/8/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 22/8/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Thân có nhiều điểm sáng. Các kế hoạch trôi chảy vô cùng, không gặp phải trở ngại gì. Con giáp này không phải tốn quá nhiều công sức và thời gian mà vẫn hoàn thành được đúng như dự định ban đầu.

Tài lộc cũng đang có dấu hiệu tăng tiến đáng kể, đặc biệt là những người kinh doanh. Bản mệnh có duyên buôn bán nên biết cách để thu hút khách hàng. Lộc làm ăn của con giáp này không phải ai cũng có nên tiền bạc rủng rỉnh trong tay, chẳng cần phải lo nghĩ.

Thế nhưng vận trình tình cảm của tuổi Thân lại không được như ý. Con giáp này yêu rất nhiều, cho đi rất nhiều nhưng chẳng nhận lại được bao nhiêu. Sự vô tâm của đối phương khiến bản mệnh cảm thấy dường như trong mối quan hệ này chỉ có mình là để tâm vun đắp.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/8/2024: Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng Thứ Năm ngày 22/8/2024 hôm nay, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Dậu thêm phần thuận lợi hanh thông hơn. Những chông gai trở ngại cuối cùng cũng được tháo bỏ, con giáp này tự tin tiến về phía trước trên chính đôi chân của mình.

Tuy nhiên lại xuất hiện điềm báo những chuyện thị phi tranh lợi đoạt tài chốn công sở có thể khiến con giáp này rơi vào vòng luẩn quẩn không hồi kết. Hãy tránh xa trước khi chúng có thể phá hủy những công sức mà bản mệnh đã dày công gây dựng từ bao lâu nay.

Trong này Kim Thổ tương sinh, báo hiệu người độc thân có cơ hội tìm được một nửa phù hợp với mình trong khoảng thời gian này. Những cuộc gặp gỡ vô tình, những cuộc trò chuyện hữu ý sẽ giúp hai người đến gần với nhau hơn. Đừng chần chừ nữa hãy mau bật đèn xanh cho đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/8/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 22/8/2024 hôm nay, những lời nói thiếu suy nghĩ của tuổi Tuất dễ gây tổn thương cho người khác. Tốt nhất, bản mệnh nên nghĩ thật kỹ trước khi nói để tránh những va chạm, gây tổn hại các mối quan hệ.

Bên cạnh đó, bản mệnh thường xuyên cảm thấy căng thẳng, lo lắng khi phải đối diện với khó khăn. Tuy nhiên, chính những cảm xúc tiêu cực ấy lại càng khiến mọi việc trở nên nan giải hơn. Muốn tìm cách giải quyết vấn đề, trước tiên con giáp này cần suy nghĩ tích cực.

Thổ vượng cho thấy nhiều khi con giáp này quá cố chấp với những suy nghĩ của mình, khiến những việc vốn đơn giản lại thành ra phức tạp. Bản mệnh hãy tâm sự và tiếp thu ý kiến của mọi người để có thể mở rộng tư duy, có cách đánh giá mới mẻ hơn về mọi việc.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/8/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 22/8/2024 hôm nay, tuổi Hợi chắc chắn và quyết tâm trong công việc. Con giáp này đưa ra phán đoán chính xác nhờ khả năng quan sát nhanh nhạy của mình. Nhờ vậy con giáp này được cả tập thể tin tưởng.

Vận trình tình cảm ở giai đoạn này cũng không gặp vấn đề nào đáng ngại. Để tăng thêm tính gắn kết, bản mệnh nên năng trò chuyện, giao tiếp với nửa kia nhiều hơn để khiến cuộc sống tươi mới và hấp dẫn hơn. Từ đó bầu không khí giữa hai người cũng trở nên thoải mái và giúp tăng sự gắn kết.

Tuy nhiên tình hình sức khỏe của tuổi Hợi không được tốt. Con giáp này nên cân bằng thời gian dành cho công việc và nghỉ ngơi để giảm tình trạng uể oải, mệt mỏi kéo dài. Nếu có dấu hiệu bất thường, bản mệnh nên đi thăm khám ngay để kịp thời chữa trị, chớ nên chủ quan với sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/8/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Con số may mắn hôm nay 20/8/2024 12 con giáp: Dần tiền bạc, dạnh vọng dội về Con số may mắn hôm nay 20/8/2024 12 con giáp: Dần tiền bạc, dạnh vọng dội về
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/8/2024: Tuất làm gì cũng thuận lợi Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/8/2024: Tuất làm gì cũng thuận lợi
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Top con giáp xui xẻo hôm nay (22/8/2024): Ngọ - Tuất công việc khó bề yên ổn

Top con giáp xui xẻo hôm nay (22/8/2024): Ngọ - Tuất công việc khó bề yên ổn

Con giáp xui xẻo hôm nay (22/8/2024) những lời nói thiếu suy nghĩ của tuổi Tuất dễ gây tổn thương cho người khác. Tốt nhất, bản mệnh nên nghĩ thật kỹ trước khi nói để tránh những va chạm, gây tổn hại các mối quan hệ.
Top con giáp may mắn hôm nay (22/8/2024): Mão phát tài nhanh chóng

Top con giáp may mắn hôm nay (22/8/2024): Mão phát tài nhanh chóng

Con giáp may mắn hôm nay (22/8/2024) tuổi Mão được sự trợ giúp của tài tinh sẽ có cơ hội phát tài nhanh chóng.
Top con giáp xui xẻo hôm nay (21/8/2024): Sửu khó có được bình yên, Dậu bị cướp mất cơ hội

Top con giáp xui xẻo hôm nay (21/8/2024): Sửu khó có được bình yên, Dậu bị cướp mất cơ hội

con giáp xui xẻo hôm nay (21/8/2024) ảnh hưởng của Tý Dậu tương phá nên tuổi Dậu cảm giác làm gì cũng không yên, thậm chí có cơ hội ngay trước mắt cũng bỗng nhiên bị cướp mất. Hãy nghĩ đơn giản hóa vấn đề, đừng cố chấp.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 22/8/2024 12 con giáp: Mão nhận được khoản tiền lớn

Con số may mắn hôm nay 22/8/2024 12 con giáp: Mão nhận được khoản tiền lớn

Con số may mắn hôm nay 22/8/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 21/8/2024 12 con giáp: Tuất thuận lợi trăm bề

Con số may mắn hôm nay 21/8/2024 12 con giáp: Tuất thuận lợi trăm bề

Con số may mắn hôm nay 21/8/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Top con giáp may mắn hôm nay (22/8/2024): Mão phát tài nhanh chóng

Top con giáp may mắn hôm nay (22/8/2024): Mão phát tài nhanh chóng

Con giáp may mắn hôm nay (22/8/2024) tuổi Mão được sự trợ giúp của tài tinh sẽ có cơ hội phát tài nhanh chóng.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/8/2024: Bảo Bình sẽ trở nên khá nóng nảy và mất kiên nhẫn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/8/2024: Bảo Bình sẽ trở nên khá nóng nảy và mất kiên nhẫn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/8/2024 bạn sẽ không đồng ý với ý kiến của mọi người, hơn nữa còn xảy ra tranh cãi.

Đọc nhiều

Nỗ lực gìn giữ biên giới đất liền Việt Nam - Trung Quốc hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển

Nỗ lực gìn giữ biên giới đất liền Việt Nam - Trung Quốc hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển

Năm nay đánh dấu 25 năm, Việt Nam và Trung Quốc ký Hiệp ước biên giới trên đất liền và 15 năm ký 3 văn kiện pháp lý về biên giới trên đất liền Việt Nam - Trung Quốc (Nghị định thư phân giới cắm mốc; Hiệp định về quy chế quản lý biên giới; Hiệp định về cửa khẩu và quy chế quản lý cửa khẩu).
Việt Nam - Hungary: tình bạn vững bền, hợp tác vươn xa

Việt Nam - Hungary: tình bạn vững bền, hợp tác vươn xa

Ngày 18/8 tại Hà Nội, Hội hữu nghị Việt Nam - Hungary đã tổ chức buổi Gặp gỡ hữu nghị nhân kỷ niệm Quốc khánh Việt Nam và Hungary. Sự kiện này không chỉ là dịp để kỷ niệm tình hữu nghị lâu đời giữa hai quốc gia, mà còn mở ra cơ hội để thắt chặt quan hệ hợp tác song phương trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, giáo dục, văn hóa...
Phát triển quan hệ Việt Nam - Trung Quốc sâu sắc, toàn diện và thực chất hơn

Phát triển quan hệ Việt Nam - Trung Quốc sâu sắc, toàn diện và thực chất hơn

Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Tô Lâm và Phu nhân sẽ thăm cấp Nhà nước đến nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa, từ ngày 18 đến 20/8, theo lời mời của Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình và Phu nhân.
Vun đắp tình hữu nghị Việt Nam - Hungary: hành trình qua nhiều thế hệ

Vun đắp tình hữu nghị Việt Nam - Hungary: hành trình qua nhiều thế hệ

Các hội viên Hội hữu nghị Việt Nam - Hungary chia sẻ những kỷ niệm không thể quên về đất nước Hungary và đưa ra những đề xuất tâm huyết để duy trì quan hệ tốt đẹp giữa hai quốc gia. Từ ẩm thực, văn hóa đến âm nhạc... những câu chuyện của họ đã góp phần vun đắp thêm tình hữu nghị giữa Việt Nam và Hungary qua nhiều thế hệ.
Tàu KRI Bung Tomo-357 Hải quân Indonesia thăm Việt Nam

Tàu KRI Bung Tomo-357 Hải quân Indonesia thăm Việt Nam

Ngày 19/8, Tàu KRI Bung Tomo-357 Hải quân Indonesia đã cập Cảng Nhà Rồng (thành phố Hồ Chí Minh) bắt đầu chuyến thăm Việt Nam.
Sự ủng hộ của quốc tế góp phần làm nên thắng lợi của Cách mạng Tháng Tám

Sự ủng hộ của quốc tế góp phần làm nên thắng lợi của Cách mạng Tháng Tám

Thắng lợi của Cách mạng Tháng Tám năm 1945 dưới sự lãnh đạo tài tình của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh với tinh thần chủ động hợp tác, tranh thủ sự ủng hộ, giúp đỡ của phe Đồng minh và các lực lượng chống chủ nghĩa phát xít đã trở thành một mẫu mực về phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo, tự lực, tự cường kết hợp với tranh thủ sức mạnh quốc tế.
Cách mạng Tháng Tám trong mắt bạn bè quốc tế

Cách mạng Tháng Tám trong mắt bạn bè quốc tế

Cách mạng Tháng Tám năm 1945 của Việt Nam là mốc son chói lọi trong lịch sử Việt Nam, phản ánh cuộc kháng chiến chính nghĩa của dân tộc Việt Nam chống giặc ngoại xâm, đánh dấu bước chuyển sang thời kỳ mới. Thông qua việc nghiên cứu, tìm hiểu về lịch sử Việt Nam, các chuyên gia, nhà nghiên cứu ngày càng hiểu và khâm phục thắng lợi của dân tộc Việt Nam trong tiến trình giải phóng dân tộc.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động