Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
16:59 | 18/11/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/11/2023: Thìn đối mặt với nạn phá tài

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/11/2023 đây không phải là thời điểm thích hợp để Thìn tiến hành đầu tư. Bản mệnh cần phải tỉnh táo và sáng suốt, tránh sập bẫy những kẻ cò mồi đưa ra lãi suất cao bằng những lời lẽ ngon ngọt.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/11/2023: Bạch Dương phải cẩn trọng trong mọi việc Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/11/2023: Bạch Dương phải cẩn trọng trong mọi việc
Con số may mắn hôm nay 18/11/2023 12 con giáp: Số chủ đạo của Mùi là con số nào? Con số may mắn hôm nay 18/11/2023 12 con giáp: Số chủ đạo của Mùi là con số nào?

Tử vi hôm nay 19/11/2023 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/11/2023: Thìn đối mặt với nạn phá tài
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/11/2023: Thìn đối mặt với nạn phá tài

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ Nhật ngày 19/11/2023 hôm nay, tuổi Tý có thể gặp may mắn về tiền bạc, con giáp này có thể tăng cường thu nhập thông qua một giao dịch, thỏa thuận thành công nào đó. Tuy nhiên, lời khuyên cho bản mệnh vẫn là nên hết sức thận trọng với các rủi ro tài chính.

Bên cạnh đó, nhờ có lục hợp nâng đỡ, tuổi Tý có thể sẽ có được sự thăng hoa trong tình yêu. Vợ chồng yêu thương và thấu hiểu lẫn nhau, mọi hiểu lầm đều có thể được hóa giải khi hai người chia sẻ cho nhau mọi nỗi niềm.

Tuy nhiên Thổ Thủy tương khắc cho thấy sức khỏe của con giáp này không tốt như bản thân đang nghĩ. Những lúc căng thẳng thì tốt hơn hết là nên nghỉ ngơi, cứ tạo thêm áp lực cho mình thì bản mệnh sẽ không thể nào đủ tỉnh táo để xử lý những việc quan trọng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/11/2023: Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ Nhật ngày 19/11/2023 hôm nay mang tới tinh thần làm việc hăng say cho tuổi Sửu. Dù được giao nhiệm vụ khó khăn hoặc có nhiều chi tiết mới con giáp này cũng không chút nề hà, nghiên cứu thận trọng và chăm chỉ để hoàn thành xuất sắc.

Tuy nhiên ngày mới hôm nay, Mùi Sửu tương xung ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trạng của tuổi Sửu. Con giáp này dễ nổi nóng vì những chuyện nhỏ nhặt, và những cơn nóng giận đó có thể khiến cho tình cảm gia đình mâu thuẫn.

Mọi chuyện đều có cách giải quyết. Bản mệnh đừng để cảm xúc chi phối hết cả lý trí mà làm tổn thương những người thân yêu của mình, đến khi giật mình tỉnh ngộ thì cũng đã muộn. Tình cảm gia đình là thứ thiêng liêng không thể thay thế và phải gìn giữ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 19/11/2023: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng Chủ Nhật ngày 19/11/2023 hôm nay gia tăng cơ hội kiếm tiền cho tuổi Dần nhưng con giáp này chỉ có thể giành được nó khi thực sự tập trung vào trong việc phân tích thiệt hơn để có thể đưa ra quyết định khôn ngoan.

Mộc khí vượng ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe khiến con giáp này ăn không ngon, ngủ không yên. Bản mệnh có thể thay đổi bằng việc chọn lựa đồ ănmình thích và nên đi ngủ sớm, tránh xa điện thoại, máy tính và tivi khi trở về nhà.

Ngày mới hôm nay là một ngày tốt cho việc khởi tạo vì thế tử vi khuyến khích tuổi Dần bắt tay vào thực hiện kế hoạch nào đó của mình chẳng hạn như xây dựng sửa chữa nhà cửa, mở rộng kinh doanh.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/11/2023: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 19/11/2023 hôm nay, tuổi Mão có một ngày cảm xúc đan xen. Bản mệnh bối rối giữa những luồng suy nghĩ khác nhau về công việc, chuyện tình cảm cá nhân... Hiệu suất công việc cũng vì thế khó mà ổn định được.

Điều quan trọng nhất là rành rẽ giữa những vấn đề này, đừng để chúng làm đảo lộn công việc và cuộc sống. Đây cũng là ngày mà con giáp này không nên trút hết lòng mình với những người ưa đố kỵ, họ có thể hãm hại ngay khi bản mệnh không để ý.

Ngoài ra, do ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc, chuyện tình cảm của tuổi Mão không thực sự suôn sẻ. Có những rắc rối nhỏ bản mệnh nên sớm giải quyết, chớ để chúng thành vấn đề lớn khiến hai người ngày càng xa nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/11/2023: Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 19/11/2023 hôm nay, tuổi Thìn có thể phải đối mặt với họa phá tài. Do đó, đây không phải là thời điểm thích hợp để con giáp này tiến hành đầu tư. Bản mệnh cần phải tỉnh táo và sáng suốt, tránh sập bẫy những kẻ cò mồi đưa ra lãi suất cao bằng những lời lẽ ngon ngọt.

Ngoài ra, con giáp này cần thắt chặt chi tiêu, quản lý tài chính khoa học và hợp lý hơn. Tuổi Thìn cũng nên mua sắm có chừng mực, đặc biệt là đừng quá sa đà vào các trang mua sắm trực tuyến kẻo cháy túi lúc nào không hay.

Thổ khí đương vượng có thể sẽ ảnh hưởng đến đường tiêu hóa của con giáp này. Bản mệnh nên chú ý ăn uống khoa học, tránh việc căng thẳng quá độ hay mải mê làm việc mà bỏ bữa, có thể sẽ gây ra nhiều tác hại khôn lường.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thân

12 con giáp hôm nay 19/11/2023: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 19/11/2023 hôm nay, tuổi Tỵ không nên bao đồng, quá quan tâm tới chuyện người khác. Kể cả khi con giáp này có nhận ra rằng mối quan hệ của một người nào đó đang không ổn chút nào thì cũng đừng lên tiếng nhận xét, nếu không muốn rước rắc rối vào mình.

Ngày mới hôm nay tuổi Tỵ nhận ra rằng sai sót cũng là chuyện thường tình. Cách tiếp cận tốt nhất cho vấn đề của con giáp này chính là hãy nỗ lực tập trung vào chúng và tìm hướng giải quyết. Đừng quên rằng thời gian là quan trọng, hãy cho mình thời gian, bản mệnh sẽ thấy rồi tất cả sẽ được tháo gỡ ổn thỏa.

Ngũ hành tương sinh mang lại chỗ dựa tinh thần khi tuổi Tỵ đang cảm thấy lạc lối, khi ai đó cho con giáp này lời khuyên thì hãy lắng nghe và phân tích kỹ.Không phải ai cũng có thể cho bản mệnh lời khuyên giá trị, nhưng người càng có nhiều kinh nghiệm thì lời họ nói ra càng đáng quý.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/11/2023: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/11/2023: Thìn đối mặt với nạn phá tài

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy Chủ Nhật ngày 19/11/2023 hôm nay, Sửu Ngọ tương hại, tuổi Ngọ có thể gặp nhiều rắc rối do thị phi bủa vây. Những lời đồn đoán khiến cho con giáp này phải gánh chịu những áp lực vô hình song có sức sát thương rất lớn.

Điều này khiến bản mệnh có thể trút giận lên những người thân thiết vì không giải tỏa được cơn bực dọc. Con giáp này không kiểm soát được những cơn nóng giận của mình và gây tổn thương cho người mình không bao giờ muốn tổn thương.

May mắn là dù tâm trạng rối ren vì tình cảm không như ý song tuổi Ngọ vẫn có thể không làm ảnh hưởng đến công việc. Bản mệnh dồn sức vào làm việc để quên đi những chuyện buồn và giành được những thành quả nhất định sau bao cố gắng.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/11/2023: Tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ Nhật ngày 19/11/2023 hôm nay là một ngày không mấy may mắn cho tuổi Mùi. Con giáp này có thể gặp phải những tình huống chia bè kết phái, tranh quyền đoạt lợi. Tốt nhất bản mệnh nên giữ vững vị trí là người ngoài cuộc.

Tử vi hàng ngày cũng khuyên tuổi Mùi không nên ham những lợi ích trước mắt, đừng mong mình không tốn công tốn sức mà lại được hưởng thành quả lao động của người khác. Hãy lao động một cách chân chính, rồi bản mệnh sẽ được nếm trái ngọt do chính tay mình trồng.

Thổ khí vượng cho thấy sự bốc đồng của con giáp này trong hôm nay là có nguyên do vì bản mệnh thiếu kiểm soát bản thân. Những lúc cảm xúc bất ổn, tuổi Mùi rất dễ làm tổn thương tới người thật sự quan tâm tới mình bằng những lời nói thiếu suy nghĩ.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/11/2023: Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng Chủ Nhật ngày 19/11/2023 hôm nay, mối quan hệ giữa tuổi Thân và một người nào đó sẽ trở nên căng thẳng hơn. Tuy nhiên, con giáp này cần phải cố gắng kiểm soát điều này, thông qua việc hành xử một cách bản lĩnh và điềm đạm.

Tử vi ngày mới còn cho biết hôm nay nếu một người nào đó đưa ra cho tuổi Thân những lời khuyên thì hãy lịch sự và lắng nghe. Đừng giữ thái độ cao ngạo, coi thường, nếu không sẽ có lúc con giáp này cảm thấy hối hận.

Kim Mộc xung khắc nhắc nhở tuổi Thân phải quan tâm sức khỏe của bản thân. Con giáp này không nên đuổi theo bất cứ ai cả, chỉ khi bản mệnh yêu thương chính mình thì tự khắc người quan tâm và yêu thương con giáp này thật lòng sẽ xuất hiện.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/11/2023: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 19/11/2023 hôm nay, tài tinh xuất hiện trao cho tuổi Dậu nguồn tài lộc dồi dào. Nhạy bén nhìn nhận thời cơ, quyết đoán đưa ra lựa chọn và kiên định với mục tiêu mình đã định, bản mệnh sẽ không thấy hối hận vì những quyết định của mình.

Tam hợp nâng đỡ, tuổi Dậu dễ tạo lập được uy tín dựa vào kinh nghiệm sẵn có của mình, nhờ vậy có thể được mọi người xung quanh kính nể. Nhờ có tài chỉ huy và tầm nhìn xa trông rộng mà bản mệnh có thể đưa ra những kế hoạch có lợi cho tập thể.

Ngũ hành tương sinh giúp cho đường tình duyên của tuổi Dậu dần khởi sắc. Sẽ có người giới thiệu cho con giáp này người tâm đầu ý hợp. Đừng quá bài xích việc giới thiệu, mai mối, biết đâu nhân duyên đang chờ đợi bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/11/2023: Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 19/11/2023 hôm nay, Mùi Tuất tương phá khiến tuổi Mùi dễ gặp phải trục trặc trong công việc. Mọi chuyện có thể không tiến hành đúng theo kế hoạch đã lập ra từ trước khiến bản mệnh cảm thấy rất buồn bực.

Trong ngày mới này, tuổi Tuất cũng cần chú ý và đề phòng những kẻ có ý đồ xấu xuất hiện xung quanh mình. Có thể những kẻ tiểu nhân này sẽ khiến công việc bản mệnh đang làm gặp nhiều khó khăn hơn, khiến con giáp này bị chậm tiến độ.

Tuổi Tuất là một người nhiệt tình và thẳng thắn, tuy nhiên, đôi khi bản mệnh rơi vào tình trạng nóng vội, đưa ra những quyết định không thật chính xác. Hãy tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/11/2023: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 19/11/2023 hôm nay, Dần Hợi tương phá nhắc nhở tuổi Hợi hôm nay cố gắng để ý tiểu tiết hơn. Nếu không sẽ có cơ hội cho kẻ tiểu nhân lợi dụng sơ hở này để trục lợi và mưu hại. Con giáp này cũng nên có sự răn đe phù hợp, chớ dễ dàng bỏ qua cho kẻ xấu.

Trong ngày mới này, tài lộc của bản mệnh dồi dào và có thể chia sẻ nó.Một người nào đó cần đến sự hỗ trợ của tuổi Hợi. Hãy làm tất cả những gì mình có thể để hỗ trợ họ một cách tốt nhất có thể. Hẳn nhiên điều đó đồng nghĩa với việc con giáp này sẽ phải hy sinh quá nhiều, nhưng để giữ được một tình bạn tốt thì điều đó đâu có là gì.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho bản mệnh cải thiện được các mối quan hệ xung quanh ngày hôm nay. Con giáp này có thể làm lành với bạn bè, người thân, vợ hay chồng của mình sau khoảng thời gian giận dỗi và tránh mặt nhau.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/11/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/11/2023: Ngọ Tài tinh chiếu mệnh may mắn nhân đôi Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/11/2023: Ngọ Tài tinh chiếu mệnh may mắn nhân đôi
Con số may mắn hôm nay 17/11/2023 12 con giáp Con số may mắn hôm nay 17/11/2023 12 con giáp
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/10/2024: Tuất đón nhận vận may tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/10/2024: Tuất đón nhận vận may tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/10/2024 Tuất có thể được thừa hưởng số tài sản mà những người đi trước để lại. Bản mệnh cần tìm cách sử dụng số tiền đó sao cho hợp lý, chớ nên nghĩ đến việc chơi bời hưởng thụ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/10/2024: Dậu hung vận lấn át đề phòng mất của

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/10/2024: Dậu hung vận lấn át đề phòng mất của

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/10/2024 tuổi Dậu cần phải đề phòng, luôn giữ chặt túi tiền của mình đừng để kẻ gian cướp đoạt.

Các tin bài khác

HTC Group – doanh nghiệp trẻ người Việt thành công trên đất Nhật

HTC Group – doanh nghiệp trẻ người Việt thành công trên đất Nhật

Hiện nay, với số lượng gần 600 nghìn người Việt Nam đang học tập, làm việc và sinh sống tại Nhật Bản đã có không ít các bạn trẻ sau khi tốt nghiệp ra trường chọn việc ở lại Nhật Bản để lập nghiệp. Đôi bạn trẻ Nông Hoàng Tuấn và Hoàng Văn Cường là hai trong số những người như vậy.
Thời tiết hôm nay (4/10): Bắc Bộ trời se lạnh, nắng hanh

Thời tiết hôm nay (4/10): Bắc Bộ trời se lạnh, nắng hanh

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 4/10, khu vực Bắc Bộ có sương mù vào sáng sớm, ngày nắng hanh, đêm lạnh. Khu vực Bình Thuận, Nam Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có nơi mưa to.
Con số may mắn hôm nay 10/10/2024 12 con giáp: Mùi nhận được lộc lá bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 10/10/2024 12 con giáp: Mùi nhận được lộc lá bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 10/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 9/10/2024 12 con giáp: Tý thắng lợi nối tiếp thắng lợi, của cải tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 9/10/2024 12 con giáp: Tý thắng lợi nối tiếp thắng lợi, của cải tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 9/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Lớp học tiếng Việt dưới hầm trú ẩn ở Odessa (Ukraine)

Lớp học tiếng Việt dưới hầm trú ẩn ở Odessa (Ukraine)

Bất chấp hoàn cảnh chiến sự khốc liệt, cộng đồng người Việt tại Odessa, Ukraine không ngừng nỗ lực giữ gìn bản sắc văn hóa, tiếng Việt cho thế hệ mai sau.
Nâng cao kỹ năng đưa tin cho 30 phóng viên ASEAN về bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng

Nâng cao kỹ năng đưa tin cho 30 phóng viên ASEAN về bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng

Từ ngày 3-5/10/2024, tại Hà Nội, Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức Khoá đào tạo ASEAN “Nâng cao kỹ năng đưa tin cho đội ngũ phóng viên các nước ASEAN về bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng”.
Gắn kết chặt chẽ công tác nhân quyền từ Trung ương đến địa phương

Gắn kết chặt chẽ công tác nhân quyền từ Trung ương đến địa phương

Ngày 3/10, Ban Chỉ đạo Nhân quyền Chính phủ phối hợp với Ban Chỉ đạo về Nhân quyền tỉnh Bình Định tổ chức Hội nghị tập huấn nhân quyền toàn quốc đợt 2 năm 2024 tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.
Tình hữu nghị Việt Nam - Cuba là tấm gương trong quan hệ quốc tế và ngoại giao nhân dân

Tình hữu nghị Việt Nam - Cuba là tấm gương trong quan hệ quốc tế và ngoại giao nhân dân

Đó là nhận định của bà Ariadne Feo Labrada, Tổng lãnh sự Cộng hòa Cuba tại Thành phố Hồ Chí Minh tại Lễ kỷ niệm 71 năm ngày khởi nghĩa vũ trang của Cuba - ngày tấn công pháo đài Moncada (26/7/1953 - 26/7/2024). Buổi lễ do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (HUFO) và Tổng lãnh sự quán Cộng hòa Cuba tại Thành phố phối hợp tổ chức ngày 3/10.
Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Trong 2 ngày 3 và 4/10, tại trường Trung học Phổ thông Lý Thường Kiệt và Trung học Phổ thông Nguyễn Trường Tộ, thị xã La Gi (Bình Thuận), Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, Ủy ban Nhân dân thị xã La Gi tổ chức Triển lãm số "Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý."
Kiên quyết phản đối cách hành xử thô bạo của lực lượng Trung Quốc với ngư dân Việt Nam

Kiên quyết phản đối cách hành xử thô bạo của lực lượng Trung Quốc với ngư dân Việt Nam

Ngày 2/10, Bộ Ngoại giao Việt Nam đã lên tiếng thông tin về vụ việc lực lượng thực thi pháp luật Trung Quốc trấn áp, đánh bị thương, tịch thu tài sản của ngư dân Việt Nam thuộc tàu cá QNg 95739 TS (tỉnh Quảng Ngãi) trong khi đang hoạt động tại khu vực quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam vào ngày 29/9.
Vùng 5 Hải quân: rút kinh nghiệm, nâng cao chất lượng công tác bảo đảm an toàn

Vùng 5 Hải quân: rút kinh nghiệm, nâng cao chất lượng công tác bảo đảm an toàn

Chiều 1/10, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm công tác bảo đảm an toàn trong học tập, công tác và tham gia giao thông năm 2024. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Chính ủy Vùng dự hội nghị; Đại tá Lục Đức Tiên, Phó Tư lệnh Vùng chủ trì.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động