Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:15 | 16/11/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/11/2023: Thân gặp nhiều rắc rối trong công việc

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/11/2023 Thân sẽ gặp nhiều rắc rối hoặc biến động trong công việc. Hãy chú ý khi giao tiếp với những người có quyền cao chức trọng.
Con số may mắn hôm nay 16/11/2023 12 con giáp Con số may mắn hôm nay 16/11/2023 12 con giáp
Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/11/2023: Ngọ Tài tinh chiếu mệnh may mắn nhân đôi Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/11/2023: Ngọ Tài tinh chiếu mệnh may mắn nhân đôi

Tử vi hôm nay 17/11/2023 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/11/2023: Thân gặp nhiều rắc rối trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/11/2023: Thân gặp nhiều rắc rối trong công việc

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 17/11/2023 hôm nay, con đường tài lộc của tuổi Tý thêm thịnh vượng. Công sức mà con giáp này bỏ ra được đền đáp xứng đáng, lương thưởng được tăng cao. Điều này là kết quả của sự nỗ lực không ngừng của bản mệnh

Tuổi Tý cũng hiểu rằng muốn đạt được thành công cho mình thì chắc chắn phải chăm chỉ, cần cù thì mới có được thành quả chứ không phải cứ ngồi đó há miệng chờ sung mà được. Nếu tiếp tục cố gắng, con giáp này sẽ đạt được thành công hơn nữa.

Tuy nhiên trong ngày mới hôm nay, Thủy khí vượng cảnh báo về những nguy cơ sức khỏe mà tuổi Tý có thể gặp phải. Con giáp này nên chăm sóc bản thân mình tốt hơn, đừng ham công tiếc việc quá mà ảnh hưởng đến sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/11/2023: Tuổi Sửu

Do ảnh hưởng của cục diện Tương Hại, người tuổi Sửu chẳng thể nào bình tĩnh đối diện với rắc rối như mọi ngày. Bạn thường xuyên thay đổi suy nghĩ và cách hành động, khiến cho nhiều người cảm thấy khó đoán và khó có thể tin tưởng bạn.

Ở giữa tập thể, bản mệnh nên hạn chế những cảm xúc tiêu cực, gây ảnh hưởng đến bầu không khí xung quanh. Nếu cảm thấy mệt mỏi, bạn nên cho bản thân mình được nghỉ ngơi, không nên tự trách bản thân và cố gắng làm việc quá sức.

Hỏa sinh Thổ cho thấy nửa kia của bạn luôn dịu dàng và thấu hiểu. Nếu có chuyện gì căng thẳng, bạn đừng giấu trong lòng mà hãy tâm sự với người ấy, điều đó sẽ giúp bạn cảm thấy nhẹ lòng hơn và hai người có thể cùng nhau thảo luận tìm ra cách giải quyết vấn đề.

Màu sắc cát tường: Nâu, vàng

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu, Hợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay 17/11/2023: Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 17/11/2023 hôm nay một ngày đầy may mắn đối với tuổi Dần. Con giáp này có thể đạt được những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp, nhất là với những ai theo đuổi con đường công danh.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, bài bản, con giáp này nhận được sự tin tưởng của nhiều người, từ lãnh đạo cho tới đồng nghiệp xung quanh. Đây là bàn đạp để bản mệnh có thể tiến những bước xa hơn nữa trong tương lai.

Tuy nhiên ngày mới hôm nay lại là ngày không thích hợp để tuổi Dần thực hiện các công to việc lớn. Vì vậy, nếu có ý định làm việc lớn gì, tốt nhất con giáp này nên tạm thời lùi lại và chọn một ngày khác thích hợp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/11/2023: Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 17/11/2023 hôm nay, công việc của tuổi Mão khá suôn sẻ. Dù làm việc ở nhà hay ở văn phòng thì bản mệnh cũng luôn đề cao tinh thần trách nhiệm, cố gắng hết mình để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Tuy nhiên, trong phương diện tình cảm, do gặp phải cục diện tương hình nên quan hệ tình cảm gia đình của con giáp này không được suôn sẻ cho lắm. Tuổi Mão nên bình tĩnh, đừng nói lời thiếu suy nghĩ khi đang nóng giận.

Ai cũng có những lúc sai sót, chẳng có người nào là hoàn hảo. bản mệnh thấy được cái sai của đối phương thì từ từ phân tích, để đối phương hiểu được mình đang có chỗ nào không đúng, từ đó mà sửa đổi, như vậy thì gia đình mới hạnh phúc êm ấm được.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/11/2023: Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn phải nhận sự tác động của Tỷ Kiên. Có thể bạn sẽ phải trải qua một ngày vất vả do vướng phải tranh chấp, mâu thuẫn với đồng nghiệp. Hãy hết sức bình tĩnh giải quyết vấn đề.

Bạn cũng nên dành thời gian để nhìn nhận lại bản thân, xem mình có những khuyết điểm gì cần phải khắc phục. Hãy học cách lắng nghe mọi người xung quanh nhiều hơn, không nên tự quyết tất cả mọi việc khi làm việc theo nhóm.

Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa con giáp này với những người lớn tuổi trong nhà rất hòa thuận. Vì vậy, người còn trẻ tuổi có thể tham khảo lời khuyên của người đi trước, nếu như bạn đang bối rối trước quá nhiều sự lựa chọn.

Màu sắc cát tường: Xám, cà phê

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Tý

12 con giáp hôm nay 17/11/2023: Tuổi Tỵ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 17/11/2023 hôm nay, trên đường công danh sự nghiệp, tuổi Tỵ có cơ hội thăng tiến tốt. Con giáp này hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và dễ nhận được sự tin tưởng của những người làm lãnh đạo.

Vì vậy, tuổi Tỵ hãy nhanh chóng chớp lấy cơ hội trước mắt. Dù có thể bản mệnh đã hài lòng với thực tại và không muốn nhận những trọng trách lớn lao, nhưng cũng không nên để kẻ khác nẫng tay trên những điều vốn thuộc về mình.

Hỏa sinh Thổ, tuổi Tỵ có mối quan hệ rất hòa hợp với nửa kia của mình. Đôi bên thường hay tâm sự với nhau những việc xảy ra hàng ngày, nhờ thế cả hai càng lúc càng trở nên thấu hiểu và thông cảm cho nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/11/2023: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/11/2023: Thân gặp nhiều rắc rối trong công việc

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 17/11/2023 hôm nay cho thấy những nỗ lực và công sức tuổi Ngọ bỏ ra cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng. Có thể con giáp này sẽ được cất nhắc trong thời gian tới, khi mà cấp trên nhìn nhận được năng lực thực sự của bản mệnh.

Trong ngày Ngọ Tý tương xung, những hiểu lầm, bất đồng giữa bản mệnh và đối phương dễ xảy ra. Bản thân con giáp này cũng có phần vô tâm khi không hiểu được những nỗi lo lắng trong lòng của đối phương nên khiến cho đối phương tổn thương.

Tuổi Ngọ hôm nay cảm thấy chán nản khi không tìm được sự bình yên nơi gia đình. Con giáp này có thể mệt mỏi vì những sức ép đến từ nhiều phía, thực sự rất cần có người ở bên làm chỗ dựa.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/11/2023: Tuổi Mùi

Hỏa sinh Thổ cho thấy mối quan hệ giữa người tuổi Mùi và gia đình rất hòa hợp. Mỗi khi gặp chuyện gì khó khăn hoặc vui vẻ, các thành viên trong nhà đều cùng chia sẻ với nhau. Gia đình chính là hậu phương vững chắc giúp bạn vững vàng trước biến cố.

Nửa kia của bạn là người rất thấu hiểu và tâm lý. Có nhiều khi người ấy có thể đoán được suy nghĩ và mong muốn mà không cần bạn phải nói thành lời. Hãy bày tỏ cảm xúc của mình rõ ràng hơn để người ấy có thể cảm nhận được tình cảm của bạn.

Đáng tiếc, trên phương diện sự nghiệp, Kiếp Tài lại cho thấy bạn là người dễ hành động nông nổi, thiếu suy nghĩ. Trong các công việc của tập thể, bạn cần thảo luận với đồng nghiệp, cấp trên nhiều hơn chứ không nên tự động làm theo ý của riêng mình.

Màu sắc cát tường: Xám, nâu

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/11/2023: Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 17/11/2023 hôm nay, tuổi Thân sẽ gặp nhiều rắc rối hoặc biến động trong công việc. Hãy chú ý khi giao tiếp với những người có quyền cao chức trọng, đừng ăn nói quá bỗ bã kẻo sẽ vô ý làm phật lòng người khác.

Cục diện Thổ sinh Kim cho thấy tuổi Thân rất vượng đào hoa. Dù đã lập gia đình hay vẫn còn độc thân, con giáp này dễ dàng gây ấn tượng với người khác nhờ cách nói chuyện hài hước và dễ mến. Nếu còn độc thân thì đây là cơ hội tốt để mở rộng các mối quan hệ, biết đâu bản mệnh sẽ tìm ra được người mình mong chờ.

Tuy nhiên, những người đã lập gia đình nên chủ động giữ khoảng cách với người khác giới. Đừng để cảm giác thỏa mãn hư vinh nhất thời khiến mình lâm vào bước đường sa ngã, gây tổn thương cho tất cả mọi người xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/11/2023: Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 17/11/2023 hôm nay, tuổi Dậu cần phải tập trung làm việc nhiều hơn, nếu không thì bản mệnh có thể bị cấp trên trách phạt vì không hoàn thành nhiệm vụ được giao, làm việc thiếu hiệu quả.

Bên cạnh đó, tuổi Dậu cần nhớ rằng người bên cạnh đôi khi không được trân trọng nhưng lại thực sự có ý nghĩa với mình. Vì thế, bản mệnh sẽ cần phải kiềm chế bản thân, không nên vì nóng giận nhất thời mà buông ra những lời làm tổn thương người thân.

Tình cảm cần sự vun đắp lâu dài, nếu bản mệnh cứ ích kỷ chỉ nghĩ đến mình mà không hề quan tâm đến cảm xúc của đối phương thì e rằng chẳng sớm thì muộn tình yêu cũng dần tàn lụi, không có được hạnh phúc như mong muốn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/11/2023: Tuổi Tuất

Tỷ Kiên gây rối, người tuổi Tuất dễ vướng phải tranh cãi với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh mình. Nguyên nhân mâu thuẫn có thể xuất phát từ quyền lợi, vị thế, khiến vấn đề càng dễ trở nên nghiêm trọng hơn.

Hãy bình tĩnh và có cái nhìn thẳng thắn về vấn đề mình đang gặp phải, chớ nên tham lam những thứ không phải của mình, đôi khi nhường nhịn mọi người xung quanh một chút, mọi việc sẽ được giải quyết nhanh chóng và đơn giản hơn nhiều.

May mắn, Hỏa sinh Thổ cho thấy con giáp này có một mái nhà rất hạnh phúc. Nếu đã kết hôn, hai người luôn thấu hiểu và thông cảm với những hành động của đối phương mỗi khi nóng nảy. Nếu còn độc thân, bạn có cơ hội gặp được người khiến mình rung động.

Màu sắc cát tường: Vàng, xám

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/11/2023: Tuổi Hợi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 17/11/2023 hôm nay, tuổi Hợi sẽ đạt được kết quả lý tưởng nếu tham gia vào các kỳ thi cử hoặc các cuộc tuyển chọn. Chỉ cần nắm vững kiến thức và tin tưởng vào bản thân thì chẳng có thử thách nào con giáp này không thể vượt qua.

Tuy nhiên, người giữ quyền cao chức trọng nên cởi mở hơn trong việc tiếp thu ý kiến của mọi người, đừng cho rằng mình là người lãnh đạo thì không cần phải học hỏi người khác. Chỉ khi mở rộng tư duy, con giáp này mới tiến xa hơn nữa.

Trong ngày Thổ khắc Thủy, chuyện tình cảm của bản mệnh và nửa kia không được yên bình. Có thể tất cả những gì con giáp này đang nghĩ chỉ là hiểu lầm mà thôi, hãy trò chuyện thẳng thắn với nhau trước khi đưa ra bất cứ phán xét gì.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/11/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2024 không? Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2024 không?
Tuổi Đinh Sửu 1997 có nên sinh con năm 2024 không? Tuổi Đinh Sửu 1997 có nên sinh con năm 2024 không?
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024 Dậu có một ngày công việc kinh doanh diễn ra thuận lợi. Những tồn đọng lần lượt được giải quyết, quan hệ với đối tác khá tốt đẹp, lợi nhuận tăng đáng kể.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024 những kế hoạch được thực hiện từ trước của tuổi Mão đang tiến triển bền vững và nhanh chóng. Vì lý do này, bản mệnh trở nên tự tin và quyết đoán hơn, biết rằng mình chẳng hề thua kém bất cứ ai.

Các tin bài khác

Tuổi Đinh Sửu 1997 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Đinh Sửu 1997 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm 2025 Ất Tỵ, thuộc hành Hỏa như năm 2024. Vậy tuổi Đinh Sửu 1997 có nên sinh con năm 2025 không?
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Thời điểm phát tài nửa cuối năm 2024 của 12 con giáp

Thời điểm phát tài nửa cuối năm 2024 của 12 con giáp

Lộc trời đưa đến, nhưng con giáp này càng về cuối năm 2024 càng vượng vận. Top 3 con giáp tăng lương thăng chức cuối năm 2024 xướng tên ai?
Cát tinh soi đường 3 con giáp tăng lương thăng chức cuối năm 2024

Cát tinh soi đường 3 con giáp tăng lương thăng chức cuối năm 2024

Lộc trời đưa đến, nhưng con giáp này càng về cuối năm 2024 càng vượng vận. Top 3 con giáp tăng lương thăng chức cuối năm 2024 xướng tên ai?

Đọc nhiều

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Cà Mau vận động nguồn vốn tài trợ dự án xây cầu và nhà đồng hương

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Cà Mau vận động nguồn vốn tài trợ dự án xây cầu và nhà đồng hương

Chiều 15/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Cà Mau cùng Ban Liên lạc đồng hương Bạc Liêu - Cà Mau tại TP Hồ Chí Minh tổ chức lễ ký kết thoả thuận phối hợp thực hiện chương trình “Quê hương và những tấm lòng”.
Cổ đông lớn nhất của Novaland đăng ký bán 2 triệu cổ phiếu NVL

Cổ đông lớn nhất của Novaland đăng ký bán 2 triệu cổ phiếu NVL

NovaGroup tiếp tục đăng ký bán 2 triệu cổ phiếu NVL từ ngày 18-26/7 sau khi bán bất thành lượng cổ phiếu này trong khoảng thời gian từ ngày 27/6-12/7 do thay đổi để phù hợp với kế hoạch hỗ trợ cơ cấu nợ.
5 nhóm mục tiêu công tác của 6 tháng cuối năm

5 nhóm mục tiêu công tác của 6 tháng cuối năm

Hội nghị diễn ra ngày 16/7 tại Hà Nội do Lãnh đạo Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam chủ trì cùng toàn thể Cơ quan Thường trực tham dự.
Cùng trải nghiệm mặc Yukata với các bạn Nhật Bản

Cùng trải nghiệm mặc Yukata với các bạn Nhật Bản

Tại sự kiện “Trải nghiệm phong tục lễ hội Tanabata, mặc thử Yukata” do Trung tâm Thông tin Văn hóa - Đại sứ quán Nhật Bản tổ chức, nhiều bạn trẻ Việt Nam đã được mặc thử trang phục Yukata của Nhật Bản và khám phá những nét gần gũi trong trang phục truyền thống của hai nước.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Đoàn Thanh tra EC sẽ đến Việt Nam thực hiện đợt kiểm tra lần thứ 5 về khắc phục "Thẻ vàng" IUU. Trong thời gian này, nhiều địa phương trên cả nước như: Quảng Bình, Khánh Hòa, Kiên Giang đang triển khai các giải pháp chống khai thác IUU trong 2 tháng cao điểm (tháng 7 và tháng 8) để giữ vững những kết quả đã đạt được, đảm bảo không phát sinh các hành vi vi phạm IUU trong thời gian tới.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động