Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:00 | 15/01/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/1/2024: Tý lao đao Dần tiền vào như nước

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/1/2024 cát thần chiếu mệnh, tuổi Dần có khả năng khắc phục khó khăn và có bản lĩnh đương đầu với thử thách mà không hề e ngại.
Con số may mắn hôm nay 14/1/2024 12 con giáp: Tuất vô cùng may mắn Con số may mắn hôm nay 14/1/2024 12 con giáp: Tuất vô cùng may mắn
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/1/2024: Mùi gặp rắc rối, sự nghiệp lao đao Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/1/2024: Mùi gặp rắc rối, sự nghiệp lao đao

Tử vi hôm nay 16/1/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/1/2024: Tý lao đao Dần tiền vào như nước
Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/1/2024: Tý lao đao Dần tiền vào như nước

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 16/1/2024 hôm nay, vận trình của tuổi Tý khó bề yên ổn. Mọi thứ có thể không diễn ra đúng những gì mà con giáp này mong muốn. Điều đó đồng nghĩa với việc bản mệnh sẽ phải mất thời gian khắc phục hậu quả do tiểu nhân gây ra.

Đặc biệt trong ngày hôm nay, tuổi Tý cần phải tỉnh táo hơn trong những việc liên quan đến tiền bạc. Tiền kiếm được chẳng dễ dàng gì, ấy thế mà chỉ cần con giáp này chủ quan sẽ rất dễ đánh mất tiền một cách lãng xẹt, như vậy sẽ rất đáng tiếc.

Trong ngày Thủy Hỏa xung khắc, chuyện tình cảm cũng gặp nhiều trục trặc. Có lẽ chính vì quá mải mê với công việc nên bản mệnh không còn thời gian để quan tâm chăm sóc gia đình. Đây chính là nguyên nhân khiến khoảng cách giữa vợ chồng xa dần, lâu dài dễ dẫn đến đổ vỡ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/1/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 16/1/2024 hôm nay, tuổi Sửu trở nên cởi mở hơn với những ý tưởng và những quan điểm mới mẻ, nhưng vẫn muốn tiếp nối những ý kiến, quan điểm cá nhân cũ. Hãy chia sẻ với những người có kinh nghiệm sống để có thể có được những lời khuyên giá trị hơn.

Ngũ hành tương sinh tương trợ cho mối quan hệ trong gia đình, con giáp này là một người dịu dàng và biết quan tâm, săn sóc các thành viên. Bản mệnh luôn chia sẻ với nửa kia mọi suy nghĩ của mình để vợ chồng cùng thảo luận đưa ra cách giải quyết hợp lý nhất.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày mọi việc đều tốt, tốt nhất là các vụ khởi tạo, cưới gả, xây cất, đào ao giếng, khai mương rạch, khai trương… Con giáp này nên thực hiện các công việc đó để có được sự thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi 12 con giáp hôm nay 16/1/2024: Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 16/1/2024 hôm nay, cát thần chiếu mệnh, tuổi Dần có khả năng khắc phục khó khăn và có bản lĩnh đương đầu với thử thách mà không hề e ngại.

Để thăng tiến nhanh hơn nữa trên con đường sự nghiệp, con giáp này nên cởi mở hơn trong lối tư duy của mình, đừng bó hẹp bản thân trong các khuôn khổ do chính mình đặt ra. Hãy thử nhìn nhận những vấn đề cũ trên những khía cạnh mới.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày tốt để xuất hành, giá thú nhưng tránh động thổ. Con giáp này nên sắp xếp kế hoạch công việc cho hợp lý để quá trình thực hiện gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/1/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 16/1/2024 hôm nay, tuổi Mão có nhiều cơ hội để phát huy năng lực và chứng minh khả năng. Có thể trong quá trình thực hiện con giáp này sẽ bị một số trở ngại cản đường, nhưng nếu có thể vượt qua thì chắc chắn sẽ thành công vang dội.

Ngũ hành tương sinh rất có lợi cho chuyện tình cảm của tuổi Mão. Bản mệnh cảm thấy thật may mắn khi có được người thấu hiểu và cảm thông khi vướng vào tình huống khó khăn, trở ngại. Con giáp này vốn là người sống thiên về tình cảm nên có được điều này cảm thấy rất đáng quý và trân trọng.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Đông phía ngoài nhà kho và giường ngủ. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/1/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 16/1/2024 hôm nay, tuổi Thìn gặp nhiều tác động xấu, vì thế hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối mặt với đủ loại thị phi chốn công sở. Những lời đặt điều sai trái có thể khiến con giáp này ức chế, thậm chí tổn thương.

Ngày mới này, bản mệnh còn dễ suy nghĩ bi quan dưới tác động tiêu cực của hung tinh, thậm chí con giáp này còn có suy nghĩ bỏ cuộc vì áp lực công việc quá nặng nề. Tuy nhiên, nếu hành động nông nổi thì sau này sẽ phải hối tiếc.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Thìn nên dành thời gian để thư giãn. Ngoài ra, theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay, con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại phía trong khớp cổ chân, xương bánh chè.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

12 con giáp hôm nay 16/1/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 16/1/2024 hôm nay, tuổi Tỵ có thể phải chịu sự ngờ vực của đồng nghiệp. Khi mọi người không tin tưởng vào con giáp này thì cách tốt nhất là bản mệnh hãy dùng hành động thực tế để chứng minh năng lực của bản thân.

Hãy tin rằng chỉ cần suy nghĩ lạc quan và tập trung vào công việc thì mọi rắc rối sẽ dần dần có cách giải quyết. Con giáp này chẳng hề thua kém bất cứ ai, vì vậy mà chẳng việc gì phải sợ hãi, lùi bước cả. Hãy biến thách thức thành cơ hội, rồi mọi người sẽ phải thán phục bản mệnh.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, tuổi Tỵ có mối quan hệ rất hòa hợp với nửa kia của mình. Vì thường xuyên trò chuyện nên đôi bên luôn thấu hiểu và bao dung cho nhau. Khi gặp phải bế tắc, con giáp này có thể chia sẻ với nửa kia và cùng chung tay vượt qua sóng gió.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/1/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/1/2024: Tý lao đao Dần tiền vào như nước

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 16/1/2024 hôm nay, tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn trong các mối quan hệ xã giao. Bản mệnh dễ tạo ấn tượng tốt cho mọi người ngay từ lần đầu gặp gỡ. Đặc biệt, có thể gặp được đối tác chung chí hướng, việc bắt tay hợp tác diễn ra hết sức thuận lợi.

Tuy nhiên, đường tình cảm của con giáp này lại không được thuận lợi như vậy. Tuổi Ngọ có xu hướng trở nên cứng nhắc và cố chấp, không chịu thấu hiểu và thông cảm cho đối phương, chỉ nhất nhất làm theo điều mình muốn. Điều này khiến nửa kia vô cùng thất vọng với cách cư xử vô lý của bản mệnh.

Ngoài ra, cục diện Hỏa khí vượng có thể khiến bản mệnh bị nóng trong, ảnh hưởng tới cuộc sống thường ngày và công việc. Con giáp này nên điều chỉnh lại chế độ ăn uống và sinh hoạt điều độ, triệu chứng khó chịu sẽ sớm biến mất.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/1/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 16/1/2024 hôm nay, tuổi Mùi cảm thấy nhiệt huyết hơn trong những việc mình là và hăng hái tham gia các thử thách mới. Con giáp này thường bắt tay vào làm việc ngay mà không hề chần chừ, do dự, dù đó là công việc khó khăn đi chăng nữa.

Ngũ hành tương sinh cho bản mệnh cơ hội để thể hiện một phần năng lực, tài năng của mình, điều mà từ trước tới giờ con giáp này chưa có cơ hội. Tuy nhiên hãy lắng nghe lời khuyên của những người xung quanh để biết mình có thể làm được những điều gì giá trị hơn với năng lực đó.

Tam hợp xuất hiện rất tốt cho tuổi Mùi độc thân có thể tìm được người tâm đầu ý hợp, ai đã có gia đình lại nên cẩn trọng trước các mối quan hệ mới. Tốt nhất, bản mệnh hãy luôn chú ý và giữ khoảng cách với những đối tượng khác giới có ý định tiếp cận mình, tránh để bản thân sa ngã vì ham vui.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/1/2024: Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 16/1/2024 hôm nay, tuổi Thân rất vượng đào hoa. Bản mệnh dễ dàng gây ấn tượng với người khác giới nhờ cách nói chuyện có duyên của mình. Đây là cơ hội tốt để những người còn lẻ bóng tìm ra người phù hợp.

Tuy nhiên, những người đã lập gia đình nên chủ động giữ khoảng cách với người khác giới. Đừng để cảm giác ham vui nhất thời khiến mình sa ngã, gây tổn hại đến hạnh phúc gia đình và tổn thương những người thân yêu nhất.

Trong ngày mới hôm nay, người mang thai lưu ý không lên lui tới những nơi này nhiều hoặc dịch chuyển vị trí, tiến hành sửa chữa ở hướng Tây Nam phía ngoài nhà kho và nhà vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/1/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 16/1/2024 hôm nay, tuổi Dậu được cát thần trợ vận, tiền bạc vào nhà ào ào như nước. Bản mệnh dù làm nghề kinh doanh buôn bán hay làm văn phòng thì cũng đều có được tiền bạc rủng rỉnh trong tay.

Trong ngày, con giáp này gặp khá nhiều may mắn, từ đường tình duyên cho tới tài lộc. Cát thần dẫn lối, con đường tình yêu nhờ thế mà cũng hanh thông, suôn sẻ hơn gấp nhiều lần. Đôi trái tim cùng nhìn về một hướng, khúc mắc nào cũng sẽ sớm được hóa giải.

Người độc thân hãy nhìn xa hơn về tương lai, đừng chôn chặt trái tim mình trong những nỗi đau quá vãng. Ai cũng có những vết thương lòng không thể nói ra, nhưng đừng để cho những chuyện đó khiến cho trái tim mình khép kín mà từ chối hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/1/2024: Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 16/1/2024 hôm nay, trong công việc, dù tuổi Tuất là người thẳng thắn, nhiệt tình nhưng đôi khi bốc đồng, nóng vội, thậm chí là hành động mù quáng. Nếu không sửa đổi mặt tính cách này, bản mệnh khó nhận được sự đánh giá cao của cấp trên.

May mắn là Thổ Hỏa tương sinh hỗ trợ cho vấn đề tiền bạc của bản mệnh, lối sống tiết kiệm cũng giúp ích con giáp này rất nhiều trong thời điểm này. Trong khi mọi người còn đang vất vả kiếm tiền thì tuổi Tuất vẫn luôn dư dả, thậm chí còn có tiền đầu tư. Hãy duy trì lâu dài thói quen tốt này.

Về phương diện tình cảm, cục diện lục hợp xuất hiện cho thấy mối quan hệ giữa tuổi Tuất và người nhà rất hòa hợp. Hai người luôn thẳng thắn chia sẻ với nhau mỗi khi gặp phải khó khăn hoặc bế tắc để cùng tìm ra cách giải quyết phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/1/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 16/1/2024 hôm nay, tuổi Hợi đang tiến bước nhanh chóng trên con đường sự nghiệp. Hãy cứ nghiêm túc, trách nhiệm với nhiệm vụ của mình, con giáp này sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Tuy nhiên, người làm lãnh đạo cần cho cấp dưới nhiều cơ hội để bày tỏ quan điểm của mình hơn, đừng chỉ khăng khăng với ý kiến của riêng mình, bản mệnh sẽ trở thành người độc đoán, khiến mọi việc khó phát triển.

Thổ khắc Thủy cho thấy, chuyện tình cảm của bản mệnh và nửa kia không được yên bình. Con giáp này không nên vội vàng đưa ra những lời phán xét về đối phương trước khi nghe họ giải thích. Có thể tất cả những gì con giáp này nghĩ là đúng lại chỉ là hiểu lầm.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/1/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Con số may mắn hôm nay 15/1/2024 12 con giáp: Tý lộc lá đầy mình Con số may mắn hôm nay 15/1/2024 12 con giáp: Tý lộc lá đầy mình
Tử vi tuần mới 12 con giáp (15-21/1/2024): Thần may kế bên Mão thuận lợi bất ngờ Tử vi tuần mới 12 con giáp (15-21/1/2024): Thần may kế bên Mão thuận lợi bất ngờ
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024) Tý có thể chạm tới cái đích đã đặt ra từ trước. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản mệnh trong suốt thời gian qua đã được đền đáp vô cùng xứng đáng.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024 báo một cơ hội tuyệt vời sẽ đến với tuổi Mùi, giúp cho bản mệnh có thể kết nối với bạn bè đồng nghiệp, thậm chí nhận được sự hỗ trợ của họ.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024 báo một cơ hội tuyệt vời sẽ đến với tuổi Mùi, giúp cho bản mệnh có thể kết nối với bạn bè đồng nghiệp, thậm chí nhận được sự hỗ trợ của họ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024 vận trình của tuổi Mùi có nhiều ngáng trở, nghi ngờ và gièm pha về con đường đang đi nhưng hãy thật cứng rắn, đừng dễ dàng gục ngã.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024 con giáp này tìm được mối hàng tốt, các hợp đồng suôn sẻ, lại có thêm nguồn vốn tài trợ nên chỉ cần bắt tay vào làm việc là thu về lợi nhuận không nhỏ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024 công việc khởi sắc theo chiều hướng vô cùng tích cực, vận trình sự nghiệp của con giáp này từ đó mà có những bước tiến triển không ngừng.

Đọc nhiều

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Trung tâm tiêm chủng Long Châu (thuộc Nhà thuốc Long Châu - FPT) là đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tiêm chủng vắc xin. Tuy nhiên, qua thanh kiểm tra, một số trung tâm vẫn còn dính nhiều sai sót cần khắc phục.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024) Tý có thể chạm tới cái đích đã đặt ra từ trước. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản mệnh trong suốt thời gian qua đã được đền đáp vô cùng xứng đáng.
Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Tăng cường chia sẻ thông tin về Iran, sớm thiết lập đường bay thẳng; tìm kiếm các phương án ưu đãi thị thực; tổ chức đoàn doanh nghiệp, báo chí Việt Nam thăm Iran...đây là những đề xuất được các doanh nhân Việt Nam, Iran đưa ra tại chương trình “Roadshow Du lịch Iran - Đông Nam Á 2024 - Hội thảo du lịch Iran - Việt Nam” diễn ra ngày 1/7 tại Hà Nội nhằm thúc đẩy hợp tác du lịch giữa hai nước.
3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

Ngày 4/7, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội (HAUFO) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đối ngoại nhân dân 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Tại đây, HAUFO đã đề ra 3 trọng tâm công tác trong những tháng cuối năm.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động