Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
21:35 | 22/08/2024 GMT+7

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (24-25/8/2024): Bạch Dương tài chính dư dả

aa
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (24-25/8/2024) tình hình tài chính của Bạch Dương vẫn rất dư dả và an toàn do vấn đề này luôn được bạn đặt lên hàng đầu, do đó mà chòm sao này sẽ không vội vàng đầu tư trong thời điểm này.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/8/2024: Kim Ngưu không bị khuất phục trước mọi khó khăn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/8/2024: Kim Ngưu không bị khuất phục trước mọi khó khăn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/8/2024: Song Ngư không nên bướng bỉnh cứng đầu trong ngày này Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/8/2024: Song Ngư không nên bướng bỉnh cứng đầu trong ngày này

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (24-25/8/2024): Bạch Dương

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (24-25/8/2024): Bạch Dương tài chính dư dả
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (24-25/8/2024): Bạch Dương tài chính dư dả

Bạch Dương biết rằng bản thân cần phải làm gì và không nên làm gì. Bạn không sợ hãi khi mà đối diện với khó khăn, chính điều đó khiến mọi người xung quanh đều phải nể phục bạn.

Tình hình tài chính của Bạch Dương vẫn rất dư dả và an toàn do vấn đề này luôn được bạn đặt lên hàng đầu, do đó mà chòm sao này sẽ không vội vàng đầu tư trong thời điểm này. Chính vì có tầm nhìn xa trông rộng số tiền mà bạn có đang nhân lên gấp 5, gấp 10 lần.

Về phương diện tình cảm, có vẻ như chòm sao này rất hay áp đặt suy nghĩ của mình cho đối phương, bắt họ phải làm theo mong muốn của mình. Bạn nên thay đổi nếu như còn muốn giữ mối quan hệ này.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (24-25/8/2024): Kim Ngưu

Kim Ngưu sẽ ghi điểm được trong lòng mọi người. Chòm sao này rất biết cảm thông với mọi khó khăn của người khác. Kim Ngưu sẽ có thể mang đến hiệu quả rất tốt khi kết hợp với một ai đó. Hãy biết đoàn kết và nỗ lực ắt thành quả bạn đạt được sẽ ngoài mong đợi.

Tình trạng sức khỏe của bạn đang không được tốt cho lắm. Nếu như chòm sao này muốn có thể tìm cách giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi thì hãy để cho đầu óc được thoải mái và bớt suy nghĩ những chuyện linh tinh. Có như thế bạn mới khỏe mạnh và thư giãn được.

Tình hình tài chính của Kim Ngưu hôm nay có thể thấy được cơ hội đang mỉm cười bạn.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (24-25/8/2024): Song Tử

Song Tử là người rất nhiệt huyết và chăm chỉ trong cuối tuần này. Bạn thích tranh luận để có thể cùng nhau tìm ra phương án tốt nhất, tuy nhiên bạn là tuýp người dễ bị kích động. Do đó để đạt được hiệu quả cao, bạn cần học cách tiết chế và lựa lời để nói cho hợp hoàn cảnh thì sẽ tốt hơn rất nhiều.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này rất mạnh mẽ và cuồng nhiệt, do đó bạn là cung hoàng đạo luôn có được sự hấp dẫn khi yêu, tuy nhiên Song Tử không thật sự đem lòng yêu mến ai cả. Bạn đang giữ quan hệ mập mờ với nhiều người cùng lúc.

Về phương diện tài chính, chính các kế hoạch đầu tư mạo hiểm, phiêu lưu sẽ khiến bạn phải chịu tổn thất một khoản tiền rất lớn. Bạn nên coi đó như là một bài học đáng giá và rút kinh nghiệm cho bản thân.

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo cuối tuần (24-25/8/2024): Cự Giải

Cự Giải có thể cảm thấy không ổn, nhạy cảm với mọi chuyển động của những người xung quanh. Sự lạnh lùng của bạn sẽ được nhiều người ngưỡng mộ, mặc dù rất có thể một số thử thách có thể làm giảm nỗ lực của bạn khiến bạn hơi bực bội nhưng rồi sẽ ổn. Hôm nay đừng quát tháo những người làm chung nhé Cua nhỏ.

Cự Giải sẽ yêu thương, chăm sóc và có trách nhiệm với người yêu của mình. Chúng tôi cảm thấy trêu chọc hoặc chọc ghẹo một vài câu chuyện cười thú vị sẽ làm cho buổi tối trở nên ngọt ngào hơn.

Chòm sao này không tìm thấy lối thoát dễ dàng cho các vấn đề tài chính của mình và sẽ khó đưa ra quyết định chắc chắn. Hôm nay đừng có đầu tư mạo hiểm vào bất cứ lĩnh vực nào.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (24-25/8/2024): Sư Tử

Sư Tử vui vẻ khi có ai đó đang cảm thấy tự hào về bạn. Do đó chòm sao này cũng dẹp bỏ được những rào cản tự ti trong lòng. Không nên làm việc tùy hứng, điều đó sẽ đánh mất phong độ của bạn.

Tình trạng sức khỏe của Sư Tử sẽ cần được chú ý hơn hết trong thời điểm mùa dịch bệnh hiện nay. Chỉ cần lơ là, và không quan tâm đến bản thân một chút thôi cũng có thể khiến cơ thể bạn mệt mỏi và dễ cảm cúm.

Trong chuyện tình cảm, lắng nghe tiếng lòng của mình sẽ là phương pháp tốt nhất để Sư Tử sẽ đưa ra được quyết định đúng đắn nhất. Cung hoàng đạo này không nên để những thứ lung linh sắc màu khiến bản thân đưa ra quyết định sai lầm.

12 cung hoàng đạo cuối tuần (24-25/8/2024): Xử Nữ

Xử Nữ cảm thấy khó mà đưa ra được những quyết định dứt khoát trong hôm nay. Tình huống này có thể rất hiếm gặp với một người quyết đoán như bạn. Có vẻ như cảm xúc và lý trí của bạn đang trái ngược nhau.

Về phương diện tình cảm, Xử Nữ nên tâm sự với những người thân thiết của mình những gì mà bản thân đang giấu kín trong lòng, có như vậy thì bạn mới lấy lại được nhẹ nhõm. Biết đâu nửa kia còn đưa ra cho bạn những phương án giải quyết hữu ích thì sao?

Trong vấn đề tài chính, cung hoàng đạo này không nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư trong ngày thứ 5 này. Tốt nhất bạn nên kiên nhẫn và chờ đợi những cơ hội khác thích hợp đến với mình.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (24-25/8/2024): Thiên Bình

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (24-25/8/2024): Bạch Dương tài chính dư dả
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (24-25/8/2024): Bạch Dương tài chính dư dả

Thiên Bình hơi căng thẳng với cảm xúc của mình và cứng nhắc, lì đòn khi Mặt Trăng đối góc với tiểu hành tinh Vesta. Cuối tuần này bạn sẽ phải duy trì mối quan hệ rất tốt với bạn bè, đồng nghiệp, đối tác kinh doanh và sếp của mình. Tất cả những người mà có liên quan tới bạn thông qua công việc đều có thể mang lại lợi ích lớn cho bạn.

Thiên Bình nên dành thời gian để nói về những khó khăn bạn đã trải qua trong một, hai năm vừa qua với người thấu hiểu bạn. Những gì diễn ra sắp tới sẽ là phép thử cho bài học trong quá khứ.

Cuối tuần này Thiên Bình không nên đem theo quá nhiều tiền trong người hoặc cho người khác vay tiền. Ngày này không tốt cho lĩnh vực tài chính nên hãy nghe theo lời khuyên từ chiêm tinh.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (24-25/8/2024): Bọ Cạp

Bọ Cạp nhận được sự giúp đỡ rất nhiều từ mọi người xung quanh. Có một số vấn đề có vẻ rất buồn chán, tuy nhiên hãy dùng chúng làm nền tảng để sáng tạo và hướng đến những giải pháp mới mẻ.

Về mặt sức khỏe, nếu cơ thể đang mệt mỏi, thì bạn nên chọn ra cho mình một món ăn để có thể tạo được cảm giác ngon miệng. Bọ Cạp hãy cố gắng ăn uống và tập luyện thể dục để cơ thể được khỏe mạnh.

Về phương diện tình cảm, tình yêu ngọt ngào sẽ bắt đầu chớm nở. Hãy trân trọng tình cảm này của đối phương dành cho bạn.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (2-3/12/2023): Nhân Mã

Nhân Mã đang nói một đằng, nhưng làm một nẻo. Nhiều khi, bạn cảm thấy bực chính bản thân mình vì đã không thực hiện theo đúng suy nghĩ ban đầu. Bạn gặp xung đột với bạn bè hoặc đồng nghiệp. Trước khi biết mọi chuyện đúng sai ra sao, bạn cũng không nên có thái độ quá gay gắt như vậy.

Về phương diện tình cảm, Nhân Mã và nửa kia sẽ khắc phục được sự mâu thuẫn trước đấy. Hai người đang dần hiểu nhau và bao dung hơn cho đối phương. Vì thế mà tình cảm của hai bạn cũng trở nên bền chặt và dài lâu.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này có thể nhận được một khoản tiền lương hay tiền thưởng rất hậu hĩnh trong cuối tuần này bởi vì những cống hiến mà bạn đã bỏ ra cho cả nhóm.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (24-25/8/2024): Ma Kết

Ma Kết có thể trỗi dậy bất cứ lúc nào. Bạn sẽ hoàn toàn hòa mình vào công việc thường ngày mà bạn vẫn làm trong cuối tuần này. Cảm hứng làm việc của Kết tuy không cao nhưng bạn vẫn có trách nhiệm vô cùng to lớn với công việc.

Ma Kết sẽ cảm thấy tuyệt vời nếu bạn sẵn sàng lắng nghe người yêu của mình. Sự linh hoạt của bạn sẽ là chìa khóa dẫn đến hạnh phúc. Hãy sẵn sàng đón nhận những nụ hôn và những cái ôm ngọt ngào để tăng cường sự ngọt ngào trong mối quan hệ.

Vấn đề tiết kiệm tiền chưa bao giờ là dễ dàng với Ma Kết cả, nhưng cuối tuần này chòm sao này vẫn phải tập trung cho kế hoạch đó của mình. Hãy vượt qua mọi cám dỗ để bảo toàn số tiền tiết kiệm cho những kế hoạch dài hạn trong tương lai.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (24-25/8/2024): Bảo Bình

Bảo Bình cần phải cẩn thận hơn trong những mâu thuẫn nhỏ. Vì chúng có thể gây ra những ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của bạn.

Hãy học cách quản lý tiền bạc của bản thân sao cho hợp lý và chi tiết nhất.

Trong tình yêu nếu đã cố gắng mà vẫn không có kết quả thì bạn nên buông bỏ và sống cho bản thân.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (24-25/8/2024): Song Ngư

Song Ngư có những cảm xúc mãnh liệt, ẩn chứa trong vỏ bọc trầm lạng. bạn không muốn nói ra những gì mà mình đang giấu kín trong lòng. Bạn đang khẳng định được vị thế của mình nhờ vào tài năng và sự sáng tạo vượt trội mà ít người có được.

Về mặt tình cảm, chính những cảm xúc bùng nổ bất chợt của Song Ngư đang làm cho nửa kia phải cảm thấy ngạc nhiên, hơn thế nữa là sợ hãi. Bạn cần cư xử một cách lý trí hơn, đừng khiến cho nửa kia phải chịu sự tổn thương.

Song Ngư có lẽ không nên thể hiện thái độ ganh tị khi mà nhìn thấy người khác kiếm được nhiều tiền hơn mình. Điều bạn cần làm lúc này là hãy cố gắng làm việc tốt nhất để cấp trên chủ động thăng chức, tăng lương cho bạn.

*Thông tin “Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (24-25/8/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/8/2024: Xử Nữ chìm đắm trong sự thất vọng Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/8/2024: Xử Nữ chìm đắm trong sự thất vọng
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/8/2024: Bảo Bình rơi vào cảnh thiếu thốn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/8/2024: Bảo Bình rơi vào cảnh thiếu thốn
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/8/2024: Bảo Bình rơi vào cảnh thiếu thốn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/8/2024: Bảo Bình rơi vào cảnh thiếu thốn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/8/2024 bạn cần biết tiết kiệm tiền khi mà bản thân đang trong tình hình thiếu thốn ra sao. Hãy thực hiện những việc như: theo dõi chi tiêu hàng ngay, lập ngân sách chi tiêu và tìm ra những thứ không thực sự để loại bỏ.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/8/2024: Xử Nữ chìm đắm trong sự thất vọng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/8/2024: Xử Nữ chìm đắm trong sự thất vọng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/8/2024: Xử Nữ chìm đắm trong sự thất vọng, bất lực hoặc căng thẳng một cách mơ hồ.

Các tin bài khác

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (24-25/8/2024): Thân gặp phải một vài rắc rối trong sự nghiệp

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (24-25/8/2024): Thân gặp phải một vài rắc rối trong sự nghiệp

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (24-25/8/2024) khi mâu thuẫn với đồng nghiệp nổ ra, bản mệnh cần hết sức bình tĩnh, chớ vội nóng nảy, khiến tình hình thêm căng thẳng.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/8/2024: Bảo Bình rơi vào cảnh thiếu thốn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/8/2024: Bảo Bình rơi vào cảnh thiếu thốn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/8/2024 bạn cần biết tiết kiệm tiền khi mà bản thân đang trong tình hình thiếu thốn ra sao. Hãy thực hiện những việc như: theo dõi chi tiêu hàng ngay, lập ngân sách chi tiêu và tìm ra những thứ không thực sự để loại bỏ.
Top con giáp xui xẻo hôm nay (26/8/2024): Tý tài chính ảnh hưởng Thìn đầy tâm trạng

Top con giáp xui xẻo hôm nay (26/8/2024): Tý tài chính ảnh hưởng Thìn đầy tâm trạng

con giáp xui xẻo hôm nay (26/8/2024) ngũ hành xung khắc ảnh hưởng tới tình hình tài chính của tuổi Tý, thay vì cố gắng mở rộng việc đầu tư thì lúc này con giáp này nên thu gom mọi thứ lại.
Top con giáp may mắn hôm nay (26/8/2024): Dậu sự nghiệp khai thông, Thân nhiều cơ hội thăng tiến

Top con giáp may mắn hôm nay (26/8/2024): Dậu sự nghiệp khai thông, Thân nhiều cơ hội thăng tiến

con giáp may mắn hôm nay (26/8/2024) vận trình sự nghiệp của tuổi Dậu được khai thông, phản ứng nhanh nhạy, giải quyết mọi trở ngại.

Đọc nhiều

Sĩ quan, thủy thủ Tàu KRI Bung Tomo-357 Hải quân Indonesia giao lưu hữu nghị tại TP Hồ Chí Minh

Sĩ quan, thủy thủ Tàu KRI Bung Tomo-357 Hải quân Indonesia giao lưu hữu nghị tại TP Hồ Chí Minh

Chiều 20/8 và sáng 21/8 tại thành phố Hồ Chí Minh, đoàn Sĩ quan, thủy thủ Tàu KRI Bung Tomo-357 Hải quân Indonesia đã tham gia giao hữu bóng chuyền, bóng đá với cán bộ, chiến sĩ Tàu 17, Lữ đoàn 171, Vùng 2 Hải quân.
WHO tuyên bố Mpox là tình trạng y tế công cộng khẩn cấp toàn cầu

WHO tuyên bố Mpox là tình trạng y tế công cộng khẩn cấp toàn cầu

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã thông báo bệnh Mpox (bệnh đậu mùa khỉ) là tình trạng y tế công cộng khẩn cấp toàn cầu, do sự gia tăng nhanh chóng của bệnh tại nhiều quốc gia châu Phi.
30 học sinh tham gia cuộc thi “Em yêu tiếng Việt” tại Lào

30 học sinh tham gia cuộc thi “Em yêu tiếng Việt” tại Lào

Ngày 20/8, Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Savannakhet phối hợp với Hội người Việt Nam tỉnh Savannakhet tổ chức vòng chung kết cuộc thi "Em yêu tiếng Việt" cho các học sinh Lào và Việt Nam tại tỉnh.
Đổi mới hoạt động hợp tác giữa Ủy ban Hòa bình Việt Nam và Ủy ban Hòa bình và Đoàn kết Lào

Đổi mới hoạt động hợp tác giữa Ủy ban Hòa bình Việt Nam và Ủy ban Hòa bình và Đoàn kết Lào

Ngày 22/8 tại Hà Nội, ông Uông Chu Lưu, Chủ tịch Ủy ban Hòa bình Việt Nam đã hội đàm với ông Sommad Pholsena, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội, Chủ tịch Ủy ban Hòa bình và Đoàn kết Lào nhân dịp đoàn công tác Ủy ban Hòa bình và Đoàn kết Lào thăm, làm việc tại Việt Nam.
Triển lãm thủy sản quốc tế - Vietfish 2024

Triển lãm thủy sản quốc tế - Vietfish 2024

Ngày 21/8, Triển lãm thủy sản quốc tế 2024 (Vietfish 2024) do Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (Vasep) tổ chức đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP Hồ Chí Minh.
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân: quân, dân huyện đảo Trường Sa cần thực hiện tốt 3 nhóm nhiệm vụ

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân: quân, dân huyện đảo Trường Sa cần thực hiện tốt 3 nhóm nhiệm vụ

Bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc; giữ vững an ninh, an toàn trên biển; phát triển kinh tế biển bền vững là ba nhóm nhiệm vụ Phó chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam Võ Thị Ánh Xuân lưu ý cán bộ, chiến sĩ Hải quân nói chung, Vùng 4 Hải quân cũng như quân, dân huyện đảo Trường Sa nói riêng cần xác định thực hiện tốt.
Sĩ quan, thủy thủ Tàu KRI Bung Tomo-357 Hải quân Indonesia giao lưu hữu nghị tại TP Hồ Chí Minh

Sĩ quan, thủy thủ Tàu KRI Bung Tomo-357 Hải quân Indonesia giao lưu hữu nghị tại TP Hồ Chí Minh

Chiều 20/8 và sáng 21/8 tại thành phố Hồ Chí Minh, đoàn Sĩ quan, thủy thủ Tàu KRI Bung Tomo-357 Hải quân Indonesia đã tham gia giao hữu bóng chuyền, bóng đá với cán bộ, chiến sĩ Tàu 17, Lữ đoàn 171, Vùng 2 Hải quân.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động