Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
22:09 | 05/07/2024 GMT+7

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

aa
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024) Tý có thể chạm tới cái đích đã đặt ra từ trước. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản mệnh trong suốt thời gian qua đã được đền đáp vô cùng xứng đáng.
Con số may mắn hôm nay 6/7/2024 12 con giáp: Tuất may mắn bất ngờ ập đến Con số may mắn hôm nay 6/7/2024 12 con giáp: Tuất may mắn bất ngờ ập đến
Con số may mắn hôm nay 10/7/2024 12 con giáp: Ngọ tài vận gặp may Con số may mắn hôm nay 10/7/2024 12 con giáp: Ngọ tài vận gặp may

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tuổi Tý

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp nói rằng, tuổi Tý có thể chạm tới cái đích đã đặt ra từ trước. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản mệnh trong suốt thời gian qua đã được đền đáp vô cùng xứng đáng.

Với người làm ăn kinh doanh, con giáp này nhận ra lợi thế của mình là gì để có thể tập trung phát triển, nhờ thế mà mọi kế hoạch làm ăn đều có bước tiến triển khả quan. Hãy tiếp tục đi theo định hướng đúng đắn của mình.

Tuy nhiên, tuổi Tý dường như đã lạnh nhạt với người thân trong gia đình quá lâu. Nếu cứ tiếp tục thế này, bản mệnh sẽ tạo cơ hội cho người thứ ba xuất hiện. Hãy tìm cách cứu vãn trước khi quá muộn.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tuổi Sửu

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp dự báo, tài tinh xuất hiện chính là cát thần giúp tuổi Sửu gặp may mắn trên con đường tìm kiếm tài lộc. Đặc biệt những người làm ăn buôn bán có một ngày kinh doanh phát tài, tiền bạc thu về là nguồn lợi nhuận khổng lồ.

Được quý nhân tương trợ, con giáp này có nhiều cơ hội gặp gỡ và hợp tác với những người đáng tin cậy, tạo dựng cho mình những mối quan hệ tốt làm nền tảng cho phát triển sau này.

Tuy nhiên trong ngày mới này Mộc Thổ xung khắc, tuổi Tý và nửa kia có phần chán nản và mệt mỏi vì chiến tranh lạnh, chuyện tình cảm rơi vào khoảng lặng. Không ai chịu là người xuống nước trước để phá vỡ sự căng thẳng hiện tại bởi cái tôi của cả hai quá cao.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tuổi Dần

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp dự báo tài lộc sẽ về tay tuổi Dần. Bản mệnh dễ bốc thăm trúng thưởng hoặc được nhận một món quà nho nhỏ nào đó từ bạn bè, người thân. Lúc này nhớ chia vui cùng với mọi người.

Tuy nhiên trong cuối tuần này, tuổi Dần dễ bộc phát cảm xúc nói ra những điều không nên nói ảnh hưởng tới mối quan hệ. Con giáp này nên hiểu rằng bản thân đang hành xử khá trẻ con, chớ nên tìm cách đổ lỗi cho bất cứ ai vào lúc này.

Ngoài ra, có thể vì vui quá nên con giáp này sa đà vào việc uống nhiều rượu, bia hơn thường lệ và tự mình cảm nhận rõ những thay đổi theo chiều hướng tiêu cực của cơ thể. Nếu có thể bản mệnh nên từ chối để đảm bảo sức khỏe.

Tử vi vui 12 con giáp cuối tuần (6-7/7/2024): Mão

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, tuổi Mão dễ vướng phải thị phi, tranh chấp với đồng nghiệp. Khi đôi bên có ý kiến bất đồng, bản mệnh chớ nên nóng nảy hạ thấp quan điểm của người khác. Trước khi lên tiếng phản đối, cần phải chú ý lắng nghe đối phương.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này cũng dễ chiến tranh lạnh với nửa kia. Có lẽ hai người đều đang đặt cái tôi của mình lên quá cao nên chẳng thể nghe được ý kiến của đối phương cũng như chịu xuống nước để nói lời xin lỗi trước.

Người độc thân thích tận hưởng cuộc sống tự do tự tại hơn là bị trói buộc bởi một người nào đó. Chính vì vậy, bản mệnh có những động thái khá tiêu cực để từ chối tình cảm, thậm chí khiến người chân thành với mình phải chịu tổn thương.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tuổi Thìn

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, tuổi Thìn có tin vui, đó là điềm báo về tài lộc. Tài tinh ở bên, đảm bảo cho con giáp này có được thu nhập ổn định. Công việc hoàn thành tốt cũng chính là điểm cộng cho tuổi Thìn.

Tuy nhiên, Mão Thìn tương hại gây ra nỗi buồn về chuyện tình cảm cho tuổi Thìn. Con giáp này mong muốn nhận được sự ủng hộ của nửa kia chứ không phải là những lời nghi ngờ hay dè bỉu. Dường như người ấy đã thay đổi rất nhiều, điều này khiến bản mệnh buồn phiền vô cùng.

Trong cuối tuần này, tuổi Thìn cũng cần chú ý đến sức khỏe của mình. Thời tiết nắng mưa thất thường cộng với dịch bệnh chỉ là nỗi lo bề ngoài. Con giáp này cần chú ý đến tâm bệnh. Những gì không đạt được có thể khiến bản mệnh trở nên u uất, âm thầm gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

12 con giáp cuối tuần (6-7/7/2024): Tuổi Tỵ

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, tuổi Tỵ nhận được sự hậu thuẫn rất nhiều từ mọi người, nhất là người thân. Có một số vấn đề trước đây bản mệnh từng nghĩ rằng mình không thể nhưng với sự hướng dẫn của họ mọi việc đều lần lượt được xử lý.

Cuộc gặp gỡ nào đó có thể gây ra cho tuổi Tỵ có sự xáo trộn về mặt cảm xúc. Có thể vì con giáp này không hài lòng về công việc hiện tại. Thế nên hãy cho mình thời gian để nhìn nhận những cảm xúc thực trong lòng và biết được mong muốn thực sự của mình là gì.

Sức khỏe của tuổi Tỵ bị ảnh hưởng không nhỏ, nhất là người nào hay bị cảm mạo, ho khan không được chủ quan, nên tìm cách để tăng sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tật. Nếu lâu nay bản mệnh đang duy trì những thói quen có hại cho sức khỏe thì đây cũng là lúc thay đổi.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tuổi Ngọ

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp cho ha, tuổi Ngọ cần phải cẩn trọng trước nguy cơ bị kẻ xấu bụng nhòm ngó. Hãy cẩn thận trong từng đường đi nước bước và chớ chủ quan ngay cả trong những công việc vốn đã rất quen thuộc với mình.

Khi bị kẻ tiểu nhân đặt điều nói xấu, tuổi Ngọ cũng chớ nên nóng nảy quá mức và hành động không thỏa đáng. Hãy kiềm chế bản thân và nhắc nhở mình tập trung vào công việc, sự thật sẽ giúp mọi người xung quanh phán đoán được đúng sai.

Đáng mừng, con giáp này dễ nhận được sự thông cảm và tin tưởng của người nhà. Dù mọi việc tốt hay xấu, hãy luôn biết rằng người thân luôn dành cho bản mệnh những tình cảm chân thành nhất và luôn hi vọng bản mệnh sẽ thành công.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tuổi Mùi

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp chỉ ra rằng, vận tài lộc của tuổi Mùi có khởi sắc rõ rệt. Thậm chí có người nhận được thưởng nóng hay có khoản tiền lớn từ trúng thưởng. Tiền bạc đến bất ngờ nhưng nếu không sớm có kế hoạch quản lý tài chính thích hợp, con giáp này sẽ để tài lộc thất thoát rất nhanh.

Tử vi cuối tuần khuyên tuổi Mùi nhân cơ hội phát tài nhanh, đang may mắn thì không nên hưởng thụ mà chăm chỉ làm ăn hơn để có của ăn của để. Nhất định là không nên ba hoa nếu không sẽ có kẻ xấu ghen tị mà tìm cách làm hại.

Tam hợp ghé thăm mang tới cho tuổi Mùi vận đào hoa rực rỡ, người độc thân mau chóng tận dụng tối đa lợi thế của bản thân. Đối với những người đã có gia đình, đây là ngày thích hợp để chia sẻ những cảm xúc, và nên nhớ điều này có thể đòi hỏi ở con giáp này sự nhẫn nại nhiều hơn.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/12/2023): Tuổi Thân

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp nói rằng, có người làm cho tuổi Thân cảm thấy thất vọng. Ai đó không cố tình đánh lừa bản mệnh đâu. Hãy cho họ một cơ hội để giải thích quan điểm, cách làm của mình, thay vì quay lưng lại với họ ngay lập tức.

Đừng cố gắng phân tích những thứ mà bản mệnh không thấy được, có khi sự rõ ràng cũng là không cần thiết trong một số hoàn cảnh. Đôi khi, bản mệnh chỉ cần có niềm tin và sự kỳ vọng, thay vì luôn luôn xem xét mọi thứ một cách quá thực tế.

Sức khỏe của tuổi Thân giảm sút rõ rệt, nguyên nhân có thể vì lâu nay bản mệnh không để ý đúng mức về vấn đề sức khỏe của mình, thường xuyên làm việc quá sức, ốm chỉ uống thuốc mà không tìm cách để cân bằng thời gian, nghỉ ngơi hợp lý.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tuổi Dậu

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, tuổi Dậu có đầu óc thông minh và tỉnh táo sẵn sàng đối diện với những điều mới mẻ. Con giáp này sẽ tự tích lũy thêm cho mình nhiều kiến thức hữu ích để vận dụng trong tương lai.

Người làm ăn kinh doanh có cái nhìn đổi mới về xu hướng thị trường, nhờ vậy có thể trở thành người đi đầu một trào lưu nào đó, đem lại nguồn tiền dư dả cho bản thân. Nhiều người xung quanh không chỉ ngưỡng mộ mà còn sẵn sàng tin tưởng và đi theo bản mệnh.

Mối quan hệ giữa bản mệnh và người nhà cũng vô cùng hòa hợp. Người trẻ tuổi đừng ngại chia sẻ những suy nghĩ thực sự trong lòng mình với người thân bởi họ cũng luôn lắng nghe bản mệnh bằng một thái độ trân trọng và nghiêm túc nhất.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tuổi Tuất

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, quý nhân lục hợp nâng đỡ nên vận trình của tuổi Tuất khởi sắc không ngừng. Chuyện hợp tác làm ăn tốt đẹp mang lại cho con giáp này khoản lợi nhuận không nhỏ, vượt ngoài dự kiến ban đầu.

Trong công việc, tuổi Tuất cũng đạt được những bước tiến rõ rệt, chuyện thăng quan tiến chức không phải là việc gì quá xa xôi. Con giáp này biết cách lợi dụng những thế mạnh của mình để giúp cho công việc trở nên suôn sẻ hơn.

Tuy nhiên Thổ Mộc tương xung, con giáp này dễ gặp phải rắc rối trong chuyện tình cảm. Bản mệnh và đối phương có những hiểu lầm do hai người không có thời gian để quan tâm, chăm sóc cho nhau, đôi bên quá bận rộn với công việc của mình nên để tình cảm dần nguội lạnh.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tuổi Hợi

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, tuổi Hợi tự đẩy mình vào hoàn cảnh khó xử, thực ra nếu bản mệnh suy nghĩ, phân tích kỹ vấn đề thì không phải do hoàn cảnh. Nếu bản mệnh có thể tự tìm cách thoát ra khỏi rắc rối hiện tại thì nhớ rút kinh nghiệm để tránh lặp lại việc này.

Nếu có một lúc nào đó bản mệnh nghi ngờ giá trị của tình bạn thì hãy nghĩ thử xem những người bạn tuyệt vời của bản mệnh đã hỗ trợ mình như thế nào. Đừng quên chúng ta may mắn nhất khi có những người bạn chân thành, biết sẻ chia.

Về phương diện sức khỏe, con giáp này nên chú ý đến đường tiêu hóa của mình. Nên hạn chế các đồ ăn sẵn cũng như những thực phẩm tính chất cay nóng. Hãy thực hiện chế độ ăn lành mạnh.

*Thông tin “Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuổi Dậu tháng 7/2024: Sự nghiệp có nhiều cơ hội phát triển Tử vi tuổi Dậu tháng 7/2024: Sự nghiệp có nhiều cơ hội phát triển
Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024: Gặp nhiều gian nan trở ngại Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024: Gặp nhiều gian nan trở ngại
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024 báo một cơ hội tuyệt vời sẽ đến với tuổi Mùi, giúp cho bản mệnh có thể kết nối với bạn bè đồng nghiệp, thậm chí nhận được sự hỗ trợ của họ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024 con giáp này tìm được mối hàng tốt, các hợp đồng suôn sẻ, lại có thêm nguồn vốn tài trợ nên chỉ cần bắt tay vào làm việc là thu về lợi nhuận không nhỏ.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024 báo một cơ hội tuyệt vời sẽ đến với tuổi Mùi, giúp cho bản mệnh có thể kết nối với bạn bè đồng nghiệp, thậm chí nhận được sự hỗ trợ của họ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024 vận trình của tuổi Mùi có nhiều ngáng trở, nghi ngờ và gièm pha về con đường đang đi nhưng hãy thật cứng rắn, đừng dễ dàng gục ngã.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024 con giáp này tìm được mối hàng tốt, các hợp đồng suôn sẻ, lại có thêm nguồn vốn tài trợ nên chỉ cần bắt tay vào làm việc là thu về lợi nhuận không nhỏ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024 công việc khởi sắc theo chiều hướng vô cùng tích cực, vận trình sự nghiệp của con giáp này từ đó mà có những bước tiến triển không ngừng.

Đọc nhiều

Nhiều thông tin hữu ích tại Diễn đàn du học Pháp năm 2024

Nhiều thông tin hữu ích tại Diễn đàn du học Pháp năm 2024

Ngày 7/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ phối hợp Tổ chức Campus France, Trường Đại học Cần Thơ tổ chức Diễn đàn du học Pháp năm 2024.
Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Ngày 6/7, Lữ đoàn 175, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp cùng Tổng công ty Thái Sơn, Bộ Quốc phòng, cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao “Nhà đại đoàn kết” cho các gia đình chính sách tại tỉnh cà Mau.
“Vườn thông hữu nghị” - biểu tượng của tình đoàn kết, hợp tác cùng phát triển

“Vườn thông hữu nghị” - biểu tượng của tình đoàn kết, hợp tác cùng phát triển

Ngày 6/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp các Tổng Lãnh sự quán các nước tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ khánh thành “Vườn thông hữu nghị”, chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (29/7/1989 – 29/7/2024).
Lãi suất tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng tiếp tục tăng

Lãi suất tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng tiếp tục tăng

Trong tuần đầu tiên của tháng 7, tiếp tục có thêm nhiều ngân hàng tăng lãi suất huy động. Hiện đang có hơn 20 ngân hàng trả lãi suất từ 5 - 6%/năm cho tiền gửi kỳ hạn 12 tháng. Xu hướng tăng lãi suất huy động rộ lên từ tháng 5 và đến nay đã bước sang tháng thứ 3 liên tiếp.
Nghệ An: 44 cộng đồng dân cư ở huyện biên giới Quế Phong hưởng lợi nguồn thu từ ERPA

Nghệ An: 44 cộng đồng dân cư ở huyện biên giới Quế Phong hưởng lợi nguồn thu từ ERPA

UBND tỉnh Nghệ An mới đây có ban hành Quyết định số 1645/QĐ-UBND phê duyệt danh sách 44 cộng đồng dân cư ở huyện Quế Phong tham gia hoạt động quản lý rừng năm 2024 hưởng lợi nguồn thu từ thỏa thuận chi trả giảm phát thải khí nhà kính vùng Bắc Trung Bộ (ERPA) của Ban quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Hoạt.
Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Ngày 6/7, Lữ đoàn 175, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp cùng Tổng công ty Thái Sơn, Bộ Quốc phòng, cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao “Nhà đại đoàn kết” cho các gia đình chính sách tại tỉnh cà Mau.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động