Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:21 | 18/08/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh ngày mới 19/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Sửu đón nhận tình yêu ngọt ngào

aa
Tử vi, chiêm tinh ngày mới 19/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Sự hòa hợp gắn kết hai người khiến Sửu thấy thoải mái. Có thể là mới quen biết hoặc đã là người yêu lâu năm nhưng cảm xúc dành cho nhau đều giản dị, thân thiết và tự nhiên.
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 19/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ đối diện với tình huống đầy bất ngờ và thách thức Tử vi, chiêm tinh hôm nay 19/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ đối diện với tình huống đầy bất ngờ và thách thức
Áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão gần Biển Đông Áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão gần Biển Đông

Tử vi ngày mới 19/8/2020 về tình yêu: Tuổi Tý

3341 con giap giau co phunutoday 1 1014
Tử vi, chiêm tinh ngày mới 19/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Sửu đón nhận tình yêu ngọt ngào

Đừng ngạc nhiên với những cơ hội hẹn hò của bạn. Hãy cảm nhận xem trái tim của bạn đang hướng tới ai. Đừng lãng phí thời gian nếu không rung động.

Những Tý đã có gia đình tình cảm khá ổn định, không có gì khởi sắc trong mối quan hệ của hai bạn thời gian gần đây.

Chiêm tinh ngày mới 19/8 về tình yêu: Tuổi Sửu

Phương diện tình cảm của tuổi Sửu trong ngày này cũng trong giai đoạn ngọt ngào, sự hòa hợp gắn kết hai người khiến bản mệnh thấy thoải mái. Có thể là mới quen biết hoặc đã là người yêu lâu năm nhưng cảm xúc dành cho nhau đều giản dị, thân thiết và tự nhiên.

Có điều tuổi Sửu có phần vô tâm, lơ là mối quan hệ với bạn cũ và người thân trong nhà. Điều này sẽ khiến mọi người cảm thấy buồn. Con giáp này nên hãy dành thời gian gọi điện trò chuyện hoặc thăm hỏi để duy trì mối quan hệ của mình.

Tử vi ngày mới 19/8 về tình yêu: Tuổi Dần

Với những gì đã qua, con giáp tuổi Dần hãy xem đó như là mộng đẹp trong tim mình và điều quan trọng vẫn là sống với hiện tại. Chớ để những chuyện đã qua ảnh hưởng tới tình cảm hiện tại bạn nhé, nếu có thì đó là lỗi của bạn, chớ đổ tại những điều bạn không ưng ý ở một nửa của mình đấy nhé.

Chiêm tinh ngày 19/8/2020 về tình yêu: Tuổi Mão

Tuổi Mão trong ngày hôm nay sẽ có đường tình duyên khá khởi sắc. Vì vậy, đây là cơ hội để giúp những ai đang có hiểu lầm giải tỏa và tạo sự tin tưởng trở lại. Đừng đặt cái tôi lên quá cao, nó sẽ khiến cho những vướng mắc của bạn càng khó giải quyết. Người độc thân dễ có người chủ động tiếp cận. Tuổi Mão nên trân trọng điều đó mới mong có được cơ hội yêu đương tốt nhất.

Chiêm tinh ngày 19/8 về tình yêu: Tuổi Thìn

Lao vào lãng mạn làm mất đi những ứng cử viên tiềm năng cho tình yêu của bạn. Hãy cố gắng phát triển một thái độ nhẹ nhàng và thanh thản hơn, thì những đối tác sẽ thấy bạn là một ứng viên hấp dẫn nhất mà họ từng gặp.

Chiêm tinh ngày 19/8 về tình yêu: Tuổi Tỵ

Thái độ cực đoan dễ làm người khác khó chịu, thúc đẩy họ khởi động “chế độ phòng vệ”, khiến cuộc tranh cãi càng trở nên tiêu cực, khó giải quyết hơn. Do đó, đừng chỉ một vài hành động bạn không thích mà đã "chụp mũ" rằng đối phương không biết gì, rằng họ tồi tệ và kém cỏi...

Tử vi ngày mới 19/8 về tình yêu: Tuổi Ngọ

Hôm nay, có người dẫn dắt mai mối giúp tuổi Ngọ tìm được nhân duyên đời mình trong ngày mới này. Dù mới gặp nhau một lần mà để lại bao thương nhớ, có vẻ như trái tim của bản mệnh đã thực sự rung động, tuy nhiên vẫn còn e ngại mà chưa dám tiến đến với nhau.

Chiêm tinh ngày 19/8 về tình yêu: Tuổi Mùi

Tình cảm tuổi Mùi hôm nay có phần phai nhạt. Hãy dành thời gian nhiều hơn cho người ấy, tham gia những khóa học kỹ năng hoặc cùng nhau làm mọi việc mà hai người yêu thích. Chính những kỉ niệm ngọt ngào ban sơ đã trải qua cùng nhau sẽ là liều thuốc tinh thần quý giá để vực dậy tình yêu giữa hai người.

Chiêm tinh ngày 19/8 về tình yêu: Tuổi Thân

Tuyệt đối không nên dùng những từ ngữ mang ý nghĩa trực tiếp chê bai, chỉ trích, thậm chí xúc phạm đối phương trong khi bạn muốn chia sẻ quan điểm của bản thân. Thay vào đó, cần tìm cách bày tỏ đúng mức, hợp lý để họ có thể hiểu được cảm giác của bạn.

Tử vi ngày 19/8/2020 về tình yêu: Tuổi Dậu

Hôm nay đường tình duyên của tuổi Dậu khởi sắc, nhân duyên nở rộ, hứa hẹn sẽ là một ngày tràn ngập tình yêu. Người độc thân không thiếu kẻ đưa người đón, sẵn sàng làm mọi việc để con giáp này cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc.

Tuy nhiên nếu người nào đã có người yêu hoặc kết hôn rồi thì phải thận trọng, do đào hoa vượng nên tuổi Dậu cũng được nhiều người để mắt. Do đó bản mệnh cần giữ khoảng cách với các mối quan hệ xung quanh để tránh gặp chuyện thị phị phiền phức.

Chiêm tinh ngày 19/8 về tình yêu: Tuổi Tuất

3340 4 con giap nu vuong phu sang nam 2019 tien tai rung rinh con giap 1542326223 width640height360 1142

Với sự giúp đỡ của những người xung quanh, bạn và người ấy có cơ hội hàn gắn mối quan hệ là rất cao, vì thế những ai đang có những hiểu nhầm, xích mích thì nhân lúc nào hãy tìm cách để xích lại gần bên nhau. Nếu có những việc cần giải quyết thì hai người nên cùng hỏi ý kiến của nhau để thống nhất đưa ra quyết định.

Chiêm tinh ngày 19/8 về tình yêu: Tuổi Hợi

Hôm nay Hợi đối mặt với có dấu hiệu rạn nứt trong đường tình duyên. Nguyên nhân chính là do những mâu thuẫn, uất ức dồn nén lâu ngày giữa con giáp này và đối phương. Đôi bên không tìm được nơi chia sẻ đã bùng nổ, phá tan mọi cố gắng của bản mệnh đã gây dựng bấy lâu.

Người độc thân thì tỏ ra sốt sắng vì vẫn chưa tìm được người cùng chung bước, thậm chí có người còn định nhắm mắt đưa chân đến với người mà mình không hề rung động.

*Thông tin về chiêm tinh ngày mới 19/8 về tình yêu của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Giá heo hơi hôm nay (18/8): Đi ngang sau chuỗi ngày giảm mạnh Giá heo hơi hôm nay (18/8): Đi ngang sau chuỗi ngày giảm mạnh
Tử vi, chiêm tinh ngày mới 18/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Sửu điềm báo bất ổn, gia đình mâu thuẫn Tử vi, chiêm tinh ngày mới 18/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Sửu điềm báo bất ổn, gia đình mâu thuẫn
Tử vi, chiêm tinh ngày mới 17/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Mùi tình duyên vô cùng khởi sắc Tử vi, chiêm tinh ngày mới 17/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Mùi tình duyên vô cùng khởi sắc
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023): Mão thăng tiến vùn vụt

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023): Mão thăng tiến vùn vụt

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023) hứa hẹn là một tuần vượng phát của tuổi Mão. Còn những con giáp khác vận trình lên hay xuống cùng theo dõi nhé.
Tử vi hôm nay 3/1: Con giáp nào đào hoa vượng vận?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 3/1: Con giáp nào đào hoa vượng vận?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 3/1: Ngũ hành tương sinh mang tới vận đào hoa không tồi cho bạn. Người độc thân có nhiều cơ hội bất ngờ gặp được người làm mình rung động. Cơ hội không chờ đợi, nếu có cảm tình phải lập tức tiếp cận làm quen chứ đừng chần chừ nhé.
Tử vi hôm nay 2/1: Tuổi nào đón tình yêu một cách bất ngờ nhất?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 2/1: Tuổi nào đón tình yêu một cách bất ngờ nhất?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 2/1: Vận trình tình cảm đón cát lành. Người độc thân bất ngờ đón nhận tình yêu vào lúc bản thân còn chưa chuẩn bị điều gì. Những người đã lập gia đình có thêm thời gian để quây quần bên cạnh những người thân yêu.

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân: Hung cát đan xen

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân: Hung cát đan xen

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân hung cát đan xen, trong rủi có may, trong may có rủi. Tài chính có lúc thấy tiền vào ào ào những không giữ nổi trong túi.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ có tốt có xấu, trong cái tốt vẫn tiềm tàng nguy cơ, vì vậy mà bạn làm gì cũng phải nhìn trước ngó sau.

Đọc nhiều

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Sinh viên, lưu học sinh đến từ 9 quốc gia, gồm: Lào, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Mexico, Liên bang Nga, Campuchia và Ai Cập vừa cùng hơn 1.000 sinh viên Trường ...
Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đây là kiến nghị của ông Lý Xương Căn, Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc tại cuộc gặp Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong vào ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động