Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:05 | 04/05/2021 GMT+7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/5/2021: Cự Giải đang lúc hết tiền lại có lộc trời rơi xuống

aa
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/5/2021: Theo tử vi hôm nay, Cự Giải có lộc bất ngờ nên cung hoàng đạo này vô cùng vui vẻ. Nhưng đừng chi tiêu vô tội vạ nữa mà hãy tiết kiệm dần đi, vì thời gian nghỉ dịch vẫn còn chưa chắc chắn là bao giờ mới kết thúc.
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2021 cung Cự Giải: Tiền bạc dồi dào song hãy tiếp tục cố gắng Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2021 cung Cự Giải: Tiền bạc dồi dào song hãy tiếp tục cố gắng
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2021 cung Nhân Mã: Doanh thu không ngừng đổ về Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2021 cung Nhân Mã: Doanh thu không ngừng đổ về
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/5/2021: Cự Giải đang lúc hết tiền lại có lộc trời rơi xuống

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/5/2021 về công việc: Cung Bạch Dương

Vận trình sự nghiệp hung cát đan xen. Tử vi phương Tây khuyên chòm sao này nên tránh xa các cuộc tụ tập nơi làm việc, đề phòng vướng họa thị phi. Trái lại, phương diện tài chính của bạn có sự bứt phá rõ rệt, một phần khẳng định nỗ lực đã được đền đáp xứng đáng.

Tử vi cung Bạch Dương có sao Thủy chi phối hành động, cho nên bạn biết cách để quản lý tiền bạc và chi tiêu của mình. Bạn nên cẩn trọng trong chi tiêu để hợp lý hóa các khoản chi tiêu cũng như mang đến cho mình những phương án tiêu dùng tốt nhất.

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/5/2021 về công việc: Cung Kim Ngưu

Vận trình công việc không có nhiều biến động. Chòm sao này vẫn làm việc chăm chỉ mỗi ngày dù không tránh khỏi những lúc cảm thấy chán nản vì tính chất công việc lặp đi lặp lại. Nhưng đây cũng chưa phải thời điểm thích hợp để bạn thực hiện bất kỳ thay đổi nào.

Tử vi hôm nay dự báo Kim Ngưu sẽ tiêu tốn nhiều tiền bạc. Vậy nên lời khuyên dành cho Kim Ngưu thời điểm này là không được tiêu tiền vô tội vạ. Chúng ta nên giải trí bằng cách xem phim, đọc sách, tập thể dục chứ không phải lướt web và mua hàng.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/5/2021 về công việc: Cung Song Tử

Công việc diễn ra thuận lợi và dễ dàng. Song Tử luôn đứng ở vị trí chủ động, nhờ vậy mà kiểm soát được mọi vấn đề xảy ra bất ngờ. Tính chất công việc đơn giản nên không làm tốn nhiều sức lực, trí tuệ và thời gian của chòm sao này.

Tử vi hôm nay khuyên Song Tử hãy học cách chi tiêu và quản lý tài sản của mình nhiều hơn nữa. Đơn giản bởi vì đang trong thời kỳ kinh tế khó khăn, các bạn nên dành dụm tiền bạc và tránh chi tiêu bất hợp lý.

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/5/2021 về công việc: Cung Cự Giải

Vận trình công việc diễn ra không thuận lợi. Tử vi ngày mới dự báo sẽ có khá nhiều vấn đề cần lo nghĩ trong công việc hôm nay. May mắn là với thái độ làm việc tích cực, tinh thần hăng say mà Cự Giải nhanh chóng lấy lại được sự tín nhiệm của cấp trên.

Tử vi cung Cự Giải ngày này dự báo, lúc sắp hết tiền thì tự dưng lại có một khoản “lộc” từ trên trời rơi xuống, cung hoàng đạo này vô cùng vui vẻ. Nhưng đừng chi tiêu vô tội vạ nữa mà hãy tiết kiệm dần đi, vì thời gian nghỉ dịch vẫn còn chưa chắc chắn là bao giờ mới kết thúc. Nếu không, trong khoảng thời gian tới, chòm sao này sẽ phải chắt bóp tằn tiện nhiều.

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/5/2021 về công việc: Cung Sư Tử

Vận trình sự nghiệp tốt xấu đan xen. Rắc rối cũ chưa được giải quyết triệt để thì lại xuất hiện những vấn đề nan giải khác. Điều may mắn là bạn duy trì được tâm thế chủ động và luôn có cách để xử lý khéo léo mọi việc.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Đúng tiêu chí chậm mà chắc, bạn không muốn vội vàng đầu tư mà bình tĩnh quan sát tình hình. Các hành tinh cũng đang mở ra nhiều thuận lợi cho bạn. Nếu có cơ hội hãy lập tức nắm bắt ngay, vì nó không tồn tại lâu.

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/5/2021 về công việc: Cung Xử Nữ

Vận trình sự nghiệp đạt bước nhảy vọt lý tưởng. Thành công có được trong thời gian này là kết quả xứng đáng dành cho những nỗ lực lâu nay của Xử Nữ. Dù vậy thì bạn cũng không tỏ ra kiêu ngạo mà luôn giữ tâm ý lắng nghe, tiếp thu và sửa chữa.

Tử vi cung Xử Nữ cho biết về cơ bản, tình hình tài chính của bạn vẫn giữ ở mức ổn định. Bạn cũng biết cách xây dựng kế hoạch chi tiêu của mình sao cho khoa học. Cách tiêu tiền khôn ngoan của bạn khiến cho mọi người đều nể phục và mong muốn xin bạn những lời khuyên về vấn đề tài chính.

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/5/2021 về công việc: Cung Thiên Bình

Công việc gặp phải rất nhiều xui xẻo và rắc rối. Tử vi phương Tây khuyên chòm sao này nên tránh xa chốn đông người, tránh tụ tập bao đồng nếu không muốn gây ảnh hưởng tới danh dự và uy tín của bản thân.

Tài chính của Thiên Bình thời gian này khá kẹt. Bạn đang chờ cơ hội đến nhưng dường như vận may không mỉm cười với bạn. Chính vì vậy mà thay vào việc phung phí, chòm sao này quyết định tiết kiệm là quốc sách. Để bắt đầu tiết kiệm, trước tiên là bạn cần giải quyết nợ nần, cụ thể là các khoản vay lãi suất cao, thẻ tín dụng, bởi vì chúng buộc bạn phải trả các khoản phí, và lãi suất quá lớn.

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/5/2021 về công việc: Cung Bọ Cạp

Công việc tiến triển thuận lợi và bước đầu gặt hái những thành công đáng kể. Chòm sao này vẫn đang được cấp trên đánh giá cao khả năng phân chia và sắp xếp công việc một cách hợp lý. Nếu vận dụng tốt khả năng ngoại giao sẽ còn có bước tiến xa hơn trên đường sự nghiệp.

Hôm nay, Mặt Trăng soi sáng đường tài vận của Bọ Cạp. Nhân lúc túi tiền đang dư dả thì Bọ Cạp nên đầu tư cho bản thân. Bạn chính là người đem đến sự giàu có cho chính mình, vì vậy mà đầu tư vào bản thân mình sẽ là cuộc đầu tư hời nhất.

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/5/2021 về công việc: Cung Nhân Mã

Công việc diễn ra vô cùng như ý và dễ dàng. Đây là cơ hội tốt để chòm sao này chứng minh năng lực, bản lĩnh của mình. Những người vừa mới chuyển đổi công việc có chút bỡ ngỡ và chưa quen với tính chất công việc mới.

Tài chính chưa có dấu hiệu gia tăng, tuy nhiên Nhân Mã cũng khá hài lòng với tình huống hiện tại của bạn. Bạn không phải là người quá yêu tiền, vì vậy mà dù việc kiếm tiền có chững lại một thời gian thì Nhân Mã cũng chẳng thấy sao hết cả. Gia đình của bạn vẫn hỗ trợ và giúp đỡ cho bạn khi cần. Tuy nhiên, với số tiền bạn đang có hiện tại thì bạn hoàn toàn có thể chu cấp cho chính mình.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/5/2021 về công việc: Cung Ma Kết

Công việc đặt ra khá nhiều thử thách. Chòm sao này cần phải chuẩn bị tinh thần vững vàng để đối mặt với những thách thức, rối ren đặt ra bất ngờ trong công việc. Thậm chí, Ma Kết còn phải tốn thêm thời gian và tiền bạc để khắc phục những hậu quả này.

Tiền bạc không phải là vấn đề khiến bạn lo lắng trong hôm nay. Những khoản tiền thưởng đến thật bất ngờ nhưng là xứng đáng cho những nỗ lực và công sức bạn bỏ ra trong thời gian qua. Dù không nhận được thưởng đi nữa thì hôm nay vẫn sẽ là một ngày bạn gạt đi những lo toan về vấn đề tiền bạc đè nặng suốt những ngày vừa qua.

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/5/2021 về công việc: Cung Bảo Bình

Công việc có bước đột phá nổi bật. Tinh thần làm việc hăng say, sự chủ động và trách nhiệm giúp Bảo Bình luôn hoàn thành tốt nhất các nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, có lúc bạn còn lơ là nên dễ dẫn tới những sai sót nhỏ.

Tình hình tài chính của bạn không mấy ổn định trong ngày hôm nay. Thời gian đầu tháng mới nhận lương đừng nên chi tiêu khá phóng tay cho sở thích của mình, tuy nhiên, nếu món đồ bạn định mua không thực sự cần thiết thì hãy suy nghĩ lại nhé. Hãy có kế hoạch chi tiêu và tiết kiệm cho những dự định và kế hoạch sau này. Thời gian tới có thể sẽ cần chi tiêu kha khá nên hãy cân nhắc trước khi định chi tiền nhé.

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/5/2021 về công việc: Cung Song Ngư

Vận trình công danh sự nghiệp có vài biến động. Chòm sao này đang phải đối mặt với khá nhiều thách thức đặt ra trong công việc. Đây là lúc bạn cần thể hiện tinh thần quyết tâm, ý chí kiên cường để có thể theo đuổi tới cùng mục tiêu của mình.

Tài vận Song Ngư khá ổn định, trí tưởng tượng phong phú và biết nhìn xa trông rộng. Tuy nhiên, cần có cái nhìn thực tế về việc đầu tư hay ý định kinh doanh hoặc mở rộng quy mô trong thời gian này.

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

** Thông tin tử vi, chiêm tinh trong bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2021 cung Bọ Cạp: Bớt ngồi nói suông chuyện kiếm tiền, hãy hành động Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2021 cung Bọ Cạp: Bớt ngồi nói suông chuyện kiếm tiền, hãy hành động
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/5/2021: Kim Ngưu chạnh lòng vì bị đối phương xem nhẹ hơn công việc Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/5/2021: Kim Ngưu chạnh lòng vì bị đối phương xem nhẹ hơn công việc
Tú Anh (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 14-15/10 12 con giáp: Thìn thăng hoa Dần xuống dốc

Tử vi cuối tuần 14-15/10 12 con giáp: Thìn thăng hoa Dần xuống dốc

Tử vi cuối tuần 14-15/10 12 con giáp sẽ tiết lộ cho bạn biết những điều có thể sẽ xảy ra với bạn. Nắm trước được sẽ chủ động hơn để đối mặt.
Tử vi hôm nay 13/10/2023 12 con giáp: Dần - Tỵ tài lộc vô cùng rực rỡ

Tử vi hôm nay 13/10/2023 12 con giáp: Dần - Tỵ tài lộc vô cùng rực rỡ

Tử vi hôm nay 13/10/2023 12 con giáp sẽ tiết lộ cho bạn biết những điều có thể sẽ xảy ra với bạn. Nắm trước được sẽ chủ động hơn để đối mặt.
Tử vi hôm nay 12/10/2023 12 con giáp: Dần Thìn cuộc sống “nở hoa”

Tử vi hôm nay 12/10/2023 12 con giáp: Dần Thìn cuộc sống “nở hoa”

Tử vi hôm nay 12/10/2023 là một ngày may mắn cho Dần và Thìn. Từ công việc đến tình yêu mọi thứ đều thuận lợi.

Các tin bài khác

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

Dưới đây là những con giáp may mắn đủ đường, làm gì cũng thuận lợi vào cuối tháng 4 này. Cùng xem có tên mình trong danh sách không nhé.
Rumani dành 20 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Rumani dành 20 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Rumani diện Hiệp định năm 2024.
Lời bài hát (Lyrics): Em yêu cô ấy - Double2T

Lời bài hát (Lyrics): Em yêu cô ấy - Double2T

Lời bài hát Em yêu cô ấy là tác phẩm mới ra mắt của Double2T nằm trong album đầu tay mang tên 10 năm trước. Theo chia sẻ đây chính là câu chuyện của bản thân Double2T.
Lời bài hát (Lyrics): Cảm ơn vì đã không đợi nhau – Lyly FT Erik

Lời bài hát (Lyrics): Cảm ơn vì đã không đợi nhau – Lyly FT Erik

Lời bài hát Cảm ơn vì đã không đợi nhau là sản phẩm mới ra mắt vào tối hôm qua, sự kết hợp mới giữa Lyly và Erik.

Đọc nhiều

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines tại Việt Nam kỳ vọng vào những cuộc thảo luận thực chất và cởi mở tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024.
Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Đây là hoạt động thường niên của lãnh đạo Hội hữu nghị Việt - Nga nhằm bày tỏ lòng thành kính đối với vị lãnh tụ vĩ đại, nhà chính trị kiệt xuất, người thầy ...
Giá vàng SJC đi xuống theo đà thế giới

Giá vàng SJC đi xuống theo đà thế giới

Vàng miếng SJC tụt về mốc 82 triệu đồng/lượng trong bối cảnh giá vàng thế giới "rơi tự do".
Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Chiều 23/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU.
Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Công tác chống khai thác IUU là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, có ý nghĩa lâu dài đối với phát triển bền vững ngành thuỷ sản; thực hiện mục tiêu gỡ cảnh báo thẻ vàng trong năm 2024.
Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Trận dông lốc xảy ra đêm 20/4 đến rạng sáng 21/4 trên địa bàn huyện đảo Cô Tô (Quảng Ninh) đã khiến gần chục phương tiện bị đánh đắm. 10 ngư dân gặp nạn được cứu hộ thành công.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động