Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:21 | 04/05/2021 GMT+7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/5/2021: Bạch Dương tranh chấp với đồng nghiệp, Cự Giải thua lỗ

aa
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/5/2021: Theo tử vi hôm nay, tài chính của Cự Giải không tốt. Vì vậy, hãy hoài nghi về lời khuyên người khác dành cho bạn. Vì họ không trung thực, chỉ nghĩ về lợi ích riêng của họ.
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2021 cung Cự Giải: Tiền bạc dồi dào song hãy tiếp tục cố gắng Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2021 cung Cự Giải: Tiền bạc dồi dào song hãy tiếp tục cố gắng
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2021 cung Nhân Mã: Doanh thu không ngừng đổ về Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2021 cung Nhân Mã: Doanh thu không ngừng đổ về
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/5/2021: Bạch Dương tranh chấp với đồng nghiệp, Cự Giải thua lỗ

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/5/2021 về công việc: Cung Bạch Dương

Công việc diễn ra tương đối khó khăn. Điềm báo chòm sao này sẽ nảy sinh xung đột, tranh chấp với đồng nghiệp. Đây cũng không phải là thời gian lý tưởng để việc làm việc nhóm diễn ra trôi chảy và mang lại những thành tích cao.

Tử vi ngày mới cho thấy, bạn sẽ làm tốt nếu bạn có một cách tiếp cận thận trọng đối với các vấn đề tài chính và quan trọng hơn hết là không lãng phí tiền vô nghĩa. Nên khiêm tốn trong việc chi tiêu và hài lòng với những món đồ hợp với túi tiền của mình.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★★☆☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/5/2021 về công việc: Cung Kim Ngưu

Công việc diễn ra dễ dàng và thuận lợi. Tử vi phương Tây cho biết mặc dù không nhận được sự hỗ trợ từ nhiều phía nhưng bạn lại phát huy khá tốt năng lực làm việc độc lập của mình. Tinh thần thép và sự chủ động giúp chòm sao này đơn giản hoá được khá nhiều vấn đề.

Hãy tiếp tục với kế hoạch của bạn, bởi vì hoàn cảnh thuận lợi. Nếu muốn mua một cái gì đó yêu thích, bạn có thể làm nó ngay bây giờ. Bạn sẽ có lựa chọn đúng đắn và sẽ không bị nhân viên bán hàng đánh lừa.

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/5/2021 về công việc: Cung Song Tử

Công việc dự báo sẽ đối diện với một vài ngáng trở. Mặc dù vấn đề này không quá phức tạp nhưng nó đòi hỏi phải có sự tập trung cao độ mới có thể hoàn thành. Bên cạnh đó, dù có đối mặt với khó khăn thế nào thì cũng nên kiên trì theo đuổi tới cùng.

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/5/2021 về công việc: Cung Cự Giải

Công việc vẫn đang đi theo quỹ đạo như mong muốn. Vận may che chở giúp Cự Giải không tốn nhiều thời gian để giải quyết các vấn đề phát sinh trong công việc. Trong ngày lại thêm quý nhân giúp sức nên làm việc gì cũng dễ dàng thành công hơn.

Tài chính sẽ không tốt. Vì vậy, hãy cẩn thận bạn có thể bị thua lỗ.Hãy hoài nghi về lời khuyên người khác dành cho bạn. Vì họ không trung thực, chỉ nghĩ về lợi ích riêng của họ.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/5/2021 về công việc: Cung Sư Tử

Vận trình sự nghiệp có thể trì trệ. Chòm sao này để cho các cảm xúc cá nhân chi phối quá nhiều nên không thể tập trung làm bất cứ chuyện gì. Mặc dù biết có vấn đề phát sinh trong công việc nhưng lại không có động lực để xử lý.

Về mặt tài chính sẽ có rất nhiều điều có thể xảy ra ngày hôm nay, đặc biệt liên quan đến mọi hoạt động tài chính của bạn. Đây là thời điểm tốt để đầu tư vào các dự ánmà bạn đã mong muốn thực hiện trước đó.Bạn phải nỗ lực hơn để thành công.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★☆☆☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/5/2021 về công việc: Cung Xử Nữ

Công việc diễn ra hanh thông và dễ dàng. Tử vi phương Tây cho biết đây là thời điểm thích hợp để chòm sao này nhận lấy những cơ hội tốt tạo bước đệm vững chắc cho đường sự nghiệp. Bạn nên tranh thủ cơ hội này để thực hiện thêm một vài ý tưởng độc đáo.

Cam kết tài chính có vấn đề. Những ý tưởng bạn đưa ra trong các cuộc thảo luận không hiệu quả và những người khác sẽ không muốn bảo trợ bạn. Có thể bị nhầm lẫn bởi điều này khi tham gia vào đầu tư làm ăn thua lỗ. Tin vào bản năng của riêng của bạn bởi vì bạn biết rằng những khoản đầu tư phù hợp với bạn nhất.Thật tốt khi nghe lời khuyên, nhưng bạn nên nghiêm túc trước khi thực hiện.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/5/2021 về công việc: Cung Thiên Bình

Công việc đang có những cơ hội tốt để tạo nên sự đột phá. Tinh thần làm việc hào hứng kết hợp với nguồn năng lượng tích cực giúp bạn dễ dàng vượt qua được các khó khăn trong hiện tại. Chòm sao này có thể tin tưởng vào năng lực của mình vì bạn có khả năng làm nhiều điều hơn thế.

Có rất nhiều thứ đang diễn ra trong hoạt động tài chính! Nếu không cẩn thận bạn có thể phải chịu những tổn thất bất ngờ. Một vấn đề khác là thái độ hoang phí của bạn đối với chi tiêu, điều này sẽ trở nên bấp bênh khi hàng loạt các hóa đơn phải được thanh toán. Hạn chế chi tiêu nếu bạn không muốn bị thiệt hại.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/5/2021 về công việc: Cung Bọ Cạp

Vận trình công việc chưa đạt được mục tiêu như mong muốn. Tử vi cho biết bạn cần phải có thái độ nghiêm túc, nỗ lực hơn hiện tại. Cũng có thể vì chòm sao này không có nhiều tham vọng nên để tìm được nguồn động lực phấn đấu không phải là việc dễ dàng.

Về mặt tài chính, bạn dường như không thể nhìn thấy những lợi ích mà bạn có được và phạm sai lầm này đến sai lầm khác. Tốt nhất không nên thực hiện bất kỳ khoản đầu tư quy mô lớn nào trong ngày hôm nay.

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/5/2021 về công việc: Cung Nhân Mã

Công việc đang phải đối diện với khá nhiều khó khăn, ngáng trở. Nhân Mã dễ bị xuống tinh thần mỗi khi gặp khó khăn, thất bại. Khi không cân bằng tốt cảm xúc cho mình thì rất dễ rơi vào những tình huống trớ trêu.

Mặc dù trong ngày hôm nay bạn muốn mua rất nhiều thứ, nhưng đừng cố mua tất cả cùng một lúc. Điều quan trọng là không cho phép sự phấn khích, kiểm soát tiền của bạn, vì vậy hãy giữ tổng quan về tài chính. Hãy suy nghĩ kỹ về việc mua hàng có thực sự cần thiết hay không.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/5/2021 về công việc: Cung Ma Kết

Vận trình sự nghiệp tiến triển hanh thông. Chòm sao này đang có khá nhiều dự định cho tương lai và không ngừng nỗ lực để hoàn thành chúng. Ma Kết làm việc liên tục vì muốn nhận được sự công nhận từ những người xung quanh.

Về mặt tài chính, vì bạn không thể biết những gì tương lai nắm giữ và mọi thứ có thể thay đổi nhanh chóng, hãy chuẩn bị linh hoạt, cũng trong các vấn đề tài chính. Có thể phải chịu hậu quả khó chịu nếu đầu tư lớn hoặc mua lại ngay bây giờ.

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/5/2021 về công việc: Cung Bảo Bình

Vận trình sự nghiệp diễn ra không thuận lợi. Đặc biệt là những người làm trong lĩnh vực kinh doanh cần phải chú ý hơn, đây không phải thời điểm thích hợp để bạn tiến hành việc đầu tư hay tìm kiếm đối tượng hợp tác.

Hôm nay là thời gian tốt để đi ra ngoài và chi tiêu. Mua cho mình thứ gì đó đẹp, nhưng đừng chi quá mức cho phép. Thay vào đó, hãy chi tiêu tiền của bạn một cách thông minh.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/5/2021 về công việc: Cung Song Ngư

Công việc diễn ra tương đối bình ổn. Tính chất công việc đơn giản giúp bạn dễ dàng hoàn thành được các nhiệm vụ được giao với thành tích xuất sắc. Nguồn tài chính được cân bằng, dù không quá rủng rỉnh nhưng không đến nỗi thiếu túng.

Hôm nay, bạn thực sự nên nghe lời khuyên của người khác khi có liên quan đến tiền. Không phải vì bạn không thể dựa vào vận may của mình, mà bởi vì họ thực sự sẽ giúp bạn. Bạn sẽ tự làm tốt, nhưng thậm chí còn tốt hơn với sự giúp đỡ của người khác.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

** Thông tin tử vi, chiêm tinh trong bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2021 cung Bọ Cạp: Bớt ngồi nói suông chuyện kiếm tiền, hãy hành động Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2021 cung Bọ Cạp: Bớt ngồi nói suông chuyện kiếm tiền, hãy hành động
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/5/2021: Kim Ngưu chạnh lòng vì bị đối phương xem nhẹ hơn công việc Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/5/2021: Kim Ngưu chạnh lòng vì bị đối phương xem nhẹ hơn công việc

Tú Anh (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 14-15/10 12 con giáp: Thìn thăng hoa Dần xuống dốc

Tử vi cuối tuần 14-15/10 12 con giáp: Thìn thăng hoa Dần xuống dốc

Tử vi cuối tuần 14-15/10 12 con giáp sẽ tiết lộ cho bạn biết những điều có thể sẽ xảy ra với bạn. Nắm trước được sẽ chủ động hơn để đối mặt.
Tử vi hôm nay 13/10/2023 12 con giáp: Dần - Tỵ tài lộc vô cùng rực rỡ

Tử vi hôm nay 13/10/2023 12 con giáp: Dần - Tỵ tài lộc vô cùng rực rỡ

Tử vi hôm nay 13/10/2023 12 con giáp sẽ tiết lộ cho bạn biết những điều có thể sẽ xảy ra với bạn. Nắm trước được sẽ chủ động hơn để đối mặt.
Tử vi hôm nay 12/10/2023 12 con giáp: Dần Thìn cuộc sống “nở hoa”

Tử vi hôm nay 12/10/2023 12 con giáp: Dần Thìn cuộc sống “nở hoa”

Tử vi hôm nay 12/10/2023 là một ngày may mắn cho Dần và Thìn. Từ công việc đến tình yêu mọi thứ đều thuận lợi.

Các tin bài khác

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

Dưới đây là những con giáp may mắn đủ đường, làm gì cũng thuận lợi vào cuối tháng 4 này. Cùng xem có tên mình trong danh sách không nhé.
Rumani dành 20 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Rumani dành 20 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Rumani diện Hiệp định năm 2024.
Lời bài hát (Lyrics): Em yêu cô ấy - Double2T

Lời bài hát (Lyrics): Em yêu cô ấy - Double2T

Lời bài hát Em yêu cô ấy là tác phẩm mới ra mắt của Double2T nằm trong album đầu tay mang tên 10 năm trước. Theo chia sẻ đây chính là câu chuyện của bản thân Double2T.
Lời bài hát (Lyrics): Cảm ơn vì đã không đợi nhau – Lyly FT Erik

Lời bài hát (Lyrics): Cảm ơn vì đã không đợi nhau – Lyly FT Erik

Lời bài hát Cảm ơn vì đã không đợi nhau là sản phẩm mới ra mắt vào tối hôm qua, sự kết hợp mới giữa Lyly và Erik.

Đọc nhiều

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines tại Việt Nam kỳ vọng vào những cuộc thảo luận thực chất và cởi mở tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024.
Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Đây là hoạt động thường niên của lãnh đạo Hội hữu nghị Việt - Nga nhằm bày tỏ lòng thành kính đối với vị lãnh tụ vĩ đại, nhà chính trị kiệt xuất, người thầy ...
Giá vàng SJC đi xuống theo đà thế giới

Giá vàng SJC đi xuống theo đà thế giới

Vàng miếng SJC tụt về mốc 82 triệu đồng/lượng trong bối cảnh giá vàng thế giới "rơi tự do".
Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Chiều 23/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU.
Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Công tác chống khai thác IUU là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, có ý nghĩa lâu dài đối với phát triển bền vững ngành thuỷ sản; thực hiện mục tiêu gỡ cảnh báo thẻ vàng trong năm 2024.
Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Trận dông lốc xảy ra đêm 20/4 đến rạng sáng 21/4 trên địa bàn huyện đảo Cô Tô (Quảng Ninh) đã khiến gần chục phương tiện bị đánh đắm. 10 ngư dân gặp nạn được cứu hộ thành công.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động