Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:35 | 27/05/2021 GMT+7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/5/2021: Cự Giải gặp nhiều rắc rối trong công việc do tính cầu toàn

aa
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/5/2021: Theo tử vi hôm nay, vận trình công việc của Cự Giải diễn ra không thực sự dễ dàng. Chòm sao này nên hiểu rằng, trên đời này vốn không có gì là hoàn hảo, mọi thứ dừng lại ở tính tương đối đã là điều tuyệt vời.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/5/2021: Kim Ngưu hờn ghen vô cớ khiến quan hệ đi vào bế tắc Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/5/2021: Kim Ngưu hờn ghen vô cớ khiến quan hệ đi vào bế tắc
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/5/2021: Thiên Bình có nhiều cát khí, tiền tài chín muồi đến cực điểm Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/5/2021: Thiên Bình có nhiều cát khí, tiền tài chín muồi đến cực điểm
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/5/2021: Cự Giải gặp nhiều rắc rối trong công việc do tính cầu toàn

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/5/2021 về công việc: Cung Bạch Dương

Công việc có rắc rối phát sinh bất ngờ. Bạch Dương chỉ muốn thể hiện năng lực của bản thân trước đối tác, đồng nghiệp nhưng lại không có đủ sự am hiểu và kinh nghiệm để làm điều này. Cho nên, trước tiên hãy dành thời gian cho việc trau dồi kiến thức, kỹ năng và tạo nền tảng vững chắc cho mình.

Về tài chính, cung Bạch Dương nhận được các khoản thu từ việc kinh doanh có lời. Bạn cũng nhận được sự giúp đỡ tài chính từ người bạn của mình.

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/5/2021 về công việc: Cung Kim Ngưu

Vận trình sự nghiệp có bước tiến quan trọng. Bên cạnh ý chí cầu tiến và tinh thần ham học hỏi, Kim Ngưu còn tự tin với vốn kinh nghiệm và kỹ năng chuyên ngành của mình. Đây chính là lúc để bạn tự tạo ra cơ hội cho bản thân và thể hiện thật tốt bản lĩnh của mình.

Tử vi hàng này nói tình hình tài chính của bạn ở mức bình thường, đôi khi Kim Ngưu không thấy hạnh phúc với những gì bạn có. Bạn không dễ dàng kiếm được bạn trong hôm nay.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/5/2021 về công việc: Cung Song Tử

Công việc diễn ra không thuận lợi. Thái độ làm việc thiếu nghiêm túc, chỉn chu và thận trọng khiến bạn gặp nhiều tai hoạ nghiêm trọng. Bạn được đánh giá cao ở phong cách làm việc độc lập, quyết đoán, nhưng việc thiếu tập trung đang phá huỷ tất cả mọi thứ.

Song Tử là người khá bảo thủ, bạn có thể đạt được thành công nếu tự điều hành công ty của riêng mình hoặc làm việc cho một tổ chức lớn. Sự kiên nhẫn và những cống hiến của bạn hoàn toàn có thể đem lại sự giàu sang cho bạn. Cung Song Tử là người căm ghét sự lãng phí và hoang phí.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/5/2021 về công việc: Cung Cự Giải

Vận trình công việc diễn ra không thực sự dễ dàng. Nhiều khả năng bạn sẽ gặp vấn đề rắc rối do tính cầu toàn của mình gây ra. Chòm sao này nên hiểu rằng, trên đời này vốn không có gì là hoàn hảo, mọi thứ dừng lại ở tính tương đối đã là điều tuyệt vời.

Bởi dễ dàng kiếm được tiền nhờ sự thành công trong chớp mắt, Cự Giải khiến cho những người xung quanh mình không khỏi ghen tị. Chòm sao này có lẽ đã bắt đầu lên kế hoạch mua sắm và dành ra một khoản để tiết kiệm rồi đấy.

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/5/2021 về công việc: Cung Sư Tử

Công việc gặt hái được nhiều thành quả tương xứng. Tinh thần trách nhiệm cao và sự chỉn chu, kiên trì giúp bạn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Chòm sao này hãy chuẩn bị tinh thần để đảm nhận nhiều trọng trách trong khoảng thời gian sắp tới.

Có thể số tiền trong tài khoản của Sư Tử hôm nay sẽ tăng lên đáng kể vì bạn biết cách cân đối chi tiêu, bạn biết cách hài lòng với cuộc sống của mình đồng thời được nhiều người giúp đỡ. Những khoản đầu tư trước đó của bản mệnh cũng bắt đầu sinh lời và mang về nguồn thu nhập khá ổn định, dồi dào.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/5/2021 về công việc: Cung Xử Nữ

Công việc diễn ra không như mong muốn. Cung hoàng đạo này không có sự tin tưởng và luôn tạo khoảng cách nhất định với các mối quan hệ xung quanh. Thêm nữa, Xử Nữ có xu hướng đặt lợi ích của bản thân lên trên lợi ích của tập thể nên không có thiện cảm tốt từ người khác.

Liên quan đến tài chính, nhờ cách sống thực tế và lo lắng cho tương lai, bạn hiếm khi để mình rơi vào cảnh túng thiếu. Biết đầu tư vào những thứ xứng đáng và có giá trị sử dụng lâu dài, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá tiền của.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/5/2021 về công việc: Cung Thiên Bình

Công việc diễn ra tương đối bình ổn. Bạn nên tận dụng khoảng thời gian này để mở rộng các mối quan hệ xã giao vì biết đâu họ sẽ là đối tác tiềm năng trong tương lai. Bên cạnh đó, hãy cố gắng trau dồi tri thức và kinh nghiệm để có được nền tảng vững chắc cho việc thăng quan tiến chức sau này.

Về tài chính, bạn kiếm tiền và tiết kiệm tiền không dễ dàng gì, thì phải bảo vệ tiền, từ những nguy cơ làm mất, giảm tiền của chúng ta. Không để mất tiền khi gặp những rủi ro về bệnh tật, tai nạn và tử vong, bằng cách mua bảo hiểm nhân thọ.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/5/2021 về công việc: Cung Bọ Cạp

Công việc diễn ra khó khăn, vất vả. Bạn bắt đầu cảm thấy chán nản với công việc hiện tại và lười biếng, lơ là trước các nhiệm vụ được giao. Đây là lý do khiến chòm sao này bị cấp trên trách móc, phê bình. Bọ Cạp hãy tiếp thu nó một cách chân thành để thay đổi thay vì tức giận và bất mãn.

Về khía cạnh tài chính, nếu bạn đang muốn mua một món đồ giá trị hơn thì một chiếc điện thoại hay máy tính xách tay mới có thể giúp bạn giao tiếp, kết nối bạn bè tốt đấy.

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/5/2021 về công việc: Cung Nhân Mã

Công việc gặt hái nhiều thành tựu đáng kể. Sự tự tin, khí thế ngất trời chính là những yếu tố giúp bạn thể hiện tốt năng lực của mình. Tuy nhiên, nếu biến sự tự tin ấy thành kiêu ngạo, hống hách thì chắc chắn con đường tiến thân của chòm sao này sẽ bị cản trở ngay lập tức.

Hôm nay, vận may tiền bạc của Nhân Mã có thể sẽ đến từ các công việc liên quan đến nghệ thuật hoặc bất động sản, nhà đất. Hãy mua bất động sản tại nơi những người giàu có hay lui tới.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★★☆☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/5/2021 về công việc: Cung Ma Kết

Vận trình công việc diễn ra theo đúng quỹ đạo mong muốn. Khả năng sáng tạo độc đáo, dồi dào đặc biệt có lợi cho những người đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, quản cáo, truyền thông hay tổ chức sự kiện. Nguồn thu nhập có chiều hướng tăng đem lại cho chòm sao này cuộc sống sung túc, đủ đầy.

Về tài vận, tử vi hàng ngày dự báo tài chính của Ma Kết hôm nay bạn sáng tạo và nhạy cảm trên con đường tìm kiếm tiền bạc. Đối với bạn, việc phản ánh lại những ý kiến xung quanh thì dễ hơn là trình bày những quan điểm riêng của mình. Nên bạn không thể cho ai vay tiền ngày hôm nay, bạn sẽ gặp phải rắc rối.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/5/2021 về công việc: Cung Bảo Bình

Công việc diễn ra hanh thông dễ dàng. May mắn tới tấp đem lại cho chòm sao này sự tỉnh táo, sáng suốt nhất định để vượt lên trên mọi thách thức. Bạn nên dành thời gian còn dư thừa để bổ sung tri thức, nâng cao kỹ năng chuyên ngành.

Hôm nay nhờ sự nhạy bén mà bạn đầu tư sinh lời, thu nhập rất tốt, tài vận khởi sắc. Chòm sao này thể hiện mình là người có khiếu về bất động sản cũng như các quan hệ đối tác.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/5/2021 về công việc: Cung Song Ngư

Công việc nhìn chung đang tiến triển khá tốt. Các kế hoạch đều được bắt tay thực hiện đúng quỹ đạo mà bạn mong muốn. Tuy nhiên, đôi lúc chòm sao này cũng nên mạnh dạn vượt khỏi sự an toàn thường ngày và cho phép bản thân được liều lĩnh trong khả năng kiểm soát của mình.

Bạn lại có khả đánh giá tài chính rất tốt. Một khi bạn cảm thấy thoải mái, bạn sẽ rất dễ gần. Bạn có thể thiếu động lực, bất cẩn và không ngăn nắp.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

** Thông tin tử vi, chiêm tinh trong bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới 24/5 đến 30/5/2021 tuổi Tuất: Hung tinh rình rập, họa thị phi có thể ập đến Tử vi tuần mới 24/5 đến 30/5/2021 tuổi Tuất: Hung tinh rình rập, họa thị phi có thể ập đến
Tử vi tuần mới 24/5 đến 30/5/2021 tuổi Hợi: Tài vận hanh thông, mệnh chủ không bỏ lỡ thời cơ kiếm tiền Tử vi tuần mới 24/5 đến 30/5/2021 tuổi Hợi: Tài vận hanh thông, mệnh chủ không bỏ lỡ thời cơ kiếm tiền
Tú Anh (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 14-15/10 12 con giáp: Thìn thăng hoa Dần xuống dốc

Tử vi cuối tuần 14-15/10 12 con giáp: Thìn thăng hoa Dần xuống dốc

Tử vi cuối tuần 14-15/10 12 con giáp sẽ tiết lộ cho bạn biết những điều có thể sẽ xảy ra với bạn. Nắm trước được sẽ chủ động hơn để đối mặt.
Tử vi hôm nay 13/10/2023 12 con giáp: Dần - Tỵ tài lộc vô cùng rực rỡ

Tử vi hôm nay 13/10/2023 12 con giáp: Dần - Tỵ tài lộc vô cùng rực rỡ

Tử vi hôm nay 13/10/2023 12 con giáp sẽ tiết lộ cho bạn biết những điều có thể sẽ xảy ra với bạn. Nắm trước được sẽ chủ động hơn để đối mặt.
Tử vi hôm nay 12/10/2023 12 con giáp: Dần Thìn cuộc sống “nở hoa”

Tử vi hôm nay 12/10/2023 12 con giáp: Dần Thìn cuộc sống “nở hoa”

Tử vi hôm nay 12/10/2023 là một ngày may mắn cho Dần và Thìn. Từ công việc đến tình yêu mọi thứ đều thuận lợi.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024 có người hỗ trợ cho tuổi Sửu cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Có thể có người còn nhiệt tình chỉ cho bản mệnh con đường làm ăn đúng hướng để cải thiện thu nhập trong tương lai.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/5/2024: Song Tử công việc vô cùng suôn sẻ tốt đẹp

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/5/2024: Song Tử công việc vô cùng suôn sẻ tốt đẹp

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/5/2024 mọi việc đều chuyển hướng tích cực, bạn phối hợp với cộng sự của mình rất hài hòa.
Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024 tam hợp xuất hiện mang đến những điều kiện thuận lợi cho tuổi Ngọ trong công việc.
15 quốc gia thành viên EU đề xuất tăng cường biện pháp kiểm soát người di cư

15 quốc gia thành viên EU đề xuất tăng cường biện pháp kiểm soát người di cư

Trong bức thư gửi Ủy ban châu Âu (EC) ngày 16/5, 15 quốc gia thành viên Liên minh châu Âu (EU) đề nghị EC đưa ra những cách thức và giải pháp mới để ngăn chặn làn sóng di cư bất hợp pháp vào châu Âu.
TP.HCM gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản

TP.HCM gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản

Ngày 17/5, tại Osaka, Nhật Bản đã diễn ra chương trình “Gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng doanh nhân Việt Nam và Cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản”.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.
Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Từ nhiều năm qua, các đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh ra thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa đã mang tình cảm của đất liền ra với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và mang niềm tin về sự quyết tâm vượt qua mọi gian khó để bảo vệ biển đảo quê hương về với đất liền.
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Vùng 3 Hải quân và Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và gia đình khánh thành, bàn giao công trình tu bổ tôn tạo nhà thờ AHLS Nguyễn Phan Vinh
Xin chờ trong giây lát...
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Phiên bản di động