Trang chủ Văn hóa - Du lịch Điểm đến
17:00 | 06/12/2019 GMT+7

TOP 7 Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Nha Trang

aa
Từ cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, những công trình kiến trúc cổ xưa, hiện đại đến di tích lịch sử, nền văn hóa đặc sắc thì hầu như Nha Trang đều hội tụ đầy đủ. Và nếu có cơ hội đến Nha Trang – Khánh Hoà 1 lần thì đừng bỏ qua những địa điểm nổi tiếng bậc nhất này nhé.
top 7 diem du lich noi tieng nha trang Được công nhận là điểm du lịch của Hà Nội, làng cổ Đường Lâm có gì đặc biệt?
top 7 diem du lich noi tieng nha trang Điểm mặt những điểm du lịch cuối năm 2019 đáng đi nhất
top 7 diem du lich noi tieng nha trang Phạt 300.000 đồng nếu hút thuốc lá tại 30 điểm du lịch nổi tiếng Hà Nội
top 7 diem du lich noi tieng nha trang Du khách quốc tế tạo dáng phản cảm ở các điểm du lịch nổi tiếng
  1. Vinpearl Land
top 7 diem du lich noi tieng nha trang

Là một trong những biểu tượng du lịch lớn nhất của Nha Trang với chuỗi dịch vụ, giải trí, ẩm thực, Resort, nghỉ dưỡng sang trọng đẳng cấp 5 sao. Vinpearl Land Nha Trang không chỉ chiều lòng các du khách khó tính nhất mà còn chiếm trọn tình cảm của hầu hết các khách du lịch trong và ngoài nước khi tới Nha Trang.

Nằm biệt lập trên bán đảo Hòn Tre thơ mộng, được nối với đất liền bằng hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất Thế Giới 3320m với 9 cột trụ đặt ngay giữa biển. Vinpearl được đầu tư với quy mô lớn từ tổ hợp trò chơi trong nhà, khu thủy cung khám phá đại dương đến khu cảm giác mạnh hay sở hữu công viên nước nhân tạo trên đảo lớn nhất Việt Nam.

  1. Đảo Hòn Tằm – Hon Tam Resort
top 7 diem du lich noi tieng nha trang

Mang dáng vẻ con Tằm nhả tơ màu lục có đầu hướng về phía Đông, Hòn Tằm là khu du lịch và resort nghỉ dưỡng 4 sao trong vịnh Nha Trang. Được mệnh danh là đảo ngọc bốn mùa đầy nắng gió cùng bãi cát trắng mịn màng trải dài hòa vào dòng nước xanh êm ả. Nơi đây còn giữ nguyên vẹn vẻ đẹp hoang sơ, thuần khiết, hơn nữa còn có nhiều dịch vụ giải trí vô cùng hấp dẫn.

Ngoài việc nghỉ dưỡng, vui chơi được khu du lịch Hòn Tằm kết hợp tinh tế giữa hình thức Sparkling Waves và Sunset Villas, nơi đây còn được trải nghiệm du lịch sinh thái bằng hình thức leo núi kết hợp cắm trại… Hoặc bạn có thể thử sức với sân Golf nhân tạo, đắm mình trong hồ bơi nước ngọt và ngắm nhìn các cô nàng sexy trong điệu nhảy Samba quyến rũ.

Trước khi tham quan những điểm du lịch tuyệt đẹp này, quý khách hàng nên nhờ một công ty du lịch Uy Tín tại Nha Trang để được tư vấn đầy đủ thông tin về những Tour du lịch Nha Trang khởi hành 1 ngày, 2 ngày 1 đêm, 3 ngày 2 đêm hoặc dài ngày hơn theo yêu cầu quý khách. Sau khi nắm đầy đủ thông tin quý khách sẽ biết được nơi nào có điểm đặc biệt gì và nơi nào phù hợp với mình, điều này sẽ góp phần tạo nên 1 kỳ nghỉ tuyệt vời tại đây.

  1. Chùa Long Sơn

Ngôi chùa hơn trăm năm tuổi với tượng Thích Ca Mâu Ni ngoài trời cao 24m lớn nhất Việt Nam nằm ngay dưới chân núi Trại Thủy tại trung tâm thành phố Nha Trang. Đây là trung tâm giáo hội Phật Giáo Khánh Hòa, là chốn linh thiêng, mang ý nghĩa tâm linh rất lớn cho những người con của đạo Phật.

Ngoài ra chùa còn có tượng Phật Tổ Nhập Niết Bàn dài 17m ở bậc tam cấp thứ 44 và tượng đồng Phật Tổ ngồi thuyết pháp cao 1,2m ở chính điện. Trải qua nhiều lần trùng tu nhưng chùa vẫn giữ nguyên kiến trúc cổ xưa và là thắng cảnh nổi tiếng tại Nha Trang.

  1. Tháp Bà Ponagar
top 7 diem du lich noi tieng nha trang

Cách trung tâm thành phố khoảng 2km, Tháp Bà Ponagar xây dựng ngay cạnh cửa sông Cái, là nơi lưu giữ nét văn hóa và kiến trúc Chăm Pa lâu đời nhất còn sót lại ở miền Trung. Đây không phải là tháp đơn lẻ mà bao gồm một quần thể tháp mang kiến trúc vô cùng lạ lẫm với những viên gạch được xếp rất khít như thể chẳng có một chất kết dính nào cả.

Tổng thể kiến trúc Ponagar gồm 3 tầng: tầng thấp là ngôi tháp cổ, tầng giữa gọi là Mandapa và tầng trên cùng là những tòa tháp. Hằng năm lễ hội Tháp Bà được tổ chức long trọng từ ngày 21-23/3 âm lịch. Nếu có đến Nha Trang vào dịp này thì đừng bỏ lỡ những điệu múa Champa truyền thống này nhé.

  1. Nhà Thờ Chánh Tòa Kitô Vua – Nhà Thờ Đá
top 7 diem du lich noi tieng nha trang

Nằm trên ngọn núi Bông cao 12m nhìn thẳng xuống ngã sáu sầm uất, Nhà Thờ Đá hiện lên như một biểu tượng du lịch trong trung tâm thành phố. Được xây dựng 1928 bởi người Pháp và hoàn thành sau đó 5 năm bởi 500 trái mìn. Nhà thờ đá sở hữu lối kiến trúc Gothic cổ đặc trưng đầy ấn tượng, các vòm cuốn uốn cong hình múi cùng vươn lên bầu trời và tụ lại một điểm. Sử dụng ánh sáng tự nhiên kết hợp với những tấm kính nhiều màu, nhiều hình ảnh khiến cho không gian nhà thờ nổi bật lên đậm chất nghệ thuật nhưng vẫn tôn lên vẻ uy nghiêm của chốn thờ phụng.

  1. Thác Yang Bay
top 7 diem du lich noi tieng nha trang

Thác Yang Bay hay còn được người dân Raglai gọi là Thác Trời, tọa lạc tại buôn Y Bay, xã Khánh Phú, Huyện Khánh Vĩnh. Bao gồm 3 thác: thác chính Yang Bay dài 2000m và 2 thác phụ là Ho Cho và Yang Khang.

Ngọn Thác từ trên cao đổ xuống tung bọt trắng xóa, chảy qua các triền đá tạo nên những dốc thác thoai thoải khác nhau. Tạo nên những hồ nước trong veo, phẳng lặng, soi rõ những vân đá đẹp mắt.

Đến khu du lịch thác Yang Bay, du khách có thể đắm mình trong làn suối mát lạnh, tham gia các trò chơi vui nhộn như đua heo, câu cá sấu, cho cá bú bình… Cùng tham quan cảnh sắc rừng vàng với hàng loạt thú rừng như Gấu, Đà Điểu, Sóc, Trăng, Gà rừng, chim Công… và thưởng thức ẩm thực rừng phong phú và đặc sắc nơi đây.

Nếu cần hỗ trợ, tìm hiểu thêm thông tin về Nha Trang cũng như những điểm du lịch tại đây, các bạn đừng ngần ngại. Hãy lên Google gõ tìm kiếm: NhaTrang Today và liên hệ ngay với đội ngũ luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình 24/24, những thông tin này sẽ giúp các bạn có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Nha Trang.
P.V
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Gia tăng liên kết đường bay để thúc đẩy du lịch Việt Nam - Malaysia

Gia tăng liên kết đường bay để thúc đẩy du lịch Việt Nam - Malaysia

Đây là những chia sẻ của bà Nor Hayati Zainuddin, Giám đốc Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam với Tạp chí Thời Đại trong khuôn khổ “Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam” năm 2024 diễn ra từ 11-14/4, tại Hà Nội.
Trưng bày gần 100 bức ảnh về văn hóa, con người ASEAN tại Đồng Nai

Trưng bày gần 100 bức ảnh về văn hóa, con người ASEAN tại Đồng Nai

Ngày 10/4, tại Đồng Nai đã diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm giao lưu ảnh đẹp các nước ASEAN tỉnh Đồng Nai lần thứ I-2024. Sự kiện do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh phối hợp với Hội Văn học nghệ thuật, Hội hữu nghị Việt Nam - ASEAN tỉnh Đồng Nai tổ chức.
Ocean City sôi động chào hè 2024 với lễ hội đặc quyền cho cư dân

Ocean City sôi động chào hè 2024 với lễ hội đặc quyền cho cư dân

Khám phá các đường trượt nước, cùng nhau thử thách bản thân, dự tiệc ngoài trời, ngắm pháo hoa mỗi tối… ngay tại nơi mình sống là đặc quyền chỉ có tại Vinhomes Ocean Park 2 và 3. Đây là món quà chủ đầu tư Vinhomes dành riêng cho cư dân trong Lễ hội Chào mùa hè 2024 ở Ocean City diễn ra từ 20/4-27/4/2024, khởi đầu cho một loạt sự kiện bùng nổ sẽ diễn ra tại đại đô thị đáng sống bậc nhất hành tinh trong mùa hè này.
UN Tourism kêu gọi đề cử giải thưởng “Làng Du lịch tốt nhất” 2024

UN Tourism kêu gọi đề cử giải thưởng “Làng Du lịch tốt nhất” 2024

Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) ngày 5/4 thông tin: Tổ chức Du lịch Liên hợp quốc (UN Tourism) đang kêu gọi đề cử cho Giải thưởng “Làng Du lịch tốt nhất” 2024 tới các quốc gia thành viên, trong đó có Việt Nam.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động