Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
15:27 | 14/06/2020 GMT+7

Tin tức trong ngày 14/6 mới nhất: Một công an viên bị đâm tử vong vì mâu thuẫn trên facebook

aa
Tin tức trong ngày 14/6 mới nhất: Một công an viên bị đâm tử vong vì mâu thuẫn trên facebook; Gần 48% doanh nghiệp ở TP.HCM nợ bảo hiểm xã hội; Sân bay Tân Sơn Nhất ngừng hoạt động vì máy bay hạ cánh lỗi...
tin tuc trong ngay 136 moi nhat bat truong phong so noi vu vi danh bac Tin tức trong ngày 13/6 mới nhất: Bắt trưởng phòng Sở Nội vụ vì đánh bạc
tin tuc trong ngay 56 moi nhat bac khang cao y an tai xe container 4 nam 6 thang tu Tin tức trong ngày 5/6 mới nhất: Bác kháng cáo, y án tài xế container 4 năm 6 tháng tù

Tin tức mới nhất, nóng nhất trong ngày 14/6

Máy bay hạ cánh lỗi, sân bay Tân Sơn Nhất ngừng hoạt động

Theo nguồn tin của Zing, chiều 14/6, chiếc máy bay A321neo mang số hiệu VJ322 của hãng hàng không VietJet trong khi hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất đã gặp sự cố, lăn lệch đường băng 25R/07L và dừng lại trên thảm cỏ.

Sau đó, toàn bộ hành khách đã được sơ tán về nhà ga an toàn, không có hành khách nào gặp chấn thương. Tại thời điểm xảy ra sự cố, sân bay Tân Sơn Nhất có mưa tạt ngang đường băng. Máy bay không xảy ra cháy nổ.

Sự cố khiến hoạt động cất hạ cánh tại Tân Sơn Nhất phải tạm dừng hoàn toàn. Sân bay có 2 đường cất hạ cánh là 25R/07L và 25L/07R, nhưng một đường cất hạ cánh bị đóng để cải tạo, nâng cấp.

tin tuc trong ngay 146 moi nhat
Chiếc máy bay gặp sự cố (Ảnh: Diễn đàn hàng không/Zing)

Lực lượng chức năng đã kéo máy bay gặp sự cố rời khỏi đường băng 25L/07R, đồng thời thông báo cho các chuyến bay chuẩn bị đến Tân Sơn Nhất có kế hoạch chuyển hướng. Toàn bộ chuyến bay sắp cất cánh từ Tân Sơn Nhất cũng phải tạm dừng.

Dưới ảnh hưởng của thời tiết xấu, mưa lớn, việc máy bay hạ cánh trượt khỏi đường băng là tình huống có thể xảy ra trong ngành hàng không.

Năm 2009, do mưa lớn, một tàu bay hạ cánh bị trượt khỏi đường băng tại sân bay Tân Sơn Nhất. Tháng 7/2018, một tàu bay khác đã hạ cánh lệch vị trí tại sân bay Nội Bài do thời tiết xấu.

"Đại ca giang hồ" bị bắn gục khi đang ngồi uống nước tại Hải Phòng

Vụ việc xảy ra vào khoảng 8h ngày 14/6, tại quán trà trên đường Phan Bội Châu, quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng, trang Zing.vn cho hay.

Theo lời kể của nhân chứng, tại thời điểm họ đang ngồi uống nước thì nghe 2 tiếng súng. Một vị khách nam trong quán trúng đạn và gục xuống. Sau đố, kẻ lạ mặt gây ra vụ việc nhanh chóng tẩu thoát bằng xe ô tô.

tin tuc trong ngay 146 moi nhat
Hiện trường vụ việc (Ảnh: Người lao động)

Nạn nhân được xác định là T.T.L. (SN 1946, có biệt danh L. "Nam") . Được biết, L. "Nam" đã từng là đại ca có "số má" ở Hải Phòng, báo Người lao động đưa tin.

Lực lượng chức năng sau đó có mặt đưa người này đi cấp cứu tại bệnh viện.

Chia sẻ trên Zing, ông Dương Đình Ổn, Chủ tịch UBND quận Hồng Bàng, cho biết khẩu súng bắn vào nạn nhân có thể là loại tự chế. Kẻ gây ra vụ việc có thể ngồi trên ôtô phía ngoài đường để gây án.

Hiện, lực lượng công an đã khám nghiệm hiện trường và đang điều tra làm rõ vụ việc.

Gần 48% doanh nghiệp ở TP.HCM nợ bảo hiểm xã hội

Chia sẻ trên truyền hình sáng 14/6, Ban Văn hóa - Xã hội, HĐND TP.HCM cho biết việc tổ chức thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm thất nghiệp còn nhiều hạn chế bất cập.

Cụ thể, toàn thành phố hiện có 89.565 đơn vị sử dụng lao động đang tham gia BHXH, trong đó có đến 42.680 đơn vị nợ, chiếm tỷ lệ 47,65%. Cơ chế quản lý, tài chính và tổ chức bộ máy thực hiện BHTN còn nhiều điểm bất cập, ảnh hưởng tới quyền lợi trực tiếp của người lao động (NLĐ).

tin tuc trong ngay 146 moi nhat
Chương trình "Lắng nghe và trao đổi" diễn ra sáng 14/6 (Ảnh: Nhân Dân)

Ông Trần Ngọc Sơn, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đánh giá việc chấp hành pháp luật của một số doanh nghiệp (DN) về BHXH còn thấp; một số chủ sử dụng lao động cố tình không tham gia BHXH cho NLĐ hoặc chỉ tham gia cầm chừng mang tính đối phó.

Chưa kể, vẫn còn phổ biến tình trạng DN không thực hiện đúng các chế độ BHXH, BHTN đối với NLĐ hoặc tham gia không đúng tổng số NLĐ đang làm việc tại DN.

Ông Sơn cũng cho rằng, tỷ lệ tham gia BHXH tự nguyện vẫn còn thấp vì Luật BHXH hiện hành quy định đối tượng này tham gia chỉ được hưởng 2 chế độ là hưu trí và tử tuất; tỷ lệ mức đóng BHXH tự nguyện hằng tháng còn khá cao (22%) và chưa phù hợp với mức thu nhập thực tế của NLĐ hoặc người dân thành phố.

Một công an viên bị đâm tử vong vì mâu thuẫn trên facebook

Công an huyện Chư Pưh ngày 14/6 báo cáo Huyện ủy và UBND huyện Chư Pưh (Gia Lai) thông tin về một vụ án mạng khiến nam công an viên thường trực thị trấn Nhơn Hòa tử vong.

Theo VOV, vào khoảng 16h ngày 13/6, anh Đinh Xuân Hoàng (SN 1991) là công an viên thị trấn Nhơn Hoà (Chư Pưh) và Nguyễn Đình Đông (SN 2001) cùng trú thôn Hoà Hiệp, thị trấn Nhơn Hoà hẹn gặp Hoàng Vĩnh Phú (SN 1993, trú thôn Hoà Lộc, xã Ia Phang, huyện Chư Pưh) ở đường liên thôn Hoà Bình, xã Ia Phang.

Trước đó, hai bên có mâu thuẫn trên mạng xã hội facebook nên hẹn gặp để giải quyết mâu thuẫn. Tuy nhiên, tại đây, Hoàng, Đông và Phú xảy ra xô xát, đánh nhau.

tin tuc trong ngay 146 moi nhat
Nghi can Hoàng Vĩnh Độ (Ảnh: VOV)

Thời điểm này, Hoàng Vĩnh Độ (SN 1989, trú thôn Hoà Lộc, xã Ia Phang), anh trai Hoàng Vĩnh Phú đang ở gần đó, thấy em trai bị đánh nên đã dùng dao đâm 1 nhát trúng vào vùng ngực của Hoàng và đâm 1 nhát vào vùng bụng của Đông.

Sau khi gây án, 2 anh em Phú và Độ rời khỏi địa phương. Còn Hoàng được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong tại Trung tâm y tế huyện Chư Pưh, Đông đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai.

Hiện nay, lực lượng Công an tỉnh Gia Lai đang tiến hành điều tra, làm rõ và truy tìm các đối tượng.

tin tuc trong ngay 46 moi nhat chap dien chay dieu hoa khien gia dinh 4 nguoi thuong vong Tin tức trong ngày 4/6 mới nhất: Chập điện, cháy điều hòa khiến gia đình 4 người thương vong

Tin tức trong ngày 4/6 mới nhất: Vụ tai nạn nghiêm trọng khiến người chồng tử vong, người vợ cùng hai con nhỏ bị bỏng ...

tin tuc trong ngay 36 moi nhat me nu sinh giao ga khang cao keu oan Tin tức trong ngày 3/6 mới nhất: Mẹ nữ sinh giao gà kháng cáo, kêu oan

Tin tức trong ngày 3/6 mới nhất: Bị tòa sơ thẩm tuyên 20 năm tù với cáo buộc mua bán ma túy, Trần Thị Hiền kháng ...

tin tuc trong ngay 26 moi nhat ngoc miu sap hau toa lan 2 voi cao buoc tang tru trai phep ma tuy Tin tức trong ngày 2/6 mới nhất: Ngọc Miu sắp hầu tòa lần 2 với cáo buộc tàng trữ trái phép ma túy

Tin tức trong ngày 2/6 mới nhất: Sau 2 lần trả hồ sơ điều tra bổ sung, Ngọc Miu vẫn bị truy tố tội Tàng trữ ...

Trọng Huyền
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tin tức 24h trong ngày mới nhất: Bác sĩ bất ngờ bị 7 người thân của bệnh nhân tấn công

Tin tức 24h trong ngày mới nhất: Bác sĩ bất ngờ bị 7 người thân của bệnh nhân tấn công

Tin tức trong ngày mới nhất: Điều dưỡng và bác sĩ bất ngờ bị 7 người thân của bệnh nhân lao vào tấn công tới mức chấn động não; Truy bắt “cát tặc” sông Đồng Nai, một Đại úy công an hy sinh… là những tin thời sự nóng nhất hôm nay.
Tin tức trong ngày 10/8: Bác sĩ và 3 điều dưỡng bỏ mặc bệnh nhân bị tai nạn đến cấp cứu

Tin tức trong ngày 10/8: Bác sĩ và 3 điều dưỡng bỏ mặc bệnh nhân bị tai nạn đến cấp cứu

Tin tức trong ngày 10/8: Bác sĩ và ba điều dưỡng bỏ mặc bệnh nhân bị tai nạn đến cấp cứu; 3 tài xế Quảng Nam khai báo gian dối để trốn cách ly y tế tại Huế… là những tin thời sự nóng nhất hôm nay.
Tin tức thời sự trong ngày: Sau tiếng nổ lớn, nam thanh niên bị hất văng cả chục mét, tử vong tại chỗ

Tin tức thời sự trong ngày: Sau tiếng nổ lớn, nam thanh niên bị hất văng cả chục mét, tử vong tại chỗ

Tin tức thời sự trong ngày: Sau tiếng nổ lớn, nam thanh niên bị hất văng cả chục mét, tử vong tại chỗ; Người đàn ông ở Thanh Hóa bị xử phạt vì trốn cách ly đi chơi nhiều nơi, tiếp xúc nhiều người … là những tin thời sự nóng nhất hôm nay.

Các tin bài khác

Lời bài hát (Lyrics): Giá như – Bài hát mới của Soobin Hoàng Sơn

Lời bài hát (Lyrics): Giá như – Bài hát mới của Soobin Hoàng Sơn

Lời bài hát Giá như là tác phẩm mới ra mắt của Soobin Hoàng Sơn. Bài hát hiện đang đứng top 1 thịnh hành trên youtube và nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.
Điểm danh top 5 giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh

Điểm danh top 5 giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh

Bóng đá luôn là môn thể thao vua được người hâm mộ đặc biệt yêu thích, hãy cùng bongdaz.net điểm danh 5 giải bóng đá được yêu thích nhất thế giới hiện nay trong bài viết này nhé.
Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Trong ngày cuối tuần, cả nước xảy ra nắng nóng trong đó các khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa-Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.
Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Từ những công trình biểu tượng thế giới tới kiệt tác biệt thự đóng The Miyabi (Vinhomes Royal Island), KTS hàng đầu Nhật Bản Kengo Kuma đã cho thấy thiên nhiên thuần khiết, sự xa xỉ kín đáo và tính độc bản chính là những yếu tố quyến rũ giới thượng lưu.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Đây là lần đầu tiên Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức hội nghị giao ban với 52 tổ chức thành viên là Liên hiệp hữu nghị các địa phương theo ...
Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Ngày 19/4, tại Hà Nội, ông Vũ Hải Hà, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Việt Nam - Cuba, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động