Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:48 | 11/08/2020 GMT+7

Tin tức thời sự 24h sáng 11/8: Tiết lộ sốc về số tiền HLV thể hình nhận được sau mỗi lần "mây mưa" phục vụ quý cô, quý bà

aa
Tin tức thời sự 24h sáng 11/8: Tiết lộ sốc về số tiền HLV thể hình nhận được sau khi "mây mưa" phục vụ quý cô, quý bà; Buồn chuyện tình cảm cô gái lao mình xuống sông Hồng tự… là những tin thời sự nóng nhất hôm nay.

Tiết lộ sốc về số tiền HLV thể hình nhận được sau khi bán dâm cho quý bà

3004 hlv the hinh khai ly do sa nga ban dam cho quy co 22 tuoi gia hang chuc trieu thoa 5 1597071295 584 width768height960
Dù các quý cô, quý bà phải chi hàng chục triệu cho mỗi lần mây mưa, thế nhưng nam HLV thể hình chỉ nhận được số tiền ít ỏi mỗi lần lên đường phục vụ các "thượng đế". Ảnh: FBNV

Ngày 10/8, Công an quận Long Biên, TP.Hà Nội cho biết, đơn vị vẫn đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ việc Môi giới mại dâm đồng thời tạm giữ hình sự Nguyễn Phương Thảo (SN 1999, trú phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

Một cán bộ đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Long Biên cho biết, tại thời điểm bắt quả tang Kiên (SN 1990, tạm trú TP.Hà Nội, tên nhân vật đã được thay đổi) đang bán dâm cho một cô gái sinh năm 1998, lực lượng chức năng đã phát hiện một vỉ thuốc hỗ trợ kích dục có công hiệu tương tự Viagra trong ví của nam huấn luyện viên (HLV) thể hình này.

Tại trụ sở công an, Kiên khai nhận trước khi phục vụ các quý cô, quý bà, nam HLV sử dụng 2 viên để chiều khách. Bất ngờ hơn, dù quý cô sinh năm 1998 chi trả tới 18 triệu cho một lần "mây mưa", Kiên chỉ nhận được thù lao là... 3 triệu đồng. Số tiền còn lại do Nguyễn Phương Thảo và "đầu mối" khác đút túi. Trong đó, Thảo được 6 triệu, các "đầu mối" trong đường dây nhận 9 triệu.

Nói về con đường sa ngã của mình, Kiên cho hay vì tính chất công việc, Kiên tiếp xúc với rất nhiều người, trong đó có các quý cô, quý bà nhiều tiền. Sau đó, Kiên được một người anh trong giới HLV giới thiệu cho các "đầu mối" môi giới bán dâm. Vì kiếm thêm thu nhập ngoài mức lương của HLV thể hình, Kiên đã chấp nhận dấn thân vào con đường phạm pháp.

Về mối quan hệ với Thảo, Kiên khai nhận quen biết qua mạng xã hội, cả 2 chưa từng gặp nhau ngoài đời.

Theo tài liệu điều tra, ngày 28/7, qua mạng xã hội, Thảo đã nhận lời một vị khách nữ muốn tìm người bán dâm là nam giới nên đã giới thiệu Kiên với giá tiền là 18 triệu đồng.

Thảo sau đó thông báo cho Kiên với giá 12 triệu đồng, cá nhân Thảo đút túi 6 triệu đồng.

Chiều 4/8, khi cuộc mây mưa đang diễn ra thì Kiên bị lực lượng chức năng bắt quả tang.

Ngay sau đó, Thảo cũng đến trụ sở công an đầu thú.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Buồn chuyện tình cảm cô gái lao mình xuống sông Hồng tự tử

3029 buon chuyen tinh cam co gai lao minh xuong song hong tu tu1
Cô gái được cứu sống sau khi nhảy xuống sông tự tử. Ảnh: BDS

Khoảng 13h30 hôm nay (10/8), khi đang trực chốt phía Bắc cầu Chương Dương, quận Long Biên (Hà Nội), Thượng uý Phan Đức Hùng và Nguyễn Quang Vinh, Đội CSGT số 5 (Công an TP Hà Nội) nhận được thông tin có cô gái trèo qua lan can cầu Chương Dương để tự tử. Ngay lập tức 2 cán bộ CSGT đã nhanh chóng chạy bộ tiếp cận hiện trường.

Thấy đông người can thiệp, cô gái đã buông tay nhảy xuống dòng nước xiết.

Nhận thấy tình huống xấu, thượng uý Hùng và Vinh chia nhau, một người đứng trên lan can cầu tri hô để người dân lái đò khu vực phía dưới biết, một người nhanh chóng chạy xuống bên sông hỗ trợ.

Nhờ sự tri hô kịp thời, 2 con đò đậu dưới sông đã ra dòng nước xiết cứu được cô gái trẻ đưa về chốt giao thông an toàn.

Tại chốt CSGT, cô gái cho biết, do buồn chán chuyện tình cảm nên mới làm vậy. Ngay sau đó, lực lượng CSGT đã báo tin cho gia đình nạn nhân đón về.

Sau khi được khuyên can, cô gái đã đồng ý về cùng gia đình và hứa không thực hiện hành động dại dột nữa.

9X định vượt biên để trốn cách ly nhưng không thoát

3056 z20
Vũ Mạnh Cường bị bắt giữ khi đang cố trốn sang Campuchia. Ảnh: L.Ngân

Tối 10/8, thượng tá Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng công an huyện Bù Đốp (Bình Phước), cho biết cơ quan chức năng đã bắt một nam thanh niên khi anh ta đang cố gắng vượt biên trái phép sang Campuchia để trốn cách ly.

Người này tên Vũ Mạnh Cường (28 tuổi, ngụ thôn 2, xã Đắk Nhau, huyện Bù Đăng).

Theo thiếu tá Điểu Huỳnh Sơn, Đội trưởng Đội an ninh Công an huyện Bù Đốp, Cường bị các lực lượng công an bắt lúc 17h30 cùng ngày. "Cường bị bắt khi đang trốn tại ấp Điện Ảnh, xã Phước Thiện. Anh ta đang cố gắng tìm cách vượt biên sang Campuchia trốn cách ly", thiếu tá Sơn thông tin.

Cường đã được bàn giao cho cơ quan chức năng để đưa cách ly tập trung tại Trung tâm Y tế huyện Bù Đốp.

Trước đó, lúc 14h ngày 9/8, Đồn Biên phòng Hoàng Diệu (đóng trên địa bàn huyện Bù Đốp) bắt được Vũ Mạnh Cường khi anh này đang vượt biên trái phép sang Campuchia.

Cường sau đó được đưa đi cách ly tập trung theo quy định. Tuy nhiên, đến khoảng 5h30 phút ngày 10/8, Cường trốn khỏi khu cách ly tập trung tìm cách vượt biên.

Bình luận sai sự thật về COVID-19, một phụ nữ bị xử phạt 15 triệu đồng

3117 phat
Chủ Facebook bị xử phạt 15 triệu đồng. Ảnh: Cơ quan Công an cung cấp

Công an huyện Ba Chẽ (Quảng Ninh) cho biết, đơn vị vừa tiến hành lập biên bản vi phạm 1 trường hợp thông tin sai sự thật về COVID-19 và xử phạt 15 triệu đồng.

Theo đó, vào ngày 6/8, tại trang Facebook Huyện Ba Chẽ có đăng tải bài viết: "Ba Chẽ sẵn sàng cho kỳ thi THPT quốc gia năm 2020". Ngay sau đó, tài khoản Facebook "Nhung Lý" vào bình luận với nội dung: "Ở Khe Tâm có trường hợp tiếp xúc F1, tại sao các lãnh đạo không để ý tới và không dùng biện pháp cách ly là sao nhỉ, như vậy dân làng sẽ rất lo sợ và hoang mang".

Khi phát hiện bình luận này, Công an huyện Ba Chẽ nhanh chóng tiến hành xác minh và kết luận, thông tin tại bình luận của Facebook Nhung Lý không đúng sự thật gây hoang mang dư luận và ảnh hưởng tới công tác phòng dịch COVID-19 của địa phương.

Qua xác minh của cơ quan công an, chủ tài khoản Facebook "Nhung Lý" tên là Lý Thị Vui (SN 1979, hay còn gọi là Nhung), trú tại thôn Khe Tâm, xã Nam Sơn (huyện Ba Chẽ). Ngay sau đó, người phụ nữ này được mời lên cơ quan chức năng làm việc.

Tại cơ quan công an, Vui thừa nhận bình luận của mình không đúng và do nhận thức không đầy đủ về công tác phòng dịch COVID-19; đồng thời dựa trên những lời đồn đoán sai sự thật, nên đã có bình luận trên.

Căn cứ vào quy định pháp luật về hành vi cung cấp thông tin sai sự thật của Lý Thị Vui, Công an huyện Ba Chẽ lập biên bản xử phạt hành chính với số tiến 15 triệu đồng.

Tin tức thời sự 24h nóng nhất sáng 10/8: Ồn ào vụ con trai Bí thư Tỉnh uỷ Trà Vinh làm Bí thư Tỉnh Đoàn Tin tức thời sự 24h nóng nhất sáng 10/8: Ồn ào vụ con trai Bí thư Tỉnh uỷ Trà Vinh làm Bí thư Tỉnh Đoàn
Tin tức thời sự 24h nóng nhất sáng 7/8: Thêm 3 ca mắc Covid-19 Tin tức thời sự 24h nóng nhất sáng 7/8: Thêm 3 ca mắc Covid-19
Tin tức thời sự 24h nóng nhất sáng 23/7: Phó Giám đốc Sở GTVT Bạc Liêu bị kỷ luật cảnh cáo Tin tức thời sự 24h nóng nhất sáng 23/7: Phó Giám đốc Sở GTVT Bạc Liêu bị kỷ luật cảnh cáo
Tú Anh (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Nổ đường ống dẫn khí đốt kinh hoàng tại Trung Quốc

Nổ đường ống dẫn khí đốt kinh hoàng tại Trung Quốc

Lực lượng chức năng đã dập tắt đám cháy bùng phát sau vụ nổ và điều tra ban đầu cho thấy vụ nổ xảy ra do đường ống dẫn khí bị rò rỉ.
Thông tin sáng 12/9: Phát hiện nhân viên bảo vệ tử vong trên ghế trong nhà kho công ty lúc nửa đêm

Thông tin sáng 12/9: Phát hiện nhân viên bảo vệ tử vong trên ghế trong nhà kho công ty lúc nửa đêm

Thông tin sáng 12/9: Phát hiện nhân viên bảo vệ tử vong trên ghế trong nhà kho công ty lúc nửa đêm; Hai cá nhân bị phạt 15 triệu đồng vì chia sẻ tin giả lên Facebook; Học sinh THPT dương tính với chất ma túy… là những thông tin hôm nay.
Phát hiện nữ hộ sinh tiêm vắc xin "chui" cho người dân

Phát hiện nữ hộ sinh tiêm vắc xin "chui" cho người dân

Phát hiện nữ hộ sinh tiêm vắc xin "chui" cho người dân; Cháy Trung tâm Hành chính công ở Quảng Ninh; Kịp cứu 1 phụ nữ mang thai định nhảy cầu Chà Và … là những tin thời sự hôm nay.

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân: Hung cát đan xen

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân: Hung cát đan xen

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân hung cát đan xen, trong rủi có may, trong may có rủi. Tài chính có lúc thấy tiền vào ào ào những không giữ nổi trong túi.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ có tốt có xấu, trong cái tốt vẫn tiềm tàng nguy cơ, vì vậy mà bạn làm gì cũng phải nhìn trước ngó sau.

Đọc nhiều

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Sinh viên, lưu học sinh đến từ 9 quốc gia, gồm: Lào, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Mexico, Liên bang Nga, Campuchia và Ai Cập vừa cùng hơn 1.000 sinh viên Trường ...
Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đây là kiến nghị của ông Lý Xương Căn, Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc tại cuộc gặp Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong vào ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động