Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:40 | 15/07/2020 GMT+7

Tin tức tai nạn giao thông sáng 15/7: Xe lu cán chết người, xe chuyên dụng lật hất tung nhiều ô tô con ra giữa cao tốc

aa
Người phụ nữ bị xe lu đi lùi cán tử vong; Xe chuyên dụng chở ô tô lật trên cao tốc sau va chạm với xe 7 chỗ; 17 nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Kon Tum đã xuất viện… là những tin tức tai nạn giao thông (TNGT) đáng chú ý sáng 15/7/2020.    
Tin tức tai nạn giao thông (TNGT) nóng nhất chiều 14/7: Ba vụ tai nạn liên tiếp trên QL 5 làm 2 người thiệt mạng Tin tức tai nạn giao thông (TNGT) nóng nhất chiều 14/7: Ba vụ tai nạn liên tiếp trên QL 5 làm 2 người thiệt mạng
Tin tức tai nạn giao thông (TNGT) nóng nhất sáng 14/7:  Hai người chết thương tâm khi xe máy “kẹp ba” va chạm xe đầu kéo Tin tức tai nạn giao thông (TNGT) nóng nhất sáng 14/7: Hai người chết thương tâm khi xe máy “kẹp ba” va chạm xe đầu kéo
tin tuc tai nan giao thong sang 157 xe chuyen dung cho o to lat tren cao toc sau va cham voi xe 7 cho
Hiện trường vụ tai nạn người phụ nữ bị xe lùi cán tử vong

Sang đường bất cẩn, người phụ nữ bị xe Lu lùi vào tử vong

Vụ tai nạn xảy ra chiều tối 14/7 tại quốc lộ 2D (đường mới) đoạn cách cầu Hạ Hòa 500m thuộc xã Minh Hạc huyện Hạ Hòa tỉnh Phú Thọ.

Theo một số thông tin từ người dân cho biết, người phụ nữ khoảng 65 tuổi băng cắt qua đường không để ý đã bị xe Lu đang thi công đường lùi vào cán phải.

Hậu quả khiến người phụ nữ bị kẹt vào bánh xe Lu dẫn tới tử vong tại chỗ. Được biết nạn nhân người ở huyện Hạ Hòa.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra cơ quan chức năng đã nhanh chóng phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân dẫn tới vụ việc thương tâm trên.

Xe chuyên dụng chở ô tô lật trên cao tốc sau va chạm với xe 7 chỗ

1719 lyt xe tren cao tyc
Cú va chạm khiến xe tải mất lái rồi lật ngang khiến 1 người bị thương. Ảnh: VOV

Cuối giờ chiều 14/7, trên tuyến cao tốc Hà Nội-Hải Phòng, xe chuyên dụng chở ô tô đã va chạm với 1 chiếc xe 7 chỗ rồi lật ngang. Vụ việc khiến một người bị thương, 2 ôtô mới văng ra giữa đường cao tốc.

Xe tải chuyên dụng BKS 29H-283.69 chở theo 4 ô tô con lưu thông hướng Hải Phòng - Hà Nội. Khi tới địa phận huyện Bình Giang (Hải Dương), chiếc xe này đã va chạm với ô tô 7 chỗ đỗ ở làn dừng khẩn cấp, sau đó mất lái và lật ngang. Vụ tai nạn khiến một người bị thương, phải nhập viện cấp cứu.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã có mặt bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông trên tuyến, đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

17 nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Kon Tum đã xuất viện

1738 tai nan7 smrp
Hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Ngày 14/7, ông Nguyễn Ngọc Sâm- Bí thư Huyện ủy Sa Thầy (Kon Tum) cho biết, hiện đã có 17 nạn nhân trong vụ xe khách lao xuống vực ở Kon Tum đã xuất viện.

Hiện các nạn nhân còn lại vẫn đang được cứu chữa tại Bệnh viện huyện Ngọc Hồi và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum. Tất cả những nạn nhân nằm điều trị ở các bệnh viện sức khỏe đã qua cơn nguy kịch.

Trước đó, rạng sáng ngày 11/7, tài xế Mai Hải Nam (quê tỉnh Thanh Hóa) điểu khiển xe khách loại 48 chỗ, khi đến khu vực đèo Ngọc Vin, trên quốc lộ 14C thuộc địa phận xã Rờ Kơi, huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum.

Tại đây, thì bị lật rơi xuống vực sâu khoảng 20m. Lúc xảy ra tai nạn trên xe chở khoảng 38 người, trong đó có 6 trẻ em.

Vụ tai nạn làm 5 người chết tại chỗ và 1 người tử vong trong lúc cấp cứu, ngoài ra còn hàng chục hành khách bị thương.

Hiện vụ tai nạn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Người chạy xe máy thoát chết khi ngã trước đầu ôtô

Tài xế lái xe máy lấn làn để vượt ôtô tải nhưng không may bị ngã trước đầu ôtô đi hướng ngược lại.

Báo động nguy cơ tai nạn từ hàng ngàn ôtô hết niên hạn sử dụng

1927 xe hyt nien hyn
Hiện trường một vụ tai nạn do xe hết niên hạn gây ra. Ảnh minh họa

Theo thống kê từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, tổng số xe hết niên hạn sử dụng đến nay là gần 220.000 chiếc, trong đó có hơn 16.600 chiếc bắt đầu hết niên hạn từ tháng 1-2020. Thống kê của Cục CSGT, Bộ Công an cũng cho thấy, từ năm 2017-2019, trong số toàn bộ xe hết niên hạn được công bố, đơn vị chức năng mới toàn quốc mới thu hồi được hơn 14 nghìn xe ôtô hết niên hạn sử dụng, đạt khoảng 30%.

Đánh giá về điều này, đồng chí Nguyễn Quang Nhật, Trưởng phòng Tuyên truyền, Cục CSGT cho biết, không ít trường hợp chủ xe không chấp hành quy định nộp lại đăng ký, biển số và lén lút hoạt động.

Tại Hà Nội, tính đến năm 2020 đã có thêm hơn 1.600 xe ôtô hết hạn sử dụng. Trước đó, trong 2 năm 2018, 2019, TP Hà Nội có gần 2.100 ôtô hết niên hạn sử dụng. Cơ quan chức năng đã gửi giấy mời yêu cầu chủ phương tiện nộp lại đăng ký và biển số, nhưng thực tế số phản hồi của chủ phương tiện đến cơ quan chức năng rất ít, chỉ có khoảng chục trường hợp phản hồi và cơ quan chức năng chỉ thu hồi được vài trường hợp.

Cũng tại Hà Nội có những trường hợp xe hết niên hạn hoạt động trong thời gian dài, nhưng đến khi xảy ra tai nạn mới biết. Gần đây nhất, tháng 12-2019, chiếc xe 15 chỗ BKS 29K-1636 (hết hạn sử dụng từ năm 2017) chở 8 người của Trung tâm Dạy nghề và tạo việc làm cho người khuyết tật Việt Nam khi đang lưu thông trên địa bàn huyện Kỳ Sơn, Nghệ An bị mất lái, tự đâm vào taluy dương làm 3 người trên xe tử nạn.

Tương tự, tại Hải Phòng, từ 1-1-2020, theo thông báo của Cục Đăng kiểm Việt Nam, địa phương này có thêm hơn 600 ôtô tải và xe chở hàng hết niên hạn sử dụng, không được phép tham gia giao thông. Nếu cộng cả số xe đã được thông báo hết niên hạn từ những năm trước, số xe “hết đát” tại địa phương này lên đến vài nghìn.

Lãnh đạo Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho hay: “Để xử lý triệt để xe hết niên hạn, ngoài việc cơ quan thực thi pháp luật cần tăng cường TTKS cũng như phối hợp xử lý quyết liệt đối với vi phạm này, cấp chính quyền cơ sở cũng phải vào cuộc tuyên truyền nhắc nhở, quản lý đối với chủ xe hết niên hạn. Hiện, lực lượng Công an chính quy của Hà Nội đã về tận các xã, vì vậy, khi phát hiện các trường hợp xe vi phạm cần tiến hành thông báo hoặc phối kết hợp với lực lượng chức năng để kiểm tra xử lý”.

Tin tức tai nạn giao thông (TNGT) nóng nhất chiều 13/7: Xe tải đánh lái như phim tránh ô tô đi ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên Tin tức tai nạn giao thông (TNGT) nóng nhất chiều 13/7: Xe tải đánh lái như phim tránh ô tô đi ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên
Tin tức tai nạn giao thông sáng 13/7: Mới học lái, nữ tài xế lùi xe cán 2 cháu nhỏ thương vong Tin tức tai nạn giao thông sáng 13/7: Mới học lái, nữ tài xế lùi xe cán 2 cháu nhỏ thương vong

Tú Anh (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tin tức tai nạn giao thông nổi bật ngày 1/2: Xe buýt mất phanh lao qua dải phân cách, 1 người chết tại chỗ

Tin tức tai nạn giao thông nổi bật ngày 1/2: Xe buýt mất phanh lao qua dải phân cách, 1 người chết tại chỗ

Tin tức tai nạn giao thông nổi bật ngày 1/2: Xe buýt mất phanh lao qua dải phân cách, 1 người chết tại chỗ; Thanh niên vượt đèn đỏ, tông thiếu tá CSGT nhập viện; Xe tải nổ lốp lật ngang cao tốc Long Thành, giao thông tê liệt… là những sự kiện tai nạn giao thông (TNGT) đáng chú ý ngày 1/2/2021.
Tin tức tai nạn giao thông nổi bật ngày 28/1: Hai xe máy va chạm, nữ sinh lao thẳng vào đầu ôtô chạy ngược chiều

Tin tức tai nạn giao thông nổi bật ngày 28/1: Hai xe máy va chạm, nữ sinh lao thẳng vào đầu ôtô chạy ngược chiều

Tin tức tai nạn giao thông nổi bật ngày 28/1: Hai xe máy va chạm, nữ sinh lao thẳng vào đầu ôtô chạy ngược chiều; Xe buýt biến dạng sau khi va chạm với xe tải, nhiều hành khách bị thương; Tai nạn ô tô liên hoàn trên Quốc lộ 48; … là những sự kiện tai nạn giao thông (TNGT) đáng chú ý ngày 28/1/2021.
Tin tức tai nạn giao thông nổi bật ngày 27/1: Chạy xe máy tông thẳng vào trụ điện, người đàn ông thiệt mạng tại chỗ

Tin tức tai nạn giao thông nổi bật ngày 27/1: Chạy xe máy tông thẳng vào trụ điện, người đàn ông thiệt mạng tại chỗ

Tin tức tai nạn giao thông nổi bật ngày 27/1: Chạy xe máy tông thẳng vào trụ điện, người đàn ông tử vong tại chỗ; Ô tô cuốn xe máy vào gầm, một phụ nữ tử vong; Xe container gây tai nạn, Quốc lộ 1A ùn tắc nhiều cây số… là những sự kiện tai nạn giao thông (TNGT) đáng chú ý ngày 27/1/2021.

Các tin bài khác

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024) công việc suôn sẻ, kế hoạch hợp tác làm ăn cũng được triển khai đúng tiến độ, khả năng thu lợi nhuận cao trong tương lai.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024) Dần nhận được rất nhiều cát khí, nhờ vậy những nỗ lực trong công việc bấy lâu của bản mệnh sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. May mắn hơn, còn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024) khả năng quản lý tài chính tốt giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá. Bạn đang có kế hoạch để dành tiền cho một dự định lớn lao.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024) vận trình tài lộc cũng tăng tiến thuận lợi. Bằng tài năng của mình, bản mệnh biết được thời cơ đến và kịp thời nắm giữ.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động