Trang chủ Văn hóa - Du lịch Thể thao
05:15 | 02/07/2020 GMT+7

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay (2/7/2020): Bầu Đức tuyên bố cứng về tương lai ông Park

aa
Bầu Đức sẽ mời ông Park làm HLV HAGL khi VFF không tiếp tục dùng, Hà Nội FC tuyên bố hỗ trợ trả lương cho Văn Hậu khiến báo Hà Lan "sốc" hay Quang Hải chưa biết trở lại khi nào vì chấn thương nặng... là những tin tức bóng đá Việt Nam nóng hổi và mới nhất được cập nhật trong ngày 2/7/2020.
uoc mo cua hlv park hang seo dang duoc day nhanh tien do "Ước mơ" của HLV Park Hang Seo đang được đẩy nhanh tiến độ
ly do hlv park hang seo khong bi giam luong Lý do HLV Park Hang Seo không bị giảm lương

Cầu thủ Việt kiều Pháp khoác áo U22 Việt Nam là ai?

2235 5311 u22
Tiêu Exal.

HLV Park Hang-seo đã triệu tập đội tuyển ĐT U22 Việt Nam tập trung, xây dựng lực lượng hướng tới các mục tiêu trọng điểm trong năm 2021. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã chọn ra 28 gương mặt cho đợt thử nghiệm này, trong đó có sự đan xen giữa các cầu thủ đã từng được triệu tập và các cầu thủ đang trong diện theo dõi.

Do các giải chuyên nghiệp đang diễn ra, nên dễ hiểu khi vẫn còn rất nhiều cầu thủ nằm trong kế hoạch tuyển chọn của BHL nhưng không có tên tại đợt tập trung này. Trong đó có cái tên Tiêu Exal, cầu thủ Việt kiều người Pháp là trường hợp được chú ý nhất trong lần tập trung này.

Tiêu Exal sinh năm 2000, là cầu thủ Việt kiều Pháp, trưởng thành từ Học viện bóng đá Lyon TP.HCM. Tiêu Exal là 1 trong 2 cầu thủ ở đội U21 được HLV Chung Hae-seong triệu tập vào đội 1 hồi đầu mùa giải để tham dự V-League 2020, cùng với Nguyễn Trung Thành...

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bầu Đức sẽ mời ông Park làm HLV HAGL khi VFF không tiếp tục dùng

2504 plo park ca phe 1 ckrx
Ông Park tại quán cà phê Ông Bầu.

Nhân sự kiện khai trương cửa hàng thứ 100 trong chuỗi cà phê Ông Bầu diễn ra vào trưa 1/7 tại TP.HCM, Chủ tịch CLB HAGL ông Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) đã mời HLV Park Hang-seo đến tham dự.

Dù rất bận rộn với công việc của mình nhưng vị chiến lược người Hàn Quốc đã thu xếp mọi thứ ổn thỏa để có mặt ở sự kiện này.

Trong cuộc trò chuyện bên lề cùng bầu Đức, HLV Park Hang-seo cảm thấy rất vui đồng thời gửi lời cảm ơn đến người đưa mình tới Việt Nam.

“Thú thật việc tôi sang Việt Nam và sau đó được mọi người yêu mến thì nhân duyên đó cũng nhờ anh (bầu Đức - PV). Anh kêu thì tôi mới sang được và có ngày hôm nay. Mới đầu khi sang đây với anh, tôi chỉ nghĩ cố gắng trụ ở Việt Nam 1 năm thôi. Bây giờ thì cũng ngót nghét 3 năm rồi”, nhà cầm quân người Hàn Quốc xúc động chia sẻ.

Tiếp lời thầy Park, ông chủ CLB HAGL dự định sẽ mời vị chiến lược gia này ngồi vào chiếc ghế nóng ở đội bóng phố Núi.

“Nếu sau này, VFF không sử dụng ông Park nữa thì đến phiên tôi. Tôi thuê ông làm HLV cho HAGL luôn”, bầu Đức vui vẻ cho biết.

Hà Nội FC tuyên bố hỗ trợ trả lương cho Văn Hậu khiến báo Hà Lan "sốc"

2804 4422 doan van hau icns
Đoàn Văn Hậu. (Ảnh SC Heerenveen)

Tờ Fean Online mới đây đã có bài viết bày tỏ sự bất ngờ khi CLB Hà Nội FC sẵn sàng hỗ trợ SC Heerenveen trả lương với mục đích muốn Văn Hậu ở lại Hà Lan tiếp tục rèn luyện.

Đây là tuyên bố được Chủ tịch Hà Nội FC Đỗ Quang Vinh đưa ra hôm 29/6, kèm điều kiện đội chủ sân Abe Lenstra phải có lộ trình cụ thể giúp Văn Hậu phát triển.

"CLB Hà Nội muốn Đoàn Văn Hậu có cú đột phá ở châu Âu. Do đó, không ngần ngại móc hầu bao trả một phần trong khoản tiền lương 450.000 euro của cầu thủ này ở mùa giải tới, tờ báo nhấn mạnh.

Quang Hải chưa biết trở lại khi nào vì chấn thương nặng

2227 1064975638727997798724746226147072786432131nwwgr 1593575046343469938546
Quang Hải chưa thể vào sân vì chấn thương nặng.

Nói về chấn thương của Quang Hải, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Quang Hải Hải đá trận Bình Dương bị rách cơ háng, chỉ đạt 60 - 70% thể lực nên tôi không muốn mạo hiểm. Hiện tại các bác sĩ đang xác định mức độ chấn thương của Quang Hải. Tôi chưa thể khẳng định Quang Hải sẽ trở lại sân vào lúc nào”.

Vắng Quang Hải, Hà Nội càng gặp khó khi đội đang có quá nhiều trụ cột gặp chấn thương. HLV Chu Đình Nghiêm nói về vấn đề này: “Thành Lương, Văn Quyết cày ải liên tục, chúng tôi phải xoay tua đội hình. Nhiều trụ cột bị chấn thương ngay đầu mùa. Đó là điều không may của chúng tôi. Không có người xoay tua thì những cầu thủ còn lại rất dễ quá tải và chấn thương".

danh bai quang hai de gianh qua bong vang do hung dung noi gi "Đánh bại" Quang Hải để giành Quả bóng vàng, Đỗ Hùng Dũng nói gì?

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng nhận được nhiều bình chọn nhất cho danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2019, sau khi vượt qua rất ...

afc chi ra cau thu hay nhat u23 viet nam tai giai chau a AFC chỉ ra cầu thủ hay nhất U23 Việt Nam tại giải châu Á

Theo báo cáo kỹ thuật của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) về vòng chung kết U23 châu Á hồi tháng 1/2020 tại Thái ...

quang hai va cong phuong doi mat viec bi cat giam luong vi covid 19 Quang Hải và Công Phượng đối mặt việc bị cắt giảm lương vì COVID-19

Dịch COVID-19 khiến nhiều CLB ở Việt Nam không có nguồn thu do các giải đấu bóng đá bị hoãn, vì vậy, nhiều đội bóng ...

Hoàng Nam
Nguồn:

Tin bài liên quan

Ông Park Hang-seo: "Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để báo đáp tình cảm của người dân Việt Nam"

Ông Park Hang-seo: "Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để báo đáp tình cảm của người dân Việt Nam"

Đây là phát biểu của ông Park Hang-seo, nguyên huấn luyện viên trưởng Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam khi được trao tặng Kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc" - phần thưởng cao quý nhất của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (VUFO) vào ngày 9/5, tại Hà Nội. Phần thưởng nhằm tôn vinh những cống hiến của ông đối với nền bóng đá Việt Nam và quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam và Hàn Quốc.
FIFA mong muốn hợp tác chặt chẽ với Liên đoàn bóng đá các nước ASEAN

FIFA mong muốn hợp tác chặt chẽ với Liên đoàn bóng đá các nước ASEAN

Ngày 17/5 vừa qua, Ủy ban ASEAN tại Thụy Sỹ đã có buổi làm việc với lãnh đạo Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA).
Bóng đá Việt Nam tiếp tục phát triển hợp tác quốc tế

Bóng đá Việt Nam tiếp tục phát triển hợp tác quốc tế

Với vai trò là một Liên đoàn thành viên năng động và tích cực, LĐBĐVN (VFF) luôn chủ động tham gia vào tất cả các sự kiện, đồng thời cập nhật thông tin về lịch thi đấu, các hoạt động quốc tế để có kế hoạch và sự chuẩn bị phù hợp.

Các tin bài khác

Cộng đồng người Việt tại Campuchia hào hứng đón xem U23 Việt Nam thi đấu ngày 19/2

Cộng đồng người Việt tại Campuchia hào hứng đón xem U23 Việt Nam thi đấu ngày 19/2

Không khí cổ động bóng đá Việt Nam tại Campuchia nóng dần lên khi Giải vô địch bóng đá U23 Đông Nam Á năm 2022 chính thức bắt đầu và chỉ còn vài ngày nữa đội tuyển U23 Việt Nam sẽ đá trận đầu tiên.
Tuyển nữ Việt Nam nhận "cơn mưa" tiền thưởng sau tấm vé dự World Cup 2023

Tuyển nữ Việt Nam nhận "cơn mưa" tiền thưởng sau tấm vé dự World Cup 2023

Ngày 11/2, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức Lễ mừng công đội tuyển nữ Quốc gia vừa lập thành tích xuất sắc lần đầu tiên tham dự Vòng chung kết giải Vô địch Bóng đá nữ Thế giới (World Cup) 2023.
Ba phương án phòng, chống dịch COVID-19 tại SEA Games 31

Ba phương án phòng, chống dịch COVID-19 tại SEA Games 31

Để đảm bảo tổ chức thành công lễ khai mạc cũng như lễ bế mạc SEA Games 31 trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19, ba phương án phòng - chống dịch đã được đặt ra.
Thủ tướng Phạm Minh Chính tuyên dương đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Thủ tướng Phạm Minh Chính tuyên dương đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Chiều 10/2, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có buổi gặp mặt, chúc mừng và khen thưởng Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam, những "cô gái kim cương" vừa lập thành tích xuất sắc lần đầu tiên tham dự Vòng chung kết giải Vô địch Bóng đá nữ Thế giới (World Cup) 2023.

Đọc nhiều

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Mỗi năm, vào dịp cuối tháng hai, đầu tháng ba, Lễ hội Tiễn mùa đông (Maslenitsa) lại được tổ chức trên khắp mọi miền nước Nga Trong dịp này, người dân Nga rộn ràng tiễn ...
Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia: Nhân rộng lòng tin, xây dựng tầm nhìn

Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia: Nhân rộng lòng tin, xây dựng tầm nhìn

Việc thiết lập khuôn khổ quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia là kết quả và bước phát triển tự nhiên, hợp lý của 50 năm xây dựng và phát triển quan ...
Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Tỷ giá USD/VND được các ngân hàng điều chỉnh tăng khá mạnh từ 20 đến 39 đồng.
Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Những nếp nhà cột kèo gỗ, bố cục ba gian hai chái cùng mái lợp ngói âm dương hai tầng, xung quanh là hàng rào bằng đá kiên cố... gây ấn tượng với du khách ...
Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Ngày 18/3, tại tỉnh Tây Ninh, Trường Cao đẳng kỹ thuật (CĐKT) Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo tỉnh uỷ Tây Ninh tổ chức thông tin tuyên truyền biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực cho Quân chủng Hải quân tại 4 trường THPT trên địa bàn.
Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Ngày 18/3, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Vùng 5 Hải quân đã tổ chức khai mạc tập huấn 5 vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội năm 2024.
Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Ngày 15/3, phát biểu tại Hội nghị gặp mặt báo chí đầu Xuân Giáp Thìn 2024, Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Tiến, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 3 Hải quân cho biết “những kết quả trên các mặt công tác Vùng đạt được trong năm 2023 đều có sự đồng hành, hỗ trợ, ủng hộ quan trọng của cơ quan báo chí và các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài quân đội”.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
lan toa tinh yeu am nhac dan toc viet nam nhat ban
Xin chờ trong giây lát...
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Giữ gìn văn hóa lễ chùa, xin lộc đầu năm của người Việt
Lưu học sinh Campuchia dọn nhà đón Tết Việt
Phiên bản di động