Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
18:06 | 06/09/2020 GMT+7

Tin tức 24h trong ngày mới nhất: Bé gái 6 tuổi bị bố và người tình giam giữ, đánh đập dã man đến gãy cánh tay

aa
Tin tức 24h trong ngày mới nhất: Bé gái 6 tuổi bị bố và người tình giam giữ, đánh đập dã man đến gãy cánh tay; Giả mạo quyết định của Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể; Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi cả ngày dưới nắng nóng trong rẫy bắp ở Đắk Lắk… là những tin thời sự nóng nhất hôm nay.
Tin tức 24h trong ngày mới nhất: Xua đuổi 2 con bò đực đang kịch chiến, người phụ nữ bị bò quay ra húc Tin tức 24h trong ngày mới nhất: Xua đuổi 2 con bò đực đang kịch chiến, người phụ nữ bị bò quay ra húc
Tin tức 24h trong ngày mới nhất: Bỏ nhà đi bụi, bé trai 13 tuổi rơi xuống cống tử vong thương tâm Tin tức 24h trong ngày mới nhất: Bỏ nhà đi bụi, bé trai 13 tuổi rơi xuống cống tử vong thương tâm

Bé gái 6 tuổi bị bố và người tình giam giữ, đánh đập dã man đến gãy cánh tay

0059 screen shot 2020 09 06 at 30856 pm 2
Nạn nhân được giải cứu, đưa ra khỏi ngôi nhà. Ảnh: Công an Bắc Ninh

Ngày 6/9, Công an thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh, đang điều tra vụ bé gái N.A. (6 tuổi) bị bố Đặng Trung Kiên (47 tuổi) bạo hành.

Trước đó một ngày, bà Lê Thanh Hương (ngụ phố Tân Lập, phường Đình Bảng, thị xã Từ Sơn) nhiều lần nghe thấy tiếng gào thét, cầu cứu của cháu nội N.A. nhưng không thể tiếp cận. Bà sau đó trình báo chính quyền.

Cảnh sát tới hiện trường, xác định bé gái bị người tình của Kiên là Lê Thị Nương (36 tuổi, trú huyện Mỹ Đức, Hà Nội) giam bên trong. Lực lượng chức năng nhiều lần thuyết phục người phụ nữ thả bé gái song bất thành.

Đến 18h cùng ngày, công an đột kích vào ngôi nhà, khống chế Nương, giải cứu bé gái. Lực lượng chức năng sau đó bắt giữ Kiên, thu giữ 1 khẩu súng, 14 viên đạn, 2 con dao cùng hơn 1 kg ma túy tổng hợp.

Khám xét ngôi nhà, nhà chức trách tìm thấy thêm gần 8 gram ma túy các loại và nhiều tang vật liên quan đến việc bạo hành.

Trong tối cùng ngày, nạn nhân 6 tuổi được đưa đi khám và điều trị tại Bệnh viện đa khoa thị xã Từ Sơn. Các bác sĩ kết luận bệnh nhi có nhiều vết bầm tím khắp người, cánh tay phải gãy.

Bước đầu, công an xác định Kiên có hành vi đánh đập con gái trong nhiều ngày.

Giả mạo quyết định của Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể về thay đổi hệ thống tra cứu giấy phép lái xe

0123 photo 1 15993764440681790647485

Vài ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh được cho là Quyết định của Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể về việc thay đổi hệ thống tra cứu GPLX của Tổng cục Đường bộ VN.

Theo đó, trong văn bản được cho của Bộ GTVT nêu việc quyết định dừng khẩn cấp website gplx.gov.vn và thành lập trang web hosogplx.com để tra cứu thông tin giấy phép lái xe.

Ông Nguyễn Trí Đức, Chánh Văn phòng Bộ GTVT khẳng định, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể và Bộ GTVT không ban hành văn bản này và đây là giả mạo.

Theo lãnh đạo Bộ GTVT, văn bản này sai về thể thức ban hành văn bản, mắc nhiều lỗi "ngây ngô", nhiều lỗi sai chính tả.

Bên cạnh đó, Vụ Tổ chức cán bộ không phụ trách đào tạo lái xe và đã được chuyển về cho Vụ ATGT quản lý, trong khi đó tại Quyết định giả này lại viết "Theo đề nghị của Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ".

Ông Lương Duyên Thống, Vụ trưởng Vụ Phương tiện và Người lái (Tổng cục Đường bộ VN) cho biết, không có chuyện hệ thống tra cứu GPLX của Tổng cục Đường bộ VN dừng hoạt động. Website tra cứu GPLX có tên miền gplx.gov.vn của Tổng cục vẫn hoạt động bình thường và không thu phí.

Theo ông Thống, có thể đây là website của các đối tượng bán GPLX giả lập ra. Khi người mua truy cập vào website của họ tin tưởng rằng đó là GPLX thật và có trên cơ sở dữ liệu.

Ngoài ra, ông Thống cũng cho biết, các đối tượng lập ra trang tra cứu GPLX giả này cũng có thể thu tiền của người dân hoặc thu hút nhiều người xem các đối tượng được hưởng phí dịch vụ nhiều người truy cập.

"Đây là hành vi lừa đảo người dân, vi phạm pháp luật, các cơ quan chức năng cần vào cuộc để xử lý nghiêm theo quy định", ông Thống nói.

Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi cả ngày dưới nắng nóng trong rẫy bắp ở Đắk Lắk

0145 118844525 785915655498299 6682504060183458136 n
Bé gái sơ sinh hiện đã ổn định. Ảnh: P.H/Zing

Ngày 6/9, UBND xã Ea H’leo (huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk) thông báo tìm người thân bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trong rẫy bắp của người dân trên địa bàn.

Theo đó, tối 4/9, một người dân nghe tiếng kêu khóc của trẻ em trong rẫy bắp tại khu vực thôn 2A (xã Ea H’leo) nên ra kiểm tra. Tại đây, mọi người phát hiện bé gái mới sinh còn nguyên dây rốn, không mảnh vải che thân nằm trên mặt đất.

Ngay lập tức, người dân đã đưa bé gái đến trạm y tế kiểm tra, đồng thời báo cơ quan chức năng. Bé gái đang được các thành viên của Hội Phụ nữ xã Ea H’leo chăm sóc tại bệnh viện huyện.

Theo đó, do bé nằm cả ngày dưới trời nắng, không có quần áo che thân nên bị nắng cháy bỏng một phần cơ thể. Hiện cháu bé đã ổn định, vết bỏng cũng đã dần phục hồi.

Bé sơ sinh hiện đang được chăm sóc tại Bệnh viện Đa khoa huyện Ea H’leo và chưa có ai tới nhận là người thân của bé.

Thanh Hóa truy tìm người phụ nữ trốn khỏi nơi cư trú khi đang trong thời gian cách ly y tế

0218 a1
Thông báo truy tìm đối tượng trốn cách ly y tế đối với Lê Thị Thịnh

Ngày 6/9, UBND xã Bãi Trành, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa đã ra thông báo truy tìm Lê Thị Thịnh (27 tuổi, hộ khẩu thường trú tại thôn 6, xã Bãi Trành) do có hành vi bỏ trốn khi đang trong quá trình cách ly y tế.

Trước đó vào ngày 1/9, UBND xã Bãi Trành đã ban hành quyết định về việc tổ chức cách ly y tế tại nhà và nơi cư trú trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 đối với Lê Thị Thịnh.

Lê Thị Thịnh thuộc diện phải cách ly y tế tại nơi cư trú 14 ngày để kiểm tra theo dõi sức khỏe, phòng chống dịch COVID-19 kể từ ngày 1 - 14/9. Tuy nhiên, đang trong thời gian cách ly, ngày 4/9, nữ công dân này bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Để thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, UBND xã Bãi Trành đã quyết định ra thông báo truy tìm đối với Lê Thị Thịnh.

Trong trường hợp nhận được thông tin về Lê Thị Thịnh, người dân có thể báo về UBND xã Bãi Trành (huyện Như Xuân) theo các số điện thoại: 0973789898 - ông Lữ Văn Dũng (Chủ tịch UBND xã Bãi Trành); 0974189778 - ông Dương Hữu Thanh (Phó Chủ tịch UBND xã Bãi Trành); 0986702995 - ông Đoàn Văn Tài (Trưởng trạm Y tế xã Bãi Trành).

Hiện UBND xã Bãi Trành vẫn đang tiến hành phối hợp với các cơ quan chức năng, gia đình và người thân của Lê Thị Thịnh để truy tìm đối tượng này.

Tin tức 24h trong ngày mới nhất: Sau cuộc cãi vã với bạn trai, nữ sinh được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ Tin tức 24h trong ngày mới nhất: Sau cuộc cãi vã với bạn trai, nữ sinh được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ
Tú Anh (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Nổ đường ống dẫn khí đốt kinh hoàng tại Trung Quốc

Nổ đường ống dẫn khí đốt kinh hoàng tại Trung Quốc

Lực lượng chức năng đã dập tắt đám cháy bùng phát sau vụ nổ và điều tra ban đầu cho thấy vụ nổ xảy ra do đường ống dẫn khí bị rò rỉ.
Thông tin sáng 12/9: Phát hiện nhân viên bảo vệ tử vong trên ghế trong nhà kho công ty lúc nửa đêm

Thông tin sáng 12/9: Phát hiện nhân viên bảo vệ tử vong trên ghế trong nhà kho công ty lúc nửa đêm

Thông tin sáng 12/9: Phát hiện nhân viên bảo vệ tử vong trên ghế trong nhà kho công ty lúc nửa đêm; Hai cá nhân bị phạt 15 triệu đồng vì chia sẻ tin giả lên Facebook; Học sinh THPT dương tính với chất ma túy… là những thông tin hôm nay.
Phát hiện nữ hộ sinh tiêm vắc xin "chui" cho người dân

Phát hiện nữ hộ sinh tiêm vắc xin "chui" cho người dân

Phát hiện nữ hộ sinh tiêm vắc xin "chui" cho người dân; Cháy Trung tâm Hành chính công ở Quảng Ninh; Kịp cứu 1 phụ nữ mang thai định nhảy cầu Chà Và … là những tin thời sự hôm nay.

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi hung tinh Thiên Cẩu rình rập thỉnh thoảng vẫn sẽ đem tới những rắc rối cho bản mệnh.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi trước khi bắt tay vào làm công việc gì, bạn cũng nên suy nghĩ thật kĩ, chớ làm việc theo cảm hứng nhất thời, đến khi gặp vướng mắc thì lại chán nản, muốn bỏ dở giữa chừng.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ.

Đọc nhiều

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đây là kiến nghị của ông Lý Xương Căn, Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc tại cuộc gặp Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong vào ...
Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Sáng ngày 26/4/2024, Văn phòng Thường trực về nhân quyền Chính phủ phối hợp với Ban chỉ đạo Nhân quyền tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền cấp cơ ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động