Thêm ứng dụng thương mại điện tử dành cho "Tín đồ hàng hiệu"
Ba chàng trai gốc Việt ước mơ chinh phục nền thương mại điện tử châu Âu |
Tiki "đốt" hết hơn 500 tỷ đầu tư của VNG trong 3 năm như thế nào? |
Bà Hoàng Song Hà, Giám đốc Công ty Pacific công ty cổ phần thương mại và truyền thông quảng cáo, chủ sở hữu ứng dụng Sàn thương mại điện tử Tín đồ hàng hiệu phát biểu tại lễ ra mắt. |
Hiện nay, Mua bán – Thanh toán trực tuyến ở Việt Nam đã không còn quá xa lạ như vài năm trước đây. Với nhiều kế hoạch, nghị định về việc phát triển Thương mại điện tử (TMĐT) ở Việt Nam từ phía Chính phủ ban hành đã phần nào đưa thuật ngữ Thương mại điện tử tiến đến một bước dài hơn với từng Doanh nghiệp, Tổ chức và Cá nhân. Việc có thêm các sàn giao dịch thương mại điện tử quy mô và chuyên nghiệp sẽ góp phần cho TMĐT tại Việt Nam phát triển.
Sàn giao dịch Thương mại điện tử tín đồ hàng hiệu liên tục cập nhật nhanh và chính xác mọi thông tin về hàng hiệu, các sản phẩm hàng hiệu thanh lý và các đánh giá, nhận xét từ các chuyên gia kiểm định, thử hàng hiệu (checker) hàng đầu…
Trao tặng bằng vinh danh cho các Cộng tác viên đóng góp nhiều cho ứng dụng Sàn thương mại điện tử Tín Đồ Hàng Hiệu |
Mục tiêu mà Sàn giao dịch TMĐT TĐHH hướng tới là trở thành kênh thông tin kết nối người bán và người mua một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của ngành thời trang Việt Nam, đặc biệt là thời trang hàng hiệu.
Ứng dụng Sàn giao dịch TMĐT TĐHH là nơi gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, giao dịch của những người yêu thích hàng hiệu, đặc biệt là nói không với hàng giả, hàng nhái. Bên cạnh việc cập nhật tin tức nhanh chóng và đầy đủ, ứng dụng dịch vụ Sàn giao dịch thương mại điện tử dành cho tín đồ hàng hiệu TĐHH còn là điểm đến tin cậy cho các nhu cầu mua/bán/quảng cáo hàng hiệu với các tin rao mới được cập nhật mỗi ngày.
Nữ diễn viên Phương Oanh, nổi tiếng với vai Quỳnh búp bê, cũng có mặt tại buổi lễ |
Sàn giao dịch thương mại điện tử này ra đời với tham vọng sẽ tập hợp toàn bộ những shop kinh doanh hàng hiệu, các sản phẩm hàng hiệu có mặt trên thị trường Việt Nam để khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm, mua sắm những món đồ yêu thích theo cách thật dễ dàng chỉ với 1 cú click chuột trên máy tính qua phần mềm ứng dụng ngay trên chiếc điện thoại smart phone.
Phát biểu tại lễ ra mắt, bà Hoàng Song Hà, Giám đốc Cty Cổ phần thương mại điện tử và truyền thông quảng cáo Pacific, chia sẻ: “Để ra mắt ứng dụng Sàn giao dịchthương mại điện tử dành cho các tín đồ hàng hiệu là cả một hành trình dài đầy khónhọc với bản thân tôi và đội ngũ cộng sự. Đầu tiên chúng tôi chỉ là một nhóm cácbạn trẻ ham mê hàng hiệu tụ tập nhau lại trong một group trên mạng xã hội có tên Group Tín đồ hàng hiệu. Tiếp đó là cửa hàng (Store) hoành tráng mang tên Tín đồhàng hiệu tại địa chỉ số 6 – Park 12, Times City (458 Minh Khai, Hoàng Mai, HàNội). Giờ đây là sàn giao dịch thương mại điện tử Tín đồ hàng hiệu được Bộ Côngthương cấp phép.
Bà Hà khẳng định: “Với tiêu chí nói không với hàng nhái, ngoài việc sử dụng công nghệ máy móc để giám định hàng thật – giả, các giao dịch trên ứng dụng sàn thương mại điện tử TĐHH sẽ được kiểm soát chặt chẽ với đội ngũ kiểm định dày dạn kinh nghiệm. Đây cũng là tiền đề để tạo nên một cộng đồng sử dụng hàng hiệu văn minh”.
Ba chàng trai gốc Việt ước mơ chinh phục nền thương mại điện tử châu Âu Ba bạn trẻ người Séc gốc Việt đang ấp ủ dự định đưa Nulisec, nền tảng kinh doanh trực tuyến do họ đồng sáng tạo ... |
Tiki "đốt" hết hơn 500 tỷ đầu tư của VNG trong 3 năm như thế nào? Từ tháng 5/2016 tới nay, VNG đầu tư 506 tỷ đồng vào Tiki. Đến cuối tháng 6/2019, tức chỉ hơn 3 năm sau, giá trị ... |
Gạo chất lượng cao Việt Nam có mặt trên hệ thống thương mại điện tử Alibaba của Trung Quốc Nhiều giải pháp đưa ra để gạo Việt Nam xâm nhập ngày một sâu hơn vào thị trường Trung Quốc. |