Trang chủ Văn hóa - Du lịch Giải trí
10:18 | 06/05/2019 GMT+7

Tập 4 The Voice 2019: Lâm Bảo Ngọc khiến 4 HLV "đảo điên" bấm nút Switch, Tuấn Hưng loại Juky San

aa
Trình bày ca khúc "If" với giọng hát đầy kỹ thuật, Lâm Bảo Ngọc không chỉ khiến khán giả "chao đảo" mà còn gây bất ngờ với 4 vị huấn luyện viên. Không chỉ thế, cô cũng chính là người khiến HLV Tuấn Hưng sử dụng luật chơi mới trong cuộc thi.
Quán quân The Voice Việt 2018: Tôi là Ngọc Ánh chứ không phải Hương Tràm HLV The Voice Mỹ - Usher bị kiện đòi hàng trăm tỷ đồng vì lây bệnh tình dục cho người khác Noo Phước Thịnh đồng hành cùng học trò sau The Voice

Vào tối ngày 5/5, tập 4 "The Voice - Giọng Hát Việt 2019" đã lên sóng truyền hình VTV3. Thêm một luật chơi mới của mùa giải năm nay đã được áp dụng khiến cho chương trình trở nên bất ngờ hơn bao giờ hết, chính là các HLV được sử dụng nút "Switch" (Hoán đổi) để loại bớt 1 người và chọn một người mới để thay thế.

Là thí sinh xuất hiện cuối cùng tại vòng Giấu mặt của chương trình Giọng Hát Việt 2019, Lâm Bảo Ngọc phải chịu nhiều áp lực hơn bao giờ hết khi tất cả các huấn luyện viên đều đã có cho mình đủ số lượng thành viên trong team.

Tuy nhiên, sự thể hiện xuất sắc trong ca khúc "If", thí sinh Lâm Bảo Ngọc (23 tuổi, đến từ Hà Nội) đã khiến 3 HLV Tuấn Hưng, Tuấn Ngọc, Thanh Hà bấm chọn sẵn sàng loại 1 thí sinh trong đội của mình. HLV Hồ Hoài Anh cũng là người bấm chọn ngay từ những câu hát đầu tiên.

tap 4 the voice 2019 lam bao ngoc khien 4 hlv dao dien bam nut switch tuan hung loai juky san
Thí sinh Lâm Bảo Ngọc (23 tuổi) trong phần dự thi với bài hát If.

Ngay sau khi lắng nghe Lâm Bảo Ngọc thể hiện ca khúc, HLV Hồ Hoài Anh đã bấm ngay nút chọn khi cô dứt câu hát đầu tiên đầy điêu luyện. Trong khi đó, 3 vị HLV còn lại im lặng như "chết đứng" để thưởng thức trọn vẹn ca khúc mà thí sinh cuối cùng dự thi Giấu mặt thể hiện trên sân khấu.

Sau những nốt nhấn nhá, gằn giọng và một loạt “high-note” hoàn hảo của Bảo Ngọc, huấn luyện viên Tuấn Hưng và Thanh Hà đã hoàn toàn bị Lâm Bảo Ngọc thuyết phục và ấn nút chọn ngay cả khi trong team đã có đủ 10 thí sinh. Ở những nốt cao cuối cùng của ca khúc If được Bảo Ngọc xử lý trọn vẹn đầy điêu luyện, HLV Thanh Hà đã không thể ngồi im vì quá hài lòng với phần trình bày này của Lâm Bảo Ngọc, còn HLV Tuấn Hưng hào hứng đến nỗi chạy sang tận bên ghế của HLV Tuấn Ngọc để giúp anh bấm nút chọn.

HLV Thanh Hà thuyết phục Lâm Bảo Ngọc bằng cách nói rằng cô sẽ dạy "chuẩn hơn cả Tuấn Hưng" và rất mong cô về đội của mình. Trong khi đó, HLV Hồ Hoài Anh chia sẻ, anh cho rằng sự hậu thuẫn của Tuấn Hưng tốt hơn khi có một band nhạc gồm các ca/nhạc sĩ "The Voice" các mùa trước.

tap 4 the voice 2019 lam bao ngoc khien 4 hlv dao dien bam nut switch tuan hung loai juky san
4 vị HLV dù không muốn bấm nút "Switch" nhưng vẫn phải sử dụng bởi những nhân tố mới đã mang đến nhiều cảm xúc vô cùng dạt dào. (Ảnh: SaoStar)

HLV Tuấn Hưng đặc biệt tin tưởng dù anh nói khá ít nhưng biết chắc Lâm Bảo Ngọc vẫn thuộc về mình: “Em là cô gái 23 tuổi nhưng khi nghe em hát, các HLV phải 'Ồ' lên. Anh phải đứng dậy vì những gì em làm được. Đó là cảm xúc trong âm nhạc mà không phải bất cứ nghệ sĩ nào cũng làm được. Nếu như em về đội, anh sẽ cố giúp em bằng tất cả những gì anh có được”.

Không chỉ vậy, HLV Tuấn Hưng còn hứa hẹn sẽ cùng Bảo Ngọc đi lưu diễn nước ngoài, chăm sóc da, làm đẹp, lái xe đưa đi hát… để thuyết phục Bảo Ngọc. HLV Tuấn Ngọc hóm hỉnh cho rằng vì cũng tên Ngọc nên cô mới có giọng hát đầy thuyết phục và lay động lòng người đến thế.

Tuấn Hưng còn nhấn mạnh rằng, trong mùa trước Yến Lê team anh là thí sinh cuối cùng và năm nay cảm giác chính là cô bé Bảo Ngọc. Và kết quả, không nằm ngoài dự đoán, Lâm Bảo Ngọc đã lựa chọn về đội của Tuấn Hưng trong sự cổ vũ của khán giả.

tap 4 the voice 2019 lam bao ngoc khien 4 hlv dao dien bam nut switch tuan hung loai juky san
(Ảnh: SaoSar)

Cuối cùng, giữa bao nhiêu lời thuyết phục của các vị HLV, Lâm Bảo Ngọc đã chọn về đội HLV Tuấn Hưng khiến dàn thí sinh team Tuấn Ngọc - Thanh Hà thở phào nhẹ nhõm. Cùng lúc này, HLV Tuấn Hưng “chiến thắng” khi bấm nút Switch để có thêm cho mình một thành viên mới nhưng lại phải đối mặt ngay với bài toán khó khi phải loại 1 thí sinh đã chọn về team trước đó.

HLV Tuấn Hưng chia sẻ, anh và tất cả HLV còn lại đều không muốn bấm nút "Switch" nhưng vì những nhân tố mới mang lại những cảm xúc rất dạt dào nên họ vẫn bắt buộc phải sử dụng. Thời khắc khó khăn của Tuấn Hưng là khi anh phải quyết nhận về thành viên thứ 11 sẽ phải loại 1 thí sinh trong đội. Tuấn Hưng cho biết, anh có một sơ sót và nhân cơ hội này sẽ sửa sai trước một nhân tố mà anh Hồ Hoài Anh rất thích. Bước vào hậu trường, Tuấn Hưng đã nắm tay cô nàng Trần Thị Dung (Juky San) ra sân khấu và trao lại cho Hồ Hoài Anh.

Cuối cùng, Tuấn Hưng chọn cách nhường giọng ca sáng giá Juky San - Trần Dung về đội đồng nghiệp Hồ Hoài Anh, đổi lấy chỗ trống dành cho Bảo Ngọc. Quyết định này đã khiến Hồ Hoài Anh vô cùng phấn khích vì trước đó, anh đã rất ấn tượng với Trần Dung.

Không khỏi bất ngờ nhưng Juky San vẫn hào hứng về team mới: “Em lo lắng nhưng em tôn trọng quyết định của anh Hưng. Em cảm thấy mình thật may mắn khi một ngày lại được ở tận 2 ngôi nhà”.

tap 4 the voice 2019 lam bao ngoc khien 4 hlv dao dien bam nut switch tuan hung loai juky san
Juky San trở thành thành viên của team Hồ Hoài Anh sau khi Tuấn Hưng bấm nút "Switch" để chọn Lâm Bảo Ngọc.

Như vậy, vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt 2019 đã chính thức khép lại với diễn biến mới đầy gay cấn: Tuấn Hưng có thêm cho team mình một thành viên mới là Lâm Bảo Ngọc, trong khi đó, Juky San từ team Tuấn Hưng trở thành trò cưng của Hồ Hoài Anh, Tuấn Ngọc - Thanh Hà chốt đội hình với 10 học trò.

Xem thêm

tap 4 the voice 2019 lam bao ngoc khien 4 hlv dao dien bam nut switch tuan hung loai juky san HLV The Voice bán xe Mercedes 64 tuổi với giá 26,6 tỷ đồng

Ca sĩ nổi tiếng Adam Levine, HLV chương trình The Voice, vừa bỏ túi hơn 1,15 triệu USD (khoảng 26,6 tỷ đồng) khi bán xe ...

tap 4 the voice 2019 lam bao ngoc khien 4 hlv dao dien bam nut switch tuan hung loai juky san Kim Loan "The Voice" mùa 1 - học trò đầy cá tính Rock của cố nhạc sĩ Trần Lập

Từng là thí sinh tham gia cuộc thi The Voice mùa đầu tiên, thuộc team Trần Lập, Kim Loan sở hữu chất giọng nội lực, tràn ...

tap 4 the voice 2019 lam bao ngoc khien 4 hlv dao dien bam nut switch tuan hung loai juky san Kim Loan rực lửa tại The Voice và hình ảnh gầy gò cuối đời

"Sư tử" Kim Loan gây ấn tượng trong cuộc thi The Voice 2012 bởi những tiết mục rock mạnh mẽ, cá tính.

tap 4 the voice 2019 lam bao ngoc khien 4 hlv dao dien bam nut switch tuan hung loai juky san Quán quân The Voice Việt 2018: Tôi là Ngọc Ánh chứ không phải Hương Tràm

Ngọc Ánh cho biết, cô sẽ nỗ lực hết mình để có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả.

Như Ý
Nguồn:

Tin bài liên quan

Quán quân Giọng hát Việt 2019 Hoàng Đức Thịnh là ai?

Quán quân Giọng hát Việt 2019 Hoàng Đức Thịnh là ai?

Kết thúc chương trình Giọng hát Việt 2019, ngôi vị quán quân cuối cùng đã gọi tên thí sinh Hoàng Đức Thịnh của đội huấn luyện viên Tuấn Ngọc. Đồng thời, anh cũng chính là quán quân thứ 6 kể từ khi cuộc thi ca hát này tại Việt Nam.

Các tin bài khác

"Lễ hội chúng ta là một" - Cơ hội giao lưu văn hóa cho người Việt tại Hàn Quốc

"Lễ hội chúng ta là một" - Cơ hội giao lưu văn hóa cho người Việt tại Hàn Quốc

Diễn ra trong hai ngày 15-16/06/2024 tại tại Hội trường Đài Truyền hình KBS Busan (429 Suyeong-ro, Suyeong-gu, Busan, Hàn Quốc), “Lễ hội Chúng ta là một” sẽ mang đến những hoạt động đặc sắc với sự tham gia của công chúng và nghệ sỹ hai nước Việt Nam – Hàn Quốc.
Dàn nhạc Nhà hát Opera Hoàng gia Versaille (Pháp) làm thỏa lòng khán giả yêu nhạc cổ điển

Dàn nhạc Nhà hát Opera Hoàng gia Versaille (Pháp) làm thỏa lòng khán giả yêu nhạc cổ điển

Tối 21/4, tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội, Dàn nhạc của Nhà hát Opera Hoàng gia Versaille (The Orchestre de L'Opéra Royal de Versailles) đã biểu diễn chương trình 'Hòa nhạc Bốn mùa' (Four Seasons Concert).
Trọn vẹn hình ảnh Hà Nội trong MV của "huyền thoại saxophone" Kenny G

Trọn vẹn hình ảnh Hà Nội trong MV của "huyền thoại saxophone" Kenny G

Trong MV "Going Home", "huyền thoại saxophone" người Mỹ Kenny G biểu diễn trong khung cảnh thơ mộng của các địa danh: cầu Long Biên lúc bình minh, Hồ Gươm, Hoàng thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám…
“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

Chương trình đã đem đến không gian giao lưu văn hóa Việt – Nga đặc sắc dành cho những người đang theo học tiếng Nga và yêu tiếng Nga, văn hóa Nga tại Hà Nội.

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đây là phát biểu của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio khi nhận kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp ...
Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Ngày 24/4, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị song phương lần thứ nhất giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines. Thiếu tướng Lê Quang Đạo, Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam và Đô đốc Ronnie Gil L Gavan, Tư lệnh Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines đồng chủ trì hội nghị.
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.
Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Trong ngày cuối tuần, cả nước xảy ra nắng nóng trong đó các khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa-Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.
Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Hầu hết các khu vực trên cả nước đón ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch - 18/4 dương lịch) trong thời tiết nắng nóng, nhiều nơi xuất hiện nắng nóng gay gắt. Thời điểm chiều tối và đêm khả năng mưa rào và dông vài nơi
Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Kazakhstan diện Hiệp định năm 2024. Theo đó, Chính phủ Kazakhstan cấp 3 học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại quốc gia này theo trình độ đại học.
Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Chương trình học bổng của chính phủ Ấn Độ; cơ hội việc làm; những lưu ý khi du học Ấn Độ... là những thông tin được cung cấp tại tọa đàm “Tăng cường giao lưu nhân dân-kết nối giáo dục, đào tạo Việt Nam-Ấn Độ” diễn ra vào ngày 10/4 tại Hà Nội.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động