Trang chủ Kinh tế Bất động sản
18:00 | 11/10/2019 GMT+7

Tận hưởng cuộc sống xanh thông minh tiện nghi bậc nhất tại Sunshine Garden

aa
Chút sắc xanh bên khung cửa, lọ hoa nhỏ trên bàn, hay bức tranh non nước đặt nơi phòng khách là những gợi ý giúp cuộc sống thường nhật dịu lại. Nhưng trên hết đó phải là không gian sống thiết thân nhất của bạn –  đừng để căn nhà như chiếc hộp bí bách, hãy chọn căn hộ đủ rộng và thoáng với đầy đủ chức năng để giúp tận hưởng cuộc sống, phục hồi năng lượng sau những thương vụ mệt nhoài.  

Nhà – nơi trú ẩn an toàn

Mới đây, Tổng cục trưởng Tổng cục Môi trường Nguyễn Văn Tài nhận định, nồng độ bụi mịn PM2.5 tại Hà Nội ở mức cao nhất trong 5 năm qua. Ông khuyến cáo người dân, đặc biệt là trẻ em, người lớn tuổi, phụ nữ mang thai, người mắc các bệnh hô hấp nên hạn chế ra bên ngoài, tham gia giao thông và các hoạt động ngoài trời. Trường hợp có nhu cầu cần ra ngoài, cần đeo khẩu trang, kính mắt.

tan huong cuoc song xanh thong minh tien nghi bac nhat tai sunshine garden
Nhà luôn là nơi trú ẩn an toàn giúp bạn tránh xa khói bụi ồn ào, tận hưởng cuộc sống.

Bên cạnh đó, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, với tình trạng ô nhiễm môi trường như hiện nay sức khỏe chúng ta bị ảnh hưởng và ngày một suy yếu hơn. Các bệnh liên quan đến hệ tim mạch, hô hấp như: suy tim, cao huyết áp, hen suyễn, thị lực và thính giác suy giảm... cũng ngày càng tăng.

Trong bối cảnh đó, “nhà” trở thành cứu cánh cho người dân thủ đô, là “nơi trú ẩn” an toàn nhất nhất sau những ồn ào, khói bụi bên ngoài. Việc chọn nhà không đơn thuần chỉ là nơi ở mà còn là nơi không gian sống trong lành. Lý tưởng nhất là nơi có gần gũi với thiên nhiên hay chí ít được cây xanh bao phủ bởi nó đó là giải pháp hữu hiệu - “nhà máy cải tạo chất lượng không khí”, cung cấp oxy và lọc tất cả bụi có hại cho sức khỏe con người.

Thực tế gần đây đã có một số doanh nghiệp BĐS vận dụng “chất xanh” để tái tạo không gian sống trong dự án. Thế nhưng tại các khu vực trung tâm đông dân bậc nhất như quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) do quỹ đất hạn chế nên hiếm có dự án nào có đủ diện tích, chủ đầu tư có đủ tiềm năng và tâm huyết để tạo nên một không gian sống rộng thoáng với vườn cây bao bọc xung quanh.

Đánh giá của giới đầu tư, đến thời điểm này, hiếm có dự án nào cách Hồ Gươm chỉ 4km lại có được một không gian sống lý tưởng như Sunshine Garden. Với mật độ xây dựng thấp, diện tích phủ xanh đến 40%, Sunshine Garden đã kiến tạo khu đô thị “xanh - thông minh - hiện đại” khép kín, đảm bảo cuộc sống tiện nghi, an toàn, lành mạnh bậc nhất khu Đông Nam Hà Nội.

Sunshine Garden - chọn nhà sở hữu luôn không gian sống trong mơ

Theo tiết lộ của chủ đầu tư, Sunshine Garden đặc biệt dành toàn bộ Tòa G3 để thiết kế bộ sưu tập các căn hộ diện tích “khủng” nhất dự án thỏa mãn tiêu chí “ở sang sống thoáng” của người dân thủ đô.

Các căn hộ tại đây đều rộng hơn 100m2 được thiết kế thoáng rộng, thông minh, tối ưu ánh sáng và thiên nhiên, lưu thông không khí trong lành, tiết kiệm tối đa điện năng sử dụng. Đặc biệt, với từ 3 cho đến 4 phòng nghỉ/căn, mỗi thành viên sẽ có khoảng riêng tư tuyệt đối nhưng vẫn đảm bảo không gian sinh hoạt chung đầm ấm cùng với toàn bộ người thân trong gia đình.

tan huong cuoc song xanh thong minh tien nghi bac nhat tai sunshine garden
Không gian sống trong lành, tràn ngập sắc thiên nhiên tại dự án Sunshine Garden.

Ngoài phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, chủ nhân căn hộ Tòa G3 còn có thể tận dụng một khoảng không đa năng tùy ý để làm phòng trang phục, phòng thể thao... thỏa mãn niềm đam mê thời trang hay rèn luyện sức khỏe ngay tại chính căn hộ của mình.

Không chỉ thỏa mãn nhu cầu “ở sang sống thoáng” của cư dân, dự án còn mang đến một không gian sống trong lành tràn ngập thiên nhiên đáng mơ ước.

Dựa trên ý tưởng về một khu vườn Âu ngay trong lòng phố thị, toàn bộ khu vực lõi trung tâm của quần thể ba tòa tháp dự án được phủ xanh và bố trí hài hòa với tượng đài nghệ thuật cùng hồ nước, kết hợp với các tuyến đường dạo bộ liên hoàn sang trọng.

Dự án không chỉ “xanh” ở khuôn viên dự án hoặc tầng vườn gác mái như các dự án thông thường mà còn ở khoảng không giữa và phía trên toà nhà. Thậm chí, đại gia bất động sản này còn dành hẳn một phần diện tích xây dựng căn hộ để thiết lập vườn sinh hoạt cộng đồng ngay tại các tầng.

Bên cạnh đó, với mô hình compound, kết cấu hạ tầng của dự án Sunshine Garden được tập trung, giảm thiểu tối đa lượng khí thải độc hại từ các phương tiện giao thông.

Dự án cũng xứng đáng làm nên đẳng cấp chủ nhân khi nội thất được chủ đầu tư khắt khe lựa chọn từ nhiều thương hiệu nội thất nổi tiếng thế giới. Chưa kể, hàng loạt các tiện ích 5 sao đẳng cấp ngay dưới chân hay bên trong tòa nhà như: gọi xe đưa đón, thư viện cộng đồng, nhà trẻ tiêu chuẩn, shophouse, bar&cafe, fitness, spa, restaurant, mini mart... phục vụ thiết thực cho mọi nhu cầu của cư dân.

tan huong cuoc song xanh thong minh tien nghi bac nhat tai sunshine garden
Xây dựng theo mô hình compound khép kín, Sunshine Garden mang đến cuộc sống xanh, thông minh và tiện nghi cho mỗi cư dân

Đặc biệt, việc tích hợp công nghệ thông minh vào trong từng căn hộ như: hệ thống chuông hình kỹ thuật số cho phép cư dân có thể đàm thoại hình ảnh với khách tại sảnh, hệ thống thang máy sử dụng công nghệ điểm, hệ thống thông báo chỗ trống trong bãi đỗ xe sử dụng công nghệ hình ảnh và nhận diện biển số sẽ cho phép cư dân có thể đặt chỗ các vị trí đỗ cũng như định vị chính xác xe của mình đang ở đâu thông qua ứng dụng di động… Hệ thống camera sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt sẽ giám sát toàn bộ mọi người ra vào dự án… cũng góp phần mang đến hàng loạt tiện ích vượt trội cho cư dân…

Ngoài ra, ứng dụng công nghệ của Sunshine Group với nhiều tính năng như: gọi các dịch vụ sửa chữa, gọi giúp việc, dọn vệ sinh, mua sắm,…; ví điện tử Sunshine Pay, Thẻ cư dân thông minh (tích hợp vé xe, thẻ an ninh, thẻ ngân hàng…),… cũng khiến cho mọi nhu cầu của cư dân Sunshine Garden trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn.

Được biết, ngày 13/10 sẽ diễn ra Lễ mở bán Tòa G3 dự án Sunshine Garden. Khách hàng đến với sự kiện, khi đặt cọc mua nhà, sẽ nhận ngay ưu đãi là gói nội thất 250 triệu đồng và cơ hội bốc thăm nhiều phần quà giá trị. Tổng giá trị quà tặng dành cho khách hàng tại sự kiện mở bán này lên tới hơn 200 triệu đồng và đây được đánh giá là cơ hội cuối, vô cùng hiếm hoi sở hữu căn hộ xanh thông minh tại khu vực nội đô đồng thời khách mua cũng sẽ không phải đợi lâu để có thể nhanh chóng dọn về sinh sống.

Lễ mở bán tòa G3 Sunshine Garden

Địa điểm: Văn Phòng Bán Hàng - Dự án Sunshine Garden - Đường Dương Văn Bé, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thời gian: 9h-12h ngày 13/10/2019

Quý khách đăng ký tham dự sự kiện liên hệ:

Hotline: 08 6861 0222

Website: http://garden.sunshinegroup.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/SunshineGardenAD2/

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Bất động sản hút 1,58 tỷ USD vốn ngoại 3 tháng đầu năm

Bất động sản hút 1,58 tỷ USD vốn ngoại 3 tháng đầu năm

Tính đến ngày 20/3/2024, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ hai với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỷ USD, chiếm 25,6% tổng vốn đầu tư đăng ký, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ.
Doanh nghiệp Phát Đạt đặt mục tiêu thu 40.000 tỷ đồng với các dự án bất động sản có tính sẵn sàng cao

Doanh nghiệp Phát Đạt đặt mục tiêu thu 40.000 tỷ đồng với các dự án bất động sản có tính sẵn sàng cao

Trong năm 2024, Phát Đạt sẽ đưa ra thị trường 4 đến 6 dự án lớn với những sản phẩm có tính sẵn sàng cao. Tổng giá trị doanh thu dự kiến lên đến 40.000 tỷ đồng.
Quảng Ninh công bố một dự án đủ điều kiện vay gói 120.000 tỷ đồng

Quảng Ninh công bố một dự án đủ điều kiện vay gói 120.000 tỷ đồng

Ngày 20/3/2024, UBND tỉnh Quảng Ninh đã có Văn bản số 665/UBND-GTCN&XD về việc công bố danh mục dự án nhà ở xã hội (đợt 1) để triển khai thực hiện Chương trình tín dụng 120.000 tỷ đồng theo Nghị quyết số 33/NQ-CP ngày 11/3/2023 của Chính phủ.
GP Invest của ông Nguyễn Quốc Hiệp sắp làm khu công nghiệp 1.000 tỷ đồng ở Hải Dương

GP Invest của ông Nguyễn Quốc Hiệp sắp làm khu công nghiệp 1.000 tỷ đồng ở Hải Dương

Cụm công nghiệp Thái Tân thuộc địa bàn các xã Thái Tân, Nam Hồng, Hồng Phong (Nam Sách) với diện tích khoảng 75 ha. Dự án do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư với tổng vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng.

Đọc nhiều

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Chiều 26/3/2024, Liên đoàn Karatedo TP Hà Nội đã ký kết biên bản hợp tác với Tổ chức giao lưu quốc tế Việt Nam Nhật Bản (FAVIJA). Hợp tác giữa hai bên nhằm phát triển ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động