Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
17:04 | 05/11/2024 GMT+7

Tân Á Đại Thành 12 năm liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

aa
Ngày 4/11/2024 tại Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tự hào được vinh danh lần thứ 6 liên tiếp, đánh dấu chặng đường 12 năm liền được công nhận là Thương hiệu Quốc gia của Việt Nam.
Tân Á Đại Thành “gửi ân tình” đến Trường Sa
Tân Á Đại Thành và cú bắt tay chiến lược với chuyên gia Đức

Sự kiện có sự tham gia và phát biểu chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng sự có mặt của Phó Thủ tướng Chính phủ Bùi Thanh Sơn, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên và cùng các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng, lãnh đạo các bộ, ban, ngành, cơ quan trung ương, các lãnh đạo tỉnh/thành địa phương…

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 là danh hiệu cao quý khẳng định vị thế dẫn đầu của Tập đoàn Tân Á Đại Thành trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp tại Việt Nam, đồng thời mở ra nhiều cơ hội để tập đoàn mở rộng thị trường quốc tế.

Phát biểu tại buổi lễ, Thủ tướng Phạm Minh Chính đánh giá cao và nhiệt liệt chúc mừng sự nỗ lực cũng như những đóng góp quan trọng của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là 190 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024. Qua hơn 20 năm, Chương trình Thương hiệu quốc gia là một trong những chương trình uy tín, vừa khẳng định chất lượng các sản phẩm, dịch vụ "Made in Viet Nam", vừa khẳng định năng lực, trí tuệ, bản lĩnh, tính linh hoạt, sức sáng tạo của doanh nghiệp Việt, góp phần tạo dựng vị trí vững chắc tại thị trường trong nước và tô thắm hai chữ "Việt Nam" trên thị trường quốc tế; khẳng định sự đóng góp to lớn của doanh nghiệp Việt trong công cuộc xây dựng Thương hiệu quốc gia.

Trải qua hơn 9 tháng phát động và xét chọn, các sản phẩm của thương hiệu Tân Á Đại Thành đã vượt qua các tiêu chí khắt khe của giải để được vinh danh tại Thương hiệu Quốc gia. Sự công nhận này không chỉ là minh chứng cho chất lượng vượt trội và uy tín của Tân Á Đại Thành, mà còn thể hiện cam kết mạnh mẽ của tập đoàn trong việc mang lại những giá trị bền vững cho người tiêu dùng Việt Nam. Ông Trương Công Phong - Tổng Giám đốc Tổng công ty Công nghiệp Tân Á Đại Thành chia sẻ: “Hành trình 12 năm liền được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đã củng cố vị thế của Tân Á Đại Thành như một đại diện tiêu biểu cho sự đổi mới và phát triển bền vững. Với việc không ngừng áp dụng công nghệ hiện đại, Tân Á Đại Thành là nhà sản xuất tiên phong trong các giải pháp sản xuất thân thiện với môi trường, vừa đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước, vừa đưa sản phẩm Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Đây không chỉ là niềm tự hào mà còn là mục tiêu của Tân Á Đại Thành - bảo vệ giá trị thương hiệu quốc gia và đồng hành cùng Chính phủ thực hiện các cam kết quốc tế về môi trường”.

Cũng theo đại diện Tân Á Đại Thành, với danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, Tân Á Đại Thành không chỉ khẳng định vị thế của Tập đoàn tại Việt Nam, mà tạo dựng được niềm tin từ khách hàng và đối tác quốc tế. Đặc biệt, với uy tín của Chương trình, thương hiệu Tân Á Đại Thành đã, đang và luôn được chắp cánh, mở ra nhiều cơ hội tiếp cận các thị trường mới thông qua các chương trình xúc tiến thương mại, hội chợ, và triển lãm quốc tế do Bộ Công Thương tổ chức.

Ông Trương Công Phong - Tổng Giám đốc Tổng công ty Công nghiệp Tân Á Đại Thành đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia từ Ban tổ chức
Ông Trương Công Phong - Tổng Giám đốc Tổng công ty Công nghiệp Tân Á Đại Thành đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia từ Ban tổ chức

Theo các báo cáo nghiên cứu từ các tổ chức độc lập, các sản phẩm chủ lực của Tập đoàn Tân Á Đại Thành như Bồn Inox, Bình nước nóng điện, Bồn nhựa và Máy nước nóng năng lượng mặt trời hiện đều đạt sản lượng tiêu thụ cao nhất tại thị trường trong nước. Với lợi thế 16 dòng sản phẩm đa dạng trong lĩnh vực công nghiệp, Tân Á Đại Thành còn phát triển và cung ứng các giải pháp về nguồn nước, các giải pháp tổng thể cho ngôi nhà và các công trình xây dựng giúp khách hàng có được trải nghiệm trọn vẹn và được thụ hưởng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất từ Nhà sản xuất Tân Á Đại Thành.

Sau hơn ba thập kỷ phát triển, Tân Á Đại Thành đã trải qua một hành trình đầy tự hào từ một doanh nghiệp sản xuất ra đời trong thời kỳ đầu đổi mới đến Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu tại Việt Nam với ba lĩnh vực trụ cột: Sản xuất công nghiệp, Công nghệ cao và Bất động sản. Theo chiến lược không ngừng đổi mới sáng tạo và cam kết phát triển bền vững, Tập đoàn chú trọng đầu tư vào các nhà máy sản xuất theo mô hình nhà máy thông minh (Smart Factory), ứng dụng công nghệ tiên tiến để đáp ứng nhu cầu đa dạng, khắt khe của thị trường trong nước và quốc tế. Tân Á Đại Thành cũng đang sở hữu hệ thống rộng lớn gồm 4 tổng công ty, 45 công ty thành viên, hệ thống bán hàng trực tuyến và hơn 30.000 điểm bán hàng trên toàn quốc.

Tân Á Đại Thành chú trọng đầu tư, ứng dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất công nghiệp
Tân Á Đại Thành chú trọng đầu tư, ứng dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất công nghiệp

Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia là chương trình xúc tiến thương mại duy nhất cấp Chính phủ, nhằm phát triển các thương hiệu mạnh của Việt Nam. Ba tiêu chí cốt lõi thể hiện năng lực cạnh tranh, vị thế của doanh nghiệp trên thị trường, bao gồm: Chất lượng - Đổi mới; Sáng tạo; Năng lực tiên phong. Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 đã tôn vinh 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm. Đây là những doanh nghiệp đi đầu, có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế. Với 6 lần được vinh danh trong 12 năm liên tiếp, Tân Á Đại Thành cam kết tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm và tiên phong trong đổi mới, hướng tới mục tiêu nâng tầm thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Meypearl Harmony Phú Quốc: Mang trọn thiên nhiên vào trong từng góc nhỏ Meypearl Harmony Phú Quốc: Mang trọn thiên nhiên vào trong từng góc nhỏ
Tân Á Đại Thành vinh dự đón nhận Cờ thi đua của UBND Thành phố Hà Nội Tân Á Đại Thành vinh dự đón nhận Cờ thi đua của UBND Thành phố Hà Nội
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

MEYGROUP khẳng định chất lượng "Bất động sản tinh khiết" trung tâm Hà Nội với chứng nhận EDGE cho Galia Hanoi

MEYGROUP khẳng định chất lượng "Bất động sản tinh khiết" trung tâm Hà Nội với chứng nhận EDGE cho Galia Hanoi

Ngày 29/10/2025, Galia Hanoi chính thức nhận Chứng chỉ Công trình xanh EDGE - Excellence in Design for Greater Efficiencies từ Tổ chức tài chính Quốc tế IFC. Với các chỉ số tiết kiệm vượt trội, MEYGROUP khẳng định định hướng kiến tạo “Bất động sản tinh khiết” tại Thủ đô.
IPAINT của Tân Á Đại Thành mở rộng thị trường sơn cao cấp tại Hà Nội

IPAINT của Tân Á Đại Thành mở rộng thị trường sơn cao cấp tại Hà Nội

Mới đây, thương hiệu sơn IPAINT, thương hiệu sơn nội ngoại thất của Tập đoàn Tân Á Đại Thành, đã phối hợp cùng Công ty CMD tổ chức thành công sự kiện ra mắt Nhà phân phối mới tại thị trường thủ đô. Với chủ đề “Nhà phân phối CMD đồng hành cùng IPAINT – Chung tay kiến tạo tương lai mới của thị trường sơn Hà Nội”, sự kiện thu hút đông đảo đối tác và khách hàng, khẳng định sức hút và tiềm năng phát triển mạnh mẽ của IPAINT.
Tiêu chuẩn chất lượng Đức - Bảo chứng bền bỉ của ống nhựa Ströman

Tiêu chuẩn chất lượng Đức - Bảo chứng bền bỉ của ống nhựa Ströman

Hệ thống đường ống dẫn nước, giống như "mạch máu" vận hành toàn bộ kết cấu hạ tầng, yêu cầu các tiêu chuẩn kỹ thuật cao để bảo chứng cho sự lâu dài và hiệu quả. Ströman, thương hiệu ống nhựa cao cấp thuộc Tân Á Đại Thành, đang từng bước khẳng định vị thế của mình bằng việc kiên định áp dụng các tiêu chuẩn Đức khắt khe, biến những tiêu chuẩn ấy thành giá trị bền bỉ cho mọi công trình.

Các tin bài khác

Nhiệt điện Nhơn Trạch 3&4: Những ý nghĩa bên ngoài con số

Nhiệt điện Nhơn Trạch 3&4: Những ý nghĩa bên ngoài con số

Công luận sẽ nhớ đến gì khi nói về Nhiệt điện Nhơn Trạch 3&4? Những con số, ví như mức đầu tư, chắc sẽ được nhắc đến nhưng chỉ là một phần dễ nói rồi cũng dễ quên. Vậy đâu là những điều còn đọng lại với nhiều tâm tư, dấu hỏi và nỗi niềm khi nghĩ về một dự án?
Sunshine Group kích hoạt “cao điểm thi công”, hàng loạt dự án trọng điểm tăng tốc trên toàn quốc

Sunshine Group kích hoạt “cao điểm thi công”, hàng loạt dự án trọng điểm tăng tốc trên toàn quốc

Ghi nhận thực tế, nhiều dự án quy mô lớn của Sunshine Group đang bước vào giai đoạn thi công nước rút, chuẩn bị cho mục tiêu đưa vào vận hành đúng kế hoạch.
Quảng bá hàng Việt Nam tại Campuchia

Quảng bá hàng Việt Nam tại Campuchia

Ngày 4/12, tại thủ đô Phnom Penh, Hội chợ Thương mại Việt Nam tại Campuchia 2025, do Bộ Công Thương tổ chức, chính thức khai mạc.
Một lần bỏ vốn, ba dòng doanh thu: Công thức gia tăng lợi nhuận bền vững tại Asia Vibe

Một lần bỏ vốn, ba dòng doanh thu: Công thức gia tăng lợi nhuận bền vững tại Asia Vibe

Tại tâm điểm giao thương sôi động bậc nhất Móng Cái, nhà phố Asia Vibe (khu đô thị Vinhomes Golden Avenue) không chỉ là không gian để ở hay kinh doanh, mà đã trở thành một mô hình tài sản thương mại có khả năng sinh lời theo ba hướng đồng thời: tự doanh, cho thuê và tăng giá theo thời gian.

Đọc nhiều

SEIP 2025: Bệ đỡ đổi mới sáng tạo cho doanh nghiệp xã hội Việt Nam

SEIP 2025: Bệ đỡ đổi mới sáng tạo cho doanh nghiệp xã hội Việt Nam

Ngày 13/12 tại Hà Nội, trong khuôn khổ Ngày hội khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam 2025 (TECHFEST Việt Nam 2025) đã diễn ra sự kiện tổng kết Demo Day của Chương trình Hỗ trợ doanh nghiệp xã hội đổi mới sáng tạo (SEIP) 2025.
Đoàn đại biểu Hội hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản thăm, làm việc tại Nhật Bản

Đoàn đại biểu Hội hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản thăm, làm việc tại Nhật Bản

Thực hiện kế hoạch công tác năm, Đoàn Hội hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản do ông Bùi Khắc Sơn, Phó Chủ tịch thường trực Hội làm Trưởng đoàn đã thăm, làm việc tại Nhật Bản từ 05-10/12/2025. Mục đích chính của chuyến thăm là tăng cường hữu nghị nhân dân giữa Việt Nam và Nhật Bản, từng bước mở rộng hơn nữa kết nối và phối hợp với các tổ chức hữu nghị với Việt Nam của Nhật Bản, với các tổ chức và cá nhân tại Nhật Bản.
Việt Nam khẳng định lập trường nhất quán ủng hộ nhân dân Palestine vì hòa bình và tự do

Việt Nam khẳng định lập trường nhất quán ủng hộ nhân dân Palestine vì hòa bình và tự do

Ngày 12/12 tại Hà Nội, Ủy ban Việt Nam đoàn kết với nhân dân Palestine, Hội hữu nghị Việt Nam - Palestine và Đại sứ quán Palestine tại Việt Nam phối hợp tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế Đoàn kết với nhân dân Palestine (29/11).
Nhật Bản, Brazil hỗ trợ khẩn cấp miền Trung Việt Nam sau mưa lũ

Nhật Bản, Brazil hỗ trợ khẩn cấp miền Trung Việt Nam sau mưa lũ

Nhật Bản quyết định viện trợ khẩn cấp 1,5 triệu USD cho miền Trung Việt Nam thông qua các tổ chức Liên hợp quốc; các cơ quan, doanh nghiệp và tổ chức tại Brazil cùng nhiều đối tác quốc tế tiếp tục triển khai các hoạt động hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm và nguồn lực giúp Việt Nam khắc phục hậu quả thiên tai.
Vùng 5 Hải quân khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách

Vùng 5 Hải quân khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách

Ngày 11- 12/12, tại đặc khu Phú Quốc, tỉnh An Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp với Bộ Y tế tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách theo Chương trình kết hợp quân dân y năm 2025. Đây là hoạt động thiết thực nhằm tri ân các đối tượng chính sách, đồng thời chào mừng kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2025).
[Ảnh] Đồn Biên phòng Na Ngoi trao 484 suất quà cho học sinh và hộ dân trước mùa giá rét

[Ảnh] Đồn Biên phòng Na Ngoi trao 484 suất quà cho học sinh và hộ dân trước mùa giá rét

Ngày 11/12, Đồn Biên phòng Na Ngoi (Bộ đội Biên phòng tỉnh Nghệ An) phối hợp với Câu lạc bộ thiện nguyện “Hương Từ Bi” (thành phố Vinh cũ) tổ chức Chương trình "Áo ấm mùa đông cho em học sinh vùng cao" nhằm trao các suất quà thiết thực cho học sinh Trường Tiểu học Na Ngoi 1 và các hộ dân khó khăn trên địa bàn xã Na Ngoi (tỉnh Nghệ An).
Khai mạc Hội chợ Thương mại OCOP vùng biên giới Việt Nam – Campuchia

Khai mạc Hội chợ Thương mại OCOP vùng biên giới Việt Nam – Campuchia

Tối 10/12, tại Khu công nghiệp Xuân Tô (phường Tịnh Biên, tỉnh An Giang), Bộ Công Thương phối hợp với UBND tỉnh An Giang tổ chức Hội chợ Thương mại OCOP vùng biên giới Việt Nam - Campuchia. Sự kiện được đánh giá có ý nghĩa quan trọng trong thúc đẩy liên kết vùng, tăng cường giao thương và thắt chặt quan hệ hữu nghị hợp tác giữa hai quốc gia.
infographic world travel awards 2025 viet nam tiep tuc duoc binh chon la diem den di san hang dau the gioi
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
Xin chờ trong giây lát...
[VIDEO] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em tiếp sức trẻ em Bắc Ninh sớm quay về nhịp sống sau thiên tai
[Video] World Vision hỗ trợ hơn 1.100 người dân Quảng Ngãi tiếp cận nước sạch bền vững
[Video] Đồng tâm, dốc sức cứu trợ đồng bào vùng lũ
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
Phiên bản di động