Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
17:04 | 05/11/2024 GMT+7

Tân Á Đại Thành 12 năm liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

aa
Ngày 4/11/2024 tại Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tự hào được vinh danh lần thứ 6 liên tiếp, đánh dấu chặng đường 12 năm liền được công nhận là Thương hiệu Quốc gia của Việt Nam.
Tân Á Đại Thành “gửi ân tình” đến Trường Sa
Tân Á Đại Thành và cú bắt tay chiến lược với chuyên gia Đức

Sự kiện có sự tham gia và phát biểu chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng sự có mặt của Phó Thủ tướng Chính phủ Bùi Thanh Sơn, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên và cùng các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng, lãnh đạo các bộ, ban, ngành, cơ quan trung ương, các lãnh đạo tỉnh/thành địa phương…

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 là danh hiệu cao quý khẳng định vị thế dẫn đầu của Tập đoàn Tân Á Đại Thành trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp tại Việt Nam, đồng thời mở ra nhiều cơ hội để tập đoàn mở rộng thị trường quốc tế.

Phát biểu tại buổi lễ, Thủ tướng Phạm Minh Chính đánh giá cao và nhiệt liệt chúc mừng sự nỗ lực cũng như những đóng góp quan trọng của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là 190 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024. Qua hơn 20 năm, Chương trình Thương hiệu quốc gia là một trong những chương trình uy tín, vừa khẳng định chất lượng các sản phẩm, dịch vụ "Made in Viet Nam", vừa khẳng định năng lực, trí tuệ, bản lĩnh, tính linh hoạt, sức sáng tạo của doanh nghiệp Việt, góp phần tạo dựng vị trí vững chắc tại thị trường trong nước và tô thắm hai chữ "Việt Nam" trên thị trường quốc tế; khẳng định sự đóng góp to lớn của doanh nghiệp Việt trong công cuộc xây dựng Thương hiệu quốc gia.

Trải qua hơn 9 tháng phát động và xét chọn, các sản phẩm của thương hiệu Tân Á Đại Thành đã vượt qua các tiêu chí khắt khe của giải để được vinh danh tại Thương hiệu Quốc gia. Sự công nhận này không chỉ là minh chứng cho chất lượng vượt trội và uy tín của Tân Á Đại Thành, mà còn thể hiện cam kết mạnh mẽ của tập đoàn trong việc mang lại những giá trị bền vững cho người tiêu dùng Việt Nam. Ông Trương Công Phong - Tổng Giám đốc Tổng công ty Công nghiệp Tân Á Đại Thành chia sẻ: “Hành trình 12 năm liền được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đã củng cố vị thế của Tân Á Đại Thành như một đại diện tiêu biểu cho sự đổi mới và phát triển bền vững. Với việc không ngừng áp dụng công nghệ hiện đại, Tân Á Đại Thành là nhà sản xuất tiên phong trong các giải pháp sản xuất thân thiện với môi trường, vừa đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước, vừa đưa sản phẩm Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Đây không chỉ là niềm tự hào mà còn là mục tiêu của Tân Á Đại Thành - bảo vệ giá trị thương hiệu quốc gia và đồng hành cùng Chính phủ thực hiện các cam kết quốc tế về môi trường”.

Cũng theo đại diện Tân Á Đại Thành, với danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, Tân Á Đại Thành không chỉ khẳng định vị thế của Tập đoàn tại Việt Nam, mà tạo dựng được niềm tin từ khách hàng và đối tác quốc tế. Đặc biệt, với uy tín của Chương trình, thương hiệu Tân Á Đại Thành đã, đang và luôn được chắp cánh, mở ra nhiều cơ hội tiếp cận các thị trường mới thông qua các chương trình xúc tiến thương mại, hội chợ, và triển lãm quốc tế do Bộ Công Thương tổ chức.

Ông Trương Công Phong - Tổng Giám đốc Tổng công ty Công nghiệp Tân Á Đại Thành đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia từ Ban tổ chức
Ông Trương Công Phong - Tổng Giám đốc Tổng công ty Công nghiệp Tân Á Đại Thành đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia từ Ban tổ chức

Theo các báo cáo nghiên cứu từ các tổ chức độc lập, các sản phẩm chủ lực của Tập đoàn Tân Á Đại Thành như Bồn Inox, Bình nước nóng điện, Bồn nhựa và Máy nước nóng năng lượng mặt trời hiện đều đạt sản lượng tiêu thụ cao nhất tại thị trường trong nước. Với lợi thế 16 dòng sản phẩm đa dạng trong lĩnh vực công nghiệp, Tân Á Đại Thành còn phát triển và cung ứng các giải pháp về nguồn nước, các giải pháp tổng thể cho ngôi nhà và các công trình xây dựng giúp khách hàng có được trải nghiệm trọn vẹn và được thụ hưởng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất từ Nhà sản xuất Tân Á Đại Thành.

Sau hơn ba thập kỷ phát triển, Tân Á Đại Thành đã trải qua một hành trình đầy tự hào từ một doanh nghiệp sản xuất ra đời trong thời kỳ đầu đổi mới đến Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu tại Việt Nam với ba lĩnh vực trụ cột: Sản xuất công nghiệp, Công nghệ cao và Bất động sản. Theo chiến lược không ngừng đổi mới sáng tạo và cam kết phát triển bền vững, Tập đoàn chú trọng đầu tư vào các nhà máy sản xuất theo mô hình nhà máy thông minh (Smart Factory), ứng dụng công nghệ tiên tiến để đáp ứng nhu cầu đa dạng, khắt khe của thị trường trong nước và quốc tế. Tân Á Đại Thành cũng đang sở hữu hệ thống rộng lớn gồm 4 tổng công ty, 45 công ty thành viên, hệ thống bán hàng trực tuyến và hơn 30.000 điểm bán hàng trên toàn quốc.

Tân Á Đại Thành chú trọng đầu tư, ứng dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất công nghiệp
Tân Á Đại Thành chú trọng đầu tư, ứng dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất công nghiệp

Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia là chương trình xúc tiến thương mại duy nhất cấp Chính phủ, nhằm phát triển các thương hiệu mạnh của Việt Nam. Ba tiêu chí cốt lõi thể hiện năng lực cạnh tranh, vị thế của doanh nghiệp trên thị trường, bao gồm: Chất lượng - Đổi mới; Sáng tạo; Năng lực tiên phong. Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 đã tôn vinh 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm. Đây là những doanh nghiệp đi đầu, có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế. Với 6 lần được vinh danh trong 12 năm liên tiếp, Tân Á Đại Thành cam kết tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm và tiên phong trong đổi mới, hướng tới mục tiêu nâng tầm thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Meypearl Harmony Phú Quốc: Mang trọn thiên nhiên vào trong từng góc nhỏ Meypearl Harmony Phú Quốc: Mang trọn thiên nhiên vào trong từng góc nhỏ
Tân Á Đại Thành vinh dự đón nhận Cờ thi đua của UBND Thành phố Hà Nội Tân Á Đại Thành vinh dự đón nhận Cờ thi đua của UBND Thành phố Hà Nội
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Wonang Made in Korea: Mang chuẩn mực tinh hoa Hàn Quốc  vào từng gian bếp Việt

Wonang Made in Korea: Mang chuẩn mực tinh hoa Hàn Quốc vào từng gian bếp Việt

Giữa làn sóng hiện đại hóa không gian sống và nhu cầu nâng cấp trải nghiệm người dùng trong căn bếp, dòng chậu rửa nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc - Wonang Made in Korea đang mở ra một chuẩn mực mới cho không gian bếp Việt.
Hành trình hợp tác giữa hai ông lớn Việt – Hàn tạo nên chuẩn mực mới trong nhà bếp Việt

Hành trình hợp tác giữa hai ông lớn Việt – Hàn tạo nên chuẩn mực mới trong nhà bếp Việt

Sự hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Tân Á Đại Thành và thương hiệu Wonang đến từ Hàn Quốc đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chuẩn sống hiện đại cho người Việt - bắt đầu từ chính những chi tiết tưởng chừng nhỏ bé nhất trong gian bếp: chậu rửa.
Hành trình hợp tác giữa hai ông lớn Việt – Hàn tạo nên chuẩn mực mới trong nhà bếp Việt

Hành trình hợp tác giữa hai ông lớn Việt – Hàn tạo nên chuẩn mực mới trong nhà bếp Việt

Sự hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Tân Á Đại Thành và thương hiệu Wonang đến từ Hàn Quốc đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chuẩn sống hiện đại cho người Việt - bắt đầu từ chính những chi tiết tưởng chừng nhỏ bé nhất trong gian bếp: chậu rửa.

Các tin bài khác

Cơn địa chấn G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] mở bán vé day 2 tại 8Wonder Ocean City

Cơn địa chấn G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] mở bán vé day 2 tại 8Wonder Ocean City

G-DRAGON thực sự đang tạo nên “cơn địa chấn” chưa từng có trong cộng đồng yêu nhạc Việt khi “chiều lòng” fan bằng việc tổ chức thêm một đêm diễn tại 8Wonder Ocean City. Sau khi toàn bộ vé đêm 1 ngày 8/11 “bốc hơi” chỉ trong chớp mắt, hàng ngàn người hâm mộ đã tạo nên “cơn sóng thần cảm xúc” trên mạng xã hội, kêu gọi mở thêm show. Đáp lại tình yêu cuồng nhiệt ấy, ban tổ chức đã chính thức công bố mở bán đêm diễn thứ hai – ngày 9/11, mang đến cơ hội có 1-0-2 cho fan Việt và quốc tế được trực tiếp thăng hoa cùng concert lịch sử của “ông hoàng Kpop”.
"Thương hiệu bản sắc Việt" - Khơi dậy niềm tự hào dân tộc trong kỷ nguyên mới

"Thương hiệu bản sắc Việt" - Khơi dậy niềm tự hào dân tộc trong kỷ nguyên mới

Với chủ đề “Kết nối giao thương - Nâng tầm thương hiệu Việt”, Diễn đàn Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 2025 được kỳ vọng mở rộng cơ hội hợp tác khu vực, lan tỏa giá trị Việt trong bức tranh kinh tế năng động của châu Á.
GS. Omar M. Yaghi – Chủ nhân Giải thưởng VinFuture nhận Giải Nobel Hóa học 2025

GS. Omar M. Yaghi – Chủ nhân Giải thưởng VinFuture nhận Giải Nobel Hóa học 2025

GS. Omar M. Yaghi, nhà hóa học nổi tiếng người Mỹ gốc Jordan - Chủ nhân Giải Đặc biệt VinFuture mùa đầu tiên (2021) - vừa được Viện Hàn lâm Khoa học Hoàng gia Thụy Điển công bố là người đoạt Giải Nobel Hóa học năm 2025.
Doanh nghiệp xây dựng tư nhân: Đón “thời điểm vàng” để bứt phá trong kỷ nguyên vươn mình

Doanh nghiệp xây dựng tư nhân: Đón “thời điểm vàng” để bứt phá trong kỷ nguyên vươn mình

Các chuyên gia kinh tế nhận định: năm 2025 là thời điểm chiến lược để các doanh nghiệp xây dựng tư nhân tăng tốc phát triển, khi hành lang pháp lý và chính sách hỗ trợ doanh nghiệp đã được nới lỏng và hoàn thiện hơn bao giờ hết.

Đọc nhiều

Triển khai Chương trình Học bổng Phát triển Sinh viên tại Cần Thơ

Triển khai Chương trình Học bổng Phát triển Sinh viên tại Cần Thơ

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ và Tổ chức VietHope (Hoa Kỳ) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ triển khai Chương trình Học bổng Phát triển Sinh viên - VietHope Student Development Program (VSDP) tại thành phố Cần Thơ, mở ra cơ hội mới cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn kiên cường vươn lên trong học tập và cuộc sống.
"Hành trình đỏ" Việt - Trung tại Trùng Khánh: Thắt chặt tình hữu nghị bằng sức trẻ

"Hành trình đỏ" Việt - Trung tại Trùng Khánh: Thắt chặt tình hữu nghị bằng sức trẻ

Sáng 13/10, tại thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc) đã diễn ra lễ khai mạc “Hành trình đỏ nghiên cứu, học tập của thanh niên Việt Nam tại Trung Quốc”, với sự tham dự của đông đảo đại biểu thanh niên hai nước.
Hội hữu nghị Việt Nam - Thái Lan chuẩn bị chuỗi hoạt động kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao

Hội hữu nghị Việt Nam - Thái Lan chuẩn bị chuỗi hoạt động kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao

Ngày 14/10 tại Phú Thọ, Hội hữu nghị Việt Nam - Thái Lan tổ chức họp Ban Thường vụ mở rộng nhằm đánh giá kết quả hoạt động thời gian qua, thống nhất phương hướng triển khai các chương trình kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Thái Lan. Ông Nguyễn Văn Thành, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương, Chủ tịch Hội chủ trì cuộc họp.
Lễ kỷ niệm 80 năm thành lập Việt - Mỹ thân hữu hội (17/10/1945 - 17/10/2025)

Lễ kỷ niệm 80 năm thành lập Việt - Mỹ thân hữu hội (17/10/1945 - 17/10/2025)

Ngày 17/10/1945, Việt - Mỹ thân hữu hội (tiền thân của Hội Việt - Mỹ ngày nay) được thành lập. Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Hội Việt - Mỹ sẽ tổ chức Lễ kỷ niệm từ 18h00 - 21h00 ngày 16/10/2025 tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội.
Tập huấn công tác quản lý, bảo vệ biên giới cho 40 cán bộ biên phòng Lào

Tập huấn công tác quản lý, bảo vệ biên giới cho 40 cán bộ biên phòng Lào

Sáng 13/10, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc lớp tập huấn công tác quản lý, bảo vệ biên giới cho 40 cán bộ Bộ đội Biên phòng thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự các tỉnh Xiêng Khoảng và Hủa Phăn (CHDCND Lào).
Trao Nhà đồng đội cho gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn

Trao Nhà đồng đội cho gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 10/10, tại ấp Long Thới, xã Long Bình, tỉnh Đồng Tháp, Trung tâm Bảo đảm kỹ thuật (BĐKT), Vùng 2 Hải quân phối hợp với Quỹ học bổng Vừ A Dính và Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa-Trường Sa thân yêu" cùng cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức lễ bàn giao "Nhà đồng đội" tặng quân nhân có hoàn cảnh khó khăn.
Đảo Trường Sa cấp cứu kịp thời ngư dân bị viêm phổi

Đảo Trường Sa cấp cứu kịp thời ngư dân bị viêm phổi

Ngày 11/10/2025, Bệnh xá đảo Trường Sa (Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân) đã kịp thời tiếp nhận và cấp cứu cho một ngư dân Khánh Hòa bị sốt cao, viêm phổi.
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
infographic dau hieu nhan biet lu quet
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
Xin chờ trong giây lát...
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Phiên bản di động