Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:20 | 10/05/2021 GMT+7

Tạm biệt mặc cảm bụng bèo nhèo, tự tin khoe đường cong cơ thể nhờ tạo hình thành bụng

aa
Vùng bụng nhiều mỡ thừa, chảy nhão, da thừa gần như che mất rốn là nỗi phiền muộn, sự tự ti của không ít chị em sau sinh. Để giải quyết tình trạng này, nhiều chị em đã thực hiện phẫu thuật tạo hình thành bụng để tìm lại niềm vui, cũng như sự tự tin cho bản thân.
Bác sĩ Trần Tuấn Anh - “đôi bàn tay tài hoa” giúp chị em có được vòng một mơ ước Bác sĩ Trần Tuấn Anh - “đôi bàn tay tài hoa” giúp chị em có được vòng một mơ ước
Vợ chồng Trần Tuấn Anh Và Brizaida Hastie Gonzalez: Cặp uyên ương ghép từ 2 nửa địa cầu Vợ chồng Trần Tuấn Anh Và Brizaida Hastie Gonzalez: Cặp uyên ương ghép từ 2 nửa địa cầu

Chị Hồng Trang (38 tuổi, Hoàng Mai, Hà Nội) chia sẻ, khi mang bầu có thời điểm tăng từ 48kg lên tới hơn 90kg. Vì vậy, sau khi sinh chị đã rất nỗ lực tập luyện để giảm cân và đạt được thành quả khi giảm gần 20 kg, về mốc 52kg. Tuy nhiên một vấn đề phát sinh là vòng hai của chị càng ngày càng chảy xệ, nhiều khi phải vén mãi mới giấu được vào trong quần. Điều này khiến chị phải từ bỏ những bộ đầm khoe vóc dáng, những bộ đồ tắm 2 mảnh quyến rũ, thay vào đó là những chiếc váy rộng thùng thình.

"Chồng mình không bao giờ hỏi tại sao vợ lại thay đổi trong cách ăn mặc mà cứ mặc nhiên, tự hiểu là vợ phải làm thế để che đi khuyết điểm trên cơ thể" - chị Trang buồn phiền chia sẻ.

Tạm biệt mặc cảm bụng bèo nhèo, tự tin khoe đường cong cơ thể nhờ tạo hình thành bụng
Ưu điểm của phẫu thuật tạo hình thành bụng duy trì kết quả lâu dài, loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa, đặc biệt loại bỏ da dư, xóa bỏ rạn da, vòng eo được thu nhỏ và săn chắc như lúc chưa sinh...

Sau 1 năm nung nấu, tìm hiểu rất kỹ các phương pháp giảm mỡ bụng chị đã quyết định chon lựa phương pháp tạo hình bụng bằng phẫu thuật để giảm bớt lượng da mỡ thừa này, tìm lại sự tự tin và sắc đẹp cho bản thân. Trải qua gần 4 tiếng phẫu thuật, phối hợp cả 2 kỹ thuật tạo hình thành bụng và hút mỡ, chị Trang tỉnh dậy trong hạnh phúc khi nhận thấy vòng bụng của mình gần như nhỏ gọn lại giống thời con gái.

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Trần Tuấn Anh (bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tại Thẩm mỹ TUẤN ANH và Khoa PTTM BV Đa khoa Phương Đông) cho biết đã tiếp nhận và điều trị tạo hình thành bụng cho nhiều trường hợp giảm cân số lượng lớn.

Ưu, nhược điểm của phương pháp tạo hình thành bụng

Theo bác sĩ Tuấn Anh, tạo hình thành bụng là một phẫu thuật lớn để loại bỏ mỡ thừa, mô mềm ở vùng bụng. Mục đích là thay đổi diện mạo bên ngoài của bụng, thu hẹp cơ thành bụng để khôi phục lại hình dạng ban đầu.

Những đối tượng phù hợp để thực hiện tạo hình thành bụng gồm: Phụ nữ sau sinh vòng 2 bị rạn nứt, chảy xệ, nhiều da trùng nhão; những trường hợp béo phì và vòng 2 thừa cả mỡ và da; trường hợp muốn loại bỏ sẹo lồi, sẹo xấu do các ca mổ trước hoặc tất cả các trường hợp muốn cải thiện vòng 2 và không có ý định tiếp tục sinh nở.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp này là duy trì kết quả lâu dài, loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa, đặc biệt loại bỏ da dư, xóa bỏ rạn da, vòng eo được thu nhỏ và săn chắc như lúc chưa sinh... Đặc biệt, ngay sau khi phẫu thuật thu gọn thành bụng sẽ thấy số đo vòng 2 được cải thiện một cách đáng kể, hiệu quả trông thấy.

Mặc dù vậy, tạo hình thành bụng cũng có những nhược điểm rõ ràng là phải vào phòng phẫu thuật, phải động chạm dao kéo, đòi hỏi gây tê tủy sống.

Thông thường, tạo hình thành bụng được thực hiện theo quy trình: Tư vấn và thăm khám; xét nghiệm tổng thể sau đó tiến hành gây tê tuỷ sống, rạch da và bóc tách da mỡ khỏi cơ bụng, chuyển rốn và bóc tách mỡ thừa, tái tạo cơ bụng, khâu néo và đặt dẫn lưu, khâu thẩm mỹ.

Có 2 cách phẫu thuật tạo hình thành bụng. Nếu tiến hành phẫu thuật tạo hình thành bụng toàn bộ, bác sĩ sẽ thực hiện một vết cắt lớn ở vùng bụng dưới ngay phía trên khu vực mu từ eo đến hông. Một vết rạch thứ hai sẽ được thực hiện để giải phóng rốn khỏi mô xung quanh. Bác sĩ sẽ tách da khỏi thành bụng. Tiếp theo, các cơ bụng được định vị lại, mỡ tích tụ và da dư sẽ được loại bỏ. Sau đó, bác sĩ tạo hình rốn mới. Da còn lại sẽ được kéo và khâu lại với nhau.

Nếu tiến hành phẫu thuật tạo hình thành bụng một phần hoặc nhỏ, bác sĩ sẽ thực hiện một vết cắt lớn ở bụng dưới. Tiếp theo, bác sĩ phẫu thuật sẽ tách da khỏi thành bụng bên dưới rốn. Mỡ tích tụ và da thừa được lấy ra. Da còn lại sẽ được kéo lại với nhau và khâu lại tại chỗ. Phẫu thuật tạo hình thành bụng một phần phù hợp cho những người có mỡ ở bụng dưới.

Tạm biệt mặc cảm bụng bèo nhèo, tự tin khoe đường cong cơ thể nhờ tạo hình thành bụng
Bác sĩ Tuấn Anh thực hiện một ca phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Quá trình hồi phục sau khi taọ hình thành bụng

Theo bác sĩ Tuấn Anh, sau khi phẫu thuật, thường bệnh nhân sẽ nằm 2 ngày 1 đêm tại bệnh viện. Bệnh nhân có thể nghỉ ngơi khoảng 2 ngày, đến ngày thứ 3-4 không cần dùng giảm đau. Việc đi lại trong tuần đầu không được tự nhiên, đi lại nhẹ nhàng, tư thế hơi trùng chân để đảm bảo sức khoẻ.

Phần lớn bệnh nhân có thể quay lại công việc nhẹ nhàng trong 3 ngày và có thể trở lại công việc sau 1-2 tuần nghỉ ngơi.

Bác sĩ Tuấn Anh cũng đưa ra một số lưu ý, bất kì một thủ thuật thẩm mỹ nào cũng ẩn chứa những rủi ro tiềm tàng. Tác dụng phụ và rủi ro thường thấy sau khi tạo hình thành bụng là sẹo, bầm tím và sưng. Để giảm thiểu những rủi ro biến chứng này, tất cả các ca phẫu thuật bụng phải được thực hiện bởi các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có trình độ chuyên môn và có kinh nghiệm thực tế, phẫu thuật phải được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y Tế.

Tạm biệt mặc cảm bụng bèo nhèo, tự tin khoe đường cong cơ thể nhờ tạo hình thành bụng
Bác sĩ Trần Tuấn Anh là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tạo hình thành bụng tại Hà Nội.

Tiêu chí “vàng” khi lựa chọn địa chỉ tạo hình thành bụng uy tín

Theo bác sĩ Tuấn Anh, một địa chỉ tạo hình thành bụng được đánh giá là uy tín, đáng tin cậy cần phải đảm bảo rất nhiều yếu tố bao gồm:

Cơ sở phải là bệnh viện thẩm mỹ hoạt động dưới sự cấp phép, giám sát của Bộ Y tế.

Quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, am hiểu tường tận từng cấu trúc vùng bụng.

Được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc tối tân, nhập khẩu nước ngoài.

Có nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã từng trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ ở cơ sở nói chung, tạo hình thành bụng nói riêng.

Lí do bạn nên lựa chọn Thẩm mỹ Tuấn Anh để tạo hình thành bụng

Thẩm mỹ Tuấn Anh là đơn vị uy tín hàng đầu về hút mỡ và tạo hình tại Hà Nội. Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng một cuộc sống quyến rũ hơn – hạnh phúc hơn. Thẩm mỹ Tuấn Anh luôn tiên phong ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ, những phương pháp làm đẹp tiên tiến nhất trên thế giới để đáp ứng được nhu cầu làm đẹp an toàn và hiệu quả cho hàng ngàn khách hàng.

Một trong những yếu tố quyết định 50% việc hút mỡ bụng an toàn, hiệu quả đó chính là tay nghề chuyên môn của bác sĩ thực hiện. Tại thẩm mỹ Tuấn Anh người thực hiện quy trình tư vấn, thăm khám và phẫu thuật hút mỡ, tạo hình thành bụng là bác sĩ Trần Tuấn Anh – bác sĩ được đào tạo bài bản và chuyên sâu về phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là phẫu thuật hút mỡ bụng. Bác sĩ Trần Tuấn Anh – người được biết đến như một bác sĩ có đôi bàn tay tài hoa trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại các trung tâm thẩm mỹ, bệnh viện lớn như Kangnam, Bệnh viện Hồng Ngọc, Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc.

Mỗi khách hàng đến với thẩm mỹ viện thăm khám sẽ được Bác sĩ Tuấn Anh tư vấn và phân tích chuyên môn, nhằm đưa ra phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất với tình trạng của cơ thể.

Thẩm mỹ Tuấn Anh:
Địa chỉ: Phòng 612, Tầng 6, Bệnh viện đa khoa Phương Đông, Số 9, Phố Viên, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Website: bacsituananh.vn / Youtube: https://bit.ly/39ckO2q
Fanpgage: https://www.facebook.com/bacsi.trantuananh/
Hotline: 0963360369 / 0967566369

Mai Anh
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.
Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc

Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc

Vinschool - Hệ thống giáo dục lớn nhất Việt Nam thuộc Tập đoàn Vingroup - bắt đầu tuyển sinh tại đảo ngọc Phú Quốc và dự kiến khai giảng khóa đầu tiên tại Phú Quốc vào tháng 8/2024. Nằm trong khuôn viên siêu quần thể Phú Quốc United Center, Vinschool Grand World Phú Quốc với đầy đủ các cấp học sẽ là “làn gió mới” đem chương trình giáo dục toàn diện nhất tới Thành phố đảo Ngọc.
ONYX Hospitality Group tổ chức roadshow đầu tiên tại Hàn Quốc để quảng bá thương hiệu, dịch vụ

ONYX Hospitality Group tổ chức roadshow đầu tiên tại Hàn Quốc để quảng bá thương hiệu, dịch vụ

ONYX Hospitality Group (Tập đoàn Khách sạn ONYX) – công ty quản lý khách sạn hàng đầu, vừa tổ chức sự kiện roadshow (hoạt động quảng bá sản phẩm, thương hiệu, dịch vụ trước đông đảo công chúng) đầu tiên tại Hàn Quốc từ ngày 16 đến 19 tháng 4 vừa qua tại hai thành phố trọng điểm là Seoul và Busan nhằm mở rộng sự hiện diện của mình tại thị trường đang phát triển nhanh chóng này.

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động