Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:55 | 01/06/2023 GMT+7

Tại sự kiện i Light Singapore 2023, Alibaba Cloud giới thiệu Energy Expert-giải pháp bền vững mới nhất

aa
Alibaba Cloud, xương sống công nghệ kỹ thuật số và trí tuệ của Tập đoàn Alibaba, tự hào là đối tác của sự kiện i Light Singapore 2023, do Cơ quan Tái phát triển Đô thị (Urban Redevelopment Authority – URA) tổ chức. Alibaba Cloud sẽ giới thiệu Energy Expert (tạm dịch: Chuyên gia năng lượng) – giải pháp bền vững mới nhất của mình với trải nghiệm ánh sáng đắm chìm, làm nổi bật tính bền vững và khuyến khích các lựa chọn lối sống xanh hơn.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 1 tháng 6 năm 2023 – Alibaba Cloud, xương sống công nghệ kỹ thuật số và trí tuệ của Tập đoàn Alibaba, tự hào là đối tác của sự kiện i Light Singapore 2023, do Cơ quan Tái phát triển Đô thị (Urban Redevelopment Authority – URA) tổ chức. Alibaba Cloud sẽ giới thiệu Energy Expert (tạm dịch: Chuyên gia năng lượng) – giải pháp bền vững mới nhất của mình với trải nghiệm ánh sáng đắm chìm, làm nổi bật tính bền vững và khuyến khích các lựa chọn lối sống xanh hơn.

Lightwave: Turning the Tide, presented by Alibaba Cloud

Energy Expert – giải pháp bền vững phần mềm dưới dạng dịch vụ (software-as-a-service: SaaS) của Alibaba Cloud, sẽ được sử dụng để phân tích lượng khí thải carbon tại Lightwave: Turning the Tide (tạm dịch: Sóng ánh sáng: Xoay chuyển thủy triều), một màn trình diễn ánh sáng đắm chìm trong khuôn khổ các chương trình của lễ hội được tổ chức tại Vịnh Marina từ ngày 1 đến 25 tháng 6 tới. Giải pháp bền vững cũng sẽ cung cấp thông tin chi tiết có thể hành động và đề xuất tiết kiệm năng lượng cho các phiên bản sự kiện trong tương lai.

Công chúng sẽ được mời bắt đầu và sở hữu các hành trình phát triển bền vững của cá nhân họ bằng cách cam kết các phong trào xanh và tầm nhìn của riêng họ để đạt được mức phát thải ròng carbon bằng 0 vào năm 2050 trực tuyến thông qua i Light i Pledge. Đối với mỗi cam kết được gửi trực tuyến, một hình ảnh duy nhất cho mỗi cam kết sẽ được tạo bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) của Alibaba Cloud. Hình ảnh có thể được xem trên màn hình như một phần của chương kết thúc của Lightwave: Turning the Tide.

Sáng kiến ​​này nhằm mục đích cho thấy một bước nhỏ của một cá nhân có thể đóng góp như thế nào vào một tương lai bền vững hơn cho tất cả mọi người. Đối với mỗi cam kết do công chúng đệ trình (tối đa 5.000 cam kết đầu tiên), 100 gam chất thải sẽ được loại bỏ khỏi các tuyến đường thủy của Singapore.

Ông Zhou Wenwen, Tổng giám đốc của Bộ phận Đám mây Năng lượng, thuộc Alibaba Cloud Intelligence cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Cơ quan Tái phát triển Đô thị (URA) tại sự kiện mang tính bước ngoặt hàng năm này để giới thiệu cách các công nghệ AI của Alibaba Cloud được phát triển với tính trung hòa về carbon nhằm hỗ trợ một tương lai bền vững hơn cho tất cả mọi người. Ngoài lễ hội, chúng tôi hy vọng điều này sẽ mở đường cho sự hợp tác sâu sắc hơn, quan trọng hơn giữa hai bên và thúc đẩy các cá nhân, tổ chức nhận ra vai trò quan trọng của mỗi người trong việc đạt được một tương lai bền vững lâu dài hơn và làm thế nào để điều này có thể dễ dàng đạt được thông qua một hành động đơn lẻ, có ý nghĩa”.

Là nhà cung cấp cơ sở hạ tầng đám mây hàng đầu thế giới, Alibaba Cloud cam kết giúp các tổ chức cắt giảm lượng khí thải carbon bằng các công nghệ mới nổi như điện toán thông minh và công nghệ AI. Đi đầu trong khái niệm này, Alibaba Cloud cố gắng đạt được tính trung hòa của Phạm vi 3 Carbon và cam kết cung cấp năng lượng cho điện toán đám mây của mình bằng 100% năng lượng sạch vào năm 2030.

Dẫn đầu về tính bền vững dựa trên công nghệ, Giải pháp Energy Expert của Alibaba Cloud đã giúp hơn 2.600 doanh nghiệp tiết kiệm năng lượng hoặc giảm lượng khí thải carbon kể từ khi ra mắt vào năm ngoái. Là một trong những dịch vụ, sản phẩm chính của Alibaba Cloud, giải pháp doanh nghiệp này có thể tiết kiệm hơn 2 triệu kilowatt giờ năng lượng hàng ngày khi được triển khai hết công suất.

Để biết thêm chi tiết về cách các cá nhân có thể tham gia i Light i Pledge, hãy truy cập trang web này tại đây.

Hãy truy cập https://www.ilightsingapore.gov.sg để biết thêm thông tin.

Hashtag: #AlibabaCloud

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Alibaba Cloud

Được thành lập vào năm 2009, Alibaba Cloud (www.alibabacloud.com) là công nghệ kỹ thuật số và xương sống thông minh của Tập đoàn Alibaba. Alibaba Cloud cung cấp một bộ dịch vụ đám mây hoàn chỉnh cho khách hàng trên toàn thế giới, bao gồm điện toán đàn hồi, cơ sở dữ liệu, lưu trữ, dịch vụ ảo hóa mạng, điện toán quy mô lớn, dịch vụ bảo mật, quản lý và ứng dụng, phân tích dữ liệu lớn, nền tảng máy học và dịch vụ Internet vạn vật (IoT).

Theo Tập đoàn Dữ liệu quốc tế (IDC), Alibaba duy trì vị trí là nhà cung cấp dịch vụ Cơ sở hạ tầng dưới dạng dịch vụ (Infrastructure as a Service- IaaS) trên đám mây công cộng hàng đầu thứ ba trên toàn cầu kể từ năm 2018. Theo Gartner, Alibaba là nhà cung cấp IaaS hàng đầu thứ ba thế giới và hàng đầu ở châu Á – Thái Bình Dương tính theo doanh thu tính bằng USD kể từ năm 2018.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Alibaba Cloud ra mắt Tongyi Qianwen 2.0-mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) mới tại Hội nghị Apsara

Alibaba Cloud ra mắt Tongyi Qianwen 2.0-mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) mới tại Hội nghị Apsara

Alibaba Cloud, công ty con chuyên về công nghệ kỹ thuật số và là xương sống thông minh của của Tập đoàn Alibaba vừa ra mắt Tongyi Qianwen 2.0, mô hình ngôn ngữ lớn (large language model – LLM) mới nhất của tập đoàn, cùng với các mô hình mới dành riêng cho ngành tại Hội nghị Apsara – sự kiện công nghệ hàng đầu hàng năm.
Alibaba Cloud sử dụng Energy Expert để tính lượng khí thải tại Tuần lễ Điện tử Olympic

Alibaba Cloud sử dụng Energy Expert để tính lượng khí thải tại Tuần lễ Điện tử Olympic

Alibaba Cloud – xương sống thông minh công nghệ kỹ thuật số của Tập đoàn Alibaba vừa thông báo: Energy Expert (tạm dịch: Chuyên gia năng lượng) – giải pháp bền vững dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) của công ty đã được thử nghiệm để đo lường và phân tích lượng khí thải carbon từ công trình tạm thời được xây dựng để tổ chức Tuần lễ Thể thao Điện tử Olympic (Olympic Esports Week) đầu tiên.

Các tin bài khác

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc

Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc

Vinschool - Hệ thống giáo dục lớn nhất Việt Nam thuộc Tập đoàn Vingroup - bắt đầu tuyển sinh tại đảo ngọc Phú Quốc và dự kiến khai giảng khóa đầu tiên tại Phú Quốc vào tháng 8/2024. Nằm trong khuôn viên siêu quần thể Phú Quốc United Center, Vinschool Grand World Phú Quốc với đầy đủ các cấp học sẽ là “làn gió mới” đem chương trình giáo dục toàn diện nhất tới Thành phố đảo Ngọc.
Tôn vinh người hâm mộ K-Pop: Coca-Cola® Creations ra mắt Coca-Cola không đường phiên bản giới hạn K-Wave

Tôn vinh người hâm mộ K-Pop: Coca-Cola® Creations ra mắt Coca-Cola không đường phiên bản giới hạn K-Wave

Sẵn sàng thưởng thức sản phẩm cải tiến mới nhất của Coca-Cola™ và khám phá những trải nghiệm độc đáo cùng với J.Y. Park, Stray Kids, ITZY & NMIXX!
3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

Hôm nay 18/42024, Tạp Chí Time công bố danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ). Đây là các nhà khoa học đã được VinFuture vinh danh nhờ công trình khám phá ra phương pháp điều trị bệnh tiểu đường, béo phì và thúc đẩy các liệu pháp điều trị các bệnh thoái hóa thần kinh.

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đây là phát biểu của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio khi nhận kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp ...
Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Ngày 24/4, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị song phương lần thứ nhất giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines. Thiếu tướng Lê Quang Đạo, Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam và Đô đốc Ronnie Gil L Gavan, Tư lệnh Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines đồng chủ trì hội nghị.
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động