Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
21:00 | 08/01/2024 GMT+7

Tại Las Vegas, Innolux sẽ giới thiệu các sản phẩm và công nghệ tiên tiến, có tính đột phá

aa
Từ ngày 9 đến 12 tháng 1 tới, tại Las Vegas, Mỹ, Innolux sẽ trưng bày, giới thiệu các sản phẩm, công nghệ tiên tiến và đột phá mới nhất. Theo ông James Yang, Chủ tịch của Innolux, Innolux tập trung vào phát triển màn hình hiển thị và tích hợp công nghệ mới; Sản phẩm và công nghệ của công ty có thể được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như chăm sóc sức khỏe, hội họp, mua sắm và giải trí, từ đó tối đa hóa một cách toàn diện...

LAS VEGAS, MỸ – Media OutReach Newswire – Ngày 8 tháng 1 năm 2024 – Từ ngày 9 đến 12 tháng 1 tới, tại Las Vegas, Mỹ, Innolux sẽ trưng bày, giới thiệu các sản phẩm, công nghệ tiên tiến và đột phá mới nhất. Theo ông James Yang, Chủ tịch của Innolux, Innolux tập trung vào phát triển màn hình hiển thị và tích hợp công nghệ mới; Sản phẩm và công nghệ của công ty có thể được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như chăm sóc sức khỏe, hội họp, mua sắm và giải trí, từ đó tối đa hóa một cách toàn diện sự thuận tiện, an ninh và giải trí cho tương lai.

Caption

Công nghệ Innolux MicroLED tạo nên một thế giới trải nghiệm tầm nhìn mới
Innolux đã ra mắt “Màn hình ốp liền mạch AM-MicroLED chuyển đổi màu QD 53 inch đầu tiên trên thế giới” cho phép các màn hình thuộc mọi kích thước được lắp ráp thông qua các mô-đun ốp lát (tiling) liền mạch. Hơn nữa, công nghệ ốp lát liền mạch này có khả năng đáp ứng nhu cầu thị trường về màn hình cực lớn, chất lượng cao, từ 110 đến 200 inch. Giải pháp này cung cấp các tính năng như độ bão hòa màu cao (tốt hơn 1,07 lần so với OLED), độ đồng đều màu và tỷ lệ tương phản xung quanh cao (tốt hơn 8 lần so với OLED), mang lại hình ảnh chất lượng cao, cùng nhiều ưu điểm khác, ngay cả trong điều kiện ánh sáng tiêu chuẩn.

Giải pháp này mang lại trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời, xác định lại tương lai của công nghệ hiển thị và tạo ra hình ảnh trực quan nghệ thuật dành riêng cho khách hàng. Về sản xuất và phát triển, Innolux cũng giữ vững cam kết về sự bền vững của doanh nghiệp. Sự đổi mới này không chỉ vượt qua các ranh giới của công nghệ, mà còn cách mạng hóa cách chúng ta nghĩ về công nghệ màn hình.

Để dẫn đầu công nghệ hiển thị của ô tô, Innolux giới thiệu “Màn hình ô tô RGB MicroLED 9,6 inch” mang lại độ phân giải cao, độ sáng cao, độ bão hòa màu cao, độ tương phản xung quanh tuyệt vời và khả năng chịu nhiệt độ cao để thể hiện thông tin và các màn giải trí trong xe hơi. Innolux và công ty con CarUX cùng phát triển thế hệ màn hình ô tô mới để tạo ra trải nghiệm di động mới cho người lái và hành khách.

Các sản phẩm màn hình thế hệ mới của Innolux: Tạo ra làn sóng trải nghiệm nhập vai mới, tận dụng sự tích hợp Metaverse (vũ trụ ảo) và trí tuệ nhân tạo (AI)

Innolux đã đi tiên phong trong “Màn hình trò chuyện 27 inch” duy nhất trên thế giới. Nó có pin tích hợp, cho phép màn hình TV dễ dàng di chuyển xung quanh và kết hợp nhiều chức năng như trò chuyện, nhận dạng khuôn mặt và tính di động, mang lại nhiều cơ hội hơn cho người dùng tương tác với màn hình. Từ gia đình đến nền tảng lối sống và các lĩnh vực mới như giáo dục và đào tạo, tương tác trên mạng xã hội, tiếp thị, bán hàng và dịch vụ khách hàng, công nghệ này đã có những ứng dụng đa dạng và đón nhận các ứng dụng của AI trong kỷ nguyên mới.

Loại màn hình đầu tiên trong ngành –“Màn hình N3D đa người dùng 31,5 inch” của Innolux – là màn hình có độ phân giải cao, với cấu trúc quang học đặc biệt. Thuật toán N3D độc quyền của Innolux có thể chống lại sự khó chịu do sử dụng màn hình 3D trong thời gian dài một cách hiệu quả. Nó có thể mang lại hiệu ứng 3D sống động mà không cần bất kỳ thiết bị đeo nào, nâng cao trải nghiệm hình ảnh của người dùng khi quảng cáo và chơi trò chơi.

Thị trường ứng dụng cuộc sống ảo đang phát triển đều đặn, với nhu cầu ngày càng tăng về các tính năng gọn nhẹ và trải nghiệm sống động đặc biệt trên màn hình thực tế ảo gắn trên đầu. Sản phẩm thực tế ảo (VR) nhẹ của Innolux, “Màn hình LCD PPI VR dải động cao công suất thấp 2117″, không chỉ tự hào có độ phân giải 4K tăng, mà còn kết hợp một số yếu tố thiết kế bền vững, ít carbon. Nó có trình điều khiển tần số cao, viền hẹp và dải động cao, nhằm mang lại trải nghiệm sống động, độ tương phản cao, giảm thiểu hiện tượng chóng mặt và không có hiệu ứng cửa màn hình. Mục tiêu cuối cùng là trình bày những hình ảnh cực kỳ tinh tế để nâng cao trải nghiệm thực tế ảo.

Các tính năng chính của màn hình máy tính xách tay độc quyền của Innolux: Vượt qua ranh giới với độ sáng, độ sáng cao và trải nghiệm giác quan

Màn hình đèn nền MiniLED tốc độ làm mới cao 16 inch do Innolux sản xuất sử dụng công nghệ đèn nền miniLED tiên tiến và có tốc độ làm mới cao 240 Hz, khiến đây trở thành sản phẩm tiên phong trong trải nghiệm hình ảnh công nghệ cao. Với tác động thị giác đặc biệt, nó mang đến cho người dùng trải nghiệm có một không hai về độ sáng, độ tương phản, gam màu và độ bão hòa màu. Quan trọng hơn, nó còn đạt được mức tiêu thụ điện năng cực thấp. Dù ở môi trường trong nhà hay ngoài trời dưới ánh nắng mặt trời, màn hình của nó vẫn rõ ràng và sẵn sàng mang lại trải nghiệm hình ảnh quyến rũ nhất. Đồng thời, Bảng điều khiển đèn nền MiniLED đã tích hợp thiết kế giảm thiểu lượng carbon mang lại hiệu quả cao và mức tiêu thụ điện năng thấp. Vì vậy, nó tiết kiệm điện và góp phần bảo vệ sự bền vững của môi trường.

Màn hình FHD+ PolarBlack 16 inch hoàn toàn mới được sản xuất với công nghệ PolarBlack đột phá độc quyền, mang đến bữa tiệc hình ảnh chưa từng có cho người dùng. Với độ sáng và độ tương phản cao, các chi tiết ở trạng thái tối nổi bật hơn bao giờ hết, thể hiện màu sắc rực rỡ hơn. Dù trong môi trường tối tăm vào ban đêm hay trong một ngày nắng chói chang, màn hình PolarBlack đều có thể khắc họa trạng thái tối thuần khiết và màu sắc tinh tế hơn, sao cho các chi tiết của trạng thái tối đều được thể hiện rõ ràng. Nhờ đó, nó có thể mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh sống động hơn và trở thành màn hình tiên phong về màu đen u ám, dẫn đầu xu hướng công nghệ.

Màn hình năng lượng siêu thấp TED 14 inch hoàn toàn mới là màn hình tạo nên xu hướng. Bằng cách sử dụng ít vật liệu hơn và áp dụng thiết kế đèn nền tiêu thụ thấp thế hệ mới, nó đã vượt qua giới hạn tiêu thụ điện năng của đèn nền trong ngành một cách thành công, đạt được hiệu suất tiết kiệm năng lượng vượt trội là 45%. Công nghệ màn hình cải tiến này không chỉ là hiện thân của sự tiến bộ sản phẩm, mà còn là yếu tố tạo ra xu hướng cho các sản phẩm bền vững trong tương lai.

Màn hình phục vụ cho thể thao điện tử (Esports) có độ phân giải cao 16 inch QHD+ 300Hz của Innolux có tốc độ làm mới cực cao 300Hz và tốc độ phản hồi 3 mili giây, có thể mang lại trải nghiệm hình ảnh sống động không bị lag và có độ tương phản cao cho các game thủ cao cấp. Với việc sử dụng công nghệ mô-đun đèn nền độc quyền của Innolux, nó còn có thể tiết kiệm 45% mức tiêu thụ năng lượng, hoàn toàn phù hợp với lý tưởng thiết kế bền vững, từ đó mang lại bước đột phá mới cho thể thao điện tử.

Hashtag: #Innolux

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Innolux giới thiệu nhiều loại màn hình phục vụ vũ trụ ảo (Metaverse) tại Tuần lễ trưng bày 2022 ở San Jose (Mỹ)

Innolux giới thiệu nhiều loại màn hình phục vụ vũ trụ ảo (Metaverse) tại Tuần lễ trưng bày 2022 ở San Jose (Mỹ)

Innolux Corp. sẽ nêu bật chủ đề “Driving the Next” (tạm dịch “Thúc đẩy những việc tiếp theo”) tại Tuần lễ trưng bày năm 2022 của Society for Information Display (Hiệp hội Hiển thị thông tin), một sự kiện rất được quan tâm theo dõi cho lĩnh vực màn hình có quy mô toàn cầu dự kiến ​​diễn ra tại San Jose (bang California, Mỹ) từ ngày 10 đến 12 tháng 5.

Các tin bài khác

Entrust Network (Singapore) được trao 2 chứng nhận ISO 27001 và Data Protection Trustmark (DPTM)

Entrust Network (Singapore) được trao 2 chứng nhận ISO 27001 và Data Protection Trustmark (DPTM)

Entrust Network – công ty cung cấp giải pháp công nghệ thông tin của Singapore vừa được nhận 2 chứng nhận: ISO 27001 và Data Protection Trustmark – DPTM (tạm dịch Bằng công nhận về bảo vệ dữ liệu). Ông Jamson Lim, Giám đốc phụ trách công nghệ thông tin của Entrust Network cho biết. “Chúng tôi rất vui mừng khi được nhận chứng chỉ ISO 27001 và chứng nhận DPTM.
Moomoo tổ chức lễ kỷ niệm hợp tác với các đối tác kinh doanh ở 7 thị trường tại Nasdaq MarketSite

Moomoo tổ chức lễ kỷ niệm hợp tác với các đối tác kinh doanh ở 7 thị trường tại Nasdaq MarketSite

Moomoo – nền tảng giao dịch tiên tiến nhất thế giới, đã tổ chức một sự kiện độc quyền tại Nasdaq MarketSite vào ngày 29 tháng 4 vừa qua. Sự kiện này quy tụ người dùng, đối tác kinh doanh và những người có ảnh hưởng từ 7 thị trường để tôn vinh việc trao quyền giáo dục tài chính trên khắp các khu vực.
Công ty công nghệ phData được chứng nhận là Nơi làm việc Tốt nhất ở Ấn Độ năm 2024

Công ty công nghệ phData được chứng nhận là Nơi làm việc Tốt nhất ở Ấn Độ năm 2024

phData – , công ty công nghệ tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm, nền tảng dữ liệu và công nghệ dữ liệu hiện đại vừa được chứng nhận là Nơi làm việc Tốt nhất (a Best Place to Work) ở Ấn Độ năm 2024. Thành tích này ghi nhận cam kết của công ty trong việc tạo ra một nền văn hóa nơi làm việc tích cực và hòa nhập, nơi nhân viên cảm thấy được trân trọng và hỗ trợ.
ViewQwest hợp tác với Console Connect để nâng cao khả năng kết nối đám mây cho doanh nghiệp ở Singapore

ViewQwest hợp tác với Console Connect để nâng cao khả năng kết nối đám mây cho doanh nghiệp ở Singapore

ViewQwest – công ty cung cấp dịch vụ bảo mật được quản lý (Managed Security Services Provider – MSSP) và viễn thông vừa thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược với Console Connect, nền tảng Mạng dưới dạng dịch vụ (Network-as-a-Service: NaaS) hàng đầu, để nâng cao khả năng kết nối đám mây trực tiếp cho các doanh nghiệp ở Singapore. Sự hợp tác này sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng doanh nghiệp của ViewQwest.

Đọc nhiều

Sự ủng hộ, giúp đỡ của Liên Xô và Trung Quốc đối với chiến dịch Điện Biên Phủ

Sự ủng hộ, giúp đỡ của Liên Xô và Trung Quốc đối với chiến dịch Điện Biên Phủ

Chiến thắng Điện Biên Phủ 1954 là mốc son chói lọi trong tiến trình lịch sử dân tộc Việt Nam, đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc về mọi mặt của Quân đội nhân dân ...
Cố vấn Trung Quốc phối hợp, hỗ trợ trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Cố vấn Trung Quốc phối hợp, hỗ trợ trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Chiến thắng vĩ đại của chiến dịch Điện Biên Phủ thể hiện tình hữu nghị sâu đậm "vừa là đồng chí vừa là anh em", là mốc son lịch sử góp phần tăng cường tình ...
Bố mẹ nuôi Đài Loan và Zhi Shan chắp cánh ước mơ của Yến

Bố mẹ nuôi Đài Loan và Zhi Shan chắp cánh ước mơ của Yến

Với sự hỗ trợ từ bố mẹ nuôi và Tổ chức Zhi Shan, cùng với quyết tâm vượt qua nghịch cảnh, nữ sinh Đỗ Thị Hải Yến (Thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế) ...
Tri ân các tập thể, cá nhân của Campuchia trong tìm kiếm, cất bốc quy tập và hồi hương hài cốt quân tình nguyện Việt Nam

Tri ân các tập thể, cá nhân của Campuchia trong tìm kiếm, cất bốc quy tập và hồi hương hài cốt quân tình nguyện Việt Nam

Ngày 3/5, tại Phnom Penh đã diễn ra Lễ trao tặng Huân chương Hữu nghị của Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam cho các sĩ quan cao cấp và cán ...
Việt Nam lên tiếng về việc Campuchia triển khai dự án kênh đào Funan Techo

Việt Nam lên tiếng về việc Campuchia triển khai dự án kênh đào Funan Techo

Bộ Ngoại giao khẳng định Việt Nam luôn coi trọng quan hệ, tôn trọng lợi ích chính đáng của Campuchia khi xây kênh đào Phù Nam Techo nhưng đề nghị phối hợp chia sẻ thông tin, đánh giá đầy đủ tác động của dự án này đối với nguồn nước, tài nguyên nước và môi trường sinh thái của khu vực tiểu vùng sông Mê Công.
Bệnh xá đảo Song Tử Tây mổ cấp cứu ngư dân bị viêm ruột thừa cấp

Bệnh xá đảo Song Tử Tây mổ cấp cứu ngư dân bị viêm ruột thừa cấp

Vào lúc 10 giờ 30 phút, ngày 5/5, bệnh xá đảo Song Tử Tây, huyện đảo Trường sa, tỉnh Khánh Hòa đã tiếp nhận và phẫu thuật cấp cứu cho ngư dân La Thanh Lối (41 tuổi, quê phường Hoài Hương, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) bị viêm ruột thừa cấp.
Đà Nẵng: các em học sinh tham quan, trải nghiệm cuộc sống của các chú bộ đội hải quân

Đà Nẵng: các em học sinh tham quan, trải nghiệm cuộc sống của các chú bộ đội hải quân

Ngày 4/5 tại Đà Nẵng, các em học sinh tiêu biểu của quận Liên Chiểu đã được tham quan nơi ăn ở, sinh hoạt, huấn luyện của cán bộ, chiến sĩ các đơn vị tàu; tìm hiểu về quá trình xây dựng, chiến đấu, trưởng thành của Hải quân Nhân dân Việt Nam tại Nhà truyền thống Vùng 3 Hải quân và giao lưu văn nghệ với các chú bộ đội Hải quân.
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động